Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Tứ Trụ

Huyền Cơ Của Tứ Trụ

Mô tả

Khi sử dụng âm lịch hay lịch mặt trăng, những từ ngữ như Giáp, Ất, Bính, Đinh… hay Tý, Sửu, Dần, Mão… được phối kết để tạo thành tên của năm âm lịch. Đó là thiên can và địa chi. Dùng can chi để chỉ năm sinh của con người gọi là trụ năm. Dùng can chi để chỉ tháng sinh của con người gọi là trụ tháng. Dùng can chi để chỉ ngày sinh của con người gọi là trụ ngày. Dùng can chi để chỉ giờ sinh của con người gọi là trụ giờ. Kết hợp 4 thông số trên gọi là tứ trụ.

Từ các mối quan hệ ngũ hành sinh khắc, can chi hội hợp, âm dương chuyển hóa của tứ trụ, các nhà thuật số đưa ra những dự đoán về số mệnh con người.

Mặc dù còn nhiều tranh luận, phê phán về tính khoa học của dự đoán tứ trụ, cũng như của tử vi đẩu số mà có lẽ không ai không biết, nhưng trong đời sống, ảnh hưởng của những môn học này là không thể phủ nhận.

Vậy Dự đoán Tứ trụ là gì?

Tác giả Lý Thuận Tường đưa ra những lời giải đáp lý thuyết và cả những kinh nghiệm dự đoán của mình để giúp bạn đọc trả lời câu hỏi trên.

Cuốn sách trình bày một cách hệ thống các khái niệm trong dự đoán tứ trụ như Âm dương ngũ hành, thiên can địa chi, sinh khắc hội hợp, cùng những kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực hành của tác giả, qua đó nêu lên quan điểm của tác giả về dự đoán tứ trụ, góp phần vào sự phát triển của môn học này, mà mục đích cuối cùng là những nỗ lực thay đổi vận mệnh, mang lại hạnh phúc cho con ngườ

Xem và tải MIỄN PHÍ: Huyền Cơ Của Tứ Trụ.PDF

Mời bạn ghé qua Fanpage : Huyền học Việt  Nam

Các tin khác