Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Thần Học Phương Tây

Thần Số Học linh ứng đến đâu & số Tử vi có giá trị thế nào ?

Sự ra đời của Thần số học như một phương pháp tử vi Phương Tây giúp xây dựng lộ trình của đời người một cách rõ ràng và khoa học. Nhưng liệu có sự tương đồng về hình thức Bói phương Đông hay không? Huyền Học Việt Nam sẽ đưa quý vị khám phá liệu sự tiên đoán của Thần Số Học có chính xác hay không? Con số năm các nhân trong Thần Số Học là gì?

1. Thần Số Học và những điều khác biệt

Mục đích dùng Thần Số Học phần lớn tương tự các bộ môn khoa học dự đoán vận mệnh của con người như tử vi, cung hoàng đạonhân tướng học, bói bài tarot, nhân trắc học, 12 con giáp, xem chỉ tay… bói Thần số học ra đời nhằm mục đích cho ra những dự đoán hữu ích về vận mệnh của con người, từ đó hướng con người tới cuộc sống sung túc và hạnh phúc hơn.

Thần số học là gì và sự ra đời của nó ra sao ?

Thần số học ra đời nhằm mục đích cho ra những dự đoán hữu ích về vận mệnh của con người

Nhưng nó lại không giống như nhiều hình thức bói toán bắt buộc phải xem xét nội tâm của một cá nhân. Nhiều hình thức bói toán yêu cầu các đối tượng gặp mặt trực tiếp, xúc giác và sự hiện diện trực tiếp (sờ, nắn, gõ, nghe, và theo biểu cảm của đối tượng được xem). Theo nghĩa đó, Thần số học được tính toán khác với các môn thực hành huyền bí khác. Nguồn gốc của nó là trong các công thức toán học phức hợp và đưa ra kết quả cụ thể chi tiết. Thần số học được coi là môn khoa học khá phức tạp vì có liên quan đến nhiều dạng con số khác nhau, có số tử vi, số sinh mệnh, số cân bằng, số ẩn giấu... Tuy nhiên, trong số tất cả những phân mảng của Thần số học, thì số tử vi là khách quan và dễ đọc nhất.

Lập Biểu đồ ngày sinh sẽ giúp bạn biết được những điều sẽ sắp xảy đến với mình là may mắn lẫn nguy cơ.

Áp dụng Thần số học để xem số tử vi, xem bói ngày sinh qua việc lập Biểu đồ ngày sinh sẽ giúp bạn biết được những điều sẽ sắp xảy đến với mình theo ngày, tháng, năm, giúp bạn tiên liệu được trước những may mắn lẫn nguy cơ sắp xảy đến với mình.
 

2. Công thức tính con số cá nhân hay con số tử vi

Để lập được Biểu đồ ngày sinh và biết được con số Tử vi cần căn cứ vào ngày tháng năm sinh của mỗi người, chúng ta sẽ có cách thức để quy nó ra thành một con số tự nhiên từ 1 đến 9. Với con số kết quả thu được, bạn sẽ nhận được những lời dự liệu tương đương với nó.

Các bước tiến hành cụ thể như sau:

  • Bước 1: Biết chính xác ngày, tháng, năm sinh.
  • Bước 2: Cộng tất cả những con số ở ngày, tháng, năm lại với nhau. Tiếp tục cộng cho tới khi kết quả là một chữ số. Đó chính là con số tử vi (tử vi thần số).
  • Bước 3. Đối chiếu con số tử vi này với các ý nghĩa của chúng, bạn sẽ hiểu hơn về bản thân mình cũng như thời cuộc. 

VD: Sinh ngày 11/07/1987

Cộng tất cả các số: 1+1+7+1+9+8+7 = 34. Tiếp tục lấy 3+4 = 7. Vậy con số tử vi của người này là 7.

Cũng có một vài trường phái cho rằng, chỉ lấy thông tin về ngày và tháng để tìm ra con số tử vi. Vì ngày tháng mỗi người sinh ra là mối liên kết thiết thực nhất đối với vận số của mỗi người theo chu kỳ ngắn hạn. Chu kỳ ngắn hạn của cuộc đời sẽ được tính bằng ngày và tháng, chính vậy mà con số tử vi theo Thần số học của bạn theo từng ngày và tháng sẽ có những biến đổi nhất định.

3. Tìm hiểu Ý nghĩa các con số cá nhân trong Thần Số Học (con số tử vi)

3.1. Khả năng lãnh đạo, sự tự tin, cô độc của số 1

Boi than so hoc, y nghia so 1  

 

 

Số 1 là con số đầu tiên và đứng trước vô số các con số khác. Số 1 là biểu tượng của lãnh đạo, sự tự tin nhưng cũng đồng thời là sự cô độc. Nhiều bí ẩn tồn tại qua hàng trăm thế kỷ cho rằng số 1 có liên quan tới một đấng sáng tạo nào đó, nhà toán học Pytago cũng đưa ra quan điểm như vậy. Tính cách của người có con số tử vi là 1: Bạn tiềm ẩn nguồn năng lượng bên trong thiên về lãnh đạo và truyền cảm hứng. Ngoài ra, những thử thách sắp đối mặt đồng thời sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sự tự tin và kỹ năng quản lý của mình.

3.2. Đối nghịch và mâu thuẫn, 2 mặt của 1 vấn đề của số 2


Boi than so hoc, y nghia so 2

 

Con số 2 liên quan tới tinh thần cộng tác và sự cân bằng, nhưng nó cũng được xem là biểu tượng của đối nghịch và mâu thuẫn. Số 2 gợi nhớ đến hai mặt khẳng định và phủ định trong mọi vấn đề. Hai mặt đối lập này buộc phải cùng tồn tại để tạo ra sự cân bằng. Tính cách của người có con số tử vi là 2: Bạn rất phù hợp với làm việc nhóm và bạn cần chú ý cân bằng mọi thứ trong cuộc sống.

3.3. Sự giàu có và phép thuật của số 3 màu nhiệm


Boi than so hoc, y nghia so 3

 

Số 3 là con số kỳ diệu. Nó xuất hiện rất nhiều trong truyện cổ tích và các câu chuyện truyền thuyết trên khắp thế giới như là biểu tượng của sự giàu có và phép màu. Xét về phương diện hình học, 3 là điều cơ bản để tạo nên một hình dạng – tam giác và những người theo trường phái Pythagoras rất yêu thích con số này. Tính cách của người có con số tử vi là 3: Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, tuy nhiên, sẽ cần mất một khoảng thời gian trước khi chúng “đơm hoa kết trái”.

3.4. Sự hoàn hảo và hiện tượng siêu phàm dành cho Số 4


Boi than so hoc, y nghia so 4

 

Số 4 rất được những người theo trường phái Pythagoras quan tâm. Họ cho rằng đây là một con số hoàn hảo và có liên quan tới những hiện tượng siêu phàm. Tuy nhiên, ở Đông Á, số 4 lại được xem là con số không may mắn, đặc biệt là ở Nhật khi con số này có cách đọc đồng âm với từ “shi”, nghĩa là “tử” (chết), tương tự ở Trung Quốc cũng vậy. Vì thế, nhiều người có xu hướng tránh số 4 hết mức có thể.

Tính cách của người có con số tử vi là 4: Bạn cần tập hợp nguồn sức mạnh bên trong để tạo nên điều kỳ diệu. Đôi khi, cũng cần chú ý tới những thứ hữu hình xung quanh bạn thay vì quá tập trung vào suy nghĩ hay những điều mơ mộng.

3. 5. Sức khỏe, tình yêu và hôn nhân là lựa chọn cho Số 5


Boi than so hoc, y nghia so 5

 

Theo trường phái Pythagoras, 5 là con số của sức khỏe, tình yêu và hôn nhân. Con số này cũng liên quan tới cơ thể con người như 4 chi và đầu hay 5 giác quan (thị giác, thính giác, vị giác, khứu giác và xúc giác). Tính cách của người có con số tử vi là 5: Bạn không chỉ làm mọi thứ bằng thể chất mà còn bằng cả cảm xúc, thường thiên về sự hài hòa và ổn định.

3.6. Hoàn hảo, đầy đủ, đẹp và tràn đầy ý tưởng chỉ dành cho Số 6

Boi than so hoc, y nghia so 6

“1 +2 + 3 = 6” – Phương trình này thể hiện 6 là một con số hoàn hảo, đầy đủ, đẹp và tràn đầy ý tưởng. Tính cách của người có con số tử vi là 6: Bạn thường nghĩ về những điều khá phức tạp, mang tính triết học và rất độc đáo.

3.7. An toàn, sự mơ hồ, đại diện cho ma thuật của Số 7

 

Boi than so hoc, y nghia so 7

7 là biểu tượng của sự an toàn, hoàn hảo, thư giãn và có thể mang đến may mắn hay không may mắn tùy thuộc từng người. Ngoài ra, số 7 cũng liên quan tới những điều mơ hồ hay ma thuật, có gắn kết với thế giới tâm linh và đôi khi, hãy tin vào trực giác của bạn vì chúng có thể giúp bạn khám phá ra một thứ gì đó bí ẩn. Tính cách của người có con số tử vi là 7: Bạn nên có cái nhìn rộng mở hơn về thế giới thay vì giới hạn trong vùng kiến thức của bản thân.

3.8. Cân bằng, quyết đoán, sức mạnh của riêng Số 8

Boi than so hoc, y nghia so 8

8 là con số của sự cân bằng, quyết đoán và sức mạnh. Người Trung Quốc cho rằng 8 là con số của sự thịnh vượng, 88 thậm chí còn tốt hơn thế nữa. Tính cách của người có con số tử vi là 8: Bạn coi trọng tiền bạc, vật chất, còn có dấu hiệu của sự thỏa mãn. Bạn có khả năng tiết kiệm, tích lũy tiền bạc tốt. Hơn ai hết, bạn tự lực cánh sinh, biết quý trọng giá trị đồng tiền, vì thế chi tiêu cũng có sự tính toán kỹ càng.

3.9. Sự thần kỳ, trí khôn, lãnh đạo là ý nghĩa của số 9

Boi than so hoc, y nghia so 9

Số 9 đại diện của sự thần kỳ, trí khôn và lãnh đạo. Tính cách của người có con số tử vi là 9: Mọi thứ đối với bạn không hề dễ dàng nhưng bạn luôn nghĩ ra nhiều cách hết sức thông minh để giải quyết sự việc.

Lời kết: Và dù những lời tiên đoán của Thần Số Học có thế nào đi chăng nữa, tốt hay xấu thì thái độ sống, sự lạc quan và tích cực của chính bạn khi đối diện cuộc sống sẽ là mầm sống cho những điều tốt đẹp nhất sẽ xảy đến với bạn. Chúc các bạn có được nhiều kiến thức qua bộ môn thú vị này !

Anlee biên soạn

Các tin khác