Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Quý Hợi tức 1983 là cầm tinh tuổi con lợn (Thường gọi là Lâm Hạ Chi Trư, tức Heo Trong Rừng. Mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – nghĩa là nước biển lớn.)

Nữ Mệnh 40 tuổi Âm

QUÝ HỢI 1983

Bản Mệnh ngũ hành

Đại Hải Thủy (Nước biển lớn)
(Mệnh Thủy)

Mộc gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim

Mệnh: Thủy gặp 2022 Kim Bạch Kim: Kim sinh Thủy (Thủy được lợi): Tốt

Thiên can Quý gặp Nhâm: Bình thường
Địa chi Hợi gặp Dần: Lục Phá
Sao chiếu mệnh  Sao Thái Âm (cát tinh): Chủ về danh lợi lưỡng toàn
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Tam Kheo: Hạn sức khỏe, tay chân nhức mỏi

Vận niên: Cẩu Cuồng Phong

Thái Tuế năm 2022: Phạm hạn Thái Tuế – Phá Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc


2. Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 cho nữ mạng:

a. Tuổi Quý Hợi nữ mệnh sinh 1983 có số mệnh ra sao?

Người có tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 lại là nữ mệnh Đại Hải Thủy có ý nghĩa là biển nước rộng lớn, mênh mông, những người mạng này thường có tính cách khá là vô tư, hồn nhiên, vui vẻ và yêu thích năng động. Đây là những người phụ nữ nhân từ và tấm lòng yêu thương tất cả mọi người. Mặc dù thích lối sống tự do, phóng khoáng và thoải mái, không thích sự gò bó và cũng không muốn nhờ cậy đến người khác nhưng do tâm tính sống tình cảm chân thành nên được mọi người tôn trọng, quý mến. Nhưng đôi lúc do Quý Hợi nữ mạng hiền lương, thẳng thắn sẽ khiến người lớn không vừa lòng. Mặc dù nữ tuổi Hợi sẵn sàng nhường nhịn người khác, tuy nhiên gặp chuyện bất công thì ngay thẳng và phanh phui rõ mọi sự trắng đen. Cũng vì hay nhường nhịn nên Quý cô tuổi Quý Hợi nhiều buồn rầu và lo lắng vào trung vận cũng có lắm lo buồn và nghĩ ngợi, cuộc sống luôn luôn bị dồn ép vào hoàn cảnh khó khăn, hậu vận mới được nhiều tốt đẹp và có tài lộc đáng kể.

Nhưng đời người ai cũng phải trải qua biến cố, cuộc đời Nữ Quý Hợi sẽ có nhiều đau thương vào thời thơ ấu, cuộc sống khó khăn, chịu nhiều thiếu thốn và tủi nhục nên tâm lý của quý anh khá nhạy cảm, dễ xúc động khi gặp hoàn cảnh éo le. Đến khoảng năm 30 tuổi trờ đi thì cuộc sống sẽ bớt đi những lo âu và buồn khổ. Giai đoạn hậu vận, cuộc sống của nữ Quý Hợi sẽ vững bền hơn, không còn nhiều điều phải lo lắng, sự nghiệp và tiền tài phát triển tốt đẹp, ổn định. Gia đạo được yên ấm, vui tươi, con cái có những thành công trong cuộc sống. Tính cách của người tuổi này nữ mạng mạnh mẽ, đan xen với tính cách ôn nhu và hòa nhã.

Theo người tuổi này sinh vào mùa Thu Đông là thuận sinh nên nếu sinh vào mùa này cuộc đời được sung sướng, công danh cũng như sự nghiệp dễ thành... Đây cũng là con giáp có trí thông minh lại thêm rất chăm chỉ làm việc nên sớm muộn cũng sẽ xây dựng được một sự nghiệp ổn định, vững chắc. Sinh vào mùa không thuận sinh thì thanh xuân tình duyên khó tránh trắc trở. Trung niên từ khoảng 45 tuổi trở đi sự nghiệp mới được ổn định và gia đạo hưởng hưng vượng. Quý cô Quý Hợi cũng hợp với các công việc cần sự nhẫn nại như văn phòng, giáo viên...vv

Xét trong khoảng Từ 36 đến 40 tuổi: Thời gian này tài lộc chỉ ở mức trung bình, sức khoẻ dồi dào, nhưng gia đạo sẽ gặp nhiều chuyện lộn xộn. Cần hết sức cẩn thận, coi chừng bị đổ vỡ hạnh phúc. Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Nữ mạng Quý Hợi, quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022. Xin vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

b. Đánh giá tổng quát số mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Quý Hợi Cẩu Cuồng Phong là hình tượng Chó bị gió độc, điều này báo hiệu một năm không may mắn và sức khỏe của bạn không được tốt, cần hết sức lưu ý.

