Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Thần Học Phương Tây

Cung Bọ Cạp (24/10- 22/11) - Những bí ẩn về tính cách, sự nghiệp,tình yêu

Cung bọ cạp hay còn gọi Cung thần Nông nằm ở vị trí thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo. Những người sinh theo dương lịch từ 24/10 đến 22/11 sẽ thuộc vào cung hoàng đạo đặc biệt này. Cung bọ cạp thuộc tuýp người cởi mở, hòa đồng, giỏi giao tiếp và có trí thông minh thiên bẩm. Vì thế, đây cũng chính là lý do họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công ngay từ tuổi trẻ của mình. Mời bạn tìm hiểu thêm về tính cách, tình yêu và sự nghiệp của họ qua bài viết sau nhé.

1. Tính cách cung Bọ Cạp

Những người thuộc cung bọ cạp đều là những người thuộc tuýp giản dị, dễ gần. Từ nhỏ, họ đã sớm thể hiện được trí thông minh thiên bẩm khi học gì nhớ đó, luôn luôn tìm tòi thế giới xung quanh. Lớn lên, người cung bọ cạp tính cách sôi nổi hơn, họ hiếu chiến và luôn là người quyết tâm đạt được những gì mình muốn.

Thế nhưng, một vài điểm yếu trong tính cách phụ nữ cung bọ cạp có thể kể đến như là tính đa nghi, sự tính toán quá đà. Đây cũng là lý do vì sao phụ nữ cung bọ cạp dễ dàng bỏ qua những cơ hội lớn trong cuộc đời. Ngoài ra, đối với nam giới, tính cách bọ cạp nam rất tự cao, tự đại, luôn cho mình là đúng vì thế dễ gây ra những lỗi lầm không đáng có trong các quyết định của mình.

2. Cung Bọ Cạp khi yêu có gì khác cung Hoàng Đạo khác

Về phương diện tình yêu, cả nam và nữ giới thuộc cung bọ cạp đều có những diễn biến rất khác nhau. Họ cần biết người hợp với mình là ai cũng như cung hoàng đạo tương sinh hoặc tương khắc mới mình. Có như thế việc chọn lựa sẽ tốn ít thời gian và công sức hơn cho cả đôi bên. Đồng thời, nhờ vào sự tương đồng trong tính cách mà cả hai sẽ có một mối quan hệ bền chặt.

Không phải ai cũng biết rõ tính cách của mình cũng như cung hoàng đạo của mình hợp với cung nào. Cụ thể trong trường hợp của cung bọ cạp, chắc hẳn các bạn sẽ muốn biết cung bọ cạp hợp với cung nào. Để giải đáp những thắc mắc đó mời bạn cùng theo dõi tiếp thông tin dưới đây:

a. Cung Bọ Cạp nam khi yêu ai đó

Cung Bọ Cạp nam rất nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, trầm tính và thích một mình, ghét những nơi ồn ào. Do đó, chàng trai Bọ Cạp có phần khó tiếp xúc và sống nguyên tắc, mong muốn có được cuộc sống bình yên mà không cần phải lo lắng tới các vấn đề về chi tiêu.

Mặc dù vẻ ngoài có vẻ lạnh lùng, xa cách nhưng khi yêu anh chàng này lại vô cùng chu đáo và dịu dàng. Tuy nhiên, những anh chàng này cũng có tính chiếm hữu vô cùng mạnh, luôn muốn đặt đối phương trong tầm mắt và hay ghen khi thấy cô gái của mình quá thân thiết với những người khác giới.

b. Cung Bọ Cạp nữ khi yêu

Những bạn cung Bọ Cạp nữ thường có phần trầm tính và khó hiểu, cô nàng luôn tỏ ra khó gần và lạnh lùng. Nhưng chính tính cách lạnh lùng này lại khiến rất nhiều chàng trai chú ý tới và để tâm. Các cô nàng này luôn tạo cho mình 1 vỏ bọc hoàn hảo, khi chưa quen biết thì thấy khó gần nhưng khi đã thân quen rồi thì bạn sẽ thấy họ vô cùng thân thiện/

Cô nàng cung Bọ Cạp thường có xu hướng phải lòng anh chàng tình cảm, chu đáo; muốn có cuộc sống yên bình, vui vẻ. Khi yêu, các cô nàng luôn muốn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho người mình thương yêu.

3. Cung Bọ Cạp thích hợp với công việc gì?

Người thuộc cung bọ cạp vô cùng thông minh, nhanh nhạy và rất phù hợp với các công việc như: 

  • Nghề y: Cung Bọ Cạp là người có đầu óc sắc bén, thông minh và có thể chịu được áp lực công việc tốt. Sự kiên trì và sức mạnh nội tâm sẽ giúp Bọ Cạp trở thành 1 vị bác sĩ thành công trong lĩnh vực cứu chữa và tìm ra giải pháp tối ưu nhất.
  • Cảnh sát, công an: Với khả năng phán đoán, óc quan sát, sự điềm tĩnh, không dễ dàng sợ hãi trước điều gì trong con người Bọ Cạp sẽ giúp họ được giao phó những vụ án, trọng trách phức tạp và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
  • Nhà lãnh đạo: Bọ Cạp có khả năng lãnh đạo người khác, họ biết cách vạch ra chiến lược một cách rõ ràng và luôn cố gắng tìm ra giải pháp tối ưu cho team mình thành công trong công việc.
  • Kiểm toán viên: Sự chính xác, kiên nhẫn và lặp lại là những thứ cần có ở 1 kiểm toán và kế toán viên. Bọ Cạp với khả năng làm việc hiệu quả và đưa ra quyết định độc lập là những kỹ năng quan trọng luôn vượt trội so với mọi người.

Một số ngành nghề khác phù hợp với Cung Bọ Cạp như: nhà nghiên cứu, tổ chức nhân sự, nhân viên tìm kiếm dữ liệu, chuyên gia tâm lý, nhân viên phân tích thị trường,…

Trên đây là những chia sẻ về những bí ẩn tính cách, sự nghiệp,tình yêu cung bọ cạp mà Huyền học Việt Nam sưu tầm được. Người thuộc cung Bọ Cạp tuy khó gần nhưng ẩn sâu bên trong tâm hồn họ vẫn luôn mong muốn yêu và được yêu như bao người khác. Đừng phán xét lớp vỏ ngoài lạnh lùng và bí ẩn kia mà hãy cảm nhận trái tim mềm yếu sợ tổn thương của họ. Nếu bạn có để tâm tới Một Bọ Cạp, hãy trao cho họ trái tim trung thành rồi bạn sẽ nhận lại những gì chân thành nhất.

Có thể bạn quan tâm : Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)- Những tính cách thú vị và bí ẩn trong tình yêu

Mời bạn ghé Fanpage : Huyền học Việt Nam

 

 

 

Các tin khác