Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Tân Mùi tức tuổi con dê. Thường gọi là Đắc Lộc Chi Dương, tức Dê có lộc. Mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ – nghĩa là đất ven đường.

Nữ Mệnh 32 tuổi Âm

Tân Mùi 1991

 

 

Bản Mệnh ngũ hành  Thổ gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Thổ sinh Kim: Sinh xuất
Thiên can

Tân gặp Nhâm: Bình hòa

Địa chi Mùi gặp Dần: Bình thường
Sao chiếu mệnh Sao Thổ Tú
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền

Vận niên: Mã Trúng Đao

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử

2. Xem bói tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng:

a. Tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng mệnh Lộ Bàng Thổ thường có khả nang thay đổi nghịch cảnh. Trong đường đời lúc đầu vất vả, không thuận lợi, sau phải nỗ lực vươn lên mới có thành tự như ý. Tuy nhiên bị ảnh hưởng của nhiều sao xấu nên những người sinh năm Tân Mùi cần tạo nhiều phước đức thì mới được hưởng nhiều phúc lộc, cuộc sống an nhàn và gia tăng được tuổi thọ.
  • Ở người tuổi Mùi sống lương thiện thành thực, có lòng chính nghĩa và có sự đồng cảm thích đi du lịch đó đây, đặc biệt là phong cảnh sơn thủy hữu tình rất hấp dẫn họ.
  • Người tuổi Mùi đa phần có phong cách nho nhã, thích hài hòa với hoàn cảnh, có lòng khái khao gia nhập các đoàn thể.
  • Tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng Phần lớn các thiếu nữ cầm tinh con Dê thường mơ tưởng tới các chàng trai có đức tính khảng khái hoặc dựa vào họ có quyền thế. Ngược lại các cô gái tuổi Mùi cũng thường bị nhiều người theo đuổi cùng một lúc. Do vậy, họ dễ nảy sinh tính chủ quan khi chọn lựa, có khi bỏ cái đúng nhất mà chọn cái sai nhất. 
  • Tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng gây thơ phóng khoáng thích hưởng thụ tinh thần và thể xác, nên họ cũng dễ bị lừa dối trao hết tình cảm của mình cho bạn tình. Đây là nhược điểm lớn nhất của các thiếu nữ tuổi Mùi khi chọn ý trung nhân cần phải đề phòng khi quyết định tình yêu. Đối với các cuộc tình duyên vì mùa Xuân và mùa Thu là mùa kết duyên đẹp nhất, song cũng dễ bị lừa đối nhất đối với họ.
  • Tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng thông minh và có cơ hội tiến xa cho lĩnh vực về học vấn. Nếu thuận sinh vào mùa Hạ và các tháng có ngũ hành thuộc Thổ như (3 , 9 hoặc tháng 12 Âm lịch) thì tốt số và gặp được người chồng phú quý tài giỏi. Tuy nhiên dù nghịch sinh cũng không gặp cảnh quá đỗi cực thân. Dù sinh vào mùa nào thì người tuổi này cũng được cuộc sống may mắn và sung sướng hơn người.
  • Tuổi Tân Mùi nữ, họ yêu đương thành thật, có lúc tỏ ra thông minh sắc sảo, nhưng đôi khi họ không biết rằng họ đang bị người khác dụ dỗ. Nhìn chung họ là những ông chồng chung thủy. Tuổi Mùi kết duyên với Hợi, Mão, Ngọ thường hạnh phúc tốt đẹp. Họ có thể se duyên với người tuổi Thân cũng có kết cục tốt đẹp. Còn với các tuổi khác thì ở mức độ trung bình.

Kết lại: Với Tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng không được thuận lợi tiền bạc. Tuy làm ra được nhưng cũng chi tiêu hết không được dư dả, công việc làm ăn cũng không được như ý muốn. Tình cảm thì trong năm nay có tin vui về thêm người đưa tới hay có hỷ tín trong gia đình bạn bè người thân.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng là Mã Trúng Đao tức cảnh ngộ Ngựa chiến bị thương. Nếu trong năm bản mệnh gặp vận này mà không biết kiềm chế thì dễ gặp thất bại, bản mệnh tốt nhất là mũ ni che tai, không nên cạnh tranh với ai, việc mình mình làm.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng

- Thiên Can: Tân (Kim) gặp năm Nhâm 2022 (Thủy) là Sinh Xuất: Trong năm cẩn thận sự đầu tư tiền bạc cho làm ăn kinh doanh, hoặc có cơ hội mở mang thêm về công việc.

- Địa Chi: Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng gặp năm Dần là Bình Hòa: làm ăn kinh doanh trong năm 2022 không có nhiều thay đổi, tiêu pha tiền bạc cũng nhiều khoản

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Lợi, Địa Lợi: công việc xuất hành trong năm nhiều may mắn đưa tới. Công việc nào tiến hành cũng được lợi, bên cạnh đó còn được giúp đỡ từ quý nhân. Chuyện vui may trong gia đình đưa tới, nhiều khả năng là việc hỷ tín cưới xin.

- Ngũ hành bản mệnh: Thổ gặp năm 2022 Kim là Sinh xuất => Lưu ý tốn kém về tiền của cũng như sức khỏe kém đi trong năm này.

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng thì Cung Phi Càn (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) Tương sinh: Tốt: Mọi công việc làm ăn đều được thuận lợi và sinh ra được tài và lộc. Hanh thông trong nhiều công việc và được quý nhân giúp đỡ.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng gặp Sao Thổ Tú là một Hung tinh trong Cửu Diệu tinh mặc dù mức độ ảnh hưởng của sao Thổ Tú là không lớn nhưng nó cũng có thể gây ra những hạn xấu khó lường

c. Xem tử vi cho Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Lộc Tồn, Bác Sĩ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Sức khỏe chú ý có thể không chuyển biến tích cực trong năm, chú ý hạn sông nước đưa tới.

- Cung Xung chiếu: Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt: Sẽ được quý nhân giúp đỡ nhiều việc cũng như tiền bạc trong năm Nhâm Dần. Xe cộ đi lại cẩn thận và có thể tinh thần của bản thân không được tốt.

- Cung Nhị hợp: : LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Nhận được giúp đỡ từ bạn bè, người thân nên khó khăn cũng không đáng ngại. Sức khỏe của người già trong nhà không tốt.

- Cung Tam hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt, Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử: sẽ được quý nhân giúp đỡ trong làm ăn. Ngoài ra, không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như đầu tư tiền bạc cho kinh doanh.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô Tuổi Tân Mùi năm 2022 có thể gặp chuyện tốt hoặc xấu bất phân, bởi vậy khi làm công việc nên có sự suy tính kỹ lưỡng. Sức khỏe chú ý nếu mang thai vì gặp hạn về dao kéo.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Tân Mùi nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Tân Mùi nữ mạng làm ăn trong năm ổn định và bình thường. Nếu có ý định mở mang thêm công việc kinh doanh trong năm cẩn thận vì chủ về nhiều bất lợi cũng như khó khăn.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Tân Mùi nữ mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Tân Mùi khá hanh thông khi là năm làm ra được tiền bạc trong năm Nhâm Dần nhưng không được dư dả cơ bản dùng cho các khoản chi tiêu của kinh doanh, buôn bán, hoặc chi tiêu.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Tân Mùi nữ mạng:

Vào năm nay thì nữ Tân Mùi  đường tình duyên thuận lợi. Tin vui trong tình cảm gia đình đưa tới, có thể là tin vui về hỷ tín của việc cưới xin hoặc tin vui trong gia đình thêm con thêm cháu.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi nữ Tân Mùi:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ Tân Mùi chú ý các bệnh liên quan tới thiếu máu trong năm này. Cẩn thận nếu sinh con trong năm Nhâm Dần chú ý vấn đề dao kéo nên hết sức cẩn thận

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Tân Mùi nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nữ Tân Mùi sẽ là: SAO THỔ TÚ

 

 

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Dương đối với Nữ Mệnh Tân Mùi năm 2022

 

Thổ Tú  

Ngày 19

hàng tháng   

  • Sao Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn.
  • Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, dễ mang tai họa, xuất hành không thuận lợi, chăn nuôi thua lỗ.
  • Nữ Mệnh Tân Mùi gặp sao Thổ Tú nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, xuất hành không thuận lợi, gặp khó chốn quan trường.
  • Về hôn nhân gia đình dễ xảy ra xung đột, gia đạo hay căng thẳng.
  • Bản mệnh sẽ có một năm mang nhiều tâm trạng, có nỗi buồn vô định làm ảnh hưởng sức khỏe.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn Sao Thổ Tú như sau:

“Thổ tú sao ấy phải lo

Tuy rằng ít nặng giữ cho vẹn toàn

Tháng một tháng tám chẳng an

Kị trong hai tháng thiếp chàng bi ai

Làm ăn thì cũng có tài

Khiến cho đau ốm phải rày tốn hao

Mang lời chịu tiếng biết bao

Bán buôn phải giữ kẻo hao mất đồ

Tham tài dục lợi của vô

Đem ra thì bị côn đồ đoạt đi

Tin người ngon ngọt phải nguy

Thi ân bố đức việc gì cũng qua"

Mặc dù Sao Thổ Tú dù không phải là một hung tinh mạnh nhất nhưng cũng là sao chiếu mệnh chủ về điều xấu liên quan đến quan trường, dễ bị tiểu nhân quấy phá, đi lại kém may mắn. Hạn sao Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, có tai họa, không an yên, hay ngủ mê, Nữ Mệnh Tân Mùi đề phòng tiểu nhân hãm hại và không nên đi làm ăn xa và chú ý tới sức khỏe của bản thân.

 

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Tân Mùi nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Tân Mùi nữ mạng năm 2022 về công việc làm ăn không có chuyển biến nhiều, cơ bản ở mức ổn định. Trong tháng này không nên mở thêm các công việc vì sẽ không được lợi như ý.

Hạn Tháng 2: Tháng này Tân Mùi nữ mạng sức khỏe cần chú ý có thể kém đi. Tuy nhiên công việc tiến hành trong tháng này lại thuận vì nhờ sự giúp đỡ của quý nhân nên mọi dự định tiến hành đều được suôn sẻ và đạt kết quả như ý.

Hạn Tháng 3: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 3 Âm lịch tương đối tốt. Tuy nhiên chú ý các mối quan hệ tình cảm của thành viên trong gia đạo dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Tân Mùi nữ mệnh chủ về thuận lợi nên làm việc gì cũng được hanh thông vô cùng. Kinh doanh buôn bán phát đạt và thu được một số thành tựu nhất định trong tháng này.

Hạn Tháng 5: Tân Mùi nam mệnh  vui trong công việc. Đặc biệt nếu xuất hành đi xa thì được nhiều cát lợi. Đây là tháng rất thuận cho việc mở rộng các mối quan hệ và di chuyển đi lại.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Tân Mùi nữ mệnh sẽ tiêu pha nhiều tiền bạc cho các công việc, nhất là công việc liên quan đến gia đạo.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Tân Mùi nữ mệnh chú ý về công việc do có thể bị phá hoại. Điều này nếu không cẩn thận còn có thể ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.

Hạn Tháng 8: Tháng này công việc làm ăn bình thường nhưng sức khỏe lại không được tốt, dễ bệnh tật hay ốm đau.

Hạn Tháng 9: Chú ý tình đây là tháng có lộc đưa tới về phương diện tiền bạc và tài chính. Tuy nhiên, miền sông đi lại trong tháng này cần hết sức cẩn thận. .

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Tân Mùi nữ mệnh đầu tư không được thuận lợi. Không nên tiến hành đầu tư quá nhiều kẻo hao hụt.

Hạn Tháng 11: Tháng này chú ý thiếu hòa khí. Tình cảm gia đạo không được tốt, nhiều vấn đề nảy sinh các bất đồng ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ của thành viên trong gia đạo.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Tân Mùi nữ mệnh lời ăn tiếng nói trong tháng cũng cần hết sức cẩn thận và thu chi đều khá khó khăn.

 

3Xem vận hạn Tân Mùi nữ mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Tân Mùi nữ mệnh sẽ bước vào: HẠN HUỲNH TUYỀN

- Hạn Huỳnh Tuyền có đáng sợ không ?

Hạn Huỳnh Tuyền có nghĩa là suối vàng. Gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể đau ốm tới mức có thể từ giã trần ai, để rũ bỏ bụi trần, ngao du tiên cảnh. Nên hạn này được coi là nhiều rủi ro về sức khỏe. Người xưa có câu: “Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”. Vậy là có thể thấy gặp nạn Huỳnh Tuyền là hoàn toàn xấu, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Tân Mùi nữ mệnh cần hết sức cẩn trọng.

  • Hạn về Sức khỏe: Người gặp nạn này dễ mắc đau đầu, chóng mặt, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt các bệnh liên quan tới mắt, tay chân. 
  • Ảnh hưởng đến việc làm ăn: Hạn Huỳnh Tuyền sẽ gặp khó khăn bất lợi sẽ dồn tới nếu công việc kinh doanh buôn bán bằng đường thủy, hay liên quan tới sông nước. 
  • Ảnh hưởng trong cuộc sống: dễ phải tai họa, mất tiền mất của vô ích họa vô đơn chí, không có bình an trong gia đình.

Tân Mùi nữ mệnh cần cẩn trọng với các bệnh như là cao huyết áp, đột quỵ, tai biến và đặc biệt tránh đi lại, làm việc nơi có sông ngòi, biển rộng.

 

 4. Tân Mùi nữ mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1991 (Tân Mùi nữ mệnh) là 32 tuổi (tuổi âm) sẽ không Phạm Kim Lâu 

 

5. Tân Mùi nữ mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Tân Mùi nữ mệnh sẽ phạm HOANG ỐCNgũ Thọ Tử: Có câu “Ngũ tử ly thân phòng tử biệt”, tuổi này làm nhà là phạm, trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh sinh ly tử biệt.

 

6. Tân Mùi nữ mệnh 1991 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Tân Mùi nữ mệnh 1991 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế

 

7Tân Mùi nữ mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Tân Mùi nữ mệnh 1991 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm đại kỵ tam tai

Người tuổi Tân Mùi cần tránh các năm Tam tai: Tỵ, Ngọ, Mùi năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1991 (Tân Mùi) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Tân Mùi nữ mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Tân Mùi nữ mệnh   

Màu hợp tuổi : Vàng Sậm, Nâu Đất
Màu tương khắc : Đen, Xanh Nước, Xanh Trời, Khói
Màu Đại Kỵ nam : Xanh Lá Cây

Tân Mùi nữ mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 2, 5, 8, 9, 6, 7 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Tân Mùi nữ mệnh thuộc mệnh Thổ tương hợp với các con  số  2, 5, 8 (hành Thổ). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim),

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Tân Mùi nữ mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Trong phong thuỷ, Tân Mùi nữ mệnh là mệnh Thổ có mối quan hệ tương sinh, tương khắc như sau:

  • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ
  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ

Dựa vào ngũ hành tương sinh, tương khắc chúng ta sẽ biết được đâu là cây phong thủy hợp với người Tân Mùi nữ mệnh: là cây thuộc hành Thổ với màu đặc trưng là màu vàng sẫm hoặc màu nâu đất. Hoặc cây thuộc hành Hỏa với các màu đặc trưng là màu đỏ, màu vàng cam, màu hồng hoặc màu tím.

Gợi ý những vật phẩm phong thuỷ giúp tuổi Tân Mùi gặp nhiều may mắn

 

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Tân Mùi nữ mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ: tượng tì hưu, voi, rùa hay cá chép phong thuỷ cũng là một sự lựa chọn rất tốt cho Tân Mùi nữ mệnh. 

Đặc biệt có thể bày linh vật Mùi gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn

 

80 triệu đồng tượng dê vàng cho công thành danh toại

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Tân Mùi nữ mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác