Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Bính Tý tức tuổi con chuột. Thường gọi là Điền Nội Chi Thử, tức Chuột Trong Ruộng. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Nữ Mệnh 27 tuổi Âm

Bính Tý 1996

 

Bản Mệnh ngũ hành Thủy gặp năm Kim Bạch Kim: Kim sinh Thủy: Tốt
Thiên can

Bính gặp Nhâm: Tương Xung: Không tốt

Địa chi Tý gặp Dần:  Bình thường
Sao chiếu mệnh Sao Thủy Diệu
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Toán Tận

Vận niên: Trư Phùng Hỏa

Thái Tuế năm 2022: Phạm hạn Thái Tuế – Phá Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thân

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng:

a. Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng mệnh Giản Hạ Thủy được nhiều thành công trong cuộc sống, hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên lặng, mà tự tạo ra nhiều sóng gió.
  • Ở người nữ tuổi Bính Tý bản tính năng động, ít bằng lòng với thực tại, đứng núi này trông núi nọ nên công danh sự nghiệp dễ đổi thay. Quý cô rất cao số, phải tha hương lập nghiệp thì mới gặp nhiều may mắn, vững vàng vào tuổi trung niên. Ngoài ra, nữ mạng Bính Tý có vận số tốt được quý nhân giúp đỡ mà sự nghiệp dù có thăng trầm thì vẫn to lớn hơn người, càng lớn tuổi càng có danh vị trong xã hội
  • Người tuổi Bính Tý có nhiều cơ hội phát triển về sự nghiệp. Số hưởng thọ trung bình từ khoảng 54 đến 64 tuổi, nhưng ăn ở hiền lành thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ, đó là luật định của tạo hóa vậy.
  • Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng sẽ gặp nhiều chông gai, vấp ngã, chuyện tình duyên cũng không được như mong đợi. Xem vận mệnh tuổi bính tý năm 2022 nữ mạng trong công việc thường dễ bị thay đổi lung lay do bản tính năng động lại không bằng lòng với thực tại.
  • Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng thường ở trong sự tạm thời, không có một quyết định dứt khoát, cho đến khi qua tuổi 30, mới tìm được hạnh phúc chân chính.
  • Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng vào năm 26 tuổi, có nhiều lợi to vào những tháng 8 và 11 Âm. Năm 27 tuổi bình thường, việc làm ăn được điều hòa, không có gì quan trọng trong cuộc đời. Năm 28 tuổi, hy vọng thành công về sự nghiệp gia đình. Năm này nếu lập gia đình có sinh quý tử thì phát tài mau. Năm 29 và 30 tuổi, không lo ngại gì nữa, cuộc sống cứ như thế mà tiến lên mức độ cao của sự nghiệp, tiền tài. 
  • Tuổi Bính Tý công danh cũng có nhiều thay đổi quan trọng, tuy nhiên số có nhiều phúc đức, nên chuyện công danh thường được lên cao mà ít khi có xuống thấp. Tuổi nhỏ thường có sự thay đổi công danh.
  • Kết lại: Với Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng có một năm khá tốt. Công việc hanh thông, có sự mở mang thêm công việc, ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi. . Ngoài ra trong năm nay quý cô được đón tin vui thêm người thêm của, hỷ sự đưa

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng là Trư Phùng Hỏa là hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Bản mệnh làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng:

- Thiên Can: Thủy gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim là mối quan hệ Tương Sinh (Tốt): Chủ về năm này các công việc người Bính Tý tiến hành đều được cát lợi và sinh tài lộc. Bên cạnh đó có sự hậu thuẫn của quý nhân nên sự nghiệp, kinh doanh đều được hanh thông.

- Địa Chi: Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng gặp năm Dần là Ất (Mộc) gặp năm can Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Đây là một năm với công việc làm ăn ở mức bình thường. Làm ra được nhiều tiền bạc nhưng chỉ đủ tiêu trong nhà

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Thuận, Địa Sinh: Chủ về công việc làm ăn thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên về gia đạo lại có chuyện không hay, phải suy nghĩ bất an nhiều điều, vợ chồng không được thuận hòa.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim là mối quan hệ Tương Sinh (Tốt): Chủ về năm này các công việc người Bính Tý tiến hành đều được cát lợi và sinh tài lộc. Bên cạnh đó có sự hậu thuẫn của quý nhân nên sự nghiệp, kinh doanh đều được hanh thông.

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng thì Cung Phi là Khôn (Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về một năm công việc ổn định phát triển, có quý nhân phù trợ mà kinh doanh làm ăn thuận lợi. sinh lời tiền bạc rủng rỉnh.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng gặp Sao Mộc Đức là một phước tinh thuộc hành Mộc trong hệ thống cửu diệu niên hạn, dù nam hay nữ mà được sao này chiếu mạng đều gặp may mắn.

c. Xem tử vi cho Tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh (Cung Tiểu Vận): Mộ, Thiên Phúc, Quan Phù, Tấu Thư, Long Trì: Bộ sao chủ về có chuyện buồn đưa tới, cẩn thận chuyện cửa quan pháp lý hay giấy tờ

- Cung Xung chiếu: Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Đây là bộ sao chủ về xuất hành không thuận, dễ gặp chuyện bất lợi về sức khỏe, đau ốm hay có chuyện buồn đưa tới.

- Cung Nhị hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử: Cho thấy đây là bộ sao chủ về hỷ tín cưới xin trong gia đạo, gia đình năm mới sẽ được đón thêm người, thêm của.

- Cung Tam hợp: Hoa Cái, Bạch Hổ, Thiên Quan, Đế Vượng, Địa Võng, Thái Tuế, LN Văn Tinh, Tràng Sinh, Đại Hao, Triệt: chủ thay đổi trong công việc làm ăn dễ gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên tiền bạc làm ra cũng có sự hoa tán, chi tiêu nhiều vào đầu tư kinh doanh.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô Tuổi Bính Tý năm 2022 trong năm nay sẽ có nhiều tin vui chuyện may mắn đưa tới. Công việc làm ăn thuận lợi và được quý nhân giúp đỡ nên có sự mở mang thêm. Tài chính hanh thông, chi tiêu được dư giả có của ăn của để. Tuy nhiên chú ý sức khỏe của quý cô không được tốt, dễ đau ốm bệnh tật; tình cảm gia đình cũng không được như ý.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Bính Tý nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Bính Tý nữ mạng về công việc làm ăn chuyển biến tốt. Đây là thời điểm tốt để quý cô bỏ tiền vào đầu tư kinh doanh, hùn hạp làm ăn chủ về mọi chuyện thuận lợi; đắc tài sai lộc.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Bính Tý nữ mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Bính Tý khá phất, đa phần về nửa cuối năm 2022. Trong năm có dấu hiệu hao tổn khá nhiều tiền của, có thể là chi tiêu cho người thân trong gia đình hoặc hùn vốn làm ăn hay đầu tư cho chuyện học hành.

 

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Bính Tý nữ mạng:

Vào năm nay thì nữ Bính Tý có cuộc sống hôn nhân không được tốt; giữa vợ chồng thiếu sự thấu hiểu hòa thuận nên thường xuyên sinh chuyện hiểu lầm cãi vã. Theo tử vi năm 2022 nếu còn độc thân năm Nhâm Dần sẽ đón nhiều tin vui trong chuyện tình cảm đôi lứa.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Bính Tý:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ Bính Tý về sức khỏe nhìn chung ổn định, tuổi trẻ ít đau yếu. Có điều cần đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ nguy hiểm tính mạng.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Bính Tý nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nữ Bính Tý sẽ là: SAO THỦY DIỆU

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thủy Diệu đối với Tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2022

 

Thủy Diệu 

Ngày 21

hàng tháng

  • Sao Thủy Diệu là một phước lộc tinh nếu chiếu mệnh may mắn,
  • Năm hạn sao này, Tuổi Bính Tý nữ mạng sẽ có nhiều niềm vui, tài lộc và vận may trong cuộc sống.
  • Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ. Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám.
  • Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

Phú trong dân gian như sau: 

“Thuỷ diệu thuộc về thuỷ tinh

Trong năm nhịn nhục nhớ kiềm hiểm nguy

Đạo tặc phản phúc có khi

Huyền vũ chiếu mệnh lâm vào tà gian

Nam nữ vận mệnh bất an

Tháng Tư tháng Tám bị lụy trần ai "

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh): Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Tuy vừa mang đến tài lộc vừa có thể mang lại nhiều điều không may cho một số người Tuổi Bính Tý nữ mạng.

 

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Bính Tý nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Bính Tý nữ mạng năm 2022 có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc trong tháng này. Chú ý công việc có thể chuyển biến không tốt, xe cộ đi lại cần thận trọng.

Hạn Tháng 2: Tháng này Bính Tý nữ mạng khi ra ngoài trong tháng 2 chú ý các bệnh về đường tiêu hóa. Cùng với đó công việc có thể có người tìm cách phá hoại.

Hạn Tháng 3: Có sự thay đổi tích cực trong công việc nhờ sự hỗ trợ từ quý nhân..

Hạn Tháng 4: Tháng này, Bính Tý nữ mệnh tiền bạc được hanh thông, lộc tiền bạc đưa tới nhưng có thể gặp vấn đề về dao kéo.

Hạn Tháng 5: Bính Tý nữ mệnh chú ý trong lời ăn tiếng nói vì có thể ảnh hưởng không tốt tới công việc. Ngoài ra đau ốm bệnh tật có thể lâu khỏi.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Bính Tý nữ mệnh có sự bất đồng trong quan điểm sống cũng như tình cảm của thành viên trong gia đạo. Khi ra ngoài gặp không ít bất lợi trong lời ăn tiếng nói.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Bính Tý nữ mệnh hao tổn nhiều về tiền bạc trong tháng này. Đồng thời sức khỏe cũng gặp vấn đề, chú ý bệnh dạ dày.

Hạn Tháng 8: Tháng này được quý nhân giúp đỡ nhiều việc nên tháng 8 tương đối tốt. Tuy nhiên tháng này không thuận để mở mang hay phát triển những kế hoạch làm ăn buôn bán.

Hạn Tháng 9: Chú ý được sự phù trợ của cả âm và dương. Điều này thúc đẩy cho việc tiền bạc được hanh thông và có lộc đưa tới cho mọi công việc.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Bính Tý nữ mệnh có tin vui đưa tới cho gia đình, đón hỷ tín thêm người thêm của. Ngoài ra công việc cũng có tin vui đưa tới.

Hạn Tháng 11: Tháng này đón tin vui về hỷ tín cưới xin hoặc thêm người.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Bính Tý nữ mệnh có chuyện vui đưa tới trong tháng cuối năm. Kinh doanh làm ăn tháng này hanh thông và gia đạo đón hòa thuận và an vui. 

 

3Xem vận hạn Bính Tý nữ mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Bính Tý nữ mệnh sẽ bước vào HẠN TOÁN TẬN

- Hạn Tán Tận có đáng sợ không ?

Nhắc đến đại hạn này, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Hạn này được coi là hạn mất mát, thất thoát tiền bạc do 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ. Nói cách khác là khi Bính Tý nữ mệnh di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết. Khi chung đụng góp vốn, Bính Tý nữ mệnh dễ xảy ra xích mích hoặc đối tác gặp tai nạn bất ngờ ập đến khiến công việc làm ăn thất bại, tài chính kinh tế đầu tư thua lỗ trắng tay.

- Cách hóa giải hạn Toán Tận cho Bính Tý nữ mệnh

Do hạn này chủ yếu tác quái vào tài sản nên giúp bảo vệ tài sản, tiền của thì cần lưu ý như sau:

  • Đi lại, di chuyển đặc biệt công tác xa không mang trang sức, tiền bạc trong người để hạn chế cướp giật, Bính Tý nữ mệnh không dùng rượu bia quá chén dễ gây tai nạn cho mình hoặc người khác.
  • Trong công việc: tránh làm ăn chung, góp vốn.
  • Tình cảm nam nữ: Tránh rủi ro bất trắc, xô sát trong gia đình Bính Tý nữ mệnh.

Ngoài ra tránh việc bao đồng, nơi tập trung đông người nhiều thị phi, Bính Tý nữ mệnh vừa tránh được tai bay vạ gió lại đỡ phiền lòng suy nghĩ nhiều hơn.

 

 4. Bính Tý nữ mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Người tuổi Bính Tý trong năm Nhâm Dần sẽ không Phạm Kim Lâu Thân

 

5. Bính Tý nữ mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Bính Tý nữ mệnh phạm HOANG ỐC Tam Địa Sát: Có câu “Tam sát nhơn do giai đắc mệnh”, Làm nhà tuổi này không tốt, gia chủ sẽ dễ mắc bệnh.

 

6. Bính Tý nữ mệnh 1996 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Bính Tý nữ mệnh 1996 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế

 

7Bính Tý nữ mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Người tuổi Bính Tý cần tránh các năm Tam tai: Dần, Mão, Thìn năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1996 (Bính Tý) sẽ phạm đại kỵ tam tai.

Hạn tam tai thường ảnh hưởng chủ yếu đến các vấn đề tài chính và công việc, ảnh hưởng ít hơn đến chuyện tình cảm và gia đình, mức độ thường tăng - giảm theo năm:

  • Năm tam tai đầu tiên: Không nên khởi sự làm những việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, đầu tư làm ăn lớn... vì dễ thua lỗ, thất thoát tiền bạc.
  • Năm tam tai thứ 2: Những công việc đang dang dở đột ngột dừng lại, không làm tiếp thì sau đó khó có thể quay lại hoàn thành được.
  • Năm tam tai thứ 3: Năm thứ 3 là năm nhẹ nhất trong 3 năm tam tai bởi trong năm này tài lộc bắt đầu trở lại, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, gặp nhiều may mắn hơn. Nhưng lưu ý trong năm này bạn không nên kết thúc công việc quan trọng nào nhé! 

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Bính Tý nữ mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Bính Tý nữ mệnh   

Màu hợp tuổi :   Đen, Xanh Nước, Xanh Lam
Màu tương khắc :  Đỏ, Hồng, Cam, Tím
Màu Đại Kỵ nam : Vàng Thổ, Nâu Đất

Bính Tý nữ mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như:   0, 1, 6, 7, 2, 4 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Bính Tý nữ mệnh thuộc mệnh Thủy tương hợp các con  số  0, 1 (hành Thủy). Tương sinh với số: 6, 7 (hành Kim) và 2, 4 (hành Mộc)

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Bính Tý nữ mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Tuổi nữ Bính Tý 1996 từ ngày 19/2/1996 đến 6/2/1997. Bính Tý (chuột) được xếp ở vị trí thứ nhất trong 12 địa chi (12 con giáp). Nếu xét về góc độ thời gian, giờ tý nằm trong khoảng từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng trong ngày. Xét về phương vị, chuột nằm ở hướng chính Bắc. Nếu chia theo mùa thì chuột thuộc tháng 12 dương lịch, tức tháng 11 âm. Dựa vào đặc tính và ý nghĩa của mệnh Thủy và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Thủy hợp với màu sắc của hành Kim, vì Kim sinh Thủy nên đây là mối quan hệ tương sinh, những màu sắc này là màu trắng, màu xám, màu ghi.

Vòng ngọc cho nữ Bính Tý

Chọn vòng tay đá phong thuỷ cho tuổi Bính Tý 1996 – Đá quý Việt Nam

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Bính Tý nữ mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ:

Bính Tý nữ mệnh có thể bày linh vật Tý bằng mạ vàng gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tý: Tính Cách, Vận Mệnh, Sự Nghiệp, Tình Duyên

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Bính Tý nữ mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

Ann Lee ST và biên soạn

Các tin khác