Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Kinh Dịch

Hằng số luân hồi thái cực hoa giáp

Hằng Số Luân Hồi Và Thái Cực Hoa Giáp (Thuyết Phong Thủy Thế Giới Tiền Tâm Linh Thuyết 3T - Phật Lịch 2251):
Hiện nay có hai bảng Lục thập Hoa giáp và Lạc thư Hoa giáp khác nhau ở sự không tương đồng về vị trí của 12 hành Thuỷ và 12 hành Hoả. Để phân định đúng, sai là khó vì nguyên lý tổng quát xây dựng nên những bảng Hoa giáp này đã thất truyền. Sự xuất hiện của Lạc thư Hoa giáp phần nào nói lên tính bất ổn của Lục thập Hoa giáp; tình trạng loạn tin trong bói toán, sự huyền bí gắn với Phong thủy học cơ bản có nguyên nhân sâu xa bắt nguồn từ thất truyền lý tổng quát này.

Trên cơ sở tư tưởng Phật giáo với thuyết Luân hồi Nhân quả cùng quan niệm Cân bằng Sinh thái Tự nhiên làm nền tảng, trường phái Phong thủy thế giới tiền tâm linh lấy truyền thống niềm tin vào khái niệm Âm - Dương ngũ hành làm mô hình trực quan, coi Nhân Tâm là giới hạn không gian nghiên cứu; lấy chấp nhận hướng tới giải thoát tâm - thân làm gốc toạ độ và tuệ giác thiền định làm công cụ tiếp cận thế giới khách quan. Nguyên lý tổng quát của các bảng Hoa giáp đã được minh định: thái cực Hoa giáp là công cụ định vị chu trình cân bằng động của Thái cực con người trong hệ Mặt trời; là mô hình toán diễn hiện nhân sinh quan, vũ trụ quan của Đức Phật; Lạc thư Hoa giáp là vỏ thái cực Hoa giáp truyền thống với điểm khởi đầu Giáp Tý của nó trùng với hành Kim của nhân Thái cực; Lục thập Hoa giáp hình thành từ tổ hợp 3 trường hợp riêng của vỏ Thái cực Hoa giáp.

Nội dung sách gồm 4 phần

  • Tổng quan về phương pháo tiếp cận nhân sinh quan, thế giới quan Đức Phật bằng Thiền pháp được diễn hiện qua ngôn ngữ toán học hiện đại.
  • Xây dựng mô hình Thái cực Hoa giáp tổng quát trong giới hạn lãnh địa quán tưởng bẳng tiên đề và định nghĩa Phong thủy: xem phần Mô hình dung sai Thái cực; Mô hình định vị Thái cực.
  • Triển khai mô hình Thái cực Hoa giáp trong giới hạn hệ Mặt trời với mục đích chứng minh tính đúng đắn của mô hình dung sai Thái cực vừa xây dựng ở trên và chỉ ra các hạn chế của thuyết Âm – Dương Ngũ hành trong quan niệm và hiểu biết hiện tại của con người còn đang là vấn đề không nhất quán trong nhiều công trình nghiên cứu về phong thủy ngày nay cũng như xưa kia (Được viết trong phần Thái cực Hoa giáp truyền thống).
  • Vận dụng Thái cực Hoa giáp truyền thống với lưu ý về độ chính xác của thuyết Âm – Dương Ngũ hành khi áp dụng trong Dự trắc học có liên quan đến khái niệm Bản mệnh con    người được thể hiện trong: Lịch Phong Thủy, Ngũ hành phả, định vị mồ mả, tìm nhân sự,…

Mục Lục:

  • Lời nói đầu: Tính cần thiết của thái cực Hoa giáp
  • Phần A: Mô hình dung sai thái cực
  • Chương 1: Khái niệm cơ bản
  • Chương 2: Hằng số luân hồi
  • Phần B: Mô hình định vị thái cực
  • Chương 3: Thái cực Hoa giáp.
  • Phần C: Ứng dụng thái cực Hoa giáp
  • Phần C: Phụ lục lịch phong thủy.


Mời bạn đón đọc và tải MIỄN PHÍ: Hằng số luân hồi thái cực hoa giáp

Vui lòng ghé thăm Fanpage : Huyền học Việt Nam 

Các tin khác