Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 cho nam mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng:

Với các bạn nam sinh năm Bính Dần 1986 tức tuổi con hổ. Thường gọi là Sơn Lâm Chi Hổ, tức Hổ Trong Rừng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Nam Mệnh 37 tuổi Âm

Bính Dần 1986

Bản Mệnh ngũ hành Lư Trung Hỏa gặp năm 2022 Kim Bạch Kim: Hỏa khắc Kim: Bình thường
Thiên can Bính gặp Nhâm: Tương Xung: Không tốt
Địa chi Dần gặp Dần: Năm bản mệnh: Không tốt
Sao chiếu mệnh Sao La Hầu
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Tam Kheo

Vận niên: Ngưu Hồi Sơn

Thái Tuế năm 2022: Phạm hạn Thái Tuế – Trực Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thân

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 cho nam mạng:

a. Tuổi Bính Dần nam mệnh sinh 1986 có số mệnh ra sao?

  • Người có tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh Lư Trung Hỏa được Hư Không Tàng Bồ Tát bảo hộ, Đại Nhật Như Lai ban phúc, Bất Động Tôn ban trí tuệ, Tỳ Sa Môn hộ mệnh. Số người trung phú, sống xa quê cha mẹ, vì vậy tuổi này nhiều phen vất vả, khó nhọc. Tuổi trẻ và trung niên thì vật chất chưa ổn, qua giai đoạn trung niên họ mới phú quý nếu phúc phận khá sinh được giờ tốt.
  • Nam Bính Dần bẩm sinh liều lĩnh, tính nóng như lửa nhưng xong lại đâu vào đấy. Ứng xử thông minh, tinh tế khiến người nam tuổi Bính Dần dễ dàng tạo những thiện cảm đối với người xung quanh. Người tuổi này trong cuộc đời luôn không ngừng học hỏi, nhờ trí sáng tạo nên không có việc có thể gây khó khăn cho họ.
  • Nam Bính Dần nên làm ăn xa sinh quán mới yên vui. Đến trung vận dễ được hưởng thừa kế của ông cha, nhưng xung khắc với mẹ cha, sống xa cách anh em, tình thân nhạt nhẽo. Bính Dần có tuổi thọ trên 80 tuổi. Người ít gặp nạn tai, có gặp cũng bình an qua khỏi. Người này có tính độc lập khá cao không thích cậy nhờ ai, có tính thù lâu.
  • Tuổi Bính Dần rất dễ phải hai lần vợ mới ổn. Hạn xấu năm 18, 19, 35, 36. 
  • Nam tuổi Bính Dần nên lấy cùng tuồi Dần thì tốt hay tuổi Hợi thì yên vui, vì chế ngự được tính nóng của tuổi Dần mà sống hòa thuận với nhau. Ví dụ Ất Hợi, Kỷ Hợi, Đinh Hợi.
  • Nam Tuổi Bính Dần nên ránh tuổi Thân vì hay đố kỵ cảnh giác nhau.Tuổi Bính Dần hợp tác làm ăn với tuổi Tỵ , Sửu thì tốt

Kết lại: Với nam mạng này đa phần sẽ gặp nhiều sóng gió và đường tình duyên trắc trở. Tiền vận chủ về lao đao, giữa vận tương đối ổn nhưng gia đạo luôn khó được yên ổn. Những người sinh vào mùa Hạ (thuận mùa sanh) thì cuộc đời thuận lợi và nhiều phúc lộc hơn.

Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Nam mạng Bính Dần quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Bính Dần nam mệnh là Ngưu Hồi Sơn nghĩa là trâu về núi. Ở núi tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và xa loài người thì tấm thân đỡ vất vả. Trong năm nay bản mệnh nên cẩn thận trong việc làm ăn, chắc chắn có lợi thì mới nên làm. Bản mệnh trong năm có nhiều cơ hội tốt cho kinh doanh, cầu quan lộc được chức nhỏ, xuất hành đi xa tạm tốt. Tuy nhiên, bản mệnh cần đề phòng ốm đau tai nạn.

Để xem tổng quát số mệnh cho nam Bính Dần có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với tuổi nam Bính Dần: Quý anh năm 2022 Nhâm Dần là một năm không được tốt mọi việc làm ăn đều bị thua thiệt và gặp nhiều bất lợi trong công việc. Tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán nhiều. Tình cảm gia đình không được tốt dễ có chuyện buồn đưa tới trong năm nay. Chú ý cao độ rằng tuổi Bính Dần không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào trong làm ăn trong năm nay bởi mọi công việc đều không được tốt và chủ về thua thiệt.

- Thiên Can: Bính (Hỏa) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) là can Tương Xung nên mọi việc nghiêng về khó khăn và không nên hùn hạp vốn cho kinh doanh. Càng phải cẩn thận về đi lại xe cộ.

- Địa Chi: nam Bính Dần năm 2022 gặp năm Dần là Thái Tuế “ Năm Tuổi”: Cần phải lưu ý nhiều biến động đưa tới cho công việc làm ăn.

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Hư, Địa Hung: nam Bính Dần1986 sẽ phải đối mặt rất nhiều khó khăn công việc, công quả làm ra sẽ bị người phá hoại và khi đầu tư tiền bạc không được kết quả tốt. Tình cảm của gia đạo có chuyện không lànhh mà tiền bạc lại hao tán nhiều.

- Ngũ hành bản mệnh: Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất => Trung bình: Bản mệnh sẽ phải tự thân mà không có được sự giúp đỡ. Chưa kể nguy cơ bị nẫng tay trên, gặp trộm cắp rất cao.

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Bính Dần năm 2022 nam mạng thì Cung Phi của người nam tuổi Bính Dần Khôn (Thổ ) gặp Năm Nhâm Dần Khôn (Thổ ) là Tương trợ - Tốt: có khả năng trong rủi hóa may, vẫn có quý nhân giúp đỡ cho việc làm ăn vào lúc khó khăn nhất.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, tuổi nam Bính Dần 1986 gặp La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận. Sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

c. Xem tử vi cho nam Bính Dần sinh năm 1986 trong năm Nhâm Dần 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Sức khỏe trong năm chủ về không được tốt. Có thể suy nghĩ nhiều tổn hại tới sức khỏe. Gia đạo cẩn thận có chuyện phiền muộn tới.

- Cung Xung chiếu: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Bính Dần nam mạng trong năm 2022 dễ có khả năng đi di chuyển tới nơi tâm linh cúng bái. Công việc làm ăn tương đối tốt. Ra ngoài sức khỏe cần cẩn trọng.

- Cung Nhị hợp: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Gặp nhiều rắc rối đau đầu từ các mối quan hệ tình cảm của anh em hay bè bạn thậm chí ảnh hưởng nhiều tới công việc làm ăn kinh doanh.

- Cung Tam hợp: Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh, Kình Dương, Điếu Khách, Thai: dễ gặp người phá hoại không được tốt như ý muốn. Tiền bạc bất lợi, chủ về sự hao tán nhiều. Thậm chí còn vay nợ vì bạn bè, anh em.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý anh tuổi Bính Dần trong năm 2022 Nhâm Dần sẽ gặp nhiều bất lợi liên quan tới sức khỏe và công việc làm ăn. Dễ có chuyện phiền muộn đưa tới trong gia đình. Mối quan hệ gia đạo bất hòa và chủ về hao tán nhiều tiền bạc.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho nam Bính Dần:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần nếu có dự định đầu tư tiền bạc cho công việc kinh doanh hay làm ăn thì nên tính toán kỹ lưỡng vì hạn năm nay làm ăn không được thuận lợi, có thể thất thoát hoặc thậm chí thua lỗ nhiều tiền bạc. Một phần vì không có người tương trợ, phần khác vì tư tưởng dễ thay đổi, bỏ cuộc giữa chừng nên tốn công vô ích. Nửa cuối năm vận khí hanh thông hơn chút do tác động của Thái Tuế giảm sút, là cơ hội tốt để tiến hành kế hoạch lớn của bản thân. 

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho nam Bính Dần:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nam Bính Dần gặp không ít những khó khăn do làm ăn vì khó thu hồi lại được nguồn vốn nên sẽ có một năm hạn chế tài lộc. Một số dễ gặp thất bại trong việc đầu tư, kinh tế rơi vào khủng hoảng, thậm chí phải gánh những khoản nợ lớn.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho nam mệnh 1986

Vào năm nay thì nam Bính Dần nếu đã có vợ con thì sẽ phải gánh nặng tài chính lớn là nguyên nhân khiến vợ chồng lục đục. Tình cảm đôi lứa không được tốt, hoặc có nhiều việc phải suy nghĩ.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho nam Bính Dần:

Nhâm Tuất năm 2022 nam Bính Dần về sức khỏe không được tốt. Nếu bị bệnh tật thường sẽ lâu khỏi. Bên cạnh đó chú ý bệnh thiếu máu, hoặc xương khớp hay suy nghĩ nhiều dẫn tới mất ngủ.  Một phần do vận khí xấu tác động, phần khác do chính sự chủ quan của đương số mà ra. Trong năm cần đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ, hạn chế xuất hành xa (nếu có thể). Ngoài ra, đề phòng một số chứng bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa và tuyến tiền liệt.

d.  Xem sao chiếu mệnh tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nam Bính Dần sẽ là: SAO LA HẦU

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao La Hầu đối với Nam mệnh Bính Dần năm 2022

 

La Hầu

Ngày 8

hàng tháng

  • Năm có sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi.
  • Dễ gặp phải tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có.
  • Lưu ý Nam mệnh Bính Dần phải chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.
  •  Đàn ông năm nay mà người vợ có thai thì được hên may, làm ăn được phát đạt.
  • La Hầu tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao La Hầu như sau:

“La hầu hạn ấy nặng thay
Tháng giêng tháng bảy kị ngay chẳng hiền
Môn trung đổ bạc hao tiền
Tửu sắc tài khí đảo điên như là
Đàn ông nặng hơn đàn bà
Nữ nhân khẩu thiệt sinh mà giận nhau
Hao tài tốn của ốm đau
Sinh ra ẩu đả lao đao chẳng hiền
Đàn ông vận mạng bất yên
Tai nạn phản phúc của tiền tốn hao
Ăn ở ngay thẳng chẳng sang
Rủi gặp nguy hiểm ốm đau nhẹ nhàng”

Sao La Hầu là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim mang đến những điều không may..Đối với đàn ông Bính Dần khi gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Chú ý khi nam Bính Dần gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

e. Xét hạn trong năm tử Bính Dần 2022 nam mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Công việc kinh doanh tiến triển tốt, ổn định, nên duy trì công việc cũ sẽ tốt hơn nhưng sức khỏe không được tốt nên tốn tiền tiết kiệm vào thuốc thang nhiều.

Hạn Tháng 2: Tháng này Bính Dần nam mạng cần đảm bảo tài sản cá nhân, ở nơi công cộng không nên chủ quan dễ thất thoát tài sản hoặc gặp chuyện bất lợi do người khác phá quấy.

Hạn Tháng 3: Gặp một số bệnh về tiêu hóa, dạ dày, vì vậy quý bạn nên chú ý ăn uống, nghỉ ngơi điều độ.

Hạn Tháng 4: Tháng này kinh doanh sẽ xuất hiện những khởi sắc nhất định nhưng sẽ phát sinh một số vấn đề, có thể bị cản trở bởi người khác. Trong kinh doanh xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh.

Hạn Tháng 5: Bính Dần nam mạng sẽ thu được nhiều nguồn lợi nhuận, tài chính gia tăng, trong gia đạo lại có tin vui.

Hạn Tháng 6: Công việc tháng này nếu có xuất hành đi xa thì chú ý an toàn cho bản thân mình. 

Hạn Tháng 7: Tháng này có sự mở mang thêm hoặc phát triển nhiều hơn cho công việc bấy lâu chuẩn bị kỹ lưỡng.

Hạn Tháng 8: Tháng này nhiều việc cơ hội gặp gỡ được nhiều mối quan hệ hợp tác làm ăn, nên chọn đúng người để làm việc cùng.

Hạn Tháng 9: Công việc hanh thông nhưng sức khỏe bị ảnh hưởng, có thể do lao lực hoặc bia rượu. Gia đình có tin buồn.

Hạn Tháng 10: Cuối năm sẽ có công việc tích cực theo chiều hướng mới, khởi sắc xuất hiện.

Hạn Tháng 11: Tháng này làm ăn khá tốt và thuận buồm xuôi gió, thuận lợi, gặp chuyện gì khó khăn cũng chuyển biến tốt đẹp

Hạn Tháng 12: Tháng này khả năng sức khỏe ốm mệt, nhưng nhanh khỏi, chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý là sẽ ổn.

 

3Xem vận hạn tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi nam mạng Bính Dần sẽ bước vào: HẠN TAM KHEO

- Hạn Tam Kheo có đáng sợ không ?

"Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” tức là người có hạn Tam Kheo sẽ phải gánh chịu trong suốt thời gian của năm gặp hạn đó về sức khỏe thể xác và tinh thần. 

  • Về sức khỏe: đây là hạn chủ của hạn Tam Kheo. Người gặp hạn này cần lưu ý chứng bệnh về phong thấp, các thương tích liên quan tới tay chân ngay từ trong những sinh hoạt nho nhỏ thường ngày trong gia đình. Không chỉ bản thân, mà nguy cơ gặp phải những thương tích này có thể xuất phát từ người thân trong gia đình gây ra cho bạn.
  • Về đời sống: để tránh những thương tích thì tốt hơn hết cũng không nên có mặt ở nơi đông người, tránh các xích mích, hiềm khích, cần nhẫn nhịn để không phát sinh mâu thuẫn thậm chí là xô xát nhau. Hiềm khích, xô xát không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề thể chất mà cả tinh thần của con người.

- Cách hóa giải hạn Tam Kheo:

Trong 8 niên hạn thì Tam kheo là 1 tiểu hạn có liên quan đến sức khỏe. Để giảm nhẹ họa của hạn Tam Kheo mang đến, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Hạn chế đến những nơi đông người
  • Gia chủ nên học cách nhẫn nhịn, tìm hướng giải quyết một cách thấu đáo.
  • Làm việc chân chính, không toan tính điều xấu.
  • Người nào gặp phải hạn này cần chú ý ăn nói trong giao tiếp hàng ngày.

 4. Nam mạng Bính Dần vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1986 (Nam mạng Bính Dần) là 37 tuổi (tuổi âm) sẽ phạm Kim Lâu Thân: Kỵ thân mà gây tai hoạ cho chính bản thân mình. Nếu tai họa ập xuống thì mình sẽ là người gánh hậu quả nặng nề nhất.

 

5. Nam mạng Bính Dần muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì nam mệnh Bính Dần sẽ không phạm HOANG ỐC mà vào vận Tứ Tấn Tài: Có câu “Tứ tấn tài chi phước lộc lai”, Làm nhà tuổi này gặp nhiều phúc lộc

 

6. Nam mạng Bính Dần 1985 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Nam mệnh 1986 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm vào: Trực Thái Tuế

Trực Thái Tuế: Tuổi con giáp của bản thân tương trùng với Thái Tuế lưu niên. Vào những năm này, gia chủ sẽ rất dễ buồn bực, ốm đau, bệnh tật liên miên. 

Cách hóa giải Trực Thái Tuế: ít đến những nơi có tang, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động vui vẻ hay các tiệc mừng. Ngoài ra có thể đeo những đồ trang sức có ba con giáp thuộc tam hợp sẽ giúp hóa nguy thành an. Ví dụ như người tuổi Dần thì cần đeo đồ trang sức có mang 3 hình con Hổ, Ngựa, Chó.

 

7Nam mạng Bính Dần 1985 có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Nam mệnh 1986 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Nam mạng Bính Dần năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Nam mạng Bính Dần

Màu hợp tuổi : Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Da Cam
Màu tương khắc : Trắng, Xám, Ghi, Bạc
Màu Đại Kỵ nam : Đen, Xám, Xanh Nước

Nam mạng Bính Dần nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như i 9, 3, 4, 2, 5, 8 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Nam mạng Bính Dần thuộc mệnh Hỏa tương hợp với các con  số  9 (hành Hỏa). Tương sinh với số: 3, 4 (hành Mộc) và 2, 5, 8 (hành Thổ).

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Nam mạng Bính Dần giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Trong phong thuỷ, Mộc sinh Hoả nên tuổi Bính Dần nên trồng nhiều cây xanh, đặc biệt là cây phong thuỷ trong nhà để kích hoạt tính năng phong thuỷ và mang đến may mắn cho gia chủ. Những cây thích hợp nhất cho Bính Dần là cây trường sinh, kim ngân, kim tiền, bạch mã hoàng tử, cây đa búp đỏ, phú quý... Bên cạnh đó, các loại cây thuỷ sinh thuộc hành Thuỷ khắc Hoả, gia chủ không nên chọn các loại cây sống trong nước. Nam mệnh Bính Dần nên chọn linh vật, tượng, tranh có hình ảnh, biểu tượng hợp tuổi, bản mệnh với Hoả, linh vật tốt nhất là thuộc bộ tam hợp với tuổi Dần, các mệnh hợp với Hoả là tranh phong cảnh, rừng núi, làng quê Việt Nam, tranh hoa lá, chim chóc, cánh đồng lúa… thuộc hành Mộc, tốt cho Bính Dần mạng Hoả.

Cây hợp nhất cho Bính Dần là cây trường sinh, kim ngân, kim tiền, bạch mã hoàng tử, cây đa búp đỏ, phú quý...

Đặc biệt có thể bầy Hổ linh vật mạ vàng, Cóc ngậm tiền...

Điều Cần Biết Để Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Bính Dần 1986 Đúng Mệnh

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Nam mạng Bính Dần năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác