Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Kinh Dịch

Bí tàng đại lục - Nhâm Độn Đại Toàn Toàn Tập - Bùi Ngọc Quảng

Cuốn kỳ thư ” Bí Tàng Đại Lục Nhâm Độn Đại Toàn” này được biên soạn công phu như vậy, không biết bao nhiêu đời tiên thánh, tiên hiền mới hoàn chỉnh được công trình trí tuệ này. Chúng ta cần nghiên cứu cuốn sách cẩn thận, không nóng vội “đi tắt đón đầu”, như người mới học cửu chương đã đòi làm toán đại số học, như vậy sẽ chẳng khác gì nước đổ đầu vịt. Đứng trước một kho báu, có thu lượm được vàng bạc châu báu, hay chỉ thu được toàn sỏi đá là còn tùy thuộc vào sự cố gắng, vào cái tâm và đức của mỗi chúng ta.

Theo quan niệm của người phương Đông xưa, cuộc đời của mỗi con người đều phụ thuộc vào một số quy luật nhất định của vũ trụ, không ai có thể cưỡng nổi, vì vậy người xưa đã tìm hiểu số mệnh con người theo cách tính số Tử vi, theo Kinh Dịch… Thực ra phép bói theo bài bản cũng đã có từ hàng vài nghìn năm nay trong cuộc sống của cư dân nông nghiệp phương Đông, nhưng cho đến ngày nay, việc đúng sai thế nào cũng chưa có thể giải mã được. Để có thêm tư liệu cho những người cần nghiên cứu về văn hóa truyền thống phương Đông, nhà xuất bản Thanh Hóa đã xuất bản cuốn sách “Bí Tàng Đại Lục Nhâm Độn Đại Toàn”.

Lục nhâm là 6 chữ Nhâm trong Lục thập hoa giải đó là: Nhâm Tý, Nhâm Dần, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân, Nhấm Tuất. Sách được trình bày một cách khoa học từ thấp đến cao, những bí ẩn của khoa Lục Nhân về âm dương ngũ hành và vấn đề cơ bản của kỹ thuật bói, phép bói theo phép Nhâm Độn. Những vấn đề này đan xen vào nhau tạo thành một chỉnh thể thống nhất.

Trong sách này, mỗi bài đều có nhiều quẻ kiểu mẫu để thực hành như kiểu sách giáo khoa chứ không đi tắt đón đầu nên dễ nhớ, dễ nghiên cứu.

Xem và tải MIỄN PHÍ:

1. Bí tàng đại lục - Nhâm Độn Đại Toàn Tập 1

2. Bí tàng đại lục - Nhâm Độn Đại Toàn 2

Vui lòng ghé thăm Fanpage : Huyền học Việt Nam

Các tin khác