Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 cho nam mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng:

Với các bạn nam sinh năm Tân Mùi tức tuổi con dê. Thường gọi là Đắc Lộc Chi Dương, tức Dê có lộc. Mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ – nghĩa là đất ven đường.

Nam Mệnh 32 tuổi Âm

Tân Mùi 1991

 

Bản Mệnh ngũ hành  Thổ gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Thổ sinh Kim: Sinh xuất
Thiên can

Tân gặp Nhâm: Bình hòa

Địa chi Mùi gặp Dần: Bình thường
Sao chiếu mệnh Sao Thái Dương
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Toán Tận

Vận niên: Mã Trúng Đao

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử

2. Xem bói tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng:

a. Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng mệnh Lộ Bàng Thổ thường có khả nang thay đổi nghịch cảnh. Trong đường đời lúc đầu vất vả, không thuận lợi, sau phải nỗ lực vươn lên mới có thành tự như ý. Tuy nhiên bị ảnh hưởng của nhiều sao xấu nên những người sinh năm Tân Mùi cần tạo nhiều phước đức thì mới được hưởng nhiều phúc lộc, cuộc sống an nhàn và gia tăng được tuổi thọ.
  • Ở người tuổi Mùi sống lương thiện thành thực, có lòng chính nghĩa và có sự đồng cảm thích đi du lịch đó đây, đặc biệt là phong cảnh sơn thủy hữu tình rất hấp dẫn họ.
  • Người tuổi Mùi đa phần có phong cách nho nhã, thích hài hòa với hoàn cảnh, có lòng khái khao gia nhập các đoàn thể.
  • Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng có nội tâm kiên định, khảng khái và tràn ngập một tình yêu sâu sắc đối với những gì mà bản thân hứng thú.
  • Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng trong hầu hết các công việc đều chăm sóc chu đáo, có chí khí mãnh liệt trong nghiên cứu, sáng tạo, song cũng có dã tâm lớn.
  • Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng có duyên với công việc ngoại giao. Có khả năng diễn đạt giao tiếp và làm việc vững vàng.
  • Tuổi Tân Mùi ở nam giới, họ yêu đương thành thật, có lúc tỏ ra thông minh sắc sảo, nhưng đôi khi họ không biết rằng họ đang bị người khác dụ dỗ. Nhìn chung họ là những ông chồng chung thủy. Tuổi Mùi kết duyên với Hợi, Mão, Ngọ thường hạnh phúc tốt đẹp. Họ có thể se duyên với người tuổi Thân cũng có kết cục tốt đẹp. Còn với các tuổi khác thì ở mức độ trung bình.

Kết lại: Với Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng có nhiều thay đổi cho công việc kinh doanh làm ăn. Nơi ăn chốn ở cũng có những thay đổi nhất định và sẽ mang đến nhiều điều may mắn. Về tình cảm gia đình cũng như sức khỏe của người già trong nhà không được tốt và dễ ốm đau bệnh tật. 

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng là Mã Trúng Đao tức cảnh ngộ Ngựa chiến bị thương. Nếu trong năm bản mệnh gặp vận này mà không biết kiềm chế thì dễ gặp thất bại, bản mệnh tốt nhất là mũ ni che tai, không nên cạnh tranh với ai, việc mình mình làm.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng

- Thiên Can: Tân (Kim) gặp năm Nhâm 2022 (Thủy) là Sinh Xuất: Trong năm cẩn thận sự đầu tư tiền bạc cho làm ăn kinh doanh, hoặc có cơ hội mở mang thêm về công việc.

- Địa Chi: Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng gặp năm Dần là Bình Hòa: làm ăn kinh doanh trong năm 2022 không có nhiều thay đổi, tiêu pha tiền bạc cũng nhiều khoản

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Thuận, Địa Sinh: Đây là dự báo những khó khăn trong năm Nhâm Dần đều không đáng ngại vì được giúp đỡ. Công việc cơ bản được hanh thông. Tuy nhiên chú ý về gia đạo có chuyện dẫn tới phải suy nghĩ bất an, tình cảm vợ chồng cũng không được lợi

- Ngũ hành bản mệnh: Thổ gặp năm 2022 Kim là Sinh xuất => Lưu ý tốn kém về tiền của cũng như sức khỏe kém đi trong năm này.

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng thì Cung Phi của người nam tuổi Tân Mùi Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là mối quan hệ Sinh xuất: Xấu: Sức khỏe trong năm kém đi và cẩn thận chi tiêu hao tán tiền bạc.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng gặp Sao Thái Dương là một cát tinh, chủ về phú quý. Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới.

c. Xem tử vi cho Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Ý nghĩa về bộ sao là công việc kinh doanh khó tránh bị người khác cản trở, phá hoại. Cẩn thận các vấn đề về sức khỏe trong năm.

- Cung Xung chiếu: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: năm nay sẽ nhận được sự hỗ trợ của người xung quanh trong mọi công việc. Cơ bản không lo nghĩ vấn đề sức khỏe vì chủ về ổn định.

- Cung Nhị hợp: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Bộ sao ý nghĩa về năm có chuyện phiền muộn trong gia đình. Có thể có tang sự trong họ hàng nội tộc.

- Cung Tam hợp: Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Lâm Quan: vào năm nay thì tiền bạc không có sự tích lũy, lúc tụ lúc tán thất thường. Không nên đầu tư các khoản tiền bạc cho kinh doanh. Làm ăn chủ về nhiều bất lợi.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý anh Tuổi Tân Mùi năm 2022 công việc kinh doanh chưa hẳn là tốt, nếu có thay đổi hướng dễ là không tích cực, bị người khác phá hoại. Những khoản đầu tư tiền bạc cho phát triển hay mở rộng thêm công việc mới đều không nên. Sức khỏe cần chú ý.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Tân Mùi nam mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Tân Mùi nam mạng về công việc có sự mở rộng thêm. Bên cạnh đó người tuổi này còn được sự giúp đỡ của quý nhân nên công việc được thuận lợi, suôn sẻ và hanh thông

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Tân Mùi nam mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nam Tân Mùi khá hanh thông. Tuy nhiên tiền bạc không được tích lũy mà chủ về hao tán nhiều cho công việc làm ăn hoặc việc trong gia đình

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Tân Mùi nam mạng:

Vào năm nay thì nam Tân Mùi  đường tình duyên không được tốt. Thiếu hòa khí hoặc có những chuyện buồn đưa tới

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Tân Mùi:

Nhâm Tuất năm 2022 nam Tân Mùi về sức khỏe bình thường, không lo ngại bệnh tật hay ốm đau. Nếu có bị bệnh tật thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Tân Mùi nam mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nam Tân Mùi sẽ là: SAO THÁI DƯƠNG

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Dương đối với Nam mệnh Tân Mùi năm 2022

 

Thái Dương  

   Ngày 27

  hàng tháng 

 

  • Thái Dương là Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giớ vào năm gặp sao hạn Thái Dương
  • Năm gặp chiếu mệnh thì làm ăn phát đạt, thăng quan, tiến chức, tháng 6 và tháng 10 càng tốt.
  • Bên nữ giới gặp sao hạn này chiếu mệnh thì thường hay bị đau ốm, thường gặp tai ách.
  • Nam mệnh Tân Mùi nếu đang học hành thông minh, sáng suốt, thường thi cử đỗ đạt cao.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao Thái Dương như sau:

"Thái dương chiếu mệnh năm nay

Tháng mười tháng sáu có mà tiền vơ

Cầu trời lạy phật nam mô

Sao tốt ở phải cây khô ra chồi

Thái dương thuộc mộc la cây

Mùa thu kị lăm khắc ngay tới minh

Ăn ở ngay thẳng thật tình

Làm ăn tấn tới quang minh phát tài"

Với sao này, sẽ cực vượng đối với người quân tử, ngay thẳng, chính trực ngược lại kẻ gian trá, làm việc ác thì dễ bị thất thoát tiền tài. Nam mệnh Tân Mùi cần hành thiện tích đức, không mong cầu đền đáp thì mới được hưởng phước báo lâu bền tạo tiền đề cho những năm về sau.

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Tân Mùi nam mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Tân Mùi nam mạng năm 2022 về công việc làm ăn không có chuyển biến nhiều, cơ bản ở mức ổn định. Trong tháng này không nên mở thêm các công việc vì sẽ không được lợi như ý.

Hạn Tháng 2: Tháng này Tân Mùi nam mạng sức khỏe cần chú ý có thể kém đi. Tuy nhiên công việc tiến hành trong tháng này lại thuận vì nhờ sự giúp đỡ của quý nhân nên mọi dự định tiến hành đều được suôn sẻ và đạt kết quả như ý.

Hạn Tháng 3: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 3 Âm lịch tương đối tốt. Tuy nhiên chú ý các mối quan hệ tình cảm của thành viên trong gia đạo dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Tân Mùi nam mệnh chủ về thuận lợi nên làm việc gì cũng được hanh thông vô cùng. Kinh doanh buôn bán phát đạt và thu được một số thành tựu nhất định trong tháng này.

Hạn Tháng 5: Tân Mùi nam mệnh  vui trong công việc. Đặc biệt nếu xuất hành đi xa thì được nhiều cát lợi. Đây là tháng rất thuận cho việc mở rộng các mối quan hệ và di chuyển đi lại.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Tân Mùi nam mệnh sẽ tiêu pha nhiều tiền bạc cho các công việc, nhất là công việc liên quan đến gia đạo.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Tân Mùi nam mệnh chú ý về công việc do có thể bị phá hoại. Điều này nếu không cẩn thận còn có thể ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.

Hạn Tháng 8: Tháng này công việc làm ăn bình thường nhưng sức khỏe lại không được tốt, dễ bệnh tật hay ốm đau.

Hạn Tháng 9: Chú ý tình đây là tháng có lộc đưa tới về phương diện tiền bạc và tài chính. Tuy nhiên, miền sông đi lại trong tháng này cần hết sức cẩn thận. .

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Tân Mùi nam mệnh đầu tư không được thuận lợi. Không nên tiến hành đầu tư quá nhiều kẻo hao hụt.

Hạn Tháng 11: Tháng này chú ý thiếu hòa khí. Tình cảm gia đạo không được tốt, nhiều vấn đề nảy sinh các bất đồng ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ của thành viên trong gia đạo.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Tân Mùi nam mệnh lời ăn tiếng nói trong tháng cũng cần hết sức cẩn thận và thu chi đều khá khó khăn.

 

3Xem vận hạn Tân Mùi nam mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Tân Mùi nam mệnh sẽ bước vào: HẠN TOÁN TẬN

- Hạn Tán Tận có đáng sợ không ?

Nhắc đến đại hạn này, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Hạn này được coi là hạn mất mát, thất thoát tiền bạc do 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ. Nói cách khác là khi Tân Mùi nam mệnh di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết. Khi chung đụng góp vốn dễ xảy ra xích mích hoặc đối tác gặp tai nạn bất ngờ ập đến khiến công việc làm ăn thất bại, tài chính kinh tế đầu tư thua lỗ trắng tay. Đặc biệt là hạn này, Tân Mùi nam mệnh nặng hơn nữ mạng.

- Cách hóa giải hạn Toán Tận cho Tân Mùi nam mệnh

Do hạn này chủ yếu tác quái vào tài sản nên giúp bảo vệ tài sản, tiền của thì cần lưu ý như sau:

  • Đi lại, di chuyển đặc biệt công tác xa không mang trang sức, tiền bạc trong người để hạn chế cướp giật, Tân Mùi nam mệnh không dùng rượu bia quá chén dễ gây tai nạn cho mình hoặc người khác
  • Trong công việc: tránh làm ăn chung, góp vốn.
  • Tình cảm nam nữ: Tránh rủi ro bất trắc, xô sát trong gia đình

Ngoài ra tránh việc bao đồng, nơi tập trung đông người nhiều thị phi, vừa tránh được tai bay vạ gió lại đỡ phiền lòng suy nghĩ nhiều hơn.

 

 4. Tân Mùi nam mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1991 (Tân Mùi nam mệnh) là 32 tuổi (tuổi âm) sẽ không Phạm Kim Lâu 

 

5. Tân Mùi nam mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Tân Mùi nam mệnh sẽ phạm HOANG ỐCNgũ Thọ Tử: Có câu “Ngũ tử ly thân phòng tử biệt”, tuổi này làm nhà là phạm, trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh sinh ly tử biệt.

 

6. Tân Mùi nam mệnh 1991 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Tân Mùi nam mệnh 1991 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế

 

7Tân Mùi nam mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Tân Mùi nam mệnh 1991 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm đại kỵ tam tai

Người tuổi Tân Mùi cần tránh các năm Tam tai: Tỵ, Ngọ, Mùi năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1991 (Tân Mùi) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Tân Mùi nam mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Tân Mùi nam mệnh   

Màu hợp tuổi : Vàng Sậm, Nâu Đất
Màu tương khắc : Đen, Xanh Nước, Xanh Trời, Khói
Màu Đại Kỵ nam : Xanh Lá Cây

Tân Mùi nam mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 2, 5, 8, 9, 6, 7 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Tân Mùi nam mệnh thuộc mệnh Thổ tương hợp với các con  số  2, 5, 8 (hành Thổ). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim),

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Tân Mùi nam mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Trong phong thuỷ, Tân Mùi nam mệnh là mệnh Thổ có mối quan hệ tương sinh, tương khắc như sau:

  • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ
  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ

Dựa vào ngũ hành tương sinh, tương khắc chúng ta sẽ biết được đâu là cây phong thủy hợp với người Tân Mùi nam mệnh: là cây thuộc hành Thổ với màu đặc trưng là màu vàng sẫm hoặc màu nâu đất. Hoặc cây thuộc hành Hỏa với các màu đặc trưng là màu đỏ, màu vàng cam, màu hồng hoặc màu tím.

Gợi ý những vật phẩm phong thuỷ giúp tuổi Tân Mùi gặp nhiều may mắn

 

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Tân Mùi nam mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ: tượng tì hưu, voi, rùa hay cá chép phong thuỷ cũng là một sự lựa chọn rất tốt cho Tân Mùi nam mệnh. 

Đặc biệt có thể bày linh vật Mùi gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn

 

80 triệu đồng tượng dê vàng cho công thành danh toại

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Tân Mùi nam mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác