Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Kho Lá số Tử vi

Lá số 61 Nữ mệnh Thiên Phủ tại Dậu, mệnh nhị hợp tật ách phúc họa đều là do hành động của mình mà nên

Lá số 61: Nữ mệnh Thiên Phủ tại Dậu Điểm nổi bật nhất có thể thấy chị là người có tư tưởng khác người, ít giống ai, và ít khi đồng ý với người khác. Khó mà ở yên một chỗ, hay phải đi lại, cô độc, bảo thủ, hay lo xa, thích ôm đồm việc vào người, đôi lúc đứng núi này trông núi nọ.

Mệnh chị sinh cho Tật ách, tức mệnh nhị hợp cung tật ách. Tức là tai ách nghiệp nợ hay là hạnh phúc hay không là do hành động của mình, nặng nhẹ cũng do hành động của mình. Vì vậy phải chú trọng nhân quả, nên tin vào nhân quả.

Thông tin đương số: Nữ mệnh sinh ngày 25/07/1987 Dương Lịch, giờ Tuất

1. Lời dẫn

Là một người xem mệnh cho nhân thế, tôi muốn gieo duyên lành và truyền đạt một bầu không khí hướng thượng đến người xem, giúp họ hiểu hơn về vận mệnh của mình để chiêm nghiệm và tiến lui hợp lý. Nhưng bất kể thế nào tôi cũng tôn trọng sự chân thật, hai mặt xấu tốt đều nói thẳng, vì muốn thay đổi cái lớn thì trước tiên phải hoàn thiện cái nhỏ trước.

Tử Vi là một môn khoa học, những điều quan trọng trong cuộc đời đều được biểu hiện trên lá số, dựa vào đó để dự đoán tương lai quá khứ, giúp con người ta lựa chọn hướng đi phù hợp cho phép trong vận mệnh hòng mang lại nhiều bình yên và vui vẻ trong sứ mệnh con người.

Nhưng muốn ứng nghiệm thì phải xem tâm tính người đó lựa chọn đi theo hướng nào mà các vì sao tốt xấu trong lá số sẽ kích phát và dẫn lối họ theo chiều hướng đó, chứ không phải mỗi cá nhân đều bị lệ thuộc vào một lá số rằng tất cả đều được sắp đặt sẵn, bởi vì cùng ngày giờ tháng năm của bạn, trên thế giới sẽ có khoảng 15 ngàn người giống bạn, nhưng không lẽ tất cả cuộc đời đều giống nhau và đều cùng một cách xem và dự đoán ?

Điều này tất nhiên không thể nào, vì vậy tùy mỗi người lựa chọn theo hướng nào cho phép trong vận mệnh mà thôi.

Con người ta sinh ra vì chữ phúc nghiệp kiếp trước mà đầu thai ở đâu, mang hình hài tính cách thế nào tất cả đều do nhân quả luân hồi tiền kiếp đưa đẩy, chính vì thế mới mới có người sinh ra trong nhung lụa, có kẻ sinh ra trong nghèo khó, đó thuộc về nhân quả chứ không phải do yếu tố may mắn đem lại.

Một người bắt đầu từ khi sinh ra, lúc ngây ngô chưa biết sự đời, đã phải gánh vác trách nhiệm và nợ nần, vinh nhục và giàu nghèo của kiếp trước. Chúng ta cho rằng có thể sửa đổi số mệnh, hóa ra là không thể từ bỏ một đoạn duyên nợ đi qua, do đó luôn cảm thấy bản thân phải sống thân bất do kỷ.

Có lẽ bạn chỉ muốn làm một người bình thường, lại cứ sinh vào nhà vua chúa. Có lẽ bạn muốn thống trị thiên hạ, trở thành kẻ hô mưa gọi gió, nhưng lại lưu lạc thành tên thất phu lỗ mãng.

Một phần số kiếp đã được định sẵn, bạn và tôi đều không thể chọn lựa, chẳng muốn nước chảy bèo trôi, rốt cục vẫn phải mặc cho vận mệnh sắp đặt.

Là số mệnh an bày hay nhân duyên đưa đẩy , con người ta phải gặp gỡ và trả nợ duyên nghiệp với nhau, trải qua tất cả tuế nguyệt nương dâu mới dần dần hoàn thiện chính mình, biết lẽ nhân quả, biết điều đạo lý đúng sai mà sống thì tương lai mới có hạnh ngộ và an vui được.

Đến một lúc nào đó bản thân mỗi người phải tự lĩnh ngộ mà đi không thể nào đổ lỗi phó thác tất cả vào số kiếp, ai giác ngộ sớm thì đi sớm, ai tham luyến thì đi trễ. Ai nghiệp nợ nặng quá thì ở lại diễn tiếp.

Lá số Tử Vi cũng vậy, tất cả những con sao đều có trong lá số mỗi người không thiên vị bất kỳ ai đều có sao tốt và sao xấu, quan trọng do con người ta lựa chọn đi theo hướng nào mà các vì sao đó phát huy, nếu theo tốt mà vận mệnh đã tốt ắt sao tốt ban phúc sẽ có hạnh ngộ dài lâu, nếu lá số đã xấu mà không biết tu tâm dưỡng tánh dối diện nhìn nhận để thay đổi và hoàn thiện bản thân, biết kiên nhẫn vượt qua, xem vận xấu hạn xấu là số kiếp ông trời đang thử thách lòng kiên nhẫn của mình, còn nhược bằng bất mãn chống đối ngoan cố đánh đổi thì càng hung họa, ắt cuộc đời sẽ làm những chuyện tổn hại thanh danh, sỉ nhục gia môn, xấu hổ với bản thân và gia đình.

Nếu người xem Tử Vi không đặt nặng vấn đề xem tôi có giàu không, số mạng có trường thọ không thì sẽ dễ thẩm thấu và hiểu được chân lý trong đó, xem hướng đi phù hợp và cho phép của mình trong vận mệnh thay vì cưỡng cầu cố chấp, xem những mặt tốt xấu để phát huy và đẩy lùi, xem những bệnh tật tiềm ẩn để phòng chồng và chú ý đến sức khỏe, xem những hạn xấu hạn tốt để bản thân tự nhìn lại và rút kinh nghiệm cho chính mình, từ đó cuộc đời mới có hạnh ngộ yên bình lâu dài được.

Lá số 61 Nữ mệnh Thiên Phủ tại Dậu, mệnh nhị hợp tật ách phúc họa đều là do hành động của mình mà nên

Lá số 61 Nữ mệnh Thiên Phủ tại Dậu, mệnh nhị hợp tật ách phúc họa đều là do hành động của mình mà nên

2. Phân tích ngũ trụ năm tháng ngày giờ sinh.

Năm sinh Đinh Mão ( Lư Trung Hỏa )
Tháng sinh Đinh Mùi  ( Thiên Hà Thủy )
Ngày sinh Ất Hợi     ( Sơn Đầu Hỏa )
Giờ sinh Bính Tuất  ( Ốc Thượng Thổ )
Thai trụ ở mệnh Kỷ Dậu ( Đại Dịch Thổ )

Năm sinh Đinh Mão Lư Trung Hỏa có tượng thiên địa là lò, âm dương là than, được hun đúc trong Càn Khôn, ánh sáng soi rọi cả một góc trời.

Hỏa này tuy mãnh liệt, nhưng không thể cháy mãi được, cần nhất là được mộc sinh, nếu ngũ trụ không có mộc chủ về hung tai, luận là không có gốc, chủ về tâm tình ít ai thấu hiểu, nỗi lòng khó giãi bày, kém duyên với người đời, cô độc như một chú chim lạc cuối trời.

Ngũ trụ của chị đáng tiếc không có mộc, hơn nữa ngày sinh là Ất Hợi Sơn Đầu Hỏa, ngũ trụ có 2 hỏa, mà lại không có mộc, khó mà hiển quý, ngoài ra tiền bạc khó tụ, không biết sử dụng tiền bạc một cách hợp lý.

Người sinh năm Đinh Mão ưa can khác trong ngũ trụ có Kỷ, vì Đinh thực Kỷ, có cát lợi ít nhiều, người sinh năm Đinh quý tại chữ Dậu, gặp Kỷ Dậu ở thai trụ là rất tốt, gỡ gạc lại phần nào nạp âm của năm sinh không có gốc.

Người sinh năm Đinh Mão không ưa can khác trong ngũ trụ có Bính, giờ sinh của chị là Bính Tuất, phạm vào trục mã, chủ làm quan chức nhỏ, tài lộc ít, đi làm công ăn lương hoặc làm việc trong tập thể thường kém duyên.

Ngũ trụ của chị không đến nỗi xung khắc hình phá bại mà có điểm bổ khuyết tương trợ cho nhau, cuộc đời vẫn có hạnh ngộ, nhưng quan trọng nhất vẫn là thái độ sống và tầm nhìn của mình đối với cuộc đời này thế nào.

Vì cùng thông tin như chị trên đời này có đến gần 15 ngàn người, không thể nói đường đời của ai cũng giống y chang ai được.

Bản thân con nhện bị mắc vào trong mạng nhện của riêng nó.

Mọi ý nghĩ và cách tư duy của bạn đều đang tạo ra bạn và cuộc sống của bạn, một người hiểu rõ được bản thân mình là có thể nhận biết thế giới vô thường. Phật gia chú trọng và nhấn mạnh điều này, một khi điều này được hiểu, mọi sự bắt đầu thay đổi.

Suy nghĩ chúng tạo ra địa ngục của bạn, chúng tạo ra cõi trời của bạn. Chúng tạo ra khổ của bạn, chúng tạo ra vui của bạn. Chúng tạo ra cái tiêu cực, chúng tạo ra cái tích cực.
Nếu bạn quá đắm đuối với khổ, bạn có thể tạo ra thật nhiều cái khổ khác, không những vậy còn gieo rắc cái khổ cho người khác.

Không có người nào hành hạ bạn ngoại trừ bản thân bạn, cả đời bạn là công việc của bạn, sáng tạo của bạn, trách nhiệm của bạn.

3. Phân tích lá số Tử Vi.

Thuộc mẫu người âm nữ, mệnh hỏa, cục thổ, thân cư tại tài bạch.

Mệnh ở Dậu, Thân cư Tài ở Tỵ, Quan Lộc ở Sửu, đây là tam giác Tỵ Dậu Sửu thuộc hành kim.

Điểm nổi bật nhất có thể thấy chị là người có tư tưởng khác người, ít giống ai, và ít khi đồng ý với người khác.
Khó mà ở yên một chỗ, hay phải đi lại, cô độc, bảo thủ, hay lo xa, thích ôm đồm việc vào người, đôi lúc đứng núi này trông núi nọ.

Tôi khuyên chị nên mở lòng ra, đôi khi chính vì tính cách này mà sự tương tác giữa chị và người thân trở nên xa cách.
Cuộc đời thì rộng lớn, chúng ta chỉ sống được một lần, hãy dùng trái tim bao dung vị tha nhân hậu mà cảm nhận vạn vật.

Không chừng bởi vì người không tin chính mình, bởi vì người vốn không hạ nổi quyết tâm, có một chủ ý, bởi vì người quá yếu hèn, quá dở, giống như con Kim Ty Tước trong lồng, trước sau vẫn không có can đảm phá lồng để bay ra.

Dù có người giúp người phá lồng, người cũng không dám, bởi vì, người sợ mưa gió bên ngoài sẽ làm rơi rụng đi hết những cái lông xinh đẹp của người.

Những câu nói đó, người chỉ có thể nghe, người không thể nào bác bỏ gì được.

Bởi vì, những lời đó, mỗi chữ đều là sự thật, mà mỗi chữ là mỗi con đao, cắt trái tim người ra từng mảnh nhỏ.

Nhưng người không dám thừa nhận, bởi vì người sợ, người không dám phá lồng, bởi vì, từ nhỏ người đã bị người ta nhốt trong lồng, người khác không thấy, nhưng người cũng biết là vậy.

Hãy sống như một chú chim xanh, hãy bay đến những nơi mà mình khao khát, quay đầu lại là một khoảng trời to rộng..

- Mệnh an tại Dậu có sao Thiên Phủ gặp phải tiểu hao và đại hao thì tiền bạc hay thất thoát lắm, ra ngoài không nên mang quá nhiều tiền, sẽ phát sinh nhiều vấn đề hao hụt, khi rút tiền hoặc mang nhiều tiền hoặc tài sản có giá trị cao nên chú ý, kẻo bị kẻ xấu lợi dụng chiếm đoạt hoặc trộm cướp.

Điểm cần lưu ý trong vận mệnh là Mệnh chị sinh cho ách, tức mệnh nhị hợp cung tật ách.
Tức là tai ách nghiệp nợ hay là hạnh phúc hay không là do hành động của mình, nặng nhẹ cũng do hành động của mình. Vì vậy phải chú trọng nhân quả, nên tin vào nhân quả.

Ách của chị là Thái Dương, biểu hiện cho đàn ông, sẽ bị đàn ông làm cho mệt mỏi, có hai nguyên do dẫn đến điều này.

Thứ nhất : Duyên nợ kiếp trước chưa dứt, còn mang oan nợ đến kiếp này phải trả.
Thứ hai : Kiếp này làm tổn thương họ, nên nhân quả báo ứng.

Chị nên xem xét lại điều này, hệ lụy của nó là không hề đơn giản, tác động ảnh hưởng đến cuộc đời chị không nhẹ , nếu có làm sai điều gì với ai nên thành tâm sám hối, còn nếu sống đúng tư cách và không hổ thẹn thì không phải lo sợ, sự ảnh hưởng sẽ giảm đi rất nhiều.

Bản thân chị là người có nhu cầu cảm xúc tình ái khá cao do mệnh tọa đất mộc dục.
Phúc Đức có Liêm Trinh Tham Lang gặp Đà La, có khả năng vì ái tình mà tự chuốc lấy phiền não, vương vấn thân tâm vong loạn.

Vì chị không cung cấp thông tin gì nên tôi không biết chị đã kết hôn chưa, và chị đừng nên có cách nghĩ là người luận mệnh như tôi bắt buộc phải nhìn được rằng chị kết hôn hay chưa. Vì như tôi đã nói, cùng thông tin ngày giờ sinh như chị trên thế giới có rất nhiều người, không lẽ ai cũng kết hôn cùng năm đó ? đây là điều vô lý, con người ít nhiều phải có quyền quyết định cho mình chứ không thể nào dựa hết vào số kiếp được.

Tử Vi là môn khoa học không phải nghiêng nặng về tâm linh hay là bói toán, phải có dữ