Để xem tổng quát số mệnh cho nữ Quý Hợi có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Tính Ngũ hành bản mệnh của người nữ tuổi Qúy Hợi thuộc hành Thủy được phù sinh bởi mệnh Kim của Nhâm Dần, điềm báo may mắn. Thiên can Quý bình hòa với Nhâm, còn địa chi Hợi nhị hợp với Dần, tốt đẹp. Dựa theo những điều trên đây có thể luận đoán rằng năm 2022 là khoảng thời gian tương đối bình an, thuận lợi với tuổi Qúy Hợi. Công việc tiến hành trong năm bình thường, làm ra được tiền bạc nhưng quý cô chỉ đủ chi tiêu. Theo địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp nên Công việc có thay đổi hoặc thay đổi chỗ ở. Đây có thể là năm đi lại nhiều và công việc được hanh thông.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, nữ mạng tuổi Qúy Hợi 1983 gặp sao Thái Âm trong năm Nhâm Dần. Khi gặp sao Thái Âm, trong năm đương số thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tài sản thu được rất phong thịnh, nhất là vào tháng 9. Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần đối với nữ tuổi Quý Hợi thì trong năm nay tiền bạc có lộc, nên xuất tiền ra để mua đất cát, nhà cửa là gặp nhiều may mắn. Ngoài ra cũng phải chú ý công việc làm ăn dễ có sự thay đổi. Ra ngoài thì bất lợi về sức khỏe nhưng không đáng ngại. Khi đi lại thì nên chú ý xe cộ.

c. Xem tử vi cho nữ Quý Hợi sinh năm 1983 trong năm Nhâm Dần 2022

 - Cung mệnh (Cung tiểu Vận ): Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tướng Quân, Tử: Bộ sao ý nghĩa về tin vui đưa tới cho việc thêm người hoặc tin vui cho công việc kinh doanh làm ăn. - Cung Xung chiếu: Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục: Luận tử vi nữ Quý Hợi năm 2022 ra ngoài trong năm có thể gặp phải những điều bất lợi xảy đến.

- Cung Nhị hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Lưu ý tới sự bất hòa trong gia đạo có thể xảy tới trong năm nay. Cẩn thận mối quan hệ trong anh em, bạn bè hoặc người thân.

- Cung Tam hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan, Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Xem tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2022 nữ mạng cho hay không nên mở mang nhưng công việc mới vào thời điểm này. Tốt nhất nên tập trung công việc làm ăn hiện tại sẽ có được tài lộc. :

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô Quý Hợi vào năm 2022 sẽ là năm khá tốt với nhiều niềm vui. Đặc biệt là niềm vui về việc thay đổi nơi ở, đón tin vui công việc may mắn và đón cát lợi. Đi làm xa cần xuất hành tin vui may tới. Sức khỏe lưu ý về dao kéo. Dù có Hung tinh chiếu nhưng không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng, vẫn có cơ duyên gặp dữ hóa lành.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Quý Hợi nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần sẽ khó có chuyển biến mới, xuất hiện nhiều cơ hội mở mang thêm các công việc làm ăn kinh doanh hoặc tiến hành công việc luôn có sự đồng hành và hỗ trợ của quý nhân nên các công việc đều được thuận cho nữ Quý Hợi. Vào đầu năm sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng sẽ có thành quả tốt trong công việc.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Quý Hợi nữ mệnh:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Quý Hợi khá tốt. Tài chính tiền bạc của tuổi này vẫn khá ổn định, có thu có chi. Nhìn chung nếu sự nghiệp phát triển tốt thì lương lậu cũng có nhiều khởi sắc. Đây sẽ là một năm mà tiền bạc được hanh thông và có nhiều lộc về tiền bạc đưa tới. Quý Hợi nữ mạng năm 2022 rất tốt cho việc xuất tiền đầu tư kinh doanh nhất là kinh doanh về mảng đất cát sẽ khả năng thu được số tiền lớn.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho nữ mệnh 1983

Đây là một năm mà tình cảm của thành viên trong gia đạo nam Quý Hợi nhất là tình cảm vợ chồng tốt. Người độc thân có thể tiến hành hôn sự trong năm khi tình cảm đã đến giai đoạn chín muồi. Tinh thần thoải mái thì mọi việc cũng sẽ thuận lợi hơn. Hơn nữa còn có chuyện vui đưa tới, đó là hỷ tín về chuyện có con.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho nữ mệnh Nhâm Tuất:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng Quý Hợi về sức khỏe ổn không có gì đáng ngại. Chỉ cần bản mệnh chú ý rèn luyện thể dục thể thao, sinh hoạt khoa học để cải thiện sức đề kháng thì bệnh tật ắt tránh xa. Nếu có gặp thương tích thì khả năng từ những vật sắc nhọn như dao kéo. Ngoài ra cần chú ý khi di chuyển xe cộ vì dễ va quệt, thị phi từ giao thông.

d.  Xem sao chiếu mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng sẽ là: SAO THÁI ÂM

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Âmđối với Nữ mệnh Quý Hợi năm 2022

 

Thái Âm

Ngày 26

hàng tháng

  • Nữ mệnh gặp năm hạn có sao Thái Âm chiếu mệnh thường gặp may mắn.
  • Quý Hợi nữ mệnh sẽ có bội thu về tài lộc, được người khác giới giúp đỡ về tiền bạc và sự nghiệp
  • Có cơ hội tình duyên để lập gia thất, nhiều người sinh con.
  • Sao Thái Âm là sao bất động sản nên chuyển hướng mua bán bất động sản, xây dựng nhà cửa đều đại lợi

 

Trong dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao Thái Âm như sau:

“Thái Âm chiếu mệnh năm nay

Khỏi bị đau mắt trặc tay trẹo giò

Đàn ông ít nặng nhẹ lo

Đàn bà khẩu thật đôi co quấy rầy

Thân nhân lân cận chẳng hòa

Nói hành nói lén vậy mà sau lưng

Ốm đau qua khỏi thì mừng

Hao tài tốn sức ta đừng có than

Bản mệnh chẳng vững không an

Phùng người phán phúc vu oan cho mình

Đất bằng sóng dậy thình lình

Câu Trận chiếu mệnh không nên chống lại"

Sao Thái Âm trong tử vi thuộc Âm Thủy, là chủ tinh giữa trời, chu tể của Cung Điền Trạch, hóa khí gọi là Phú, hay Máu Tinh, với nam giới là Thô tinh (sao vợ), là Tài tinh (sao chủ về tiền tài), chủ về hưởng thụ sung sướng trong một đời. Năm Nhâm Dần 2022 là năm Quý Hợi nữ mạng nhập hạn sao Thái Âm, đây là tài tinh - sao chiếu tốt ý nghĩa về sự giúp đỡ của bạn bè về tiền bạc. Đối với người nữ chưa lập gia đình gặp sao chiếu này sẽ gặp được tình duyên tốt đẹp trong tháng 9 Âm lịch. Ngoài ra lưu ý hạn này cần đề phòng đi lại xe cộ, cẩn thận về chân tay. Có thể dễ mắc phải chứng bệnh phong thấp, bệnh về xương khớp hoặc bệnh về mắt như mỏi hay mờ mắt.

e. Xét hạn trong năm tử vi tuổi Quý Hợi 2022 nam mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Công việc thuận lợi từ đầu năm, được đánh giá là tháng rất tốt cho phương diện tiền bạc của người nữ tuổi Quý Hợi

Hạn Tháng 2: Tháng này trong công việc của người sinh năm Quý Hợi nữ mạng khá bình thường. Cẩn trọng trong đầu tư nhiều tiền bạc do sẽ gặp bất lợi.

Hạn Tháng 3: Lưu ý nếu làm ăn chỉ nên duy trì và hạn chế thay đổi. Tình cảm trong gia đạo có thể không được tốt.

Hạn Tháng 4: Tháng này gặp hạn tán tài, khả năng đó là những khoản tiền cho công việc làm ăn kinh doanh

Hạn Tháng 5: Quý Hợi nữ mạng sẽ gặp may mắn trong công việc nhờ sự giúp đỡ của quý nhân trong các công việc nên năng nổ ra ngoài giao tiếp.

Hạn Tháng 6: Việc làm ăn kinh doanh gặp khó khăn hơn. Còn về sức khỏe nếu có bệnh sẽ lâu khỏi.

Hạn Tháng 7: Tháng này có nguy cơ hao tán, mất tiền may nhờ được sự phù trợ của cả âm và dương nên sẽ giải nguy hóa may.

Hạn Tháng 8: Tháng này khá may mắn tuy về mặt pháp lý giấy tờ sẽ không được thuận lợi trong tháng này

Hạn Tháng 9: Công việc hanh thông và có khả năng đón tin vui về con cháu trong nhà đối với người nữ tuổi 1983.

Hạn Tháng 10: Càng về cuối năm thì tiêu pha nhiều cho công việc, ngoài ra còn di chuyển nhiều khả năng là đi công tác xa.

Hạn Tháng 11: Tháng này dễ bị người khác tìm cách cản trở hay phá hoại nên chủ về bất lợi. Trong tháng 11 Âm lịch càng nên cẩn thận vì là tháng xấu.

Hạn Tháng 12: Tháng công việc bình ổn. Nếu có bệnh tật hay ốm đau sẽ không nghiêm trọng nhưng lâu khỏi.

 

3. Xem vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng:

Năm Nhâm Dần 2022, hạn sao của tuổi Quý Hợi 1983 nữ mệnh sẽ bước vào: HẠN TAM KHEO

- Hạn Tam Kheo có đáng sợ không ?

Vào năm gặp phải hạn Tam Kheo có nguy cơ bị các bệnh về xương khớp, tay chân. Đúc kết câu nói: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc”.

  • Hạn Tam Kheo về sức khỏe: đây là hạn chủ của hạn Tam Kheo khi dễ mắc chứng bệnh về phong thấp, các thương tích liên quan tới tay chân xuất phát từ chính bẩn thân khi đi lại hay do người thân trong gia đình gây ra cho bạn.
  • Hạn Tam Kheo về đời sống: dễ gây xích mích, hiềm khích, cần nhẫn nhịn để không phát sinh mâu thuẫn thậm chí là xô xát nhau không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề thể chất mà cả tinh thần của con người.

- Cách giải hạn Tam Kheo:

Theo kinh nghiệm của chuyên gia Tử vi Huyền Học Việt Nam, khi gặp các hạn bắt buộc cẩn thận với những điềm báo hay vận rủi có thể xảy ra cùng hỗ trợ từ chuyên gia phong thủy giúp giảm thiểu rủi ro tới mức tối đa. Với hạn này, quý cô Quý Hợi cần cố gắng nhẫn nhịn, tránh cãi vã dẫn đến việc xô xát gây tổn hại tới mình và người khác. Chú ý nếu gặp kẻ chọc phá, khiêu khích cũng phải bình tĩnh. Làm việc gì cũng phải chân chính, không toan tính, tìm hiểu yêu đương phải nghiêm túc tránh bị đánh ghen. Đi làm việc cần chuẩn bị đồ bảo hộ đầy đủ tránh thương tật.

 

 4. Nữ mệnh Quý Hợi vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ 1983 (Quý Hợi) là 40 tuổi (tuổi âm) sẽ không Phạm Kim Lâu: Có thể lấy chồng, sinh con bình thường.

 

5. Nữ mệnh sinh 1983 cầm tinh Quý Hợi muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì nữ mệnh Quý Hợi 1983 sẽ không phạm tuổi Hoàng Ốc mà rơi vào Tứ Tấn Tài: Có câu “Tứ tấn tài chi phước lộc lai”, Làm nhà tuổi này gặp nhiều phúc lộc.

 

6. Nữ mệnh 1983 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Nữ mệnh 1983 năm Nhâm Dần 2022 sẽ rơi vào Phá Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế phá tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó về công việc bị kẻ tiểu nhân ngáng trở gây mất tiền tài, phá sản. Để hóa giải phải cẩn thận hết sức trong mọi giao dịch làm ăn và bạn bè, đối tác, đặc biệt đầu tư hùn vốn cần xem xét kỹ lưỡng. Không nên gây thù chuốc oán với ai. Trong chuyện tình cảm nên hết sức kín đáo và nhường nhịn.

Nữ mệnh 1983 không nên làm gì trong năm Nhâm Dần ?

  • Hạn chế đi đám ma, đám hiếu.
  • Không vào phòng sinh đẻ. 
  • Không tham dự lễ hội đông người. Nếu nhất định phải tham gia thì tuỳ vào nghi lễ mà nên tránh làm bước cuối cùng. Ví dụ đưa đám ma thì lúc cuối nên quay lưng lại với bia mộ. Đối với phòng sinh đẻ thì nên chuẩn bị một bao lì xì đỏ để lấy chút khí lành.
  • Không đến nơi hoang vu, hẻo lánh. Vì theo thuyết âm dương, chỗ nào càng vắng vẻ heo hút. Âm khí càng nhiều, không tốt cho người phạm Thái Tuế.
  • Không tiến hành chuyện lớn, chuyện đại sự
  • Không nên đứng ra giúp đỡ hay bảo đảm cho người lạ vay mượn

7. Phong Thủy cải mệnh cho nữ mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Quý Hợi 1983 nữ mệnh

Màu hợp tuổi nữ Quý Hợi 1983: Đen, Xanh Nước, Xanh Lam
Màu tương khắc nữ Quý Hợi 1983: Đỏ, Hồng, Cam, Tím
Màu Đại Kỵ nữ Quý Hợi 1983: Vàng Thổ, Nâu Đất

Nữ Quý Hợi 1983 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 0, 1, 6, 7, 2, 4 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Nữ Quý Hợi 1983 thuộc mệnh Thủy tương hợp với các con  số  0, 1 (hành Thủy). Tương sinh với số: 6, 7 (hành Kim) và 2, 4 (hành Mộc)

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho gia đạo được an ấm, trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Hướng nhà tuổi Tân Dậu 1981 tốt xấu cho Nam| Nữ mạng

 

Đặc biệt có thể bầy Heo linh vật mạ vàngmèo thần tài... hay chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác