Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 cho nam mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng:

Với các bạn nam sinh năm Ất Sửu 1985 tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hải Nội Chi Ngưu, tức Trâu Trong Biển. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Nam Mệnh 38 tuổi Âm

Ất Sửu 1985

Bản Mệnh ngũ hành Kim gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Bình thường
Thiên can Ất gặp Nhâm: Bình thường
Địa chi Sửu gặp Dần: Bình thường
Sao chiếu mệnh Sao Thổ Tú
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Ngũ Mộ

Vận niên: Thử Quy Điền

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử 

2. Xem bói tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 cho nam mạng:

a. Tuổi Ất Sửu nam mệnh sinh 1984 có số mệnh ra sao?

  • Người có tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 mệnh Hải Trung Kim được Thích Ca Mẫu Ni ban thọ, Bồ Tát Phổ Hiến ban phúc, Bồ Tát Văn Thù ban trí tuệ. Nên người tuổi này thông minh, tài trí nói năng ứng đối khôn khéo không để làm mất lòng ai. Tính người cần cù siêng năng, làm việc chu đáo cẩn thận có trách nhiệm và luôn dựa vào ý chí của mình khi định làm bất cứ điều gì. Tuổi Ất Sửu trọng chữ tín, đến nơi đến chốn. Tuổi này tính tình mềm mỏng song lại rất cứng rắn cương quyết bình tĩnh lập lại trật tự. Họ cũng có tính bảo thủ, tông trọng nề nếp cũ, kỹ lưỡng và sòng phẳng, không thích nợ nần, còn khi nợ nần thì nhớ rất kỹ và họ cũng thích người khác cư xử lại như vậy.
  • Nam Ất Sửu có tính mệnh lệnh và gia trưởng, họ luôn yêu cầu cao người trong nhà phải tuân thủ nền nếp, nên họ dạy con rất chu đáo. Nếu sinh vào giờ tốt họ có số quan trường, giàu có và tuổi này rất thọ từ 80 tuổi trở lên.
  • Tuổi Ất Sửu có tài cả về văn lẫn võ, nếu làm quan thì khá, làm dân thì tiền phú hậu bần, nhưng được con cái phụng dưỡng. Là con trưởng thì khá hơn.
  • Nam tuổi Ất Sửu sẽ có hạnh phúc không như ý, khó tương giao, hợp tan bất kỳ. Là con người rất thực tế, tình cảm khó chi phối được. Người này thích hợp với việc làm quân sư ( tư vấn), buôn bán nước bọt. Người được lãnh đạo chú ý vì tính chu đáo và chịu khó làm việc có trách nhiệm nhưng lại hay quên lãng khi thành công.
    Tuổi này sống xa anh em mới tốt. Tiền phát, hậu tàn danh phận.
  • Nam Tuổi Ất Sửu có thể lấy vợ  tuổi Tý, Dậu, Thân, Sửu, Tỵ thì hạnh phúc. Tuổi kết bạn : Tý, Dậu, Thân. Tuổi làm ăn hợp với Ngọ, Hợi, Sửu.

Kết lại: Với nam mạng này sẽ buộc phải tự thân làm nên, ít khi nhờ cậy được người thân tốc. Người tuổi này bản lĩnh, cố gắng không mệt mỏi và là người trọng tín nghĩa.

Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Nam mạng Ất Sửu quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Ất Sửu nam mệnh là Thử Quy Điền là hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa, đây là điềm báo bản mệnh có một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Trong năm này bản mệnh hầu như định làm việc gì thì cũng đều gặp được quý nhân giúp đỡ, hợp tác với người thì được tin dùng, đầu tư kinh doanh đều có cơ hội thành công.

Để xem tổng quát số mệnh cho nam Ất Sửu có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với tuổi Ất Sửu: Quý anh năm 2022 Nhâm Dần là một năm chưa thực sự là một năm tốt tuy về phần cuối năm mọi việc hanh thông tuy nhiên cũng gặp nhiều bất lợi. Vì thế nếu có sự thay đổi công việc hay mở mang thêm công việc làm ăn thì phải chú ý cẩn thận và tốt nhất liên kết làm ăn để tránh điềm xấu. Ngoài ra trong năm nay cũng phải chú ý trong nhà có người ốm đau bệnh tật và sức khỏe kém.

