Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Quý Dậu tức tuổi con gà. Thường gọi là Lâu Túc Kê, tức Gà Nhà Gác. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Nữ Mệnh 30 tuổi Âm

Quý Dậu 1993

 

Bản Mệnh ngũ hành  Kim gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Bình thường
Thiên can

Nhâm gặp Nhâm: Bình hòa

Địa chi Dậu gặp Dần: Tam hợp: Tốt
Sao chiếu mệnh Sao Mộc Đức
Vận hạn

Hạn: Ngũ Mộ

Vận niên: Kê Giáp Viên

Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

Tam Tai năm 2021: Phạm Tam Tai năm thứ 3

Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử

2. Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng:

a. Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng mệnh Kiếm Phong Kim,  có tính cần cù, kiên trì không biết mệt mỏi. Có tính tiến thủ. Làm việc ổn định, dám dũng cảm xông lên phía trước. Có chí hướng lớn của phái giang hồ hiện đại.
  • Ở người tuổi Quý Dậu có gặp khó khăn rất kiên tâm vững vàng, tư tưởng kiên định, quyết đoán nhưng lại hay dao động về tình cảm khi gặp xúc động mạnh.
  • Người tuổi Quý Dậu về quan hệ hôn nhân - tình yêu họ luôn luôn ở thế có lợi.
  • Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng hay nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ những người bạn bè, người thân con cháu trong gia đình. Họ có khả năng xuất nhâp tiền tài rất lớn. song cũng chính vì vậy mà long đong vất vả. Họ cũng có được của cải đất đai của mình nhưng phải bị tổn thất nhiều lần mới có được. Trong thương trường khi đầu tư họ phải kiên trì và nhất thiết phải làm theo kế hoạch sẽ có gặp hái lớn.
  • Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng đa phầnnhanh nhẹn, hoạt bát, mạnh dạn có dáng dấp, tính khí nam nhi. Các cô hay chủ động đi tìm tình yêu khi cần thiết và cũng rất trầm tĩnh ít lời khi hoàn cảnh không cho phép. Thông thường cũng có khá nhiều người tuổi Đinh, Quý Dậu thất bại trong tình yêu hoặc tình duyên đến quá muộn màng.
  • Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng không hay trách mắng chồng con và ngược lại họ cũng không chịu nổi trách mắng mình. Họ yêu cầu một sự bình đẳng tuyệt đối trong tình yêu và hôn nhân.
  • Tuổi Quý Dậu nên kết duyên với người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn thường là những cặp hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn. Ngoài ra nếu kết hôn với các tuổi Tý, Hợi thì phần đông diễn ra có nhiều thuận lợi suôn sẻ. Còn đối với các tuổi khác như Mão, Thìn, Dậu, Thân... về cơ bản không hòa hợp, có nhiều trầm luân, khổ ải không hạnh phúc.
  • Kết lại: Với Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng khá lý tưởng, không gặp phải khó khăn hay thách thức nào quá lớn. Mọi thứ đều diễn ra bình ổn và nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Công việc, tài chính, tình cảm đều tốt đẹp.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng là Kê Giáp Viên là hình tượng Gà được thả vào trong vườn, điều này báo hiệu một năm thành công và no đủ với bản mệnh.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng:

- Thiên Can: Quý (Thủy) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn trong năm được ổn định và duy trì bình thường. Chi tiêu cho gia đình nhiều tiền bạc.

- Địa Chi: Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng gặp năm Dần là bình Hòa: không thay đổi cho công việc, tiêu pha về tiền bạc nhiều

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Sinh , Địa Lợi: Trong cuộc sống có tin vui đưa tới. Quý nhân giúp đỡ cho mọi công việc nên việc gì cũng được hanh thông. Bên cạnh đó gia đình có thêm người mới.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người tuổi Quý Dậu nữ mạng gặp năm Nhâm Dần Kim là Tương trợ: Tốt: Kinh doanh làm ăn về có được giúp đỡ của quý nhân

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng thì Cung Phi của tuổi Quý Dậu nữ mạng Cấn (Thổ) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Chú về công việc ít thay đổi năm Nhâm Dần và được hỗ trợ từ quý nhân cho công việc.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng gặp Sao Thủy Diệu : Ý nghĩa tốt xấu trong năm khó phân rõ ràng. Đan xen giữa tin vui và thị phi.

c. Xem tử vi cho Tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Trù, Thanh Long, Long Đức, Phá Toái, Suy: Bộ sao này chủ về công việc kinh doanh bị phá hoại, sức khỏe cũng dễ ốm đau hoặc mắc bệnh tật.

- Cung Xung chiếu: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: được giúp đỡ cho công việc làm ăn. Đau ốm cũng không cần lo nghĩ nhiều nhanh chóng khỏi bệnh.

- Cung Nhị hợp: Đường Phù, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Thai: Trong gia đình có thể đưa tới chuyện buồn, tang sự trong gia đạo của người nữ mạng sinh năm này.

- Cung Tam hợp:  Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Phục Binh, Mộc Dục, Thiếu Âm , Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuyệt: Đây là bộ sao chú ý về công việc có người phá hoại, tiền bạc bất lợi khó khăn.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô Tuổi Quý Dậu năm 2022 trong năm khá tốt cho các công việc. Đây là năm với sự giúp sức của quý nhân và chuyển biến trong công việc. Cẩn thận tình cảm gia đạo có thể không được hòa thuận và bệnh tật về thiếu máu.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Quý Dậu nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Quý Dậu nữ mạng đạt nhiều thành tích tốt và có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Bên cạnh đó lại được giúp sức từ quý nhân nên chủ về nhiều cát lợi đưa tới.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Quý Dậu nữ mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Quý Dậu kiếm được nhiều tiền bạc đối với những người tuổi Quý Dậu nữ mạng nhưng cũng ở mức đủ cho chi tiêu của cuộc sống và khó được dư dả. Có thể đầu tư tiền bạc cho làm ăn trong năm này vì có nhiều may mắn và giúp đỡ từ quý nhân

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Quý Dậu nữ mạng:

Vào năm nay thì nữ Quý Dậu về tình cảm gia đình không tốt cho mối quan hệ cũng như tình cảm của thành viên gia đạo người nữ mạng tuổi này. Chuyện buồn có thể đưa tới trong năm.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Quý Dậu nữ mạng:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ Quý Dậu về sức khỏe chú ý đặc biệt tới khí huyết và máu huyết.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Quý Dậu nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nữ Quý Dậu sẽ là: SAO MỘC ĐỨC

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Mộc Đức đối với Tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2022

 

Mộc Đức 

Ngày 8

hàng tháng 

  • Sao Mộc Đức là một phước tinh thuộc hành Mộc nên sẽ gặp may mắn.
  • Năm hạn sao này, Tuổi Quý Dậu nữ mạng sẽ gặp Quý nhân trợ mệnh chỉ bảo thêm trên con đường sự nghiệp.
  • Công việc bình an sinh tài sinh lợi, thăng quan tiến chức.
  • Đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

Sao Mộc Đức: Phước lộc tinh, tốt nhưng khi Mộc Đức chiếu mệnhTuổi Quý Dậu nữ mạngkhông nên quá tự phụ, kiêu ngạo, hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết..

 

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Quý Dậu nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Quý Dậu nữ mạng năm 2022 chú ý vấn đề liên quan đến dao kéo hay vật sắc nhọn có thể gây thương tổn chân hoặc tay.

Hạn Tháng 2: Tháng này Quý Dậu nữ mạng về công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 2 Âm lịch của người tuổi này cơ bản có nhiều khó khăn. Làm ăn chủ về những bất lợi và khó đạt được những kết quả tốt lành như kỳ vọng.

Hạn Tháng 3: Công việc kinh doanh làm ăn bình thường, chú ý vì tình cảm của thành viên trong gia đình không được tốt.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Quý Dậu nữ mệnh làm ăn buôn bán trong tháng này dễ có những thay đổi nhất định. Bên cạnh đó, chú ý về lời ăn tiếng nói vì có thể ảnh hưởng tới công việc chung.

Hạn Tháng 5: Quý Dậu nữ mệnh được sự giúp đỡ của những người xung quanh. Tuy nhiên đây lại không phải tháng tốt cho việc đầu tư tiền bạc để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Quý Dậu nữ mệnh sức khỏe không được tốt. Gia đình cũng đề phòng có thể gặp chuyện buồn.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Quý Dậu nữ mệnh được phù trợ cả âm và dương nên người nam tuổi này gặp khó khăn gì đều không cần quá lo lắng vì đều có thể chuyển hung sang thuận lợi và cát lành.

Hạn Tháng 8: Tháng này công việc kinh doanh làm ăn ở mức khá tốt. Tuy nhiên không nên chủ quan vì có thể gặp phải cửa quan ảnh hưởng không nhỏ tới công việc.

Hạn Tháng 9: Chú ý có thêm người hoặc cũng có thể là việc hỷ tín cưới xin của người tuổi 1993 nữ mạng hoặc người thân, bạn bè anh em hoặc trong dòng họ nội tộc.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Quý Dậu nam mệnh có những thay đổi lớn của người nam tuổi này về nơi ăn chốn ở. Tiền bạc lưu ý có những tiêu pha nhiều khoản, đặc biệt là chi tiêu cho cuộc sống.

Hạn Tháng 11: Mọi việc không được tốt. Nhất là có sự phá hoại của những kẻ xấu xung quanh khiến cho công việc gặp nhiều vất vả, khó khăn.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Quý Dậu nữ mệnh công việc bình thường nên không có điều gì đáng lo ngại. Chỉ duy có sức khỏe không tốt, cẩn thận có thể bị ốm đau.

3Xem vận hạn Quý Dậu nam mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Quý Dậu nữ mệnh sẽ bước vào: HẠN NGŨ MỘ

- Hạn Ngũ Mộ có đáng sợ không ?

Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng. Ngay cả khi Quý Dậu nữ mệnh có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình”

Vì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài tốn của nên dù ít dù nhiều, dù mất một phần hay nặng nề là mất tất cả thì cũng khiến cho tinh thần Quý Dậu nữ mệnh đi xuống, ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo, bất an. Hay nói cách khác hạn Ngũ Mộ chủ về hao tổn tiền bạc nhưng dẫn tới nhiều hệ lụy khác.

- Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ:

Trong 8 niên hạn thì Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn có liên quan đến tiền của. Để giảm nhẹ họa của hạn Ngũ Mộ mang đến,  Quý Dậu nữ mệnh cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Trong làm ăn buôn bán, cần kiểm tra xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Không sử dụng các mặt hàng kém chất lượng. Khi  Quý Dậu nữ mệnh nhập hàng về phải có hóa đơn, giấy tờ rõ ràng. Đừng vì một chút lợi nhuận mà nhắm mắt chấp nhận hàng kém chất lượng. Nhỡ như bị công an kiểm tra, tịch thu hàng hóa thì sẽ mất cả chì lẫn chài, tai bay vạ gió, rắc rối chồng chất.
  • Về tài sản, tiền bạc của bản thân, Quý Dậu nữ mệnh nên giữ cẩn thận, không nên cho vay hay cho mượn dù là bất cứ ai. Chẳng may tiền mất đi thì nghĩa cũng khó giữ.
  • Đặc biệt nếu đang giữ nhiều tiền, vàng,… thì Quý Dậu nữ mệnh cần tránh cất tại nhà mà hãy gửi tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn lại thu lãi, tránh được trộm cắp.
  • Đứng về quan niệm Phong thủy,  Quý Dậu nữ mệnh nên cân nhắc lại các yếu tố ảnh hưởng đến tiền bạc. Để thuận lợi giữ tiền bạc, cần chuyên gia Phong Thủy tư vấn cho vật phẩm phong thủy có tác dụng trấn an tài sản, hạn chế thất thoát. 
  • Không để người lạ vào nhà hay ngủ qua đêm, tránh xảy ra trộm cắp tài sản.

 

 4. Quý Dậu nữ mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1993 (Quý Dậu nữ mệnh) là 30 tuổi (tuổi âm) sẽ Phạm Kim Lâu Thuê. Kỵ vợ hoặc chồng: Gây tai hoạ cho người vợ hay người phối ngẫu của mình. 

 

5. Quý Dậu nữ mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Quý Dậu nữ mệnh phạm HOANG ỐC

Tam Địa Sát: Có câu “Tam sát nhơn do giai đắc mệnh”, Làm nhà tuổi này không tốt, gia chủ sẽ dễ mắc bệnh.

 

6. Quý Dậu nữ mệnh 1991 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Quý Dậu nữ mệnh 1993 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế

 

7Quý Dậu nữ mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Quý Dậu nữ mệnh 1992 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm tam tai

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Quý Dậu nữ mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Quý Dậu nữ mệnh   

Màu hợp tuổi : Trắng, Xám, Bạc, Ghi
Màu tương khắc : Xanh Lá Cây, Xanh Lục
Màu Đại Kỵ nam : Đỏ, Hồng, Tím

Quý Dậu nữ mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 6, 7, 2, 5, 8, 0, 1 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Quý Dậu nữ mệnh thuộc mệnh Kim tương hợp với các con  số  6, 7 (hành Kim). Tương sinh với số: 2, 5, 8 (hành Thổ) và 0, 1 (hành Thủy).

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Quý Dậu nữ mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Theo nguyên tắc tương sinh: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, người tuổi Quý Dậu 1993 nên đeo những trang sức đá đại diện cho mệnh Thổ có màu vàng và nâu như Citrine, Sapphire vàng, đá Mắt Hổ... hay những trang sức đá đại diện cho mệnh Thủy có màu xanh và đen như Topaz, Aquamarine, Sapphire đen.

Top 100+ Vòng tay đá phong thủy hót nhất 2022 - GocPhongThuy.Net

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Quý Dậu nữ mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ:

Tượng Tam Hợp Tị Dậu Sửu theo Phong Thủy

Vòng Tam Hợp: Tỵ-Dậu-Sửu ( Tử Đàn) – Phong Thủy Lộc Tài

Rùa phong thủy được coi là một trong bốn loài linh vật trấn giữa bốn phương. Những con rùa canh giữ phương Bắc – đại diện cho mệnh Thủy và con số một. Theo quan niệm xưa, phương Bắc là nơi thu hút tiền tài từ công việc hay kinh doanh, cũng như công danh và sự nghiệp cho người Quý Dậu nữ mệnh

Quý Dậu nữ mệnh có thể bày linh vật Dậu gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn.

Những vật có thể đặt trong nhà năm ĐINH DẬU, để gia đình may mắn hơn

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Quý Dậu nữ mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác