Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Tử Vi

Trung Châu Tử Vi Đẩu Số - Tứ Hóa Phái (Bộ 2 Tập)

Tử vi đẩu số tuyệt đối không phải là Túc mệnh luận mà chỉ là môn thuật số đã trải qua lịch sử phát triển trên một ngàn năm và có thể dự đoán khuynh hướng, xu thế của mệnh vận; nó chỉ căn cứ vào tính chất của tinh hệ đến luận đoán tính cách của một người và dự đoán người này có thể sẽ gặp phải những cảnh ngộ nào trong cuộc đời, chớ không phải “trời đã định như vậy … như vậy …”

Tại sao Bộ sách này, ngoài từ “Tử vi đẩu số” lại có thêm từ “Trung châu” đứng đàng trước:

Bởi tương truyền, tử vi đẩu số có nguồn gốc từ Khâm Thiên Giám của triều đại nhà Đường, ở Lạc Dương, Trung Châu. Trung Châu là tên một vùng đất cổ, tức Trung Thổ “Trung Nguyên” theo nghĩa rộng Trung Châu là chi toàn nước Trung Hoa, còn được gọi là Thần Châu, Hoa Hạ. Nghĩa ban đầu của từ Trung Châu là chỉ vùng đất thuộc tỉnh Hà Nam ngày nay của Trung Quốc, hay lưu vực sông Hoàng Hà. Vì vùng đất này ở giữa cửu châu thời cổ đại nên có tên gọi này. Phần lớn thời gian trong lịch sử, vùng đất này là trung tâm văn hóa, chính trị, và kinh tế của Trung Quốc. Thời cổ, Lạc Dương là vùng đất trọng yếu của Trung Châu, tọa lạc ở bờ nam sông Hoàng Hà, miền tây tỉnh hà Nam, phía bắc dựa núi Mang Sơn, phía nam đối diện Long Môn, phía Tây liền với Tần Lĩnh, phía đông là vách núi Tung Sơn, ở giữa là một vùng Bình nguyên.

Ngày nay, có thể nói Tử Vi Đẩu Số chia thành hai dòng chính: Một là, chủ yếu lấy "tinh diệu" để luận đoán, gọi chung là Tam Hợp phái (hay Nam phái). Trong số các chi lưu thuộc Tam hợp phái, thì phái Trung Châu Vương Đình Chi là có hệ thống hoàn bị nhất. Hai là, chủ yếu lấy "tứ hóa" để luận đoán, gọi chung là Tứ hóa phái (hay Bắc phái). Trong số các chi lưu thuộc hệ phái Tứ Hóa, thì Khâm Thiên Môn là có hệ thống nghiêm cẩn nhất. Riêng tại Trung Hoa lục địa, trào lưu nghiên cứu thuật số nói chung, và Tử Vi Đẩu Số nói riêng, cũng khá rầm rộ. Các lưu phái Tử Vi Đẩu Số ở đây phần lớn đều có khuynh hướng tổng hợp hai dòng chủ lưu kể trên.

Trung châu tử vi đẩu số - Tứ hóa phái - Tập 1

Chương 1: Nhập môn tử vi đẩu số tứ hóa phái

Chương 2: Mệnh bàn đẩu số tứ hóa phái

Chương 3: Luận về hóa tượng

Chương 4: Ý nghĩa của tứ hóa [Năm sinh] ở mười hai cung

Chương 5: Cung phi hóa

Chương 6: Cung tự hóa

Trung châu tử vi đẩu số - Tứ hóa phái - Tập 2

Chương 1: Luận về cung vị và cung

Chương 2: Cung chức biệt luận

Chương 3: Luận về tinh diệu

Chương 4: Hình phú của các sao

Xem và tải MIỄN PHÍ: Trung Châu Tử Vi Đẩu Số - Tứ Hóa Phái (Bộ 2 Tập)

1. Trung Châu Tử Vi Đẩu Số - Tứ Hóa Phái Tập 1

2. Trung Châu Tử Vi Đẩu Số - Tứ Hóa Phái Tập 2

Các tin khác