Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Chiêm Đoán

Top 5 Sách dạy xem tuổi vợ chồng có ăn đời ở kiếp hay không

Phàm đã ai đến tổi dựng vợ gả chồng thì đều mong được hạnh phúc trọn vẹn. Vậy việc xem tuổi vợ chồng tốt xấu hay xem bói tuổi vợ chồng lấy nhau có hợp nhau hay không có giá trị như thế nào ? Huyền Học Việt Nam xin gửi tới top 5 cuốn sách chiêm bói dân gian có thể xem nhanh về số mệnh khi 2 người lấy nhau. Lưu ý các sách chỉ có giá trị tham khảo, nếu gặp khó khăn hay cần tư vấn trực tuyến, vui lòng đặt lịch với các chuyên gia.

1. Sách Số Coi Tuổi Làm Nhà Và Dựng Vợ Gả Chồng – Chiêm Tinh Gia Huỳnh Liên Tử

Cuốn sách về tử vi tướng số, xem tuổi làm nhà, tuổi dựng vợ gả chồng, tất cả mọi lứa tuổi của chiêm tinh gia nổi tiếng Huỳnh Liên

Dựng vợ gả chồng, xây cất nhà cửa là những việc lớn của đời người. Có ai không muốn lấy được người chồng, người vợ hợp ý tâm đầu trong cuộc sống, được yên vui trong cảnh giàu sang, con cháu đề huề. Có ai không muốn khi xây cất ngôi nhà khang trang được thuận lợi mọi bề. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà đủ cả. Để đáp ứng được lòng mong mỏi của các bạn đọc gần xa. Để giúp đỡ được bạn đọc chí ít tránh được những tai hại đáng tiếc xảy ra vì không hiểu biết.

Xem và tải MIỄN PHÍ: Sách Số Coi Tuổi Làm Nhà Và Dựng Vợ Gả Chồng – Chiêm Tinh Gia Huỳnh Liên Tử

2. Cao Ly Đầu Hình - Xem duyên số vợ chồng

Cao ly đầu hình là một phương pháp xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không, tình duyên nam nữ tốt đẹp không. Phương pháp này được tiến hành dựa trên nguyên tắc kết hợp “Nam dụng Can, Nữ dụng Chi” tạo nên những cặp kết hợp Can Chi, quyết định sự xung khắc hay hòa thuận giữa vợ chồng. 

  • Nam lấy Can làm gốc, 10 Thiên can gồm: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ ,Canh, Tân, Nhâm, Quý.
  • Nữ lấy Chi quy mệnh, 12 Địa chi gồm: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Mỗi cặp kết hợp Can - Chi sẽ hình thành một cảnh trí về cuộc sống vợ chồng cụ thể. Mà theo phương pháp này có lục cảnh hung cát:

Mời xem và tải MIỄN PHÍ: Cao Ly Đầu Hình.

Theo quan niệm của người phương Đông nói ch

3. Căn Duyên Tiền Định - Tác giả: Dương Công Hầu 

Căn Duyên Tiền Định - Xem hào con và hào của; Giàu nghèo sang hèn thế nào?
Tác giả: Dương Công Hầu 
NXB Đuốc Sáng 1965

“Căn duyên tiền định” - xem bói tuổi vợ chồng, tử vi tình duyên, nội dung dựa vào một cuốn sách của tác giả Dương Công Hầu xuất bản năm 1952 nội dung chuyên sâu về xem tuổi vợ chồng hợp/ khắc dựa theo tuổi, năm sinh bản mệnh.

Dưới đây chúng tôi biên tập lại với mục đích làm tư liệu tham khảo cho bạn đọc, cơ bản dựa theo nội dung cuốn sách. Danh mục được lấy theo tuổi của người nam giới (chồng, hôn phu), từ đó các bạn có thể coi xem những tuổi (nữ) nào hợp/ khắc – kỵ để tạo mối lương duyên tốt.