- Thiên Can: Nam tuổi Ất (Mộc) gặp năm can Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc trong năm bình thường, tiền bạc có làm ra được nhưng chỉ đủ cho tiêu trong nhà

- Địa Chi: tuổi Ất Sửu năm 2022 gặp năm Dần là Bình Hòa: Làm ăn kinh doanh năm 2022 không thay đổi nhiều, tiền bạc không dư dả mà chủ về tiêu pha nhiều.

- Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Hung: Công việc làm ăn được tử vi Ất Sửu nam mạng 1985 năm 2022 dự báo ở mức bình thường và không nên mưu cầu dự tính lớn lao. Tình cảm gia đình chủ về chuyện rối rắm và bất ổn. Cẩn thận sức khỏe của người thân trong nhà vì dễ đau ốm. Tiền bạc hao tán nhiều.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim tuổi Ất Sửu gặp năm Kim là Tương trợ - Tốt: ít sự thay đổi cho làm ăn kinh doanh lại được quý nhân hỗ trợ

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi tuổi Sửu năm 2022 nam mạng cho thấy Cung Phi của tuổi 1985 là Càn (Kim) gặp Năm Nhâm Dần Khôn (Thổ ) Tương sinh - Tốt: Tất cả mọi công việc tiến hành trong năm đều sinh ra được tài và lộc, hanh thông vô cùng. Quý nhân giúp đỡ cho nhiều việc trong năm.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 gặp sao Thổ Tú trong năm Nhâm Dần. Mặc dù gặp nhiều chuyện buồn tâm lý không vững vàng, hay hoài nghi, không hăng hái trong công việc làm ăn, song cũng không gặp tai họa gì. 

c. Xem tử vi cho nam Ất Sửu sinh năm 1983 trong năm Nhâm Dần 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt : Quý Anh trong năm này này được quý nhân giúp đỡ nhiều việc, gia đình thêm con cháu. Ngoài ra, tử vi nam 1985 năm 2022 khuyên quý ông chú ý sự mở mang thêm về công việc kinh doanh gặp nhiều bất lợi.

- Cung Xung chiếu: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Năm nay có lộc về đường ăn uống. Công việc kinh doanh cơ bản bình thường, bất lợi thường do người khác tìm cách ngăn cản phá hoại.

- Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng bộ sao này chủ về bạn bè người thân giúp đỡ, bởi vậy nếu khó khăn sau cũng được ổn định và mọi việc như ý muốn.

- Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Đây là bộ sao báo hiệu năm này công việc kinh doanh khó đạt thành tựu như ý muốn. Hao tổn về tài chính, bất lợi nhiều cho phát triển sự nghiệp công danh.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý anh tuổi Ất Sửu trong năm 2022 Nhâm Dần công danh hanh thông hết sức. Tuy nhiên sức khỏe không được ổn định. Trong nhà có tin vui về hỷ tín hoặc thêm con thêm cháu. Có lộc đưa tới vào những tháng cuối năm.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Ất Sửu nam mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần thì công việc kinh doanh buôn bán không tốt, gặp nhiều khó khăn. Nhưng về cuối năm công việc dần có sự ổn định và lộc về tiền bạc tới. 

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Ất Sửu nam mệnh:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nam Ất Sửu có nhiều biến động. Khoảng đầu năm thì tài chính khó khăn, nhưng về cuối năm thì tiền bạc hanh thông, lộc về tiền bạc đưa tới.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho nam mệnh 1985

Vào năm nay thì Nam mạng Ất Sửu nếu đã có vợ con thì khá yên ấm, hòa thuận và mối quan hệ tốt. Vợ chồng đồng thuận trong nhiều công việc. Hơn nữa còn có tin vui về hỷ sự trong gia đạo.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho nam mệnh Ất Sửu:

Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng 1985 về sức khỏe không được tốt. Có thể bệnh tật tiến triển phức tạp và lâu khỏi. Đặc biệt chú ý khi di chuyển bằng xe cộ phải thật cẩn thận. Ngoài ra máu huyết không lưu thông tốt cũng là vấn đề cần lưu tâm.

d.  Xem sao chiếu mệnh tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi Ất Sửu nam mạng sẽ là: SAO THỔ TÚ

 

 

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Dương đối với Nam mệnh Ất Sửu năm 2022

 

Thổ Tú

Ngày 19

hàng tháng

  • Sao Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn.
  • Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, dễ mang tai họa, xuất hành không thuận lợi, chăn nuôi thua lỗ.
  • Người gặp sao Thổ Tú nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, xuất hành không thuận lợi, gặp khó chốn quan trường.
  • Về hôn nhân gia đình dễ xảy ra xung đột, gia đạo hay căng thẳng.
  • Bản mệnh sẽ có một năm mang nhiều tâm trạng, có nỗi buồn vô định làm ảnh hưởng sức khỏe.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao Thổ Tú như sau:

“Thổ tú sao ấy phải lo

Tuy rằng ít nặng giữ cho vẹn toàn

Tháng một tháng tám chẳng an

Kị trong hai tháng thiếp chàng bi ai

Làm ăn thì cũng có tài

Khiến cho đau ốm phải rày tốn hao

Mang lời chịu tiếng biết bao

Bán buôn phải giữ kẻo hao mất đồ

Tham tài dục lợi của vô

Đem ra thì bị côn đồ đoạt đi

Tin người ngon ngọt phải nguy

Thi ân bố đức việc gì cũng qua"

Mặc dù Sao Thổ Tú dù không phải là một hung tinh mạnh nhất nhưng cũng là sao chiếu mệnh chủ về điều xấu liên quan đến quan trường, dễ bị tiểu nhân quấy phá, đi lại kém may mắn. Hạn sao Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, có tai họa, không an yên, hay ngủ mê, đề phòng tiểu nhân hãm hại và không nên đi làm ăn xa và chú ý tới sức khỏe của bản thân.

 

e. Xét hạn trong năm tử vi tuổi Ất Sửu 2022 nam mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Công việc kinh doanh cũng không được tốt, điều bất lợi có thể xảy đến, luôn có người tìm cách phá hoại.

Hạn Tháng 2: Tháng này trong công việc của người sinh năm Ất Sửu nam mạng không thay đổi gì. Sức khỏe dễ bị bệnh lưu thông kém của máu.

Hạn Tháng 3: Thay đổi nhiều trong công việc của mình. Tuy nhiên cẩn thận sử dụng dao kéo vì có thể bị vật sắc đâm phả

Hạn Tháng 4: Tháng này xuất hành công việc đi xa,  ra ngoài làm ăn thì cẩn thận mọi công việc

Hạn Tháng 5: Ất Sửu nam mạng sẽ gặp hạn về sức khỏe, dễ bị ốm đau. Ngoài ra còn cần chú ý tới lời ăn tiếng nói kẻo thị phi.

Hạn Tháng 6: Công việc tháng này khá tốt lành có sự phát triển cũng như mở mang công việc mới.

Hạn Tháng 7: Tháng này có nguy gặp điều bất lợi về phương diện tiền bạc nên đầu tư vào đâu cũng khó thu hồi vốn về được

Hạn Tháng 8: Tháng này nhiều việc có thể phải suy nghĩ cũng như tính toán nhiều.

Hạn Tháng 9: Công việc hanh thông, tiền bạc đưa tới nên đây cũng được đánh giá là tháng có lộc.

Hạn Tháng 10: Cuối năm sẽ có tin vui đưa tới về việc thêm người thêm của trong gia đình, họ tộc hoặc anh em bạn bè

Hạn Tháng 11: Tháng này có uý nhân giúp đỡ lên công việc làm ăn khá tốt và thuận buồm xuôi gió.

Hạn Tháng 12: Tháng này khả năng cần tiền bạc chi tiêu nhiều, chú ý có người phá hoại trong công việc.

 

3Xem vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Ất Sửu nam mạng sẽ bước vào: HẠN NGŨ MỘ

- Hạn Ngũ Mộ có đáng sợ không ?

Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng. Ngay cả khi có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình”

Vì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài tốn của nên dù ít dù nhiều, dù mất một phần hay nặng nề là mất tất cả thì cũng khiến cho tinh thần gia chủ đi xuống, ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo, bất an. Hay nói cách khác hạn Ngũ Mộ chủ về hao tổn tiền bạc nhưng dẫn tới nhiều hệ lụy khác.

- Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ:

Trong 8 niên hạn thì Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn có liên quan đến tiền của. Để giảm nhẹ họa của hạn Ngũ Mộ mang đến, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Trong làm ăn buôn bán, cần kiểm tra xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Không sử dụng các mặt hàng kém chất lượng. Khi nhập hàng về phải có hóa đơn, giấy tờ rõ ràng. Đừng vì một chút lợi nhuận mà nhắm mắt chấp nhận hàng kém chất lượng. Nhỡ như bị công an kiểm tra, tịch thu hàng hóa thì sẽ mất cả chì lẫn chài, tai bay vạ gió, rắc rối chồng chất.
  • Về tài sản, tiền bạc của bản thân nên giữ cẩn thận, không nên cho vay hay cho mượn dù là bất cứ ai. Chẳng may tiền mất đi thì nghĩa cũng khó giữ.
  • Đặc biệt nếu đang giữ nhiều tiền, vàng,… thì cần tránh cất tại nhà mà hãy gửi tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn lại thu lãi, tránh được trộm cắp.
  • Đứng về quan niệm Phong thủy, bạn nên cân nhắc lại các yếu tố ảnh hưởng đến tiền bạc. Để thuận lợi giữ tiền bạc, cần chuyên gia Phong Thủy tư vấn cho vật phẩm phong thủy có tác dụng trấn an tài sản, hạn chế thất thoát. 
  • Không để người lạ vào nhà hay ngủ qua đêm, tránh xảy ra trộm cắp tài sản.

 4. Nam mệnh Ất Sửu vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ 1985 (Ất Sửu) là 38 tuổi (tuổi âm) sẽ Không phạm Kim Lâu

 

5. Nam mệnh sinh 1985 cầm tinh Ất Sửu muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì nam mệnh Ất Sửu 1985 sẽ phạm HOANG ỐCNgũ Thọ Tử: Có câu “Ngũ tử ly thân phòng tử biệt”, tuổi này làm nhà là phạm, trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh sinh ly tử biệt.

 

6. Nam mệnh 1985 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Nam mệnh 1985 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế.

 

7. Phong Thủy cải mệnh cho nam mệnh tuổi Ất Sửu năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Ất Sửu nam mệnh

Màu hợp tuổi : Trắng, Xám, Bạc, Ghi
Màu tương khắc : Xanh Lá Cây, Xanh Lục
Màu Đại Kỵ nam : Đỏ, Hồng, Tím

Nam Ất Sửu nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như 6, 7, 2, 5, 8, 0, 1 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Nam Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Kim tương hợp với các con  số  6, 7 (hành Kim). Tương sinh với số: 2, 5, 8 (hành Thổ) và 0, 1 (hành Thủy)

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho nam Ất Sửu giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Đặt tượng phong thủy làm từ chất liệu kim loại hoặc chất liệu khác kết hợp cùng với yếu tố kim loại trên bàn làm việc của người mệnh Kim tuổi Ất Sửu để có thể phát huy tối đa các yếu tố phong thủy tốt cho gia chủ.

Vật phẩm bày trí trong nhà hợp phong thuỷ cho người tuổi Sửu

Đặc biệt có thể bầy Trâu linh vật mạ vàng, Cóc ngậm tiền...vv..

Cóc Ba Chân

 

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác