Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Tâm Linh

7 Trò Chơi Tâm Linh

7 trò chơi tâm linh – tác giả Tất Thục Mẫn – với sự phân loại tư duy khá rõ ràng, dành cho những ai muốn đối diện với bản thân, hiểu mình và hiểu thế giới – là bước đầu để có được sự an lạc trong tâm hồn.

Cuốn sách của bác sĩ, nhà văn Tất Thục Mẫn - Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Bắc Kinh không phải là một sự thách đố hay khai thác điều thần bí. "7 trò chơi tâm linh" (NXB Thời Đại và Quảng Văn Books ấn hành) được coi là một cuốn sách kỹ năng sống dưới cái nhìn thú vị của một bác sĩ nội khoa, nhà tâm lý Trung Quốc.



“Có lẽ chỉ trong lúc tuyệt vọng nhất thì ánh hào quang thật nhất, mộc mạc nhất của bạn mới phá vỡ được mọi sức cản vật chất, tỏa ra ánh hào quang thuần phác nhất nhưng chói sáng nhất“.

Nếu tâm hồn luôn bị vướng bận bởi những phiền muộn quá khứ thì chẳng khác nào đang khoác lên mình chiếc áo bạc màu cuối thu trong đêm mưa bão. Nhưng làm thế nào để có thể rũ bỏ mọi ưu phiền trong quá khứ? Làm thế nào để làm lành những vết thương lòng, để tâm hồn mình lại sáng trong như lớp da nhẵn bóng của chú cá heo, có thể giảm lực cản tới mức nhỏ nhất, sẵn sàng hướng về phía trước? Làm thế nào để tâm hồn trở nên trong sáng, lấp lánh và tỏa sáng dưới ánh mặt trời, trung thành, chính trực, thông minh như tâm hồn của các bậc hiền thần nhưng không đẩy số phận rơi vào bi kịch.

Tâm hồn khỏe mạnh của chúng ta không bắt đầu từ một tờ giấy trắng mà trong quá trình phát triển, nó bị chi phối bởi lịch sử, văn hóa và môi trường sống. Những ảnh hưởng đó vô cùng phức tạp, sâu đậm, diệu kỳ mà thần bí.

Xem và tải MIỄN PHÍ: 7 Trò Chơi Tâm Linh

Các tin khác