Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Tân dậu năm 2022 nam mạng

1. Đánh giá Tổng quan về Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

Với các bạn nữ sinh năm Tân Dậu tức 1981 tuổi Tân Dậu là cầm tinh tuổi con gà (Thường gọi là Long Tàng Chi Kê, tức Gà Trong Lồng.

Mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – nghĩa là gỗ cây lựu)

Nữ Mệnh 42 tuổi Âm

TÂN DẬU 1981

Bản Mệnh ngũ hành

Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá)
(Mệnh Mộc). 

Mộc gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim

Kim khắc Mộc nên Không tốt

Thiên can Tân gặp Nhâm: Bình thường
Địa chi

Dậu gặp Dần: Bình thường

Sao chiếu mệnh

Sao La Hầu (Hung tinh): Dễ bị hao tán tiền bạc,

đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi

Vận hạn

Hạn Diêm Vương: Có tài lộc, gia đình hạnh phúc vẹn toàn.

Thế nhưng nếu đau lâu ắt khó qua khỏi, đặc biệt đàn bà

lâm sản nạn sẽ dễ vong mạng.

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Tử: Cần tránh kết hôn, xây nhà

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc: Cần tránh xây nhà, sửa nhà

2. Xem bói Tử vi tuổi Tân Dậu 2022 nữ mạng

a. Tuổi Tân Dậu nữ mệnh sinh 1981 có số mệnh ra sao?

Với nữ mệnh Người tuổi Tân Dậu 1981 sẽ có đường tài lộc không tồi, tiền bạc dư dôi, chẳng lúc nào túng thiếu, tuy nhiên cũng thường xuyên lâm vào cảnh phá tài. Cũng may là tài lộc hết rồi lại có, bản mệnh vẫn kiếm được tiền về tay nên cần cân nhắc khi cho vay mượn do nữ mệnh Tân Dậu còn có khả năng nhìn người không tốt dễ bị lợi dụng, cho vay vì thương người rồi mua dây buộc mình.

Nữ mệnh Tân Dậu với Nạp Âm hành Mộc do Can Tân (Kim) ghép với Chi Dậu (Kim) – Can và Chi cùng hành Kim, thuộc lứa tuổi có năng lực thực tài, căn bản vững chắc, ít gặp trở ngại từ Tiền Vận đến Trung Vận. Hậu Vận ít thuận lợi, thường gặp trở ngại và nhiều điều không xứng ý thuận lòng, vì Can Chi khắc Nạp Âm.

Nữ mệnh Tân Dậu chứa nhiều Kim tính trong tuổi; khi lớn tuổi dù Kim vượng hay suy thiếu chất Hỏa kềm chế, các bộ phận như Phổi, Ruột dễ có vấn đề – nên lưu ý từ thời Trẻ về Già đỡ bận tâm.

Tuổi Tân Dậu 1981 có đầy đủ đặc tính của Can Tân: thận trọng, sắc sảo, thẳng thắn, cương nhu tùy lúc, gặp thời biến hóa như Rồng. Chi Dậu (thuộc chòm Sao Kim Ngưu “Taureau, Taurus” rất chịu khó, cần cù siêng năng, chăm chỉ đúng giờ giấc. Đây là mẫu người có đầu óc trật tự, ít khi to tiếng với ai, nhưng lúc tranh cãi thì bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Tầm nhận xét rất tinh tế trước khi có một vấn đề nào đó xảy ra, luôn đi trước các người khác một bước – phán đoán công việc cực kỳ chính xác nên hậu quả công việc thường vượt quá sức tưởng tượng.

Nữ mệnh còn có khiếu về Quan Trị, Tài Chánh, kể cả Văn Hóa Nghệ Thuật, lại mang nhiều tham vọng, nên luôn luôn hướng tới mục đích đã vạch sẵn đến cùng, ít khi chịu bỏ dở. Nữ mệnh tuổi Tân Dậu, Thiên Can mang chữ Tân, có các sao Cự Môn, Thái Dương, Văn Khuê, Văn Xương và Tứ Hoá là người thích hợp với các ngành nghề cần sử dụng nhiều về lời nói như ngoại giao, nhà giáo, ca, kịch sỹ hay môi giới thương mại, bất động sản.

Nói thêm, với can chi cùng Hành, tiền bạc dễ tạo, sự nghiệp dễ thành nhưng với tuổi mạng tương khắc, khó tránh khỏi thăng trầm, duyên tình không thuận. Hơn nữa, Quý Anh với bản chất hiền lành không ham danh lợi, thích cuộc sống thoải mái, ít chịu dành dụm nên sự nghiệp chậm thành.Tiền vận cũng có những thành công đáng kể nhưng duyên tình rối ren, không an cư nên khó lạc nghiệp. Phải đi vào cuối Trung vận, gia đình sự nghiệp được vững vàng. Nếu đừng quá nặng về tình cảm, sự nghiệp ngày càng tăng trưởng theo tuổi tác Hậu vận phú túc, nhàn an.

“Tân Dậu, mạng Mộc, cung càn

Tính tình cứng cỏi, vào hàng nam nhi

Khó khăn vào độ Xuân thì

Gặp thời mới được phát huy danh tài

Việc làm thay đổi Đông, Đoài

Bạc tiền tán tụ, tiêu xài vô lo

Tình duyên trắc trở bước đầu

Về sau mới được điểm màu tươi xanh

Trung niên gia nghiệp đã thành

Vẫn còn chao đảo, chồng chành đôi phen”

a. Xem vận hạn năm 2022 của tuổi Tân Dậu 1981 cho nữ mạng

Năm Nhâm Dần 2022, nữ mệnh Tân dậu sinh năm 1981 gặp hạn Diêm Vương, đây là một trong những hạn lớn trong đời người.

 

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

- Vậy Hạn Sao Diêm Vương là gì ?
  • Trong hệ thống tám hạn luân phiên đối với các lứa tuổi thì hạn Diêm Vương là một hạn rất đặc biệt. Để hiểu hạn Diêm Vương là gì, cái tên Diêm Vương này được hiểu theo hai ý nghĩa có thể là sao Diêm Vương trong Thái Dương hệ.
- Phụ nữ gặp hạn Diêm Vương sẽ ra sao ?

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo quan niệm dân gian thì nếu nếu phụ nữ rơi vào hạn này sẽ rất xấu, chú ý tới những người mang bầu, sinh con thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Còn người không mang thai thì bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

- Phụ nữ vào hạn Diêm Vương có đáng sợ không ?

Tất nhiên với sự thống kê thì hạn Diêm Vương với phụ nữ đều khá đáng ngại. Tuy nhiên mức độ phát tác thì mỗi người lại khác nhau. Thậm chí với một số người thì nhập hạn sao này còn có vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải. Nhưng như đã nói, với phụ nữ Tân Dậu sinh năm 1981 thì sẽ bị ảnh hưởng xấu vào sức khỏe, đặc biệt là người mang thai. Khi gặp hạn Diêm Vương có hai đối tượng phải lo lắng vì mức độ nguy hiểm cao đó là phụ nữ mang bầu và người bị bệnh, đau yếu. Nếu không chú ý điều trị, giữ gìn có thể vong mạng, về chầu Diêm Vương.

Ngược lại, đối với những người khác khi gặp hạn này thì may mắn, hanh thông, tài lộc của cải dồi dào, phong túc. Khi gặp hạn Diêm Vương một số người khác nam giới bước vào năm gặp sao Thái Âm, sao Thái Âm là một cát tinh, là hình tượng của bà Khương hoàng hậu trong Phong thần chủ về tài lộc, của cải, bất động sản, kinh tế, ngân sách rất thịnh vượng.

Nhưng đối với nữ giới, khi gặp hạn Diêm Vương cũng là năm gặp sao Thái Bạch nên xấu đối với sức khỏe và tài lộc.

b. Đánh giá tổng quát số mệnh cho nữ mệnh Tân dậu sinh năm 1981 trong năm Nhâm Dần 2022

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

- Xem tổng quát số mệnh Tử vi tuổi Tân Dậu 2022 nữ mạng

Năm nay, nữ mệnh 1981 (Hầu Thực Quả là hình tượng Khỉ được thỏa sức tự do ăn hoa quả) sẽ gặp được nhiều may mắn, có những công việc bị ách tắc từ thời gian trước thì đến nay lại gặp được cơ hội giải quyết dứt điểm. Đường công danh như Rồng gặp mây, bản mệnh cứ thẳng bước tiến về phía trước mặc cho có người ghen tị, gây khó dễ. Kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió, thi cử dễ đoạt được khoa bảng.

Tuy nhiên, trong năm gặp vận niên này đường tình duyên của bản mệnh không được tốt đẹp cho lắm, hay bị nghi kị, ghen bóng, ghen gió. Bởi vậy, năm này bản mệnh nên giữ mình cẩn thận và thuỷ chung. Ngoài ra vào năm Nhâm Dần, gia chủ dễ gặp một số biến cố thăng trầm. Tuy nhiên chuyên gia lý số Huyền Học Việt Nam nhận định đây vẫn là một năm không quá đáng ngại bởi mọi việc sẽ được giải quyết . Chỉ cần tín chủ giữ vững tâm thế, không chủ quan ngay khi tình huống xấu xảy ra, như vậy sẽ cải được vận khí, phúc khí cho bản thân trong năm Nhâm Dần 2022

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tân Dậu nữ mệnh:

Năm nay, quý vị có được thang bậc trong quan lộc khá hanh thông, khó có thành tựu hay đột phá. Nếu có cơ hội đến đều phải thật toàn tâm, tránh phân tâm và nản chí thì mới thành công. Mặc dù vậy, thành quả cũng chỉ ở mức giới hạn, không nên quá kỳ vọng. Ngoài ra lưu ý nơi công sở còn dễ bị kẻ gian hãm hại, làm giảm uy tín và ảnh hưởng tới đường tiến thân.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tân Dậu nữ mệnh:

Tuy quan lộc, sự nghiệp cầm chừng nhưng năm 2022 lại là một năm có khả năng về tiền bạc dù không quá đột phá. Sẽ có những nguồn tiền bất ngờ từ quý nhân mang tới hoặc các hợp đồng béo bở giúp nữ mệnh Tân Dậu được sống khá sung túc. Cần chú ý tích lũy thay vì nghe lời dụ dỗ mà dốc tiền đầu tư vào tài chính, bất động sản bởi có thể rơi vào hoàn cảnh bị lừa gạt, gánh món nợ khổng lồ. Nên nhớ, bản mệnh năm nay Tài bạch tuy đến ồ ạt nhưng vẫn dễ mất mát vào cuối nằm nên cần sự bàn bạc thống nhất với chồng, người thân để quyết định.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho nữ mệnh 1981

Đây là một năm khá bình yên với nữ mệnh Tân Dậu, dường như đã đến giai đoạn vợ chồng khá đồng lòng chung sức để gây dựng sự nghiệp nên tập trung toàn lực vào làm kinh tế thay vì bới móc, giận hờn nhau. Giữa vợ chồng nên hạn chế bí mật để không tạo thành mối nguy tiềm tàng ở giữa cả hai.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho nữ mệnh Tân Dậu

Trong năm Nhâm Dần 2022 thì nữ mệnh có sức khỏe khá tốt, ngoài các nguy cơ về hậu sản, bệnh tật về phụ khoa thì không đáng ngại. Tuy nhiên vẫn phải chú ý khi đi lại trong năm cũng phải chú ý, chớ chủ quan mà vướng tai bay vạ gió, dẫn đến thương tật hay tai nạn bất ngờ sẽ rất nguy hiểm. Đặc biệt khi đi xa nhà cần lưu ý các vấn đề sông nước, giao thông...

3. Xét hạn trong năm cho Tử vi tuổi Tân Dậu 2022 nữ mạng

Hạn Tháng 1/2022:  Nữ sinh năm Tân Dậu 1981 cần lưu ý trong tháng này công việc tiến triển tốt, ổn định, nên duy trì công việc cũ sẽ tốt hơn. Ngoài ra khoảng thời gian này Tân Dậu 1981 nên chú ý rèn luyện sức khỏe cho bản thân và dành nhiều thời gian cho gia đình.

Hạn Tháng 2/2022: Trong tháng này Tân Dậu 1981 cần đảm bảo tài sản cá nhân, ở nơi công cộng không nên chủ quan dễ thất thoát tài sản.

Hạn Tháng 3/2022: Sức khỏe Tân Dậu 1981 có thể bị ảnh hưởng, một số bệnh về tiêu hóa, dạ dày, vì vậy quý bạn nên chú ý ăn uống, nghỉ ngơi điều độ.

Hạn Tháng 4/2022: Chủ về công việc phát sinh một số vấn đề, có thể bị cản trở bởi người khác. Trong kinh doanh xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh. Vì vậy bản mệnh Tân Dậu 1981 cần phải tập trung vào công việc, có những tính toán hợp lý, cẩn trọng.

Hạn Tháng 5/2022: Những khó khăn, khúc mắc của thời gian trước đã qua đi, đến tháng 5 mọi thứ khá thuận lợi, quý bạn Tân Dậu 1981 sẽ thu được nhiều nguồn lợi nhuận, tài chính gia tăng, trong gia đạo lại có tin vui.

Hạn Tháng 6/2022: Trong tháng này nếu xuất hành đi xa thì chú ý an toàn cho bản thân mình. Có thể công việc Tân Dậu 1981 sẽ phải đi công tác xa gia đình.

Hạn Tháng 7/2022: Tân Dậu 1981 phát sinh những rắc rối liên quan tới giấy tờ, xuất hành. Khi đi lại đường xa cần chú ý mang đầy đủ giấy tờ để tránh phiền phức.

Hạn Tháng 8/2022: Công việc tiến triển thuận lợi, có người nhòm ngó nhưng chỉ cần làm tốt việc của mình là được. Ngoài ra quý bạn Tân Dậu 1981 sẽ gặp gỡ được nhiều mối quan hệ hợp tác làm ăn, nên chọn đúng người để làm việc cùng.

Hạn Tháng 9/2022: Các mối quan hệ ngoại giao khá tốt, đi ra ngoài được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Tuy nhiên trong tháng này sức khỏe Tân Dậu 1981 giảm sút do chế độ ăn uống không tốt, sử dụng nhiều bia rượu.

Hạn Tháng 10/2022: Công việc Tân Dậu 1981 cần đầu tư nguồn tài chính, nhưng cần phải tính toán cẩn trọng, nếu không dễ bị thua lỗ. Ngoài ra không nên mạo hiểm đầu tư vào lĩnh vực mới trong thời gian này.

Hạn Tháng 11/2022: Công việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, gặp chuyện gì khó khăn cũng chuyển biến tốt đẹp. Trong tháng này bản mệnh Tân Dậu 1981 nhận được sự che chở của tổ tiên nên bình an, may mắn.

Hạn Tháng 12/2022: Tháng này quý bạn tập trung vào sắm sửa đồ đạc mới, gia tăng tài sản cho cá nhân và gia đình. Sức khỏe Tân Dậu 1981 gặp một số ảnh hưởng nhưng chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý là sẽ ổn.

Tuy nhiên trên đây là việc xem tử vi theo quan niệm dân gian, còn việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

3. Xem sao chiếu mệnh của nữ mệnh Tân Dậu 1981 trong năm Nhâm Dần 2022

Năm Nhầm Dần, nữ Tân Dậu sinh 1981 sẽ gặp Sao chiếu mệnh là SAO LA HẦU

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

Lời truyền trong dân gian:

“La hầu hạn ấy nặng thay
Tháng giêng tháng bảy kị ngay chẳng hiền
Môn trung đổ bạc hao tiền
Tửu sắc tài khí đảo điên như là
Đàn ông nặng hơn đàn bà
Nữ nhân khẩu thiệt sinh mà giận nhau
Hao tài tốn của ốm đau
Sinh ra ẩu đả lao đao chẳng hiền
Đàn ông vận mạng bất yên
Tai nạn phản phúc của tiền tốn hao
Ăn ở ngay thẳng chẳng sang
Rủi gặp nguy hiểm ốm đau nhẹ nhàng”

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của người bị sao La Hầu chiếu mệnh
Sao La Hầu

Ngày 8

hàng tháng

- Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim,

được xem là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận.

- Sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

- Vào năm bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi, chủ mồm miệng,

dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có.

- Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.

- Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim.

- Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

- Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu bị La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính,

đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

***Lưu ý: Nữ mệnh Tân dậu trong năm 2022 cần chú ý phòng tránh tai vạ từ sao La Hầu vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.
 

4. Nữ mệnh Tân Dậu 1981 vào năm Nhâm Dần 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ 1981 (Tân Dậu) là 42 tuổi (tuổi âm) sẽ Phạm Kim Lâu Tử- Kỵ con: có thể Gây tai hoạ cho con cái nên càng cần chú ý tới thai sản.

5. Nữ mệnh sinh 1981 cầm tinh Tân Dậu muốn xây nhà năm Nhâm Dần 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì nữ mệnh Tân Dậu 1981 sẽ phạm tuổi Lục Hoang Ốc: Có câu “Lục ốc tạo gia bất khả thành”, tuổi này làm nhà cũng bị phạm, khó mà thành đạt được. Xây nhà trong năm này sẽ khiến gia chủ không thành công danh sự nghiệp, bị tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng xấu đến tương lai các thành viên trong gia đình.

6. Phong Thủy cải mệnh cho nữ mệnh Tân Dậu trong năm Nhâm Dần 2022:

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành choTân Dậu 1981 nữ mệnh

Phong thủy Màu hợp nữ Tân Dậu 1981: Đen, Xanh Nước Biển, Khói, Xanh Lá Cây, Xanh Lục
Tránh màu tương khắc : Vàng Sậm, Nâu Đất
Tuyệt đối tránh màu Đại Kỵ: Trắng, Xám, Ghi
b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho gia đạo được an ấm, trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Với Nữ Tân Dậu 1981 thuộc mệnh Mộc sẽ phù hợp với các con số  3, 4 (hành Mộc). Tương sinh với số: 0, 1 (hành Thủy) và 9 (hành Hỏa). Vì thế nên bày Tượng gà Phong Thủy, Tỳ Hưu, chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

»»Theo dõi kênh livestream về tử vi số mệnh tại Fanpage: Huyền Học Việt Nam

 

 

Các tin khác