Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Kỷ Tị tức tuổi con rắn, thường gọi là Phúc Khí Chi Xà, tức Rắn Có Phúc. Mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc – nghĩa là gỗ rừng lớn.

Nữ Mệnh 34 tuổi Âm

Kỷ Tị 1989

 

 

Bản Mệnh ngũ hành Mộc gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Kim khắc Mộc: Không tốt
Thiên can

Kỷ gặp Nhâm: Bình hòa

Địa chi Tị gặp Dần: Lục Hại: Không tốt
Sao chiếu mệnh Sao Thái Dương
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Địa Võng

Vận niên: Long Đắc Vũ

Thái Tuế năm 2022: Phạm hạn Thái Tuế – Hại Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng:

a. Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng mệnh Đại Lâm Mộc có khí chất trầm lắng, khiến cho người tiếp xúc cảm thấy ghẻ lạnh, khó gần. Họ thích có nhiều tiền bạc nhưng lại không thích làm công việc vất vả, cực nhọc. Và trong quan hệ giao lưu tiền bạc họ không phải là người rộng rãi. 
  • Ở người tuổi Tị có một số tính cách bẩm sinh: Tính tình ổn định nhưng lạnh nhạt, có tính kiên cường, làm việc có trách nhiệm nên vừa ôn hòa nhưng hay tự ái.
  • Người tuổi Tị phần dáng thanh sáng, lại có tài hùng biện cùng khiếu văn chương. Người tuổi này biểu hiện bên ngoài thường đối nghịch với suy nghĩ nên dễ bị người khác hiểu lầm.
  • Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng số đông là hiền lanh, chân thật, lễ phép. Họ ước vọng có một tình yêu say đắm, lãng mạn cháy bỏng. Họ không mơ tưởng, kỳ vọng quá cao ở đối tượng mà chỉ cần chấp nhận một tình yêu nồng nàn ở họ.
  • Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng thuận sinh là vào mùa Đông và mùa Xuân sẽ có được cuộc sống nên tốt đẹp như ý nguyện và tạo dựng được sự nghiệp lớn. Nếu nghịch sinh thì đường tình duyên và công danh có thể phải trải qua không ít thăng trầm. Thậm chí còn có thời kỳ tay trắng. Bước qua Trung vận mới phát triển được tối đa tài năng và không để tình duyên gặp chuyện rối rắm thì sự nghiệp sẽ được thăng tiến và hậu vận được hưởng phúc lộc.
  • Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng sẽ có tình duyên đẹp nhất đối với người tuổi Tỵ vẫn là các tuổi: Dậu, Sửu là hạnh phúc khá mỹ mãn trọn vẹn. Đối với các tuổi Mão, Thìn, Ngọ, Tuất kết hợp nhân duyên với tuổi Tỵ nhiều khi diễn ra thuận lợi, kết thúc có hậu, nhưng phải hợp ngũ hành sinh xuất mới là cặp nhân duyên tương hợp.
  • Tuổi Kỷ Tị tối kỵ kết hợp với tuổi Thân, tuổi Hợi, tuổi Mùi, đa phần các cuộc hôn nhân này không mấy suôn sẻ, có khi bị trục trặc, gia đạo buồn phiền và có trường hợp dẫn đến bị kịch. Nói tóm lại là không hạnh phúc cho lắm.

Kết lại: Với Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng là một năm khá tốt công việc đạt được như mong muốn. Tiền bạc ban đầu tuy gặp khó khăn nhưng về cuối năm lại là hanh thông và có tài lộc đưa tới. Ngoài ra, trong năm nay nên xuất tiền để đầu tư vào đất cát nhà cửa là tốt nhất. Chú ý sức khỏe cẩn thận.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng là Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt, có nhiều lợi lộc.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng

- Thiên Can: Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn bình thường, tiền bạc chủ về làm ra được nhưng lại chi tiêu cho gia đình.

- Địa Chi: Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng gặp năm Dần là Lục Hình Xấu đã dự báo nên cẩn thận về lời ăn tiếng nói năm Nhâm Dần. Không nên hùn vốn kinh doanh hay kết hợp làm ăn với người khác. Ngoài ra đề phòng mất mát của cải. Gia đạo chuyện buồn hoặc bất hòa đưa tới.

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Thắng, Địa Lợi nên năm sẽ gặp may mắn trong cuộc sống về tiền bạc có lộc đưa tới, đặc biệt về đất cát. Chuyện vui may trong gia đạo về chuyện thêm người hoặc hỷ tín đưa tới.

- Ngũ hành bản mệnh: Mộc gặp năm 2022 Kim Tương khắc => Xấu dễ bị bệnh tật hay ốm đau, công việc kinh doanh khó khăn và thua lỗ. Trong gia đạo cũng lục đục, bất hòa và gia súc chủ về khó nuôi..

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng thì Cung Phi Tốn (Mộc) gặp Năm Nhâm Dần 2022 Khôn (Thổ) là Khắc xuất: Trung bình: Sự nghiệp năm Nhâm Dần chỉ tự thân vận động và không được giúp đỡ từ người khác. Bên cạnh đó còn có thể bị mất trộm.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng gặp Sao Thái Dương sẽ gặp nhiều sự hân hoan và có người giúp đỡ về tiền bạc lẫn công việc kinh doanh làm ăn. Nếu mang thai trong năm này thì bình an, em bé sinh ra được đẽ mỹ miều. Còn nếu người tuổi này nữ mạng chưa kết hôn có thể kiếm được người chồng ưng ý trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên, sao chiếu này kỵ nhất cho nữ vào tháng 6 và 10 Âm lịch mang đến tai ách cũng như ốm đau..

c. Xem tử vi cho Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hồng Loan, Phục Binh, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục giúp Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng có tin vui đưa tới, thêm người trong gia đình. Tuy nhiên tình cảm của thành viên gia đạo không được tốt. Cẩn thận có người lợi dụng.

- Cung Xung chiếu:  Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử có ý nghĩa về năm tin vui đưa tới trong nhà của Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng về hỷ sự, hoặc trong nhà đón thêm thành viên mới. 

- Cung Nhị hợp: Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới, với bộ sao này thì Tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng phải cẩn thận chuyện buồn phiền trong nhà.

- Cung Tam hợp: Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt, Thiên Trù, Long Đức, Thanh long, Phá Toái, Suy sẽ khiến công việc làm ăn nhiều điều bất lợi, có thể bị người ngoài phá hoại. Tiêu hao nhiều về tiền bạc trong làm ăn.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 sẽ gặp sự vận chuyển âm và dương cùng ngũ hành ảnh hưởng khá tốt cho các công việc. Đây là năm của nhiều sự may mắn và cơ hội mở mang công việc. Tài chính năm này tương đối hanh thông và có lộc về tiền bạc. Sức khỏe thì cẩn thận bệnh phụ khoa và ra ngoài không được tốt.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng có hung có cát. Cơ hội để phát triển vẫn có, thậm chí nếu biết nắm bắt kịp thời, bản mệnh có thể đạt được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp. 

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Kỷ Tỵ về tài chính tuy vẫn có đồng ra đồng vào nhưng có thể sẽ phải tiêu pha nhiều tiền bạc cho công việc gia đình hoặc việc kinh doanh của bản thân. Ngoài ra trong năm xuất hiện nhiều cơ hội tốt để người tuổi Kỷ Tỵ có thể đầu tư tiền bạc để phát triển cho công việc làm ăn.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng:

Vào năm nay thì nữ Kỷ Tỵ  đường tình duyên tương đối ổn định và duy trì bình thường. Trong năm các mối quan hệ gia đạo ít có sự thay đổi.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 choTuổi Mậu Thìn Kỷ Tỵ:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ Kỷ Tỵ về sức khỏe chú ý về vấn đề liên quan đến phụ khoa và tinh thần. Nhất là khi đi ra ngoài chú ý sức khỏe dễ chuyển biến xấu, thậm chí ốm đau lâu ngày và thời gian điều trị kéo dài.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nữ Kỷ Tỵ sẽ là: SAO THÁI DƯƠNG

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Dương đối với Nữ mệnh Kỷ Tỵ năm 2022

 

Thái Dương

Ngày 27

  hàng tháng

 

  • Thái Dương là Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Những năm gặp sao hạn Thái Dương
  • Năm gặp chiếu mệnh thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức vào tháng  6 và tháng 10 càng tốt.
  • Bên nữ giới gặp sao hạn này chiếu mệnh thì thường hay bị đau ốm, thường gặp tai ách.
  • Nữ mệnh Kỷ Tị năm nay làm ăn khó khăn nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao Thái Dương như sau:

"Thái dương chiếu mệnh năm nay

Tháng mười tháng sáu có mà tiền vơ

Cầu trời lạy phật nam mô

Sao tốt ở phải cây khô ra chồi

Thái dương thuộc mộc la cây

Mùa thu kị lăm khắc ngay tới minh

Ăn ở ngay thẳng thật tình

Làm ăn tấn tới quang minh phát tài"

Với sao này, sẽ cực vượng đối với người quân tử, ngay thẳng, chính trực ngược lại kẻ gian trá, làm việc ác thì dễ bị thất thoát tiền tài. Người Nữ Kỷ Tị cần hành thiện tích đức, không mong cầu đền đáp thì mới được hưởng phước báo lâu bền tạo tiền đề cho những năm về sau.

 

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Kỷ Tỵ nữ  mạng sẽ phải chú ý trong lời ăn tiếng nói, hạn chế mâu thuẫn và những bất đồng trong quan điểm.

Hạn Tháng 2: Tháng này Kỷ Tỵ nữ mạng nhiều tin vui, có nhiều thay đổi khởi sắc, báo hiệu thời kỳ phát triển mới trong công việc.

Hạn Tháng 3: Không như ý muốn. Nhưng xét về gia đạo lại có tin vui về việc thêm người.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Kỷ Tỵ nữ mệnh chi tiêu nhiều khoản. Xe cộ đi lại cũng không được thuận lợi, nên chú ý cẩn thận.

Hạn Tháng 5: Kỷ Tỵ nữ mệnh sẽ trục trặc công việc do người khác tìm cách phá hoại dẫn tới thành quả không được như kỳ vọng ban đầu.

Hạn Tháng 6: Công việc tháng này, Kỷ Tỵ nữ mệnh ở mức bình thường. Sức khỏe cũng ổn định, nếu đau ốm thì cũng khỏi trong thời gian ngắn.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Kỷ Tỵ nữ mệnh nhiều nguồn lợi lộc. Tuy nhiên dao kéo sử dụng cần hết sức cẩn thận vì có thể gây ra những thương tổn cho người tuổi này.

Hạn Tháng 8: Tháng này nhiều thuận lợi và vận may tới với Tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng

Hạn Tháng 9: Chú ý tình cảm của thành viên trong gia đạo tháng này không được tốt, đặc biệt là mối quan hệ vợ chồng, càng phải chú ý về lời ăn tiếng kẻo xô xát.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Kỷ Tỵ nữ mệnh trong công việc không tốt, cẩn thận từ vạ miệng thể mang đến những điều không thuận lợi.

Hạn Tháng 11: Tháng này cân nhắc nếu dự định đầu tư cho công việc gì không được thuận lợi. Phát triển hay mở mang đều không thể đem lại những kết quả như mong muốn.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Kỷ Tỵ nữ mệnh về sức khỏe là điều cần chú ý trong tháng cuối cùng của năm. Công việc nhiều khả năng không được như ý muốn.

 

3Xem vận hạn Kỷ Tỵ nữ mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Kỷ Tỵ nữ mệnh sẽ bước vào: HẠN ĐỊA VÕNG

- Vậy Hạn Địa Võng là gì ?

“Địa Võng nhiều nỗi buồn than

Lời ăn, tiếng nói xanh đoan rầy rà”.

Đây được coi là một hạn xấu, Địa Võng là hạn xấu chủ về:

  • Tâm lý tình cảm: Các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi.
  • Kinh tế: Việc nhập hàng hóa sản xuất buôn bán kinh doanh cần có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Việc nhập hàng giả hàng nhái kém chất lượng bị chính quyền tịch thu, vướng vào vòng lao lý, tiền mất tật mang.
  • Đặc biệt, không tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

- Cách hóa giải hạn Địa Võng:

Nữ mệnh Kỷ Tị 1989 khi gặp phải hạn này cần tìm cách hóa giải nhằm giảm bớt phần nào tai ương xui xẻo.

  • Giải Hạn Địa Võng giúp cho Kinh tế tài chính: Tốt nhất làm ăn chân chính, buôn bán kinh doanh rõ ràng và minh bạch.
  • Giải Hạn Địa Võng giúp cho Gia đạo: Mọi người trong gia đình là 1, gia chủ gặp hạn không nên hơn thua tránh khiến gia đình tan nát, chia ly xa cách. 
  • Giải Hạn Địa Võng giúp cho Sức khỏe: Nam mệnh Kỷ Tị 1989 không nên đi ra khỏi nhà vào trời tối, không may tai nạn bất ngờ xảy ra rất nguy hiểm. Càng không nên cho người lạ mặt vay mượn tiền hoặc ngủ nhờ qua đêm lỡ gặp kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, thậm chí còn sát hại đến tính mạng.
  • Nam mệnh Kỷ Tị 1989 gặp hạn phải sống thành tâm, sống hướng thiện, đi chùa thắp hương cầu Phật mong gia đạo được bình an, sức khỏe dồi dào. Công danh sự nghiệp  ngày càng phất lên, phát tài phát đạt.

 

 4. Kỷ Tỵ nữ mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1989 (Kỷ Tỵ nữ mệnh) là 34 tuổi (tuổi âm) sẽ không Phạm Kim Lâu

 

5. Kỷ Tỵ nữ mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Kỷ Tỵ nữ mệnh sẽ không phạm HÒANG ỐC mà vào vận Nhất Cát (Hay còn gọi là Nhất Kiết): Có câu “Nhất Kiết an cư, thông vạn sự”, nghĩa là làm nhà tuổi này sẽ có chốn an cư, mọi việc thuận lợi, cực kỳ tốt.

 

6. Kỷ Tỵ nữ mệnh 1988 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Mậu Thìn nữ mệnh 1988 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm Thái Tuế. sẽ phạm vào:

- Hại Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế hại tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó dễ có kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng chưa đến nỗi phải kị. Tuy nhiên, bản mệnh cũng dễ gặp chuyện bất an, tài vận suy kém, sự nghiệp.

- Cách hóa giải Hại Thái Tuế: Giảm thiếu hợp tác làm ăn trong năm, không nên quá tin vào đối phương, trong nhà có thể đặt đồ vật, đồ trang trí màu tím ở hướng Nam để giảm bớt họa do những lời khẩu thiệt mà ra.

 

 

7Kỷ Tỵ nữ mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Kỷ Tỵ nữ mệnh 1988 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm đại kỵ tam tai

Người tuổi Kỷ Tỵ cần tránh các năm Tam tai: Tý, Sửu, Hợi năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì nữ Mệnh sinh năm 1989 (Kỷ Tỵ) sẽ không phạm đại kỵ tam tai

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Kỷ Tỵ nữ mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Kỷ Tỵ nữ mệnh   

Màu hợp tuổi : Xanh Lá Cây, Xanh Lục
Màu tương khắc : Vàng Sậm, Nâu Đất
Màu Đại Kỵ nam : Trắng, Xám, Ghi

Kỷ Tỵ nữ mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 3, 4, 0, 1, 9sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Kỷ Tỵ nữ mệnh thuộc mệnh Mộc tương hợp với các con  số 3, 4 (hành Mộc). Tương sinh với số: 0, 1 (hành Thủy) và 9 (hành Hỏa).

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Kỷ Tỵ nữ mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Trong phong thuỷ, Kỷ Tỵ nữ mệnh là mệnh Mộc, nên thích hợp với những loại cây đặc trưng màu xanh như cây Vạn Niên Thanh, Cau Tiểu Trâm, cây Phát Tài, cây Kim Ngân, cây kim tiền… Vì Thủy sinh Mộc nên bên cạnh trồng những cây mang mệnh Mộc thì bạn có thể trồng thêm những cây mang mệnh Thủy như các loài cây thuỷ sinh.

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Kỷ Tỵ nữ mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ: tượng sư tử, voi, rùa hay cá chép phong thuỷ cũng là một sự lựa chọn rất tốt cho người tuổi Kỷ Tỵ. Tranh hoa sen là một loài hoa đặc biệt, nó hàm mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết.

Đặc biệt có thể treo tranh cá chép hoa sen

30 Hình nền cá chép đẹp mang tài lộc cho gia đình bạn – Lava

 

Hoặc Tượng Tị mạ vàng

7 vật phẩm phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 mang may mắn

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Kỷ Tỵ nữ mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác