Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Nhâm Thân tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Thanh Tú Chi Hầu, tức Khỉ Thanh Tú. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Nữ Mệnh 31 tuổi Âm

Nhâm Thân 1992

 

 

 

Bản Mệnh ngũ hành  Kim gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Bình thường
Thiên can

Nhâm gặp Nhâm: Bình hòa

Địa chi Thân gặp Dần:  Lục Xung: Không tốt
Sao chiếu mệnh Sao Thái Âm
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Tam Kheo

Vận niên: Dương Hồi Ngàn

Thái Tuế năm 2022: Phạm hạn Thái Tuế – Xung Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Phạm Tam Tai năm thứ nhất

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng:

a. Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng mệnh Kiếm Phong Kimluôn có vẻ hấp dẫn đối tượng khác giới. Họ luôn tươi tắn, rạng rỡ và tự nhiên. Khi họ tới đâu là nơi ấy trở thành vui vẻ, phấn chấn. Giới mày râu rất cảm kích trước sự năng động, linh hoạt, duyên dáng và nét đẹp của họ. Họ thích sống lãng mạn, đa tình và dễ mắc vào con đường tình ái, nhất là các thiếu nữ có năng khiếu nghệ thuật : diễn viên, ca sỹ... thường xảy ra những cuộc tình nhanh chóng và cũng kết thúc chia ly như lần họ đến với nhau.
  • Ở người tuổi Nhâm Thân là những người vợ đảm, ngoài xã hội cũng là người giao thiệp giỏi. Họ nên gắn chặt với chồng để giáo dưỡng con cái, tu nhân, tích đức và đặc biệt là học cách ứng xử, tề gia nội trợ.
  • Người tuổi Nhâm Thân khi yêu họ hay đòi hỏi tình yêu chân thật, bốc lửa. Nhưng khi nhìn thấy nhược điểm của đối phương họ lại dễ dẫn đến xa lánh, lãnh đạm.
  • Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng khi yêu đương thường dẫn tới cực đoan, chậm kết hôn hoặc kết hôn nhiều lần ... hoặc sống độc thân.
  • Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng luôn mong muốn một tình yêu thật lý tưởng, hoàn mỹ và đương nhiên vì thế thường bỏ mất cơ hội.
  • Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng đa phần gặp không ít những chuyện thăng trầm cho sự nghiệp, tài lộc và tình duyên, ngoại trừ những người thuận sinh vào mùa Thu và ban ngày thì cuộc sống được tốt đẹp.
  • Tuổi Nhâm Thân nữ giới phải cố gắng huy tối đa sự thông minh, hạn chế yếu điểm của bản thân, hạn chế quá nhiều tham vọng thì sự nghiệp sẽ sớm thành công và cuộc sống cũng được ổn định.
  • Kết lại: Với Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng là một năm tốt công việc có sử mở mang và thay đổi, tiền bạc hanh thông ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ và có tin vui đưa tới trong gia đình. Về sức khỏe thì chú ý ốm vặt và chú ý bệnh liên quan khí huyết và xương khớp không được tốt.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng là Dương Hồi Ngàn là Dê được về núi rừng thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà, tha hồ thưởng thức. Trong năm nay đường công danh của bản mệnh có nhiều triển vọng, kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng:

- Thiên Can: Nhâm (Thủy) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Công việc và tiền bạc được người khác giúp đỡ. Nhưng nếu thay đổi công việc năm nay lại không được lợi.

- Địa Chi: Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng gặp năm Dần là Lục Xung: Xấu nên năm nay phải đi lại nhiều, làm ra nhiều tiền bạc nhưng lại không giữ được. Ngoài ra bệnh tật trong năm có thể lâu khỏi.

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Hao, Địa Tam Tai nên công việc kinh doanh có nhiều trở ngại, khó được toại ý muốn. Đầu tư kinh doanh cũng chủ về thua lỗ. Tình cảm gia đạo hoặc anh em bạn bè cũng như sức khỏe hao tổn nhiều và cẩn thận chuyện buồn tới.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người tuổi Nhâm Thân nữ mạng gặp năm Nhâm Dần Kim là Tương trợ: Tốt: Kinh doanh làm ăn về có được giúp đỡ của quý nhân

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng thì cung Phi tuổi 1992 nữ mạng Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn (Thổ ) Tương sinh: Tốt: Trong năm thuận lợi ở mọi công việc, sinh ra được tài và sinh lộc. Hỗ trợ từ quý nhân và công việc được hanh thông.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng gặp Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về danh lợi lưỡng toàn.

c. Xem tử vi cho Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng: Ý nghĩa của bộ sao về sức khỏe năm này có thể không được tốt. Bệnh tật trong năm có thể là liên quan tới tâm linh.

- Cung Xung chiếu: Đường Phù, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Thai: Bộ sao chủ về bất lợi sức khỏe, tiến hành những công việc không tốt và có thể gặp chuyện buồn.

- Cung Nhị hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: không nên đầu tư cùng người khác trong năm Nhâm Dần, có thể gặp những bất lợi. Tin vui đưa tới năm nay về chuyện thêm người trong nhà.

- Cung Tam hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh, Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: thay đổi về công việc, mở mang thêm mới. Tài chính ban đầu có thể vướng một số khó khăn nhưng sau hanh thông và lộc đưa tới.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô Tuổi Nhâm Thân năm 2022 không mấy thuận lợi đối với người tuổi này. Thay đổi công việc hay đầu tư mở mang kinh doanh đều là việc không nên tiến hành. Sức khỏe không tốt, nhất là bệnh xương khớp có thể lâu khỏi. Gia đạo chú ý tình cảm không tốt.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Nhâm Thân nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Nhâm Thân nữ mạng nhiều chuyển biến tích cực trong công việc, kinh doanh khá được thuận lợi. Bên cạnh đó luôn được quý nhân giúp đỡ cho nhiều công việc. Trong năm này có thể mở mang hay thêm mới nhiều công việc kinh doanh làm ăn. Bởi vậy người nữ tuổi Nhâm Thân có thể tiến hành những dự định phát triển cho công việc trong năm này.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Nhâm Thân nữ mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Nhâm Thân khá hanh thông về tiền bạc, có lộc đưa tới nên có thể tiến hành đầu tư cũng như xuất tiền cho việc kinh doanh buôn bán đón được nhiều cát lợi và may mắn. Đặc biệt là nếu đầu tư cho lĩnh vực về đất cát, nhà cửa bất động sản.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Nhâm Thân nữ mạng:

Vào năm nay thì nữ Nhâm Thân  đường tình duyên không được tốt đẹp. Gia đạo có nhiều bất đồng về quan điểm, nảy sinh những mâu thuẫn cũng như xung đột giữa các thành viên dẫn tới hòa khí trong nhà kém đi. Ngoài ra còn có chuyện buồn phiền đưa tới trong tháng này nên cần hết sức lưu ý phương diện gia đình.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Nhâm Thân nữ mạng:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ Nhâm Thân về sức khỏe không lo bệnh tật hay ốm đau vì nếu ốm đau thì cũng chỉ ở mức độ nhẹ và nhanh chóng khỏi bệnh, cẩn thận về bệnh xương khớp có thể ảnh hướng tới sức khỏe cũng như ảnh hưởng tới cả những công việc.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Nhâm Thân nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nữ Nhâm Thân sẽ là: SAO THÁI ÂM

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Âm đối với nữ Nhâm Thân năm 2022

 

Thái Âm

Ngày 26

hàng tháng

  • Nam mệnh gặp năm hạn có sao Thái Âm chiếu mệnh thường gặp may mắn.
  • Tuổi nữ Nhâm Thân năm 2022 bội thu về tài lộc, được người khác giới giúp đỡ về tiền bạc và sự nghiệp
  • Có cơ hội tình duyên để lập gia thất, nhiều người nữ Nhâm Thân sinh con.
  • Sao Thái Âm là sao bất động sản nên chuyển hướng mua bán bất động sản, xây dựng nhà cửa đều đại lợi

 

Trong dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao Thái Âm như sau:

“Thái Âm chiếu mệnh năm nay

Khỏi bị đau mắt trặc tay trẹo giò

Đàn ông ít nặng nhẹ lo

Đàn bà khẩu thật đôi co quấy rầy

Thân nhân lân cận chẳng hòa

Nói hành nói lén vậy mà sau lưng

Ốm đau qua khỏi thì mừng

Hao tài tốn sức ta đừng có than

Bản mệnh chẳng vững không an

Phùng người phán phúc vu oan cho mình

Đất bằng sóng dậy thình lình

Câu Trận chiếu mệnh không nên chống lại"

Sao Thái Âm trong tử vi thuộc Âm Thủy, là chủ tinh giữa trời, chu tể của Cung Điền Trạch, hóa khí gọi là Phú, hay Máu Tinh, với nam giới là Thô tinh (sao vợ), là Tài tinh (sao chủ về tiền tài), chủ về hưởng thụ sung sướng trong một đời. Năm Nhâm Dần 2022 là năm Tuổi nữ Nhâm Thân nhập hạn sao Thái Âm, đây là tài tinh - sao chiếu tốt ý nghĩa về sự giúp đỡ của bạn bè về tiền bạc. Đối với nữ Nhâm Thân chưa lập gia đình gặp sao chiếu này sẽ gặp được tình duyên tốt đẹp trong tháng 9 Âm lịch. Ngoài ra lưu ý hạn này cần đề phòng đi lại xe cộ, cẩn thận về chân tay. Có thể nữ Nhâm Thân dễ mắc phải chứng bệnh phong thấp, bệnh về xương khớp hoặc bệnh về mắt như mỏi hay mờ mắt.

.

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Nhâm Thân nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Nhâm Thân nữ mạng năm 2022 về công việc làm ăn sẽ hao tán nhiều tiền bạc. Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói vì chính từ lời ăn tiếng nói gây ra những điều bất lợi cho người tuổi này.

Hạn Tháng 2: Tháng này Nhâm Thân nữ mạng về công việc không chuyển biến nhiều, ở mức bình thường. Nếu ra ngoài có thể được người khác phái quý mến và để ý tới.

Hạn Tháng 3: Sức khỏe trong tháng này không được tốt. Bên cạnh đó công việc kinh doanh làm ăn có thể gặp phải những điều khó khăn hoặc bất lợi.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Nhâm Thân nữ mệnh sẽ có quý nhân giúp đỡ trong các công việc nên làm việc gì cũng thuận. Tuy chỉ có tình cảm thì lại không được tốt.

Hạn Tháng 5: Nhâm Thân nữ mệnh có tin vui về tình cảm hoặc tin vui của người thân bạn bè. Tin vui đưa tới có thể là tin vui về thêm người thêm của hoặc tin vui về hỷ tín.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Nhâm Thân nữ mệnh với mọi công việc đều khá tốt. Mọi khó khăn đều không đáng lo ngại vì sớm được tháo gỡ hoặc được người khác hỗ trợ và giúp đỡ vượt qua.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Nhâm Thân nữ mệnh tiêu pha nhiều cho các khoản về gia đình hoặc các khoản cho công việc làm ăn. Ra ngoài đi lại xe cộ cần chú ý.

Hạn Tháng 8: Tháng này công việc kinh doanh cẩn thận bị người khác ngăn trở hoặc phá hoại. Ra ngoài trong tháng 8 Âm lịch chủ về bất lợi.

Hạn Tháng 9: Chú ý tình đây là tháng mà công việc kinh doanh làm ăn bình thường, không có gì đáng lưu ý nhưng đề phòng có thể dễ bị bệnh tật hoặc bị ốm đau. Nếu bệnh tật sẽ có thể chuyển biến tương đối phức tạp.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Nhâm Thân nữ mệnh vào tháng này sẽ chủ về lộc cho phương diện tiền bạc tài chính.

Hạn Tháng 11: Tháng này công việc không tốt. Phát triển cho công việc gì cũng gặp nhiều bất lợi và dễ rơi vào tình cảm thất bại hoặc thua lỗ. Không nên đầu tư tiền bạc.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Nhâm Thân nữ mệnh sẽ có công việc bình thường, nên duy trì công việc cũ sẽ tốt hơn so với việc thay đổi mới. Tuy nhiên chú ý gia đạo nhiều điều bất hòa hoặc mâu thuẫn.

 

3Xem vận hạn Nhâm Thân nữ mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Nhâm Thân nữ mệnh sẽ bước vào: HẠN TAM KHEO

- Hạn Tam Kheo có đáng sợ không ?

"Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” tức là người có hạn Tam Kheo sẽ phải gánh chịu trong suốt thời gian của năm gặp hạn đó về sức khỏe thể xác và tinh thần. 

  • Về sức khỏe: đây là hạn chủ của hạn Tam Kheo. Nhâm Thân nữ mệnh gặp hạn này cần lưu ý chứng bệnh về phong thấp, các thương tích liên quan tới tay chân ngay từ trong những sinh hoạt nho nhỏ thường ngày trong gia đình. Không chỉ bản thân, mà nguy cơ gặp phải những thương tích này có thể xuất phát từ người thân trong gia đình gây ra cho bạn.
  • Về đời sống: Nhâm Thân nữ mệnh để tránh những thương tích thì tốt hơn hết cũng không nên có mặt ở nơi đông người, tránh các xích mích, hiềm khích, cần nhẫn nhịn để không phát sinh mâu thuẫn thậm chí là xô xát nhau. Hiềm khích, xô xát không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề thể chất mà cả tinh thần của con người.

- Cách hóa giải hạn Tam Kheo:

Trong 8 niên hạn thì Tam kheo là 1 tiểu hạn có liên quan đến sức khỏe. Để giảm nhẹ họa của hạn Tam Kheo mang đến, Nhâm Thân nữ mệnh cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Hạn chế đến những nơi đông người
  • Nhâm Thân nữ mệnh nên học cách nhẫn nhịn, tìm hướng giải quyết một cách thấu đáo.
  • Làm việc chân chính, không toan tính điều xấu.
  • Người nào gặp phải hạn này cần chú ý ăn nói trong giao tiếp hàng ngày.

 

 4. Nhâm Thân nữ mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1992 (Nhâm Thân nữ mệnh) là 31 tuổi (tuổi âm) sẽ không Phạm Kim Lâu 

 

5. Nhâm Thân nam mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Nhâm Thân nữ mệnh không phạm HOANG ỐC mà nhập vận  Nhâm Thân nam mệnh Tứ Tấn Tài: Có câu “Tứ tấn tài chi phước lộc lai”, Làm nhà tuổi này gặp nhiều phúc lộc.

 

6. Nhâm Thân nữ mệnh 1991 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Nhâm Thân nữ mệnh 1992 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm Thái TuếHình Thái Tuế

Hình Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế hình tuổi cầm tinh, trong những năm này, bản mệnh cần hết sức cẩn thận kẻo vướng họa kiện tụng, tiểu nhân hãm hại, bị phạt tiền, mất việc, bản thân và người nhà sức khỏe có vấn đề. Hình Thái Tuế, hay còn được gọi là Thiên xung chỉ trường hợp người có tuổi con giáp cách con giáp lưu niên 6 năm, chịu ảnh hưởng Hình khắc, tức Thiên xung với lưu niên Thái Tuế.

Cách hóa giải Hình Thái Tuế: đặt một ly nước trắng về hường Cầu Tài (năm 2017 hướng cầu tài là hướng Đông – Nam) để tăng tài vận. Năng đi đền chùa cầu an.

 

7Nhâm Thân nữ mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Nhâm Thân nữ mệnh 1992 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm đại kỵ tam tai

Người tuổi Nhâm Thân cần tránh các năm Tam tai: Dần, Mão, Thìn năm làm nhà 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1992 (Nhâm Thân) sẽ phạm đại kỵ tam tai.

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Nhâm Thân nữ mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Nhâm Thân nữ mệnh   

Màu hợp tuổi : Trắng, Xám, Bạc, Ghi
Màu tương khắc : Xanh Lá Cây, Xanh Lục
Màu Đại Kỵ nam : Đỏ, Hồng, Tím

Nhâm Thân nữ mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 6, 7, 2, 5, 8, 0, 1 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Nhâm Thân nữ mệnh thuộc mệnh Kim tương hợp với các con  số  6, 7 (hành Kim). Tương sinh với số: 2, 5, 8 (hành Thổ) và 0, 1 (hành Thủy).

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Nhâm Thân nữ mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Trong phong thuỷ, Nhâm Thân nữ mệnh trong 4 hướng tốt Tây Nam – Tây Bắc – Tây – Đông Bắc, hướng Đông Bắc và Tây Bắc là phù hợp nhất với tuổi Nhâm Thân về mặt phong thuỷ. Nên có thể bày vật phẩm tại các hướng trên để gia tăng phúc khí. Đặc biệt, người Nhâm Thân nữ mệnh hợp với các màu vàng, nâu trắng hoặc bạc. Họ kỵ các màu đỏ, cam, hồng và nên cân nhắc màu xanh lá.

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Nhâm Thân nữ mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ:

Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy

Tỳ hưu đá tự nhiên ngọc serpentine sản xuất tại Việt Nam nặng 5 kg/ cặp (  giá sản phẩm là 1 cặp)TIHUUDATUNHIEN5KG.CAP - Linh vật phong thủy khác |  DienMayHC.com

Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của gười Nhâm Thân nữ mệnh.

Rùa Phong Thủy

Ý nghĩa và lợi ích của biểu tượng rùa trong phong thủy - GocPhongThuy.Net

Rùa phong thủy được coi là một trong bốn loài linh vật trấn giữa bốn phương. Những con rùa canh giữ phương Bắc – đại diện cho mệnh Thủy và con số một. Theo quan niệm xưa, phương Bắc là nơi thu hút tiền tài từ công việc hay kinh doanh, cũng như công danh và sự nghiệp cho người Nhâm Thân nữ mệnh

 Nhâm Thân nữ mệnh có thể bày linh vật Thân cưỡi ngựa gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn.

Cách chọn quà hợp phong thủy cho Tết Bính Thân 2016

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Nhâm Thân nữ mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác