Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Ất Sửu 1985 tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hải Nội Chi Ngưu, tức Trâu Trong Biển. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Nữ Mệnh 38 tuổi Âm

Ất Sửu 1985

Bản Mệnh ngũ hành Kim gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Bình thường
Thiên can Ất gặp Nhâm: Bình thường
Địa chi Sửu gặp Dần: Bình thường
Sao chiếu mệnh Sao Vân Hán
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Ngũ Mộ

Vận niên: Thử Quy Điền

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử 

2. Xem bói tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 cho nữ mạng:

a. Tuổi Ất Sửu nữ mệnh sinh 1985 có số mệnh ra sao?

  • Người có tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 mệnh Hải Trung Kim được Thích Ca Mẫu Ni ban thọ, Bồ Tát Phổ Hiến ban phúc, Bồ Tát Văn Thù ban trí tuệ. Nên người tuổi này thông minh, tài trí nói năng ứng đối khôn khéo không để làm mất lòng ai. Tính người cần cù siêng năng, làm việc chu đáo cẩn thận có trách nhiệm và luôn dựa vào ý chí của mình khi định làm bất cứ điều gì. Tuổi Ất Sửu trọng chữ tín, đến nơi đến chốn. Tuổi này tính tình mềm mỏng song lại rất cứng rắn cương quyết bình tĩnh lập lại trật tự. Họ cũng có tính bảo thủ, tông trọng nề nếp cũ, kỹ lưỡng và sòng phẳng, không thích nợ nần, còn khi nợ nần thì nhớ rất kỹ và họ cũng thích người khác cư xử lại như vậy.
  • Nữ Ất Sửu đa phần người nữ tuổi này thích cuộc sống tự lập, có thể lập gia đình sớm nhưng hôn nhân lại gặp không ít trắc trở. Ngoại trừ người thuận mùa sinh vào thu đông thì đường tình duyên sẽ thuận lợi hơn, tuy nhiên công danh lại không tốt vì dựa vào chồng. Phải tới 40 tuổi trở đi thì công danh của người nữ tuổi này mới đạt được thành tựu. Về già được hưởng phúc và con cái nên danh.
  • Nữ tuổi Ất Sửu không nhờ cậy sự giúp đỡ của người thân mà chọn lối sống tự lập, tự do và tự mình xây dựng sự nghiệp. Nếu người sinh năm này lập gia đình sớm sẽ dễ đổ vỡ, trừ khi sinh vào mùa thuận sinh Thu Đông thì tình duyên được thuận lợi. Từ 40 tuổi sự nghiệp đạt đỉnh cao và về già được hưởng phúc lộc
  • Nữ Tuổi Ất Sửu có thể lấy chồng tuổi Tý, Dậu, Thân, Sửu, Tỵ thì hạnh phúc. Tuổi kết bạn : Tý, Dậu, Thân. Tuổi làm ăn hợp với Ngọ, Hợi, Sửu.

Kết lại: Với nữ mạng này có chí tiến thủ, nhiều nghị lực và làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao. Đời sống nội tâm của người tuổi Ất Sửu nữ mạng vô cùng phong thủy, tuy nhiên vẫn thực tế. Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Nữ mạng Ất Sửu quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Ất Sửu nữ mệnh là Thử Quy Điền là hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa, đây là điềm báo bản mệnh có một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Trong năm này bản mệnh hầu như định làm việc gì thì cũng đều gặp được quý nhân giúp đỡ, hợp tác với người thì được tin dùng, đầu tư kinh doanh đều có cơ hội thành công.

Để xem tổng quát số mệnh cho nữ Ất Sửu có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với tuổi Ất Sửu: Quý cô vào năm 2022 Nhâm Dần là một năm chưa thực sự là một năm tốt tuy về phần cuối năm mọi việc hanh thông tuy nhiên cũng gặp nhiều bất lợi. Vì thế nếu có sự thay đổi công việc hay mở mang thêm công việc làm ăn thì phải chú ý cẩn thận và tốt nhất liên kết làm ăn để tránh điềm xấu. Ngoài ra trong năm nay cũng phải chú ý trong nhà có người ốm đau bệnh tật và sức khỏe kém.

- Thiên Can: Nữ tuổi Ất (Mộc) gặp năm can Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc trong năm bình thường, tiền bạc có làm ra được nhưng chỉ đủ cho tiêu trong nhà

- Địa Chi: tuổi Ất Sửu năm 2022 gặp năm Dần là Bình Hòa: Làm ăn kinh doanh năm 2022 không thay đổi nhiều, tiền bạc không dư dả mà chủ về tiêu pha nhiều.

- Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Hung: Công việc làm ăn được tử vi Ất Sửu nam mạng 1985 năm 2022 dự báo ở mức bình thường và không nên mưu cầu dự tính lớn lao. Tình cảm gia đình chủ về chuyện rối rắm và bất ổn. Cẩn thận sức khỏe của người thân trong nhà vì dễ đau ốm. Tiền bạc hao tán nhiều.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim tuổi Ất Sửu gặp năm Kim là Tương trợ - Tốt: ít sự thay đổi cho làm ăn kinh doanh lại được quý nhân hỗ trợ

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi tuổi Sửu năm 2022 nữ Ất Sửu có Cung Phi của tuổi thuộc Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 thuộc Khôn (Thổ) là Sinh xuất: Xấu: Đây là năm hao tốn tiền bạc, sức khỏe cũng bị hao tổn.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, nữ mạng tuổi Ất Sửu 1985 gặp sao Vân Hớn trong năm Nhâm Dần: nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng.

c. Xem tử vi cho nữ Ất Sửu sinh năm 1985 trong năm Nhâm Dần 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt: Đây là bộ sao ý nghĩa về trong năm có quý nhân giúp đỡ. Dự định đạt được kỳ vọng và mơ ước. Tình cảm gia đình nên chú ý vì không được tốt.

- Cung Xung chiếu: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: nữ mạng ra ngoài người nữ tuổi này gặp được nhiều điều may mắn. Chú ý vấn đề liên quan đến dao kéo và đi lại vùng sông nước cũng cẩn thận

- Cung Nhị hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Luận tử vi Ất Sửu 2022 nữ mạng với bộ sao này cần chú ý về tình cảm của gia đình năm Nhâm Dần không được tốt. Trong nhà có người đau ốm bệnh tật. Hòa khí trong nhà kém

- Cung Tam hợp: Thiên Trù, Thanh Long, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Suy, Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Phục Binh, Mộc Dục.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô tuổi Ất Sửu trong năm 2022 Nhâm Dần sẽ nhiều chuyển biến của các phương diện. Có một số chuyển biến tốt về tài lộc và công việc nhưng vẫn nên cẩn thận, làm việc gì cũng nên có sự suy tính kỹ lưỡng. Tuy có tốt hơn mọi năm nhưng cũng gặp nhiều khó khăn trong công việc. Tuy có sự mở mang thêm công việc nhưng cũng không được tốt, có quý nhân giúp đỡ cho nên mọi việc gặp hung hóa cát, tiền bạc cũng không được nhiều. Cho nên khi đầu tư làm ăn lưu ý cẩn thận. Ngoài ra, chú ý sức khỏe kém đi lại bất lợi đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Ất Sửu nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần thì công việc kinh doanh buôn bán không tốt mặc dù có lộc đưa tới cho công việc làm ăn. Bởi vậy không nên thực hiện các kế hoạch đầu tư kinh doanh làm ăn trong năm này. Tốt nhất nên chuẩn bị công việc kỹ lưỡng.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Ất Sửu nữ mệnh:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Ất Sửu có nhiều biến động, không có được nhiều lộc cho công việc làm ăn. Vì thế trong năm không nên đầu tư nhiều tiền bạc để buôn bán hay kinh doanh.

Vào năm nay thì nữ mạng Ất Sửu trong năm bình thường. Nhưng có cảnh báo sức khỏe của người già trong nhà lại cần phải lưu ý, có khả năng sẽ chuyển biến nặng lên nên cần hết sức lưu tâm

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho nữ mệnh Ất Sửu:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng 1985 về sức khỏe không được tốt. Có thể bệnh tật tiến triển phức tạp và lâu khỏi, sức khỏe yếu kém đi thậm chí bệnh sẽ có những chuyển biến phức tạp, khó khăn trong việc điều trị.

d.  Xem sao chiếu mệnh tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi Ất Sửu nữ mạng sẽ là: SAO VĂN HỚN

Hạn Sao Vân Hớn (Vân Hán) là một trong những hung tinh trong Cửu Diệu, là một sao xấu có chủ về bệnh tật. Có bài phú như sau:

“Vân Hớn tọa mệnh nhẹ nhàng sơ qua
Cả năm nhân khẩu lao đao sơ sài
Đầu năm bài bạc phá tài
Thua nhiều ăn ít hao tiền bất an
Văn thơ đấu khẩu đa đoan
Mang lời chịu tiếng bị quan quở hành
Hỏa Đức chiếu mệnh chẳng lành
Kiềm tính nóng nảy tụng tranh chẳng hiền
Tháng tư tháng tám phải kiêng
Kỵ trong hai tháng gia đình không yên
Gặp ai gây gổ làm ngơ
Nhịn nhục qua khỏi thì mình không sao."

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Vân Hớn (Vân Hán) đối với Nữ mệnh Ất Sửu năm 2022
Vân Hán Ngày 29 hàng tháng
  • Năm nhập hạn Sao Vân Hớn (hay Vân Hán) sẽ gây ảnh hưởng xấu cho cả nam mệnh và nữ mệnh.
  • Nữ Ất Sửu, bản mệnh gặp Vân Hớn tinh chiếu trở nên thủ cựu, bảo thủ và không ưa đổi mới dẫn tới kiện tụng.
  • Do lời nói ra khó nghe, nóng nảy, không giữ mồm miệng nên hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã liên miên
  • Làm ăn buôn bán đều ở mức trung bình, cần cố gắng nhiều hơn mới đạt được thành tựu.
  • Gia đình bất an, đề phòng thương tật đau ốm. Nam gặp tai tinh, bất lợi
  • Tuy vậy, chỉ cần biết cách đề phòng, hóa giải, tất sẽ tránh được tai ương, mọi sự đều tai qua nạn khỏi.

Sao Vân Hớn chiếu mạng mệnh chủ nào thì gia đình mệnh chủ đó thường sẽ bị bất an, “điền sản bất vượng” nên cần phải thật thận trọng. Với nam mạng Tân Dậu sinh năm 1981, vào năm Nhâm Dần 2022 cần lưu ý một vài thời điểm quan trọng trong năm cũng nên chú ý giữ gìn bổn mạng, nhường nhịn lời ăn tiếng nói, cẩn trọng giữ gìn ngôn ngữ và hành vi, nên ứng xử đúng mực để tránh những thị phi rắc rối không cần thiết có thể xảy ra.

e. Xét hạn trong năm tử vi tuổi Ất Sửu 2022 nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Công việc kinh doanh cũng không được tốt, điều bất lợi có thể xảy đến, luôn có người tìm cách phá hoại, có thể từ chính người xung quanh.

Hạn Tháng 2: Tháng này trong công việc của người sinh năm Ất Sửu nữ mạng không tốt, sức khỏe có phần kém đi do phải di chuyển xuất hành đi lại nhiều.

Hạn Tháng 3: Tháng có tài lộc đưa tới cho phương diện tiền bạc. Kinh doanh theo đó cũng được thuận lợi. Sức khỏe không đáng lo vì ốm bệnh sẽ thuyên giảm.

Hạn Tháng 4: Tháng này làm ăn thì cẩn thận mọi công việc, nếu thay đổi công việc sẽ bất lợi, tốt nhất là cứ duy trì như cũ.

Hạn Tháng 5: Ất Sửu nữ mạng gặp hạn sức khỏe cũng như chuyện tình cảm của vợ chồng không được tốt.

Hạn Tháng 6: Công việc tháng này không tốt, tài lộc khó được dư dả mà chủ về sự hao tán. Bên cạnh đó chú ý lời ăn tiếng nói khi làm ăn.

Hạn Tháng 7: Tháng này công việc tiến triển theo chiều hướng tốt.

Hạn Tháng 8: Tháng này nhiều việc chú ý sức khỏe không được tốt. Nếu bị ốm đau bệnh tật thì sẽ lâu khỏi bệnh và điều trị tương đối phức tạp.

Hạn Tháng 9: Công việc bình thường nhưng gia đạo nảy sinh nhiều chuyện ảnh hưởng tới hòa khí.

Hạn Tháng 10: Cuối năm hanh thông, có nhiều tin vui may đưa tới, làm việc gì trong tháng cũng được thuận lợi.

Hạn Tháng 11: Tháng này thuận buồm xuôi gió, có thể mở mang thêm mới và phát triển công việc trong tháng này.

Hạn Tháng 12: Tháng này khi xuất hành nên lưu ý cần thận. Sức khỏe cũng dễ ốm đau bệnh tật, nếu ốm sẽ tương đối nặng và lâu khỏi.

 

3Xem vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Ất Sửu nữ mạng sẽ bước vào: HẠN NGŨ MỘ

- Hạn Ngũ Mộ có đáng sợ không ?

Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng. Ngay cả khi có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình”

Vì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài tốn của nên dù ít dù nhiều, dù mất một phần hay nặng nề là mất tất cả thì cũng khiến cho tinh thần gia chủ đi xuống, ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo, bất an. Hay nói cách khác hạn Ngũ Mộ chủ về hao tổn tiền bạc nhưng dẫn tới nhiều hệ lụy khác.

- Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ:

Trong 8 niên hạn thì Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn có liên quan đến tiền của. Để giảm nhẹ họa của hạn Ngũ Mộ mang đến, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Trong làm ăn buôn bán, cần kiểm tra xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Không sử dụng các mặt hàng kém chất lượng. Khi nhập hàng về phải có hóa đơn, giấy tờ rõ ràng. Đừng vì một chút lợi nhuận mà nhắm mắt chấp nhận hàng kém chất lượng. Nhỡ như bị công an kiểm tra, tịch thu hàng hóa thì sẽ mất cả chì lẫn chài, tai bay vạ gió, rắc rối chồng chất.
  • Về tài sản, tiền bạc của bản thân nên giữ cẩn thận, không nên cho vay hay cho mượn dù là bất cứ ai. Chẳng may tiền mất đi thì nghĩa cũng khó giữ.
  • Đặc biệt nếu đang giữ nhiều tiền, vàng,… thì cần tránh cất tại nhà mà hãy gửi tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn lại thu lãi, tránh được trộm cắp.
  • Đứng về quan niệm Phong thủy, bạn nên cân nhắc lại các yếu tố ảnh hưởng đến tiền bạc. Để thuận lợi giữ tiền bạc, cần chuyên gia Phong Thủy tư vấn cho vật phẩm phong thủy có tác dụng trấn an tài sản, hạn chế thất thoát. 
  • Không để người lạ vào nhà hay ngủ qua đêm, tránh xảy ra trộm cắp tài sản.

 4. Nữ mệnh Ất Sửu vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ nữ sinh năm 1985 (Ất Sửu) là 38 tuổi (tuổi âm) sẽ Không phạm Kim Lâu

 

5. Nữ mệnh sinh 1985 cầm tinh Ất Sửu muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì nữ mệnh Ất Sửu 1985 sẽ phạm HOANG ỐCNgũ Thọ Tử: Có câu “Ngũ tử ly thân phòng tử biệt”, tuổi này làm nhà là phạm, trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh sinh ly tử biệt.

 

6. Nữ mệnh 1985 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Nữ mệnh 1985 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế.

 

7. Phong Thủy cải mệnh cho nữ mệnh tuổi Ất Sửu năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Ất Sửu nữ mệnh

Màu hợp tuổi : Trắng, Xám, Bạc, Ghi
Màu tương khắc : Xanh Lá Cây, Xanh Lục
Màu Đại Kỵ nam : Đỏ, Hồng, Tím

Nữ Ất Sửu nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như 6, 7, 2, 5, 8, 0, 1 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Nữ Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Kim tương hợp với các con  số  6, 7 (hành Kim). Tương sinh với số: 2, 5, 8 (hành Thổ) và 0, 1 (hành Thủy)

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho nữ Ất Sửu giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Đặt tượng phong thủy làm từ chất liệu kim loại hoặc chất liệu khác kết hợp cùng với yếu tố kim loại trên bàn làm việc của người mệnh Kim tuổi Ất Sửu để có thể phát huy tối đa các yếu tố phong thủy tốt cho gia chủ.

Vật phẩm bày trí trong nhà hợp phong thuỷ cho người tuổi Sửu

Đặc biệt có thể bầy Trâu linh vật mạ vàng, Cóc ngậm tiền...vv..

Cóc Ba Chân

 

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác