Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 cho nam mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng:

Với các bạn nam sinh năm Đinh Sửu  tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hồ Nội Chi Ngưu, tức trâu trong hồ nước. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Nam Mệnh 27 tuổi Âm

Đinh Sửu 1997

 

 

Bản Mệnh ngũ hành Thủy gặp năm Kim Bạch Kim: Kim sinh Thủy: Tốt
Thiên can

Đinh gặp Nhâm: Tương hợp

Địa chi Sửu gặp Dần:  Bình thường
Sao chiếu mệnh Sao Thái Âm
Vận hạn

Vận hạn: Diêm Vương

Vận niên: Thử Quy Điền

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Lục Súc

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng:

a. Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng mệnh Giản Hạ Thủy là những người dễ tính, hào phóng và được mọi người xung quanh hết mực yêu mến.
  • Ở người tuổi Đinh Sửu sớm có ý chí và khát vọng to lớn trong sự nghiệp. Vì vậy, họ nỗ lực để đạt tới thành công, có được quyền chức cao, đường công danh sự nghiệp ổn định, bền vững.
  • Người tuổi Đinh Sửu không quá thích kết giao. Tuy nhiên, khi họ đã xác định được ai đó là bạn thì họ sẽ rất nhiệt tình. Với đức tính bất khả xâm phạm, có cái tôi khá cao, những người sinh năm 1997 cũng thường đưa ra quyết định riêng mà không chịu tác động từ bất kỳ ai. Phải tới năm tuổi 34 mới được hạnh phúc và êm ấm, công danh có chút tiến bộ.
  • Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng luôn chăm học hỏi nên con đường đời sớm đạt được những thành công. Cuộc sống của người tuổi này có nhiều thay đổi.
  • Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Thu hay Đông thì con đường công danh và sự nghiệp thăng tiến không ngừng, tuy nhiên tùy vào phúc đức của mỗi người ảnh hưởng tới sự bền vững của thành quả. Còn đối với những người sinh năm Đinh Sửu lỗi sinh thì cuộc đời phải trải qua nhiều vất vả ngay từ thời trẻ tuổi.
  • Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng về quan lộc chỉ ở trong một mức độ trung bình, không có phần lên cao và cũng không xuống thấp, gia đạo có phần sóng gió, không êm ấm như ý muốn.
  • Từ năm 30 tuổi Đinh Sửu nam mệnh sẽ xây dựng được sự nghiệp cực kỳ vững chắc. Tuy nhiên số không phải triệu phú nên tiền bạc bay hao hụt bất thường.
  • Kết lại: Với Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng là một năm khá may mắn đây là một năm với nhiều thành công trong cuộc sống công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi và có tin vui về tình duyên hay về con cái đưa tới, xuất hành đi xa làm ăn thì gặp được quý nhân giúp đỡ và tiền bạc hanh thông.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng là Thử Quy Điền là hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa, đây là điềm báo bản mệnh có một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng:

- Thiên Can: Thiên can Đinh (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương hợp: Chủ về công việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, sinh nhiều tài lộc, thêm nữa là sẽ được quý nhân tương trợ giúp đỡ khi gặp khó khăn lúc làm ăn buôn bán.

- Địa Chi: Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng gặp năm Dần là Ất (Mộc) gặp năm can Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Đây là một năm với công việc làm ăn ở mức bình thường. Làm ra được nhiều tiền bạc nhưng chỉ đủ tiêu trong nhà

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Lợi, Địa Lợi: dự báo khi xuất hành đi xa nhiều may mắn đưa tới. Làm ăn kinh doanh thu được lợi nhuận và được quý nhân giúp đỡ. Nhiều chuyện vui may đưa tới gia đạo về chuyện thêm người hay chuyện hỷ tín.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim là mối quan hệ Tương Sinh (Tốt): Chủ về năm này các công việc người Bính Tý tiến hành đều được cát lợi và sinh tài lộc. Bên cạnh đó có sự hậu thuẫn của quý nhân nên sự nghiệp, kinh doanh đều được hanh thông.

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng thì Cung Phi của tuổi là Chấn (Mộc) gặp năm Nhâm Dần Khôn (hành Thổ) là quan hệ Khắc xuất: Trung bình: Phát triển địa vị hay công danh trong năm chủ yếu tự thân vận động. Không kỳ vọng được sự giúp đỡ của người thân cũng như bạn bè. Cẩn thận gặp phải trộm đạo.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng gặp Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về danh lợi lưỡng toàn.

c. Xem tử vi cho Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận ): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt : Bộ sao này chủ về quý nhân giúp đỡ nhiều việc. Trong năm có tin vui về việc thêm người trong nhà. Mở rộng công việc dễ gặp nhiều khó khăn.

- Cung Xung chiếu: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Chủ về làm ăn hay buôn bán sẽ luôn có kẻ tiểu nhân kề bên tìm cách quấy phá, công việc đối mặt với nhiều điều khó khăn. Tuy nhiên có lộc về phương diện ăn uống

- Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Quý nhân giúp đỡ cho nên công việc trong năm duy trì ở mức ổn định, khó khăn đều vượt qua được. Quý nhân chính là những người ngay bên cạnh quý bạn trong cuộc sống hàng ngày

- Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Kinh doanh trong năm không có lợi, thành quả như ý muốn khó đạt được. Tiền bạc hao tổn nhiều. Không nên đầu tư cho dự định mới trong năm này.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý anh Tuổi Đinh Sửu năm 2022 trong năm khá thuận lợi và có nhiều điều suôn sẻ trong các công việc. Gia đạo yên ấm có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe cũng như tinh thần đều được ổn định và vui vẻ.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Đinh Sửu nam mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Đinh Sửu nam mạng có nhiều cơ hội mở mang thêm được công việc mới hoặc đầu tư kinh doanh cho công việc làm ăn. Theo đó, nhiều thành tựu đưa tới hoặc thăng tiến sự nghiệp cho người nam mạng tuổi này.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Đinh Sửu nam mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nam Đinh Sửu khá hanh thông. Các công việc kinh doanh buôn bán cũng như làm ăn của người nam mạng tuổi này đều mang đến nhiều lợi nhuận cũng như tài lộc đưa tới về tiền bạc.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Đinh Sửu nam mạng:

Vào năm nay thì nam Đinh Sửu đã kết hôn thì năm 2022 gia đạo yên ấm, hòa thuận, vui vẻ và có những chuyện vui mừng đưa tới. Đó là chuyện về thêm được thành viên mới trong gia đình của người tuổi này. Nếu chưa kết hôn trong năm 2022 chuyện tình cảm tương đối tốt, có thể đạt tới sự thăng hoa và tin vui về việc hỷ tín cưới xin

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Đinh Sửu:

Nhâm Tuất năm 2022 nam Đinh Sửu về sức khỏe cần hết sức lưu ý cẩn thận, bởi có những chuyển biến bất lợi cho sức khỏe của người tuổi này. Trong năm ngoài việc dễ ốm đau, hoặc bị bệnh tật và thời gian điều trị lâu khỏi thì người nam mạng tuổi này cần chú ý về tỳ vết mổ sẻ hoặc gặp phải hạn về đi lại vùng sông nước chủ về chuyện không may đưa tới.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Đinh Sửu nam mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nam Đinh Sửu sẽ là: SAO THÁI ÂM

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Âm đối với Tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2022

 

Thái Âm   

Ngày 26

hàng tháng  

  • Nam mệnh gặp năm hạn có sao Thái Âm chiếu mệnh thường gặp may mắn.
  • Tuổi Đinh Sửu nam mạng bội thu về tài lộc, được người khác giới giúp đỡ về tiền bạc và sự nghiệp
  • Có cơ hội tình duyên để Tuổi Đinh Sửu nam mạng lập gia thất, nhiều người sinh con.
  • Sao Thái Âm là sao bất động sản nên chuyển hướng mua bán bất động sản, xây dựng nhà cửa đều đại lợi

 

Trong dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao Thái Âm như sau:

“Thái Âm chiếu mệnh năm nay

Khỏi bị đau mắt trặc tay trẹo giò

Đàn ông ít nặng nhẹ lo

Đàn bà khẩu thật đôi co quấy rầy

Thân nhân lân cận chẳng hòa

Nói hành nói lén vậy mà sau lưng

Ốm đau qua khỏi thì mừng

Hao tài tốn sức ta đừng có than

Bản mệnh chẳng vững không an

Phùng người phán phúc vu oan cho mình

Đất bằng sóng dậy thình lình

Câu Trận chiếu mệnh không nên chống lại"

Sao Thái Âm trong tử vi thuộc Âm Thủy, là chủ tinh giữa trời, chu tể của Cung Điền Trạch, hóa khí gọi là Phú, hay Máu Tinh, với nam giới là Thô tinh (sao vợ), là Tài tinh (sao chủ về tiền tài), chủ về hưởng thụ sung sướng trong một đời. Năm Nhâm Dần 2022 là năm Tuổi Đinh Sửu nam mạng nhập hạn sao Thái Âm, đây là tài tinh - sao chiếu tốt ý nghĩa về sự giúp đỡ của bạn bè về tiền bạc. Ngoài ra lưu ý hạn này cần đề phòng đi lại xe cộ, cẩn thận về chân tay. Có thể Tuổi Đinh Sửu nam mạng dễ mắc phải chứng bệnh phong thấp, bệnh về xương khớp hoặc bệnh về mắt như mỏi hay mờ mắt.

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Đinh Sửu nam mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Đinh Sửu nam mạng năm 2022 có nhiều tin vui đưa tới. Cùng với đó công việc cũng có nhiều điều may mắn, nên triển khai công việc gì cũng suôn sẻ vô cùng.

Hạn Tháng 2: Tháng này Đinh Sửu nam mạng sức khỏe cần chú ý đến hệ tiêu hóa, ăn uống không được tốt. Dễ bị đau yếu và ốm đau.

Hạn Tháng 3: Việc kinh doanh trong tháng 3 Âm lịch không được tốt, đề phòng có người phá hoại công việc.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Đinh Sửu nam mệnh đây là tháng với nhiều điều may mắn cho người tuổi này. Trong tháng này nếu di chuyển đi xa được hỗ trợ và đón cát vận.

Hạn Tháng 5: Đinh Sửu nam mệnh đón lộc về phương diện tiền bạc. Tuy nhiên sức khỏe có một số bất ổn liên quan đến hạn lửa nước hay hạn bị vật sắc nhọn như dao kéo đâm phải..

Hạn Tháng 6: Tháng này, Đinh Sửu nam mệnh nếu có dự định cho công việc gì thì cần suy tính thật kỹ lưỡng vì mọi sự đầu tư chủ về bất lợi. Không những không thu lại được thành quả như ý muốn thậm chí còn bị thua lỗ.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Đinh Sửu nam mệnh có thể nảy sinh nhiều những bất đồng trong chuyện tình cảm của người tuổi này. Tình duyên dự báo không được tốt, mâu thuẫn có thể xảy ra ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ tình cảm.

Hạn Tháng 8: Tháng này có sự đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn hoặc cho chi tiêu cuộc sống. Đây là tháng chủ về hao tốn tiền bạc, tuy nhiên khoản tiền làm ra cũng có thể đáp ứng đủ.

Hạn Tháng 9:  Tháng này, tình cảm thăng hoa, đón tin vui về việc hỷ tín trong gia đạo.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Đinh Sửu nam mệnh công việc buôn bán làm ăn trong tháng 10 Âm lịch chuyển biến tốt, đồng hành có quý nhân hỗ trợ. Tuy nhiên chú ý có thể gặp phải chuyện buồn.

Hạn Tháng 11: Tháng này trong gia đình hòa khí kém, tình cảm cũng không được tốt, công việc không được sự hỗ trợ mà phải tự thân cố gắng.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Đinh Sửu nam mệnh đón tin vui từ người ở phương xa trở về hoặc trong gia đình đón thêm thành viên mới

 

3Xem vận hạn Đinh Sửu nam mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Đinh Sửu nam mệnh sẽ bước vào HẠN DIÊM VƯƠNG

- Vậy Hạn Sao Diêm Vương là gì ?

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

  • Trong hệ thống tám hạn luân phiên đối với các lứa tuổi thì hạn Diêm Vương là một hạn rất đặc biệt. Để hiểu hạn Diêm Vương là gì, cái tên Diêm Vương này được hiểu theo hai ý nghĩa có thể là sao Diêm Vương trong Thái Dương hệ. Đây là đây là một trong những hạn lớn trong đời người
- Đinh Sửu nam mệnh gặp hạn Diêm Vương sẽ ra sao ?

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo quan niệm dân gian thì nếu nếu phụ nữ rơi vào hạn này sẽ rất xấu. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Còn người đàn ông nếu có bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

- Đinh Sửu nam mệnh vào hạn Diêm Vương có đáng sợ không ?

Mặc dù là hạn xấu về sức khỏe nhưng với một số người khi gặp hạn này thường gặp vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải, bạc tiền hội tụ rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát triển nhanh chóng. Do vậy, Diêm Vương tốt hay xấu là tùy vào từng đối tượng. So sánh với hệ thống cửu diệu niên hạn, một số hạn khác có biểu hiện rất lệch lạc so với Cửu diệu niên hạn, nhiều tuổi cửu diệu đại cát nhưng hạn năm lại hoàn toàn ngược lại, mặc dù cả hai phần trên cùng nằm trên một cuốn sách.

Đối với hạn Diêm Vương thì ta thấy có sự thống nhất cao giữa hai hệ thống coi hạn này. Khi gặp hạn Diêm Vương một số người khác nam giới bước vào năm gặp sao Thái Âm, sao Thái Âm là một cát tinh, là hình tượng của bà Khương hoàng hậu trong Phong thần chủ về tài lộc, của cải, bất động sản, kinh tế, ngân sách rất thịnh vượng.

- Cách giải hạn diêm vương với Đinh Sửu nam mệnh:
  • Khi mới chớm bệnh tật phải chủ động khám, điều trị, và có những biện pháp ăn kiêng, điều dưỡng, tập luyện phù hợp phù hợp với đặc điểm thể trạng và bệnh tình. Đặc biệt Đinh Sửu nam mệnh không nên chủ quan, lơ là trong vấn đề sức khỏe bệnh tật, e là sẽ có biến nguy hiểm.
  • Nếu Đinh Sửu nam mệnh khỏe mạnh, bình thường nên giữ gìn sức khỏe, tăng cường hoạt động trong các hoạt động kinh tế, sẽ gặp thuận lợi may mắn có thể thu được nhiều tài lộc, của cải.
  • Nếu làm ăn thì nên mở rộng đầu tư hoặc hoạch tính trong năm này do đây cũng là một cơ hội vàng để đảy mạnh các hoạt động kinh tế, thương mại, công danh, sự nghiệp, có thể gặp thành quả rất đáng tự hào.
  • Cách để Đinh Sửu nam mệnh vượt qua hạn Diêm Vương tốt nhất là nên trau dồi phẩm hạnh, đạo dức và làm nhiều việc thiện, việc tốt, tích thêm phúc đức

 

 4. Đinh Sửu nam mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Người tuổi Đinh Sửu trong năm Nhâm Dần sẽ Phạm Kim Lâu Súc. Kỵ chăn nuôi gia súc: Tuy đây là vận hạn không liên quan trực tiếp tới con người nhưng gây họa đến gia súc, làm ảnh hưởng tới kinh tế gia đình.

 

5. Đinh Sửu nam mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Đinh Sửu nam mệnh không phạm HOANG ỐC mà vào vận Nhì Nghi:  Có câu “Nhì Nghi tấn thất địa sinh tài”, nghĩ là làm nhà tuổi này sẽ được hưng thịnh, giàu có.

 

6. Đinh Sửu nam mệnh 1997 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Đinh Sửu nam mệnh 1997 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế

 

7Đinh Sửu nam mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Người tuổi Đinh Sửu cần tránh các năm Tam tai: Tý, Sửu, Hợi năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1997 (Đinh Sửu) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Đinh Sửu nam mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Đinh Sửu nam mệnh   

Màu hợp tuổi :   Đen, Xanh Nước, Xanh Lam
Màu tương khắc :  Đỏ, Hồng, Cam, Tím
Màu Đại Kỵ nam : Vàng Thổ, Nâu Đất

Đinh Sửu nam mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như:   0, 1, 6, 7, 2, 4 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Đinh Sửu nam mệnh thuộc mệnh Thủy tương hợp các con  số  0, 1 (hành Thủy). Tương sinh với số: 6, 7 (hành Kim) và 2, 4 (hành Mộc)

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Đinh Sửu nam mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Tuổi nam Đinh Sửu 1997 cầm tinh con trâu, năm dương lịch tính từ ngày 7-2-1997 đến ngày 27-1-1998, thuộc mệnh Giản hạ Thuỷ, nước cuối nguồn. Người tuổi Đinh Sửu có mối quan hệ tương sinh người có mệnh Kim (sinh Thuỷ), Mộc (Thuỷ sinh Mộc) và khắc với Hoả. 

Với bản mệnh Thủy, bạn nên chọn mua các dòng tượng được làm từ kim loại có tông màu trắng, vàng hoặc màu sắc ánh kim do Kim sinh Thủy. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh chọn mua các mẫu tượng phong thủy được làm từ chất liệu gỗ bởi Mộc Khắc Thủy.

Vòng ngọc cho nam Đinh Sửu

7 mẫu vòng phong thủy mệnh thủy cho nam: Hộ thân mạnh mẽ & x2 may mắn –  Trang Sức Sen

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Đinh Sửu nam mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ:

Đinh Sửu nam mệnh có thể bày linh vật Sửu bằng mạ vàng gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn.

Trâu vàng 9999 tràn ngập thị trường trước ngày vía Thần Tài - Kinh doanh

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Đinh Sửu nam mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

Ann Lee ST và biên soạn

Các tin khác