Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Giáp Tý tức 1984 tức tuổi con chuột. Thường gọi là Ốc Thượng Chi Thử, tức Chuột Nóc Nhà. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Nữ Mệnh 39 tuổi Âm

GIÁP TÝ 1984

Phong thủy 2021: Tuổi Giáp Tý 1984 hợp màu gì và khắc màu gì

Bản Mệnh ngũ hành Kim gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Bình thường
Thiên can Giáp gặp Nhâm: Bình thường
Địa chi Tý gặp Dần: Bình thường
Sao chiếu mệnh Sao Mộc Đức (cát tinh): Gặp nhiều may mắn
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Tam Kheo: Hạn sức khỏe, chân tay nhức mỏi

Vận niên: Trư Phùng Hỏa

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Phạm Tam Tai năm thứ nhất

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thê

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 cho nữ mạng:

a. Tuổi Giáp Tý nữ mệnh sinh 1984 có số mệnh ra sao?

  • Người có tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh Hải Trung Kim. Tuổi này được Phật Di Lặc ban trí tuệ, Bồ Tát thể trí ban phúc, Thiên Phủ Quan Âm bảo hộ ( Theo phật giáo ) nên tuổi này có nhà cửa đàng hoàng, ruộng đất khá, cuộc đời giàu sang, trí tuệ, minh mẫn. Quý Anh có năng khiếu văn chương lại hiếu đạo tôn kính cha mẹ, sống được người đời nể. Tuy vậy, với anh chị em trong nhà thì không mấy hòa hợp, phải luôn chịu thiệt thòi cho mình thì mới hòa thuận. Quý anh còn có tính tình cương trực, không thích lụy phiền người khác nên trong quan trường sẽ được nể phục.
  • Những người sinh năm Giáp Tý nữ mạng thông minh và có dáng vẻ vô cùng thanh lịch. Đa phần người tuổi này dễ thành công trên con đường sự nghiệp, chính bởi vậy luôn có cuộc sống đủ đầy về vật chất nhưng về tình cảm lại không được bình yên. Xem vận mệnh tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng nếu thuận sinh vào mùa Thu thì đường tình duyên sẽ được tốt đẹp.
  • Do tính dễ bị kích động nhưng biết kiềm chế nên là người biêt cư xử. Ngoài ra cũng là người thích đông vui đình đám. Nếu thêm thận trọng và kết hợp với tính năng động có sẵn sẽ gặp nhiều thành công. Chú ý dễ lao tâm, lao lực do quá tham công, tiếc việc. 
  • Nữ tuổi Giáp Tý làm kinh doanh, ngoại giao, làm báo, viết văn đều có năng lực và làm tốt. Nếu lập thất, Tuổi Giáp Tý nên lấy vợ lấy chồng tuổi Thìn, Sửu, Thân thì hạnh phúc được lâu bền. Kết bạn với Sửu, Thân, Thìn. Hợp tác làm ăn với tuổi Tỵ, Thìn thì được.
  • Giáp Tý, nữ giới có cuộc sống tuổi trẻ nhiều đau buồn, cuộc đời có nhiều rủi hơn may, hôn nhân tình yêu đều dễ gặp nghịch cảnh nhưng trời phú cho quý cô sức sinh tồn cao, đều dễ dàng thích nghi và tự mình vượt qua bế tắc. Đa phần người tuổi này “tay trắng làm nên”, từ Trung vận trở đi được hướng nhiều thành tựu và bền vững sau tuổi 60.
  • Số tuổi nữ Giáp Tý có đau khổ nhiều về việc tình duyên từ lúc nhỏ. Tình duyên được vững chắc vào năm 30 tuổi trở đi. Nếu lấy sớm dễ phải tái hôn nhiều lần.

Kết lại: Với nữ mạng này nếu được đầu tư học tập thì tương lai được sáng lạng và trở thành người tri thức, lối sống cao sang. Tự thân phải cố gắng từ bàn tay trắng đến Trung vận thì có được những thành tựu và tới khoảng 60 tuổi mới được bền vững.

Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Nữ mạng Giáp Tý, quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Giáp Tý nữ mệnh là Trư Phùng Hỏa là hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Bản mệnh làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao lại hay gặp cảnh làm ơn nên oán, cần phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm.

Để xem tổng quát số mệnh cho nữ Giáp Tý có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với tuổi Giáp Tý: Quý cô năm 2022 Nhâm Dần là một năm không được tốt khá bất lợi về mọi mặt, công việc làm ăn có sự thay đổi và gặp nhiều khó khăn, tình cảm gia đình không được tốt vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn trong công việc cũng như về tài chính tiền bạc. Ngoài ra trong năm nay sức khỏe yếu kém đau ốm lâu khỏi bệnh về thiếu máu cũng như về xương khớp không được tốt..

- Thiên Can: Thiên can của tuổi là Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: khá bình ổn trong công việc nhưng phải chi tiêu nhiều cho gia đình.

- Địa Chi: tuổi Giáp Tý năm 2022 gặp năm Dần là Bình Hòa: Làm ăn kinh doanh năm 2022 không thay đổi nhiều, tiền bạc không dư dả mà chủ về tiêu pha nhiều.

- Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Hung: Mưu sự cho công việc khó được thành công trong năm Nhâm Dần. Giáp Tý năm 2022 nam mạng gặp khó khăn trong công việc, hoặc bị người khác phá hoại. Ngoài ra tiền bạc đầu tư chú ý có thể khó được kết quả như ý muốn. Tình cảm gia đình có chuyện không lành xảy ra.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim tuổi Giáp Tý gặp năm Kim là Tương trợ - Tốt: ít sự thay đổi cho làm ăn kinh doanh lại được quý nhân hỗ trợ

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi tuổi Tý 1984 năm 2022 nữ mạng cho thấy Cung Phi nữ tuổi 1984 Cấn (Thổ) gặp Năm 2022 thuộc Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Năm nay công việc làm ăn ít biến động. Hơn nữa lại được quý nhân giúp đỡ công việc nên không lo ngại khó khăn.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, nữ mạng tuổi Giáp Tý 1984 gặp sao Mộc Đức là một phước tinh nên mệnh nữ mà được sao này chiếu mạng đều gặp may mắn trong năm Nhâm Dần

c. Xem tử vi cho nữ Quý Hợi sinh năm 1983 trong năm Nhâm Dần 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Ý nghĩa của bộ sao về vấn đề vướng mắc giấy tờ pháp lý hoặc chuyện phiền muộn đưa tới

- Cung Xung chiếu: Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Đây là năm tử vi năm 2022 tuổi Giáp Tý nam mạng cho rằng công việc của người sinh năm này có những khởi sắc với nhiều may mắn. Bên cạnh đó lại được quý nhân giúp đỡ nên vô cùng thuận lợi. Tài chính có thể gặp một số những bất lợi, tiêu pha nhiều và những khoản đầu tư lớn.

- Cung Nhị hợp:  Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Xem tử vi Giáp Tý nữ mạng năm 2022 gặp bộ sao này sẽ bất lợi chủ về sức khỏe nên trong năm hay bị ốm đau, hoặc chuyện buồn đưa tới.

- Cung Tam hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh nên Giáp Tý năm 2022 nữ mạng gặp bộ sao này chủ về sự thay đổi trong công việc làm ăn, gặp được hỗ trợ từ quý nhân xung quanh cuộc sống

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cố tuổi Giáp tý trong năm 2022 sẽ có thể gặp nhiều chuyện đôi khi tốt đôi khi lại xấu. Bởi vậy nên chú ý làm bất kỳ việc gì không nên quá nóng vội sẽ mang lại kết quả thất bại. Chú ý ra ngoài công việc làm ăn không tốt, sức khỏe kém đi và đau ốm người già trong nhà khó tránh. 

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Giáp Tý nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần sẽ không có quá nhiều cơ hội đồng thời cũng không lo ngại thách thức, chú ý không nên thay đổi công việc làm ăn bởi ăn có thể gặp nhiều trở ngại, không đạt được thành tựu như kỳ vọng nên chú ý suy tính kỹ càng trước khi tiến hành dự định sẽ tốt hơn.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Giáp Tý nữ mệnh:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Giáp Tý chưa được tốt, tiền bạc của người nữ tuổi Giáp Tý ở mức bình thường, không được thuận lợi như kỳ vọng. Đây là năm xuất tiền làm ăn hay buôn bán đều cần xem xét kỹ lưỡng, cẩn thận trước những dự định đầu tư.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho nữ mệnh 1984

Vào năm nay thì Nữ mạng Giáp Tý độc thân có cơ hội trải nghiệm tình yêu mới. Có điều, chưa phải thời điểm thích hợp tiến tới hôn nhân. Nếu đã có chồng chú ý tránh nảy sinh mâu thuẫn, những bất đồng trong nhiều công việc đưa tới khiến tâm thể mệt mỏi.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho nữ mệnh Giáp Tý:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng 1984 về sức khỏe không được tốt đối. Bệnh tật ốm đau dễ gặp phải, nhất là chú ý các bệnh xương khớp hoặc cũng có thể là bệnh về máu huyết lưu thông không tốt. Cẩn thận nếu bệnh tật sẽ lâu khỏi.

d.  Xem sao chiếu mệnh tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi Giáp Tý nữ mạng sẽ là: SAO MỘC ĐỨC

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Mộc Đức đối với Nữ mệnh Giáp Tý năm 2022

 

Mộc Đức 

Ngày 25

hàng tháng

  • Sao Mộc Đức là một phước tinh thuộc hành Mộc nên nữ mạng mà được sao này chiếu thì đều gặp may mắn.
  • Năm hạn sao này, Giáp Tý sẽ gặp Quý nhân trợ mệnh chỉ bảo thêm trên con đường sự nghiệp
  • Nếu phụ nữ mang thai gặp năm có sao Mộc Đức chiếu sinh con thuận lợi.
  • Công việc bình an sinh tài sinh lợi, thăng quan tiến chức.
  • Đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.
  • Người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc gặp Mộc Đức Tinh thì sẽ gặp trở ngại ở tiền vận nhưng cuối năm lại thuận lợi, an toàn.

Sao Mộc Đức: Phước lộc tinh, tốt nhưng khi Mộc Đức chiếu mệnh, không nên quá tự phụ, kiêu ngạo, hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết.

e. Xét hạn trong năm tử vi tuổi Giáp Tý 2022 nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Công việc bình thường. Chú ý hao tán của cải do bệnh bởi tình trạng máu huyết khó lưu thông dẫn tới tình trạng ốm đau bệnh tật tương đối phức tạp

Hạn Tháng 2: Tháng này trong công việc của người sinh năm Giáp Tý nữ mạng không được tốt, bệnh tật ốm đau dễ xảy ra trong tháng này. Ngoài ra đề phòng vấn đề liên quan đến dao kéo.

Hạn Tháng 3: Tình cảm trong gia đạo có thể không được tốt, gia đình có chuyện buồn đưa tới. Công việc khó khăn nên khó đạt được kết quả như kỳ vọng.

Hạn Tháng 4: Tháng này, hao tài tán của có thể ảnh hưởng tới kết quả của công việc, khó đạt được dự định.

Hạn Tháng 5: Giáp Tý nữ mạng cần chú ý lời ăn tiếng nói trong năm cũng cần hết sức lưu ý vì không cẩn thận có thể ảnh hưởng tới kết quả của công việc, khó đạt được dự định.

Hạn Tháng 6: Công việc sẽ tốt lên do quý nhân giúp đỡ. Chính bởi vậy nếu khó khăn thì sẽ được giúp đỡ và giải quyết nhanh chóng và hiệu quả

Hạn Tháng 7: Tháng này có nguy cơ sức khỏe của người nữ không được tốt, bệnh trở nặng tốn kém

Hạn Tháng 8: Tháng này gia đạo hòa khí kém, tình cảm không được hòa thuận hay yêu thương như mong muốn.

Hạn Tháng 9: Công việc bị chậm tiến độ, khả năng phải dính dáng tới pháp lý trong tháng này.

Hạn Tháng 10: Càng về cuối năm sẽ có lộc lớn về giúp cải thiện công việc và kinh tế gia đình. Bên cạnh đó trong nhà có chuyện vui đưa tới, có thể là chuyện vui về hỷ tín hoặc thêm con cháu.

Hạn Tháng 11: Tháng này có khả năng đi lại công tác xa nhưng sức khỏe có thể không tốt. Cẩn thận trong việc di chuyển xe cộ đi lại, tốt nhất nên hạn chế đi lại.

Hạn Tháng 12: Tháng này về công việc sẽ bị người khác tìm cách phá hoại, gây mâu thuẫn nếu có góp hùn hạp làm ăn chung.

 

3Xem vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Giáp Tý nữ mạng sẽ bước vào: HẠN TAM KHEO

- Hạn Tam Kheo có đáng sợ không ?

Vào năm gặp phải hạn Tam Kheo có nguy cơ bị các bệnh về xương khớp, tay chân. Đúc kết câu nói: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc”.

  • Hạn Tam Kheo về sức khỏe: đây là hạn chủ của hạn Tam Kheo khi dễ mắc chứng bệnh về phong thấp, các thương tích liên quan tới tay chân xuất phát từ chính bẩn thân khi đi lại hay do người thân trong gia đình gây ra cho bạn.
  • Hạn Tam Kheo về đời sống: dễ gây xích mích, hiềm khích, cần nhẫn nhịn để không phát sinh mâu thuẫn thậm chí là xô xát nhau không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề thể chất mà cả tinh thần của con người.

- Cách giải hạn Tam Kheo:

Theo kinh nghiệm của chuyên gia Tử vi Huyền Học Việt Nam, khi gặp các hạn bắt buộc cẩn thận với những điềm báo hay vận rủi có thể xảy ra cùng hỗ trợ từ chuyên gia phong thủy giúp giảm thiểu rủi ro tới mức tối đa. Với hạn này, quý cô Giáp Tý cần cố gắng nhẫn nhịn, tránh cãi vã dẫn đến việc xô xát gây tổn hại tới mình và người khác. Chú ý nếu gặp kẻ chọc phá, khiêu khích cũng phải bình tĩnh. Làm việc gì cũng phải chân chính, không toan tính, tìm hiểu yêu đương phải nghiêm túc tránh bị đánh ghen. Đi làm việc cần chuẩn bị đồ bảo hộ đầy đủ tránh thương tật.

 4. Nữ mệnh Giáp Tý vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ 1984 (Giáp Tý) là 39 tuổi (tuổi âm) sẽ Phạm Kim Lâu Thuê Kỵ vợ hoặc chồng: Gây tai hoạ cho người chồng hay người phối ngẫu của mình. Trong vấn đề Cưới Hỏi, nếu phạm tuổi Kim Lâu thê thì người chồng sẽ chịu hậu quả, gặp nhiều tai họa, chuyện xui xẻo.

 

5. Nữ mệnh sinh 1984 cầm tinh Giáp Tý muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì nam mệnh Giáp Tý 1984 sẽ phạm HOANG ỐCLục Hoang Ốc: Có câu “Lục ốc tạo gia bất khả thành”, tuổi này làm nhà cũng bị phạm, khó mà thành đạt được.

 

6. Nữ mệnh 1984 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Nam mệnh 1984 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế.

 

7. Phong Thủy cải mệnh cho nữ mệnh tuổi Giáp Tý năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Giáp Tý nữ mệnh

Màu hợp tuổi : Trắng, Xám, Bạc, Ghi
Màu tương khắc : Xanh Lá Cây, Xanh Lục
Màu Đại Kỵ nam : Đỏ, Hồng, Tím

Nữ Giáp Tý 1984 nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như 6, 7, 2, 5, 8, 0, 1 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Nữ Giáp Tý 1984 thuộc mệnh Kim tương hợp với các con  số  6, 7 (hành Kim). Tương sinh với số: 2, 5, 8 (hành Thổ) và 0, 1 (hành Thủy)

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho nữ Giáp Tý giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Phong thủy bàn làm việc giám đốc tuổi Giáp Tý 1984

 

Đặc biệt có thể bầy Chuột linh vật mạ vàng, Cóc ngậm tiền...vv..

Cóc Ba Chân

 

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

Các tin khác