Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Chiêm Đoán

Bí Quyết Bói Bài

Cuốn sách “Bí Quyết Bói Bài Theo Khoa Học Rất Linh Nghiệm” của soạn giả Lê Đăng hướng dẫn chúng ta một cách chi tiết cách xem bói bài tây một cách hữu hiệu, với cuốn sách Bí quyết bói bài này các bạn đọc có thể giải đáp một cách có khoa học và chính xác vận mệnh, rủi ro của mình, cũng như của người xung quanh. Một bộ bài có 52 lá bài nhưng chủ yếu sử dụng 32 lá bài để coi bói, nó tuân theo nguyên lý một lá bài tượng trưng cho một ngày, vậy 32 lá tượng trưng cho 32 ngày. Mà mỗi tháng trung bình chỉ có 30 ngày thôi, tức thuộc về 30 lá bài.

Bí quyết bói bài cào này được khởi xướng và bắt đầu từ Tây Âu và lan tràn vào xứ ta. Ngày nay được áp dụng phổ biến trong quần chúng vì những biến chuyển trong đời người ta trong một năm, một tháng hay một tuần lễ, ứng hiện ngay vào những lá bài do chính tay các bạn “xào”.

Chi Tiết Về Bí Quyết Bói Bài

Trong tài liệu được đề cập đến trong Bí quyết bói bài, tác giả có đề cập đến các thầy bói sẽ căn cứ vào những lá bài trong mỗi quẻ có thể quyết định được ngay sự thành bại trong quá khứ, trong tương lai của đời bạn rất nhanh chóng và cũng rất linh ứng.

Với lối bói dịch của ta rất phiền phức, những người xem cần nhất thiết phải nhớ đúng ngày giờ chính xác, tháng để để thầy bói dựa thêm vào sao nọ sao kia, so di xét lại mà vẫn không quyết định được nhanh chóng bằng cách xem bói bài cào. Như vậy, các bạn dù nhớ rõ ràng được ngày giờ sinh tháng đẻ hay không, cũng chỉ nên xem bói bài cào là tiện, nhanh và đúng hơn cả. Nhờ những lá bài, tùy từng thời gian mà trả lời các bạn rất linh nghiệm. Vì sự tiện lợi, sự nhanh chóng, sự linh ứng của những lá bài báo cho biết nên bản thân tôi chẳng ngần ngại công trong mười lăm năm nghiên cứu viết ra quyển sách Bí quyết bói bài này đây.

Các kiến thức trong tựa sách này giúp giải trí tinh thần của các bạn trong những giờ rảnh rang, giúp các bạn ở thành thị, xa các thầy bói, thầy số, các bạn có thể nhờ kiến thức từ Bí quyết bói bài này để giải đáp các thắc mắc của các bạn, nhờ quyền Bí quyết bói bài này các bạn có thể tự xem lấy thời vận may rủi cho các bạn và cho những người xung quanh.

Với phương pháp dễ học, dễ hiểu, dễ nhớ, chúng tôi chắc chắn quyển sách nhỏ này sẽ giúp quý bạn đọc giả thu được nhiều kiến thức và kết quả mau chóng nhất.

Trân trọng giới thiệu tới quý bạn đọc!

Xem và tải MIỄN PHÍ: Bí Quyết Bói Bài

Các tin khác