Xem và tải MIỄN PHÍ: Căn Duyên Tiền Định - Dương Công Hầu.PDF 

4. Xem Bói Họ và Tên người

Xem Bói Họ và Tên người nói lên phần nào tính cách của người đó, nói chính xác hơn là phần nào vận mệnh của họ. Dựa vào Dịch lý thì chúng ta có thể tính được quẻ Dịch và luận bàn Danh Tính theo âm dương ngũ hành sinh khắc. Giải mã được phần nào đó về Vận Mệnh của con người. Nếu tổng hợp xem cả về Bát Tự chắc chắn sẽ nhận định vận mệnh một con người hoàn thiện hơn. Trong thực tế việc trùng họ, tên là phổ biến, nên quẻ tất giống nhau. Chẳng lẽ quẻ giống nhau là tính cách, vận mệnh giống nhau? Không, có nhiều yếu tố để tìm ra sự khác nhau. Bởi vậy phải kết hợp nhiều phương pháp Số và Tướng để dự đoán mới có độ chính xác cao. Còn đây chỉ là một phần của đự đoán dựa vào họ tên. Dù sao thì các bật cha mẹ cũng nên tránh đặt các tên có quẻ dịch quẻ dịch xấu.

Xem và tải Miễn Phí: XEMBOIHOTENNGUOI.PDF

5. Tam Thế Diễn Cầm – Viên Thiên Can

Tam Thế Diễn Cầm - Viên Thiên Can

Bữa ăn bữa uống là sự tiền định, có nhân có quả là lẽ tất nhiên.

Cho nên người ta sang hèn, giàu nghèo, đều cho lá số tiền định tại trời, nên những nhà bác học xưa nay đều từng suy đến cội gốc biết trước được việc giữ lành. Ta thường nói: trăm năm đường tránh chẳng khỏi số, song một khi biết để giữ mình, cũng không phải là không ích vậy.

Trong một tấm thân không chịu suy sét, tội chẳng biết tránh, phúc chẳng biết tìm, thì là một điều khuyết điểm.

Vậy ta cũng nên biết qua phép xem “Tam Thế Diễn Cầm” này, cũng không phải là một sự mê tín dị đoan vậy.

Xem và tải MIỄN PHÍ: Tam Thế Diễn Cầm – Viên Thiên Can.PDF

 

Người Á Đông và người Việt Nam nói riêng. Thì vấn đề xem bói tình duyên, nhân duyên tuổi vợ chồng trước khi kết hôn luôn được coi trọng. Bởi khi xem sẽ biết được giữa hai người có can chi, mệnh tuổi,… là hợp hay khắc. Hiểu rõ hơn cuộc sống vợ chồng sau này sẽ thuận lợi, ít sóng gió thử thách hay có nhiều sự mâu thuẫn, xung khắc thường xuyên. Xem bói vợ chồng có hợp tuổi nhau. Cải thiện cuộc sống hôn nhân tốt lên.Do vậy tiện ích xem tuổi vợ chồng kết hôn sẽ đưa ra kết quả đúng nhất dựa trên những phân tích các yếu tố ảnh hưởng. Từ đó sớm tìm cách để hóa giải cải thiện đường tình duyên mình được tốt lên. Xem hợp tuổi vợ chồng qua ngày tháng năm sinh là hợp hay khắc. Cần dựa trên các yếu tố nhất định: Cung, Mệnh, Thiên Can, Địa chi và Thiên mệnh năm sinh hai người.

Các sách trên đây mang nhiều ý nghĩa. Mặc dù nên duyên vợ chồng là do duyên phận an bài. Thế nhưng để xem hợp tuổi vợ chồng trước khi cưới để tìm cách khắc phục, hóa giải khi có sự xung khắc. Nhằm hi vọng cuộc sống hạnh phúc của các cặp vợ chồng sau này, được xây dựng trên nền tảng sự tôn trọng, yêu thương và thông cảm lẫn nhau. 

 

Các tin khác