Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Tâm Linh

Những Bí Thuật Thời Cổ Đại

Khi tìm hiểu về những bí thuật thời cổ đại, ta thường hướng về Đông Phương hơn cả. Tuy nhiên, ta không thể nào bỏ quên việc sưu tầm nghiên cứ những bí thuật của Tây Phương.

Theo các nhà nghiên cứu dân tộc học như James Frazer ( Tô Cách Lan), River (Anh quốc) hay Malinowski (Ba Lan) thì thời cổ đại dân Tây phương cũng nhìn thế giới tự nhiên qua tấm màn che mờ ảo. Do đó Đông phương cũng như Tây phương thường pha trộn sự huyến bí, ma thuật với niềm tin hay tôn giáo. Frazer cho rằng: Ba thủ đắc của trí tuệ con người là Ma Thuật, Tôn Giáo và Khoa Học. Một số nhà nhân chủng học còn cho rằng chính ma thuật dẫn đến tôn giáo và gián tiếp dẫn đến khoa học. Thời cổ đại người ta chữa bệnh dựa nhiều vào đọc chú, vẽ bùa cầu nguyện, ngày nay y học phát triển vô cùng nhưng cũng không loại bỏ lòng tin của bệnh nhân cũng như tránh làm bệnh nhân sợ sệt về căn bệnh của mình.

Người Tây phương và cả những giống dân không phải Á Châu, thời cổ đại cũng dùng tới bùa chú và những loại “thần dược” như người Á châu , nhất là người Trung Hoa, Nhật, Triều Tiên, Việt Nam…và từ đó phát sinh ra vô số các loại bí thuật lạ lùng.Tuy nhiên những nhà nghiên cứu về dân tộc học đã cho biết là những bí thuật cổ của người Miến Điện là kết hợp của bí thuật Đông phương và Tây phương (truyền qua ngả Ấn Độ và Ả Rập )

Điều thấy rõ ràng nhất về sự trùng hợp cách xử dụng bùa chú ở Đông phương và Tây phương. Về phù thủy thì Đông phương cũng như Tây phương đều có các phù thủy. Họ có khả năng chế hóa các loại thuốc săc chế từ các loại cây cối hay khoáng chất nào đó. Những loại thuốc ấy (được gọi là ma dược) thường không phổ biến công thức.

 

Tại Phi Châu từ cổ đại tới nay , ma thuật , phù thủy vẫn còn được trọng dụng , tốn kính. Ta thường nghe tại Việt Nam hay Trung Hoa thường có chuyện Cthầy pháp luyện âm binh và sai khiến âm binh ” nhưng tại Phi Châu cũng có những phù thủy làm được như thế. Người Âu châu thời cổ cũng ham mê luyện bùa phép. Những thổ dân Da Đỏ  cũng có khả năng pha chế những linh dược hay ma dược. Nhiều loại đất đá cũng được các nhà phù thủy cổ tìm pha chế linh dược. Những tài liệu tuy không ăn khớp nhau nhưng các nhà nghiên cứu đã tập hợp được một số như : ” Loại đá Amethyst là thạnh an tím hay thạch anh hồng, hồng thạch Rose Quartz…là những thứ được ưa chuộng mài ra làm thuốc với một lượng rất nhỏ. Tuy nhiên phần lớn còn dùng liên kết với những thứ khác để làm bùa đeo cổ , đeo tay. Loại đá thuần khiết trong vắt xanh thẳm hay xanh lục được gọi là Green Goodness hay Soothing blue , đây là những loại tinh thể , những loại đá trong suốt như pha lê , ngọc Sapphire , ngọc xanh biển (Aquamarine) đá da trời (Lapis Lazuli). Đá Malachite , Beryl màu vàng chói , loại đá Opal (loại đá kính trắng đục ) , ngọc lam Tây Tạng (Tibetan turrquoise). Đá Chanxedon hồng (Chanlcedonry rose). Đặc biệt là loại Labradorite có năng lực lạ lùng làm khai mở huệ nhãn (con mắt thứ ba)…

Về cây cỏ thực vật , nhiều loại cây cỏ được phơi khô , nghiền nát cho vào những túi nhỏ hoặc các rễ cây , thân cây , vỏ cây phơi khô , bện lại thành sợi làm vòng đeo cổ. Trên vòng này có đính kèm những loại đá đặc biệt kể trên.

 

Riêng các loại cây cỏ dùng để chế các loại ma dược trên thế giời , các phù thủy , các đạo sĩ , thầy pháp đã dùng rất nhiều loại. Trẻ con khóc đêm hoài khó dứt thì dùng bùa giải gọi là bùa khóc Dạ Đề. Bùa này phải viết lên giấy mầu vàng bỏ vào trong gối kê đầu của trẻ. Khi viết phải tập trung tư tưởng  cố gắng nín thở và tâm niệm với năng lực tâm thần liên kiết với sức mạnh siêu linh để tạo một huyền lực vào trong đạo bùa. Trường hợp người có thai muốn được an thai , cần có đạo bùa an thai đeo vào người (xếp bỏ trong cái túi vải màu vàng đeo vào cổ hay để trong túi áo)

                                                                                                        

Trường hợp dùng bùa giải trừ nghiện thuốc hút : trước tiên phải tập trung tư tưởng ve nghĩ đến sự tai hại của hút thuốc về các lãnh vực trong cuộc sống và cả bản thân mình. Tiếp đến vừa tập trung tư tưởng vừa vẽ lên giấy vàng đạo bùa chủ trị nghiện hút thuốc. Nhớ cần phải nín thở để họa cho xong đạo bùa ( trước đó nên tập cho thuộc nét chữ rồi hãy thực hành ). Người xưa theo phương cách là viết bùa xong rồi đốt thành tro hòa với một chút Hoàng liên sắc ra nước để uống. Tự nhiên sẽ cảm thấy khoong còn thích hút thuốc nữa. Ngày nay , vì sợ khi hòa tro với nước sắc ấy uống vào đôi khi có thể hại về mặt hóa chất nào đó chưa được phối kiểm nên về sau có người dùng một ly nước lọc đặt trên bàn rồi sau khi vẽ bùa xong lại tập trung tư tưởng , đốt lá bùa rồi huơ đi huơ lại trên ly nước cho đến khi bùa cháy hết. Khi đó uống hết ly nước lọc vói tâm nieme. rằng từ nay mình không còn hút thuốc nữa. Theo các nhà nghiên cứu Âu châu sau khi quan sát tận mắt cách chữa trị này của một số đạo sĩ ở Hồng Không áp dụng từ Bùa Chúc Do ( đã giúp được beneh. giền hút thuốc cho một người cai thuốc ở Cử Long) thì kết quả đạt được phần lớn  là do bệnh ghiền tuốc không phải là bệnh của thể xác mà là bệnh tâm lý. Tuy nhiên về sau khi theo dõi nhũng phương cách trị bệnh khác theo Bùa Chú thì các nhà khoa học này mới thật sự kinh ngạc và họ đang thành lập một hội đoàn các khoa học gia nghiên cứu về năng lực của Bùa Chú.

Xem và tải MIỄN PHÍ: Những Bí Thuật Thời Cổ Đại

Vui lòng ghé thăm Fanpage : Huyền học Việt Nam

Các tin khác