Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Nhâm Tuất tức 1982  là cầm tinh tuổi con chó (Thường gọi là Cố Gia Chi Khuyển, tức Chó Về nhà. Mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – nghĩa là nước biển lớn.)

Nữ Mệnh 41 tuổi Âm

NHÂM TUẤT 1982

Pomeranian Dog Kawaii | Rug | Shop Kawaii

Bản Mệnh ngũ hành

Đại Hải Thủy (Nước biển lớn)
(Mệnh Thủy)

Mộc gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim

Mệnh: Thủy gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Kim sinh Thủy (Thủy được lợi): Tốt

Thiên can Nhâm gặp Nhâm: Bình thường
Địa chi Tuất gặp Dần: Tam Hợp: Tốt
Sao chiếu mệnh  Sao Thổ Tú (Hung tinh): Dễ gặp tiểu nhân hãm hại, sức khỏe không được tốt
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): Bệnh nặng, hao tài

Vận niên: Kê Giáp Viên

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu: Có thể kết hôn làm đám cưới

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử: Cần tránh xây nhà, sửa nhà

 

2. Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 cho nữ mạng:

 

a. Tuổi Nhâm Tuất nữ mệnh sinh 1981 có số mệnh ra sao?

Cuộc đời của Nhâm Tuất nữ mạng sẽ lên bổng xuống trầm, trong cuộc sống có nhiều thay đổi bất thường, không nhất định được một chủ đích để làm cho cuộc đời được lên cao hẳn như những gì mong muốn. Cuộc sống thường bị đe dọa vì bệnh tật và sự sống, cho nên tuổi, không được đầy đủ cho lắm về cuộc đời. Muốn được hoàn thành được chủ định phải từ tuổi 45 trở lên mới có thể tìm được sự sống vững chắc cho cuộc đời, làm căn bản cho cuộc đời sau này. Vào năm 2022 là Nữ mạng Nhâm Tuất đã bước vào độ tuổi chín muồi, cần chuẩn bị sẵn lộ trình cho bản thân thì mới đạt được thành tựu như mong muốn. 

Người phụ nữ tuổi Nhâm Tuất sở hữu phẩm chất chân thành, thủy chung. Thêm vào đó, họ thu hút được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, có nhiều bạn bè thân hữu nhờ vào tính cách năng động, vui tươi. Chị em tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 sẽ gặp nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Còn nếu Nữ Nhâm Tuất làm mẹ, làm vợ thì họ được đánh giá cao về mặt tình cảm do vẫn khá truyền thống, họ thích hướng về cội nguồn và gia đình. Tuy nhiên không may là tình duyên của Nữ Nhâm Tuất không được tốt đẹp, một phần do tính cách thẳng thắn, chân thành chưa khôn khéo để có được lòng gia đình nhà chồng nên đôi lúc sẽ xảy ra hiểu lầm, xích mích. Đây cũng là mặt hạn chế kéo theo nhiều điều không may mắn trong cuộc sống. Cần lưu ý khéo léo điều chỉnh hành vi, lời nói giúp các mối quan hệ trong gia đình được vui vẻ.

Xét trong khoảng Từ 36 đến 44 tuổi: Tầm khoảng 40 tuổi trở đi người tuổi này có sự vững vàng và hưng vượng trong công việc. Cuộc đời của người nữ mạng tuổi này gặp nhiều may mắn nếu sinh vào mùa thuận sinh Thu - Đông. Về già được hưởng an nhàn và con cái đỗ đạt thành danh. Mặc dù tuổi Nhâm Tuất đối với các quý cô có thể gặp chuyện lắm đau thương về cuộc sống, trung vận thì gặp nhiều khó khăn về gia đình, sự nghiệp, vào hậu vận mới được an nhàn sung sướng tấm thân. Nhưng cũng còn bị cực trí cho đến hết cuộc đời. 

bĐánh giá tổng quát số mệnh tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng

- Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc). Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

- Với vận niên hiện tại của Nhâm Tuất là Kê Giáp Viên hiểu là  Gà được thả vào trong vườn. May mắn thay bởi đây là điều báo hiệu một năm thành công và no đủ với nữ Nhâm Tuất bởi trong năm gặp vận niên này sẽ rất có lộc làm ăn. Công việc làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán, kinh doanh, thậm chí nếu đi làm ăn xa đều có lợi.

- Để xem tổng quát số mệnh cho nữ Nhâm Tuất có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

+ Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần sẽ là thời vận rất tốt cho nữ Nhâm Tuất, ngoài việc bước vào đại vận đẹp thuận lợi thì xét theo bản mệnh thì nữ Nhâm Tuất mệnh Thủy sẽ tương sinh với mệnh Kim của năm Nhâm Dần. Do Thiên can đồng hành cùng nhau, ngoài ra do Tuất nằm trong mối quan hệ Tam Hợp với Dần, cực kỳ cát lành. 

+ Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi nhâm tuất năm 2022 nữ mạng cho hay cung Phi tuổi là Càn (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) Tương sinh: Tốt:Mọi việc đều thuận lợi, cơ hội sinh ra lộc và sinh tài. Quý nhân giúp đỡ và làm việc gì cũng được hanh thông. Còn theo thiên can: Thiên can của tuổi 1982 Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Được giúp đỡ nhiều trong công việc cũng như về tiền bạc. TNhưng công việc có những tháng không tốt hoặc chiết giảm may mắn do gặp sao chiếu mệnh chính là Thổ Tú, báo hiệu khoảng thời gian phải phấn đấu hết mình thì mới vượt qua được nghịch cảnh.

- Xem tử vi cho nữ mệnh Nhâm Tuất:

+ Cung mệnh (Cung tiểu Vận ): Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Bộ sao ý nghĩa trong năm có thể đi lại nhiều, sức khỏe cẩn thận bệnh về tiêu hóa hoặc cũng có thể bị mất ngủ. Chú ý các đồ vật bằng gỗ trong nhà dễ hư hỏng.

+ Cung Xung chiếu: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Luận tử vi Nhâm Tuất 2022 nữ mạng ra ngoài năm nay người tuổi này nữ mang có ý chí phấn đấu cùng tư tưởng tốt cho kế hoạch công việc. Sức khỏe cần chú ý vì tiêu hóa không tốt.

+ Cung Nhị hợp: Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt: Bình giải tử vi Nhâm Tuất nữ 2022 tình cảm gia đình hay mối quan hệ giữa bạn bè không được lợi. Dễ nảy sinh ra nhiều chuyện mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc hoặc công việc làm ăn.

+ Cung Tam hợp: Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới, Đường Phù, Hỉ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Công việc làm ăn có nhiều khó khăn cũng như bất lợi. Tiêu pha nhiều tiền bạc trong năm nay và vốn kinh doanh khó có thể thu hồi. Đưa tới chuyện buồn phiền trong nhà nên cần chú ý. Kết luận: Dựa vào tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022 trong năm có sự thay đổi cho các công việc. Sức khỏe cần lưu ý về đường tiêu hóa có thể không được tốt. Hao tán nhiều tiền bạc vào bệnh tật hoặc chi tiêu vào các công việc kinh doanh.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Nhâm Tuất nữ mạng:

Đây là năm công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi Nhâm Tuất nữ mạng có thể có những thay đổi. Tuy nhiên những thay đổi này trong tử vi 2022 Nhâm Tuất nữ mạng lại chủ về không đạt được kết quả tốt đẹp như kỳ vọng ban đầu đặt ra cho chính bản thân. Bù lại ở phương diện ngoại giao trong năm dự báo khá tốt cho người tuổi Nhâm Tuất nữ mạng. Ra ngoài có thể gặp được nhiều mối làm ăn tốt và được quý nhân giúp đỡ trong nhiều công việc. Vận may sẽ tới khi quý cô được nhiều quý nhân giúp đỡ và hỗ trợ, được lãnh đạo trọng dụng hơn. Bởi vậy, hãy nắm bắt mọi cơ hội để bạn thể hiện chính mình.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Nhâm Tuất nữ mệnh:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Nhâm Tuất khá hanh thông, thuận lợi, đối tác sẽ đem tới nhiều hợp đồng béo bở lại thêm sự giúp đỡ của quý nhân nên làm việc gì cũng trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. Nhưng nữ mệnh Nhâm Tuất lại có một năm chủ về tiêu pha nhiều vào nơi ăn chốn ở, hoặc sự tiêu pha cho việc mua sắm các đồ vật trong gia đạo, việc con cái. Ngoài ra có thể đầu tư vào xuất tiền cho kinh doanh nhưng cần lưu ý vận hạn dễ mất tiền của.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho nữ mệnh 1982

Xem tử vi gia đạo cho tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022 sẽ có một năm khá bình ổn. Ngoại trừ do chính tâm tư của quý cố sẽ có nhiều suy nghĩ về cuộc sống. Chính điều này lại ảnh hưởng tới chính bản thân đặc biệt là sức khỏe tinh thần. Không nên quá lo lắng bởi đã bước sang năm Nhâm Dần 2022, nhờ Tam Hợp Thái tuế mà vận tình cảm của người chồng đối với đương số sẽ rất ngọt ngào. Gia đạo khá hạnh phúc, an vui, vợ chồng con cái hòa thuận. Điều cốt lõi nhất vẫn phải xét nghiêm khắc chính bản thân mình, giảm bớt tính tình ghen tuông bóng gió, suy nghĩ quá nhiều của bản thân để giữ hòa khí trong nhà.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho nữ mệnh Nhâm Tuất:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ mệnh sẽ vào vận sức khỏe bị sa sút, yếu đi trong năm. Bị các hung tinh Phi Liêm và Bạch Hổ tọa mệnh sẽ gặp một số chấn thương do tai nạn mà không rõ lý do. Trong năm 2022, người nữ Nhâm Tuất còn phải cẩn thận bị bệnh dạ dày hoặc bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa không được tốt. Nếu giữ được tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh thì sức khỏe tâm thần cũng rất tốt, tỉnh táo, phấn chấn chứ lo lắng càng làm bệnh trở nặng

c.  Xem sao chiếu mệnh tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng sẽ là: SAO THỔ TÚ

 

 

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Dương đối với Nam mệnh Nhâm Tuất năm 2022

 

Thổ Tú

Ngày 19

hàng tháng

  • Sao Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn.
  • Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, dễ mang tai họa, xuất hành không thuận lợi, chăn nuôi thua lỗ.
  • Người gặp sao Thổ Tú nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, xuất hành không thuận lợi, gặp khó chốn quan trường.
  • Về hôn nhân gia đình dễ xảy ra xung đột, gia đạo hay căng thẳng.
  • Bản mệnh sẽ có một năm mang nhiều tâm trạng, có nỗi buồn vô định làm ảnh hưởng sức khỏe.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao Thái Dương như sau:

“Thổ tú sao ấy phải lo

Tuy rằng ít nặng giữ cho vẹn toàn

Tháng một tháng tám chẳng an

Kị trong hai tháng thiếp chàng bi ai

Làm ăn thì cũng có tài

Khiến cho đau ốm phải rày tốn hao

Mang lời chịu tiếng biết bao

Bán buôn phải giữ kẻo hao mất đồ

Tham tài dục lợi của vô

Đem ra thì bị côn đồ đoạt đi

Tin người ngon ngọt phải nguy

Thi ân bố đức việc gì cũng qua"

Mặc dù Sao Thổ Tú dù không phải là một hung tinh mạnh nhất nhưng cũng là sao chiếu mệnh chủ về điều xấu liên quan đến quan trường, dễ bị tiểu nhân quấy phá, đi lại kém may mắn. Hạn sao Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, có tai họa, không an yên, hay ngủ mê, đề phòng tiểu nhân hãm hại và không nên đi làm ăn xa và chú ý tới sức khỏe của bản thân.

d. Xét hạn trong năm tử vi tuổi Nhâm Tuất 2022 nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Bước vào năm mới, Nhâm Tuất nữ mạng cần chú ý tới phương diện tài chính không tốt, có thể chủ về hao tán nhiều tiền bạc. Ngoài ra nên chú ý rèn luyện sức khỏe cho bản thân

Hạn Tháng 2: Bởi đây là tháng không thuận lợi cho sự phát triển công việc nên không nên mở rộng làm ăn, chỉ nên duy trì sự mặc dù có vận trình tài lộc có phần nổi bật nhưng mất nhiều hơn được.

Hạn Tháng 3: Vào tháng 3 năm Nhâm Dần 2022, sẽ có biến cố về sức khỏe, không được chủ quan mà phải điều trị sớm. Đáng ngại nhất vì có hung tinh Phi Liêm nên nguy cơ bị thương do tai nạn. 

Hạn Tháng 4: Vận số khá tốt, đi xa sẽ có quý nhân phù trợ đạt một số kết quả tốt đẹp dự định. Nhâm Tuất 2022 nữ mạng được quý nhân giúp đỡ trong các công việc. T

Hạn Tháng 5: Lưu ý đây là tháng không nên xuất hành đi xa bởi dễ bị vướng mắc về pháp lý trong tháng này. Tâm trạng còn dễ bị kích động và cáu kỉnh hơn gây khó khăn trong công việc.

Hạn Tháng 6: Có lộc lá, tin vui đưa tới cho công việc kinh doanh làm ăn. Nữ Nhâm Tuất sẽ được thúc đẩy và hỗ trợ bởi cát tinh giúp hoàn thành công việc vô cùng xuất sắc.

Hạn Tháng 7: Nữ Nhâm Tuất trong tháng có sự hao tán nhiều về tiền bạc vào gia đình. Lưu ý sẽ có thể gặp chuyện buồn đưa tới trong tháng này.

Hạn Tháng 8: Công việc sẽ khởi sắc trong tháng 8 Âm lịch tuy nhiên tiểu nhân sẽ luôn rình rập để tư lợi những thành quả của công việc của nữ Nhâm Tuất

Hạn Tháng 9: Gặp may mắn về tiền bạc nên nếu có cơ hội có thể đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh.

Hạn Tháng 10: Nếu định khai trương mở kinh doanh trong tháng 10 Âm lịch thì không ên do nhiều điều khó ngoài dự định đem tới.

Hạn Tháng 11: Nữ Nhâm Tuất tháng cuối năm không nên mở rộng kinh doanh buôn bán bới sẽ gặp bất lợi cho sự phát triển của công việc.

Hạn Tháng 12: Theo Tử vi Nhâm tuất nữ mệnh thì năm nay vào tháng cuối năm sẽ tốn kém rất nhiều cho gia đình. Tránh làm việc quá sức, chú ý bồi bổ cơ thể để nâng cao sức đề kháng.

 

3Xem vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng sẽ bước vào: HẠN HUỲNH TUYỀN

- Hạn Huỳnh Tuyền có đáng sợ không ?

Hạn Huỳnh Tuyền có nghĩa là suối vàng. Gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể đau ốm tới mức có thể từ giã trần ai, để rũ bỏ bụi trần, ngao du tiên cảnh. Nên hạn này được coi là nhiều rủi ro về sức khỏe. Người xưa có câu: “Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”. Vậy là có thể thấy gặp nạn Huỳnh Tuyền là hoàn toàn xấu, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Cần hết sức cẩn trọng.

  • Hạn về Sức khỏe: Người gặp nạn này dễ mắc đau đầu, chóng mặt, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt các bệnh liên quan tới mắt, tay chân. 
  • Ảnh hưởng đến việc làm ăn: Hạn Huỳnh Tuyền sẽ gặp khó khăn bất lợi sẽ dồn tới nếu công việc kinh doanh buôn bán bằng đường thủy, hay liên quan tới sông nước. 
  • Ảnh hưởng trong cuộc sống: dễ phải tai họa, mất tiền mất của vô ích họa vô đơn chí, không có bình an trong gia đình.

Cẩn trọng với các bệnh như là cao huyết áp, đột quỵ, tai biến và đặc biệt tránh đi lại, làm việc nơi có sông ngòi, biển rộng.

 4. Nữ mệnh Nhâm Tuất vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ 1982 (Nhâm Tuất) là 41 tuổi (tuổi âm) sẽ không Phạm Kim Lâu: Có thể lấy chồng, sinh con bình thường.

5. Nữ mệnh sinh 1982 cầm tinh Nhâm Tuất muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì nữ mệnh Nhâm Tuất 1982 sẽ phạm tuổi Hoàng Ốc Ngũ Thọ Tử: Có câu “Lục ốc tạo gia bất khả thành”, tuổi này làm nhà cũng bị phạm, khó mà thành đạt được. Xây nhà trong năm này sẽ khiến gia chủ không thành công danh sự nghiệp, bị tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng xấu đến tương lai các thành viên trong gia đình. nếu có xây cất cần chuyên gia Phong Thủy sẽ tư vấn chọn ngày để hóa giải.

6. Phong Thủy cải mệnh cho nữ mệnh tuổi Nhâm Tuất năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Nhâm Tuất 1982 nữ mệnh

Phong thủy Màu hợp nam Nhâm Tuất : Đen, Xanh Nước, Xanh Lam
Tránh màu tương khắc : Đỏ, Hồng, Cam, Tím
Tuyệt đối tránh màu Đại Kỵ: Vàng Thổ, Nâu Đất

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho gia đạo được an ấm, trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Nữ Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy tương hợp với các con  số  0, 1 (hành Thủy). Tương sinh với số: 6, 7 (hành Kim) và 2, 4 (hành Mộc). Vì thế nên bày Tượng tuất Phong Thủy, 

Tư vấn Tranh, tượng phong thủy phù hợp người tuổi Tuất – Quà Tặng Hoàng Gia

 

Đặc biệt có thể bầy linh vật Chó mạ vàng, bạch hổ đá hay chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác