Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tâm linh

Dân Hà Nội đầu năm đi xem bói tâm linh ở đâu?

Xung quanh chúng ta có rất nhiều điều khó lý giải nhất là vấn đề tâm linh. Mặc dù khoa học phát triển nhưng vẫn có rất nhiều người có nhu cầu xem bói về tình duyên, sự nghiêp, học tập, công danh hay để phòng tránh về những việc không may có thể xảy ra. 

Huyền Học Việt Nam đã trưng cầu ý kiến các thành viên và có được Địa chỉ coi bói tâm linh tại Hà Nội, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn, đây là gợi ý và các bạn cần cân nhắc bởi yếu tố tâm linh rất hợp chữ "duyên", càng nên tỉnh táo tránh trở thành mê tín dị đoan.

1. Cô Hải Đội Cấn chuyên xem về mồ mả, đất cát

Chỗ cô Hải dành cho các bạn và gia đình xem về mồ mả, xem có động hay có vấn đề gì hay không. Đây là một địa chỉ địa chỉ xem bói tâm linh ở Hà Nội rất quen thuộc khi nhắc đến xem quả cau lá trầu ở Hà Nội. Về tổng quan thì rất nhiều người nhận xét cô Hải xem mồ mả, đất cát, tổ tiên rất đúng chứ không xem tình duyên. Tuy nhiên có điểm cần lưu ý là cô tính khí rất thất thường, đồng bóng và hay chửi bậy, tính khí nóng nảy chứ không nhẹ nhàng. Có những hôm đang xem lại nổi tính lên thì đuổi khách về không xem nữa, tuy vậy nhưng vẫn rất nhiều người chịu khó đến nhà cô xem nhiều lần.

Các bạn chú ý đến lần đầu thì vào thấy mọi người đặt lễ ở đâu mình đặt theo chứ không nên hỏi nhiều, thấy ai cũng nên chào hỏi một câu vì nỡ đâu trúng cô mà không chào thì khả năng là cô đuổi thẳng cổ do tính khí thất thường đấy. Và theo kinh nghiệm của người đi trước là nhớ gọi cô xưng con các bạn nhé.

  • Địa chỉ: Ngõ 46 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Tiền đặt lễ là 200k, không phân biệt mới hay cũ và chỉ nhận lễ trước 9h sáng.

2. Cô Khanh Thái Hà bói tâm linh bài tây, soi tình duyên

Đây là một địa chỉ xem bói bài tây ở Hà Nội, thời gian xem từ 8h sáng đến 12h trưa và đặc biệt không xem cho người mặc áo đen, nên các bạn đến xem thì nhớ chú ý, đỡ mất công đến rồi lại bị đuổi về. Đến xem nhà cô thì tùy tâm bạn, mà đặc biệt là cô xem xong thì bạn đặt tiền lễ lên bàn thờ chứ không đưa trực tiếp cho cô, cô sẽ không nhận. Cô Khanh xem cẩn thận và tỷ mỷ, chuẩn nhất là về khoản công danh sự nghiệp, về chuyện tình duyên thì cô xem được cả chồng mình sau này là người như thế nào, tả về chồng mình chi tiết từng chân tơ kẽ tóc. Nhưng lại có đến 70 – 80% người đến xem đều thấy cô bảo có hồn này vong kia theo khóc cần hóa giải. Việc này các bạn cần tỉnh táo nhé. Xem bói thực chất cũng tùy duyên, có người hợp với thầy này người hợp cô kia, nên xem cô có người thấy đúng đến từng chuyện nhỏ còn có người không đúng, chuyện này cũng là thường tình.

Địa chỉ: Số 9 ngõ 165/2 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

3. Cô Hoa Mía Sơn Tây soi căn, cắt tiền duyên

Nhiều người biết tới Cô Hoa Mía nổi tiếng là thầy bói – Cô đồng – Thanh đồng từ 2002. Có điện thờ riêng. Có lộc bói nên giúp cho nhiều người được toại nguyện khi cầu tình duyên, cầu thành đạt ở đây. Bạn có thể xem bói tâm linh bằng 2 hình thức:

  • Xem bói tại địa chỉ khác, nếu người ta bảo cần làm thì đến địa chỉ cô Hoa Mía nhờ làm.
  • Xem bói trực tiếp tại địa chỉ cô Hoa Mía rồi cô sẽ giúp làm lễ.

Điện của cô Hoa Mía ngoài xem bói cầu duyên, cắt duyện bạn còn có thể : Mở phủ, Giải hạn, .. Đến lễ tại nhà, cửa điện, hỏi thăm phải thật Tâm, vì nếu không thật sự thì đừng nên đến, vì cô sẽ đuổi. Có nhiều hình thức làm, vì từ trước đến nay cô đều làm vì cái tâm. Tuy nhiên sẽ cần nhiều chi phí để làm các đồ cúng lễ liên quan đến việc tâm linh : Hàng mã, Đồ cúng, Sắp lễ bái, … Tính cô không thích lợi dụng việc lễ bái, nên thường chỉ lấy tiền công. Bạn nào cảm thấy hợp duyên với bên Tứ Phủ có thể đến xin cô soi căn và hỏi cô cách trình đồng, mở phủ hoặc lễ khất, lễ tạ...

Địa chỉ: Khu Thương Nghiệp, Thôn Đoài Giáp, Xã Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội.

4. Cô Hằng Thiên (An Khánh) bói tâm linh, bói mồ mả, đất cát, căn số

Nhờ ăn lộc Thánh, Cô Hằng được lộc xem bói của Chúa bói Nguyệt Hồ. Nhà Cô Hằng thờ phật, có nhiều người bảo Cô là chân tu của phật, Cô xem phần âm, mồ mả, đất cát, tình duyên, công danh, căn số. Nếu có bệnh và hợp duyên Cô thì Cô sẽ cho bài thuốc.

Cô dùng Đạo Phật để giúp người hướng thiện, tiêu trừ tâm bệnh. Việc nhờ Cô lễ cho thì tương đối khó. Ai đến xem cần gọi điện trực tiếp cho Cô nếu không sẽ không gặp được, nhà Cô Hằng ở ngoại thành cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 15km nên chuyến đi cũng rất ý nghĩa.

Cô giúp bá tánh dân lành chứ không màng tiền bạc, chính vì vậy đến cửa Cô là tùy vào tâm.

  • Địa chỉ: Vườn Ươm Ngãi Cầu – An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội –
  • Số điện thoại của Cô Hằng: 0977179008

5. Coi bói tâm linh Cô Ngọc Chùa Liên Phái

Đây là một trong những địa chỉ xem bói tâm linh ở Hà Nội khá uy tín, cô xem khá chuẩn, giúp cho nhiều gia đình  tránh các chuyện không may xảy ra. Ngoài ra cô còn bốc bát hương thần tài lấy lộc, nhà nào được cô bốc đều gặp may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp. Cô hay đi hầu nên bạn nào đến thì gọi cho cô trước nhé. Tùy tâm đặt lễ chứ cô không đòi hỏi nhé.

  • Địa chỉ: Ngõ Chùa Liên Phái – Bạch Mai

6. Soi bói tâm linh Cô Yến Âu Cơ

Các bạn lưu ý là Cô xem theo tháng, nếu bạn muốn xem tháng thì nên đi từ mùng 1, mùng 2 âm, cô đọc cho từng ngày luôn, nếu có xê dịch thì chỉ là 1 đến 2 ngày chứ hầu như khá là chính xác. Các bạn nên lên sớm thì đỡ xếp hàng lâu bởi cô có rất nhiều người tới xem.

Với những bạn xem gia sự thì sau mùng 5 mới xem được còn xem hạn thì nên đến từ đầu tháng nhé. Ở cô đều đặt lễ tùy tâm và không phải mang theo gì đâu.

  •  Đia chỉ : Ngách 73 ngõ 124 Âu Cơ

7. Cô Đồng Khánh bói tâm linh bài tây, gọi hồn giải vong

Địa chỉ này đáng tham khảo lắm nhé. Cô luôn xem cho người khác bằng quả cau, lá trầu, xem bài tây hay xem tướng, tuy nhiên chỉ có những con nhang đệ tử thì cô mới xem bằng chắn và bài tây. Đặc biệt cô gọi hồn và xem rất chuẩn, có thể nói cô xem đúng từng ngày trong tháng, đã linh ứng với nhiều người. Điển hình có vụ cặp vợ chồng chuyên ôm lô đề với lời dặn 17-19 âm lịch chú ý ở nhà, không ra đường. Quả nhiên lời phán thành sự thật. May mà gia đình kia thoát được mới đến kể cho cô. Ai đến xem thì đặt lễ tùy tâm.

  •  Địa chỉ 20/564/55 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên

8. Xem bói tâm linh Cô Hoa Thường Tín

Thường thì tai nạn, mất tiền nong, ốm đau, bị cảnh sát giao thông bắt sẽ sai khoảng 1 – 2 ngày gì đó vì theo tâm linh nếu để lộ thiên cơ quá nhiều cô sẽ bị trời phạt nên bạn cũng tự hiểu là trong mấy ngày đó nhé. Cô bói bài, xem khá chuẩn, rất kỹ, tất cả những việc cô nói trong tháng đó đều xảy ra.  Nhưng ngày nào cô phán có lộc là y rằng chuẩn ngày, có lộc đấy nhé. Cô còn hiền với khá dễ tính, bói không doạ dẫm làm lễ này lễ nọ, và mỗi lần chỉ mất 30.000 đồng.

  • Địa chỉ : Gần chùa Nhị Châu – Thường Tín

Nói chung kết luận thì các trường phái bói toán đều với mục đích dự báo tương lai và kết nối trần gian, âm tào địa phủ. Tuy khó giải thích nhưng dù sao vẫn là cái duyên mỗi người. Các bạn cũng cần tỉnh táo bởi không phải ai cũng có tâm có đức mặc dù ăn lộc bói toán. Nên xem thì xem vậy còn các thủ tục giải hạn, cúng bái thì cần tỉnh táo và cảm thấy bản thân cần nhất điều gì hãy làm. Huyền Học Việt Nam đưa ra lời khuyên cho các bạn muốn xem chuẩn xác nhất thì các bạn nên tham khảo xem tử vi lý số thay vì bói tâm linh nếu muốn xem các vấn đề cụ thể chi tiết. Xem được mọi điều tương lai để dối diện và được tư vấn hóa giải khoa học vẫn nên ưu tiên hàng đầu các bạn nhé!

 

Các tin khác