Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 cho nam mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng:

Với các bạn nam sinh năm Nhâm Thân tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Thanh Tú Chi Hầu, tức Khỉ Thanh Tú. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Nam Mệnh 31 tuổi Âm

Nhâm Thân 1992

 

 

Bản Mệnh ngũ hành  Kim gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Bình thường
Thiên can

Nhâm gặp Nhâm: Bình hòa

Địa chi Thân gặp Dần:  Lục Xung: Không tốt
Sao chiếu mệnh Sao Thái Bạch
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Thiên Tinh

Vận niên: Dương Hồi Ngàn

Thái Tuế năm 2022: Phạm hạn Thái Tuế – Xung Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Phạm Tam Tai năm thứ nhất

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng:

a. Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng mệnh Kiếm Phong Kim, có tài chí cao, sáng suốt, lại có trí tiến thủ mạnh mẽ, nhanh nhẹn linh lợi dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Đặc biệt tuổi này có tính cách cứng rắn, thích cạnh tranh trên đường đời, thích hướng ngoại. Tuổi Thân khi buồn, vui lo lắng hay biểu lộ qua ngôn ngữ cửa miệng và dáng vẻ bề ngoài.
  • Ở người tuổi Nhâm Thân có số vận khá. Ở họ có thể hợp tác làm ăn được với nhiều người, kết quả sẽ thu được thắng lợi lớn. Tiền tài của người tuổi Thân không thiếu, đôi lúc có những món tài lộc đến bất ngờ. Người tuổi Thân có tài tổ chức các đoàn thể, nghiệp đoàn, có người thăng tiến trở thành chính khách, nguyên thủ, vĩ nhân.
  • Người tuổi Nhâm Thân khi đầu tư phải có quyết tâm lớn và lòng kiên nhẫn chờ đợi thì sẽ ky vọng đạt được mục đích.
  • Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng có nội tâm kiên định, khảng khái và tràn ngập một tình yêu sâu sắc đối với những gì mà bản thân hứng thú. Nam mạng cho thấy dù gặp nhiều trở ngại cuộc sống, tuy nhiên với trí thông minh, quyết tâm cao cùng bản chất hào hiệp người nam mạng tuổi 1992 có thể vượt lên được số phận. Tuy nhiên nhân cách và tài năng phải luôn cân bằng vì không có thể chuyển đổi từ thành công thành thất bại.
  • Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng, phần lớn trong việc đầu tư đều không mang lại lợi nhuận lớn. Chú ý kiêng cờ bạc để tránh tán gia bại sản. Số đông người tuổi Thân có bất động sản, nhà cửa đất đai. Song hầu hết cuộc đời đều phải trải qua vất vả thăng trầm mới thành đạt.
  • Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng nên tránh xa kiện tụng mà nên giải hòa với đối phương. Tuổi này khi mất mát của cải có đòi được cũng không còn nguyên vẹn
  • Tuổi Nhâm Thân ở nam giới, họ yêu đương gặp phải trắc trở, trầm luân không mấy được suôn sẻ. Sức khỏe của người tuổi này thường không tốt, thậm chí còn ảnh hưởng cả tới đường công danh và sự nghiệp. 
  • Kết lại: Với Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn không mấy thuận lợi, tiền bạc có sự hao tán thất thoát nhiều và gặp nhiều bất lợi khi đầu tư làm ăn. Ngoài ra trong năm nay quý anh không nên thay đổi công việc làm ăn hay chỗ ăn ở. Chú ý sức khỏe không tốt và tình cảm vợ chồng hay xảy ra bất hòa.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng là Dương Hồi Ngàn là Dê được về núi rừng thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà, tha hồ thưởng thức. Trong năm nay đường công danh của bản mệnh có nhiều triển vọng, kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng:

- Thiên Can: Nhâm (Thủy) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Công việc và tiền bạc được người khác giúp đỡ. Nhưng nếu thay đổi công việc năm nay lại không được lợi.

- Địa Chi: Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng gặp năm Dần là Lục Xung: Xấu nên năm nay phải đi lại nhiều, làm ra nhiều tiền bạc nhưng lại không giữ được. Ngoài ra bệnh tật trong năm có thể lâu khỏi.

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Hao, Địa Tam Tai nên công việc kinh doanh có nhiều trở ngại, khó được toại ý muốn. Đầu tư kinh doanh cũng chủ về thua lỗ. Tình cảm gia đạo hoặc anh em bạn bè cũng như sức khỏe hao tổn nhiều và cẩn thận chuyện buồn tới.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người tuổi Nhâm Thân nam mạng gặp năm Nhâm Dần Kim là Tương trợ: Tốt: Kinh doanh làm ăn về có được giúp đỡ của quý nhân

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng thì Cung Phi của nam mạng tuổi 1992 Cấn (Thổ) gặp Năm Nhâm Dần 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Chủ về năm Nhâm Dần ít thay đổi công việc và được quý nhân hỗ trợ.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng gặp Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

c. Xem tử vi cho Tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Đây là bộ sao có ý nghĩa về trong năm chú ý tình hình sức khỏe. Nếu bệnh tật có thể chuyển biến không được tốt, thường là bệnh về lĩnh vực tâm linh.

- Cung Xung chiếu:  Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: năm này sức khỏe không tốt. Công việc làm ăn kinh doanh cũng không được suôn sẻ, ngoài ra lưu ý chuyện buồn có thể đưa tới.

- Cung Nhị hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: có tin vui mới trong gia đạo, có thể là thêm người. Kinh doanh nếu hùn hạp với bạn bè, người thân nên thận trọng.

- Cung Tam hợp:  LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh, Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: kinh doanh làm ăn trong năm có thể gặp khó khăn ban đầu, nhưng sau sẽ được thuận lợi. Có lộc tiền bạc đưa tới.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý anh Tuổi Nhâm Thân năm 2022 không mấy thuận lợi đối với người tuổi này. Thay đổi công việc hay đầu tư mở mang kinh doanh đều là việc không nên tiến hành. Sức khỏe không tốt, nhất là bệnh xương khớp có thể lâu khỏi. Gia đạo chú ý tình cảm không tốt.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Nhâm Thân nam mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Nhâm Thân nam mạng gặp nhiều khó khăn đưa tới cho công việc kinh doanh tạo nên nhiều áp lực. Ngoài ra, không nên thay đổi công việc. Bởi những thay đổi cho công việc trong năm 2022 Nhâm Dần đều chủ về bất lợi và khó có thể đạt được thành quả tốt đẹp như mong muốn đặt ra.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Nhâm Thân nam mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nam Nhâm Thân chủ về không được lợi phải chi tiêu nhiều tiền bạc cho cuộc sống, đó chủ yếu là khoản chi cho sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, nếu có dự định phát triển kế hoạch đầu tư về tiền bạc cho làm ăn trong năm 2022 thì nên hết sức chú ý. Nên hạn chế hoặc tốt nhất không nên đầu tư tiền bạc cho kinh doanh trong năm này.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Nhâm Thân nam mạng:

Vào năm nay thì nam Nhâm Thân  đường tình duyên không được tốt, đã kết hôn thì năm Nhâm Dần tình cảm của vợ chồng có phần xung đột, dễ xảy ra nhiều chuyện mâu thuẫn hoặc cãi vã, thiếu sự hòa hợp cuộc sống. Đối với Nhâm Thân nam mạng chưa kết hôn thì năm Nhâm Dần lại đón được nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Trong có có thể là chuyện cưới xin hỷ tín.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Nhâm Thân:

Nhâm Tuất năm 2022 nam Nhâm Thân về sức khỏe có nhiều điều đáng phải lưu ý. Người tuổi này có một năm sức khỏe không được tốt, đặc biệt là vấn đề liên quan đến xương khớp không tốt. Bên cạnh đó, nam mạng dễ bị bệnh tật hay ốm đau, thường bệnh tật sẽ có những chuyển biến không được lợi, thời gian chữa trị kéo dài và lâu ngày mới khỏi được bệnh.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Nhâm Thân nam mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nam Nhâm Thân sẽ là: SAO THÁI BẠCH

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Bạch đối với nam Nhâm Thân năm 2022

 

Thái Bạch  

Ngày15

hàng tháng  

  • Thái Bạch là một trong hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn.
  • Nam Nhâm Thân gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, ưu phiền vì bị mây mù che phủ.
  • Gặp phải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh thường hao tốn tiền bạc tài sản lớn
  • Ra ngoài làm ăn dễ gặp tiểu nhân, kẻ xấu hãm hại, nhiều vướng mắc, rắc rối với luật pháp.
  • Cần kiêng kỵ vì dễ mắc các bệnh về nội tạng, hô hấp, xương khớp, thương tích và tai nạn giao thông dễ xảy ra.

 

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn Sao Thái Bạch như sau:

“Thái Bạch hạn ấy nặng thay
Nam nữ máu huyết kị rày gươm đao
Kim tinh bạch hổ vì sao
Cứ mặc áo trắng chiếu vào phương tây
Cưới gả tạo lập gia đường
Tháng năm kỵ lắm tổn thương chẳng hiền
Bi ai tang khó hao tiền
Không tai cũng bệnh trong năm khỏi nào
Có người cũng nhẹ không sao
Có người bị vướng tù lao giam cầm
Cũng nên tích đức thiện tâm
Quý nhân phù trợ ai đau được mình ”

Khi nhập hạn sao Thái Bạch rất nặng đối với cả nam mệnh và nữ mệnh, nhiều người gặp tai nạn huyết quang, thương tích, máu me. Nếu Nam Nhâm Thân gặp bệnh tật mãn tính, khó khỏi mà thậm chí có thể vướng vào lao lý, hình ngục, bị truy tố trước pháp luật và thụ án. Nam Nhâm Thân nên tu nhân tích đức, hiếu thảo, trên kính, dưới nhường, làm nhiều việc thiện để tích đức cho bản thân..

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Nhâm Thân nam mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Nhâm Thân nam mạng năm 2022 về công việc làm ăn sẽ hao tán nhiều tiền bạc. Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói vì chính từ lời ăn tiếng nói gây ra những điều bất lợi cho người tuổi này.

Hạn Tháng 2: Tháng này Nhâm Thân nam mạng về công việc không chuyển biến nhiều, ở mức bình thường. Nếu ra ngoài có thể được người khác phái quý mến và để ý tới.

Hạn Tháng 3: Sức khỏe trong tháng này không được tốt. Bên cạnh đó công việc kinh doanh làm ăn có thể gặp phải những điều khó khăn hoặc bất lợi.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Nhâm Thân nam mệnh sẽ có quý nhân giúp đỡ trong các công việc nên làm việc gì cũng thuận. Tuy chỉ có tình cảm thì lại không được tốt.

Hạn Tháng 5: Nhâm Thân nam mệnh có tin vui về tình cảm hoặc tin vui của người thân bạn bè. Tin vui đưa tới có thể là tin vui về thêm người thêm của hoặc tin vui về hỷ tín.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Nhâm Thân nam mệnh với mọi công việc đều khá tốt. Mọi khó khăn đều không đáng lo ngại vì sớm được tháo gỡ hoặc được người khác hỗ trợ và giúp đỡ vượt qua.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Nhâm Thân nam mệnh tiêu pha nhiều cho các khoản về gia đình hoặc các khoản cho công việc làm ăn. Ra ngoài đi lại xe cộ cần chú ý.

Hạn Tháng 8: Tháng này công việc kinh doanh cẩn thận bị người khác ngăn trở hoặc phá hoại. Ra ngoài trong tháng 8 Âm lịch chủ về bất lợi.

Hạn Tháng 9: Chú ý tình đây là tháng mà công việc kinh doanh làm ăn bình thường, không có gì đáng lưu ý nhưng đề phòng có thể dễ bị bệnh tật hoặc bị ốm đau. Nếu bệnh tật sẽ có thể chuyển biến tương đối phức tạp.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Nhâm Thân nam mệnh vào tháng này sẽ chủ về lộc cho phương diện tiền bạc tài chính.

Hạn Tháng 11: Tháng này công việc không tốt. Phát triển cho công việc gì cũng gặp nhiều bất lợi và dễ rơi vào tình cảm thất bại hoặc thua lỗ. Không nên đầu tư tiền bạc.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Nhâm Thân nam mệnh sẽ có công việc bình thường, nên duy trì công việc cũ sẽ tốt hơn so với việc thay đổi mới. Tuy nhiên chú ý gia đạo nhiều điều bất hòa hoặc mâu thuẫn.

 

3Xem vận hạn Nhâm Thân nam mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Nhâm Thân nam mệnh sẽ bước vào: HẠN THIÊN TINH

- Hạn Thiên Tinh có đáng sợ không ?

Đây là hạn liên đới tới sức khỏe nên cần chú ý tới việc ăn uống, đề phòng bị ngộ độc, không nên ăn hàng quán kém chất lượng, kém vệ sinh. Tuyệt đối, Nhâm Thân nam mệnh không tắm khuya, nguy cơ bị cảm nguy tới tính mạng rất cao. Nếu phụ nữ có thai thì cần kiêng cữ trong ăn uống, không nên vận động mạnh, tránh leo trèo gây nguy hiểm cho tính mạng cả mẹ và bé.

Nói về hạn Thiên Tinh, có câu thơ sau: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”. Nhập Hạn Thiên Tinh liên quan trực tiếp tới vấn đề sức khỏe, thị phi kiện cáo

  • Hạn về Sức khỏe: Sức khỏe yếu đi, mắc bệnh về tiêu hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém, nếu nhẹ thì có thể bị đau bụng, đi ngoài, nặng hơn thì ngộ độc tới mức nguy hiểm cho tính mạng. 
  • Hạn về Kiện cáo: Liên tiếp là cãi vã, xích mích, kiện tụng thậm chí là rơi vào vòng lao lý. Hoặc bị người khác vu oan giá họa, tai bay vạ gió và rơi vào chốn ngục tù. Kiện tụng thì chẳng thắng chỉ thấy thua, chịu tai tiếng, nặng hơn thì chịu án phạt. Nhiều áp lực tai họa khiến cho tinh thần không thoải mái, bất an, buồn rầu và mệt mỏi.

- Cách hóa giải hạn Thiên Tinh cho Nhâm Thân nam mệnh trong năm 2022

Mỗi năm chúng ta sẽ gặp một niên hạn khác nhau riêng với hạn Thiên Tinh thường mang đến những điềm xấu về hệ tiêu hóa và kiện tụng, chúng ta cần lưu ý một số cách giải như sau:

  • Giải hạn Thiên Tinh về Sức khỏe: Dành thời gian chăm sóc bản thân, không ăn thức ăn khó tiêu, tránh bị đau bụng, tiêu chảy, tệ hơn là ngộ độc thực phẩm.
  • Giải hạn Thiên Tinh về Kiện tụng:  Tuyệt đối cần cẩn thận tính toán kỹ lưỡng. Không nên vội vàng tin lời người khác để dính vào pháp luật. Luôn giữ bình tĩnh, tránh xung đột ra tòa. Bên cạnh đó, cần tu tâm, dưỡng tính, làm nhiều việc thiện, đi chùa cầu bình an, gia đạo hạnh phúc. Đặc biệt, Nhâm Thân nam mệnh nên có chế độ rèn luyện nhằm nâng cao sức đề kháng.

 

 4. Nhâm Thân nam mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1992 (Nhâm Thân nam mệnh) là 31 tuổi (tuổi âm) sẽ không Phạm Kim Lâu 

 

5. Nhâm Thân nam mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Nhâm Thân nam mệnh không phạm HOANG ỐC mà nhập vận  Nhâm Thân nam mệnh Tứ Tấn Tài: Có câu “Tứ tấn tài chi phước lộc lai”, Làm nhà tuổi này gặp nhiều phúc lộc.

 

6. Nhâm Thân nam mệnh 1991 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Nhâm Thân nam mệnh 1992 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm Thái Tuế: Hình Thái Tuế

Hình Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế hình tuổi cầm tinh, trong những năm này, bản mệnh cần hết sức cẩn thận kẻo vướng họa kiện tụng, tiểu nhân hãm hại, bị phạt tiền, mất việc, bản thân và người nhà sức khỏe có vấn đề. Hình Thái Tuế, hay còn được gọi là Thiên xung chỉ trường hợp người có tuổi con giáp cách con giáp lưu niên 6 năm, chịu ảnh hưởng Hình khắc, tức Thiên xung với lưu niên Thái Tuế.

Cách hóa giải Hình Thái Tuế: đặt một ly nước trắng về hường Cầu Tài (năm 2017 hướng cầu tài là hướng Đông – Nam) để tăng tài vận. Năng đi đền chùa cầu an.

 

7Nhâm Thân nam mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Nhâm Thân nam mệnh 1992 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm đại kỵ tam tai

Người tuổi Nhâm Thân cần tránh các năm Tam tai: Dần, Mão, Thìn năm làm nhà 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1992 (Nhâm Thân) sẽ phạm đại kỵ tam tai.

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Nhâm Thân nam mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Nhâm Thân nam mệnh   

Màu hợp tuổi : Trắng, Xám, Bạc, Ghi
Màu tương khắc : Xanh Lá Cây, Xanh Lục
Màu Đại Kỵ nam : Đỏ, Hồng, Tím

Nhâm Thân nam mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 6, 7, 2, 5, 8, 0, 1 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Nhâm Thân nam mệnh thuộc mệnh Kim tương hợp với các con  số  6, 7 (hành Kim). Tương sinh với số: 2, 5, 8 (hành Thổ) và 0, 1 (hành Thủy).

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Nhâm Thân nam mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Trong phong thuỷ, Nhâm Thân nam mệnh trong 4 hướng tốt Tây Nam – Tây Bắc – Tây – Đông Bắc, hướng Đông Bắc và Tây Bắc là phù hợp nhất với tuổi Nhâm Thân về mặt phong thuỷ. Nên có thể bày vật phẩm tại các hướng trên để gia tăng phúc khí. Đặc biệt, người Nhâm Thân nam mệnh hợp với các màu vàng, nâu trắng hoặc bạc. Họ kỵ các màu đỏ, cam, hồng và nên cân nhắc màu xanh lá.

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Nhâm Thân nam mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ:

Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy

Tỳ hưu đá tự nhiên ngọc serpentine sản xuất tại Việt Nam nặng 5 kg/ cặp (  giá sản phẩm là 1 cặp)TIHUUDATUNHIEN5KG.CAP - Linh vật phong thủy khác |  DienMayHC.com

Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của gười Nhâm Thân nam mệnh.

Rùa Phong Thủy

Ý nghĩa và lợi ích của biểu tượng rùa trong phong thủy - GocPhongThuy.Net

Rùa phong thủy được coi là một trong bốn loài linh vật trấn giữa bốn phương. Những con rùa canh giữ phương Bắc – đại diện cho mệnh Thủy và con số một. Theo quan niệm xưa, phương Bắc là nơi thu hút tiền tài từ công việc hay kinh doanh, cũng như công danh và sự nghiệp cho người Nhâm Thân nam mệnh

 Nhâm Thân nam mệnh có thể bày linh vật Thân cưỡi ngựa gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn.

Cách chọn quà hợp phong thủy cho Tết Bính Thân 2016

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Nhâm Thân nam mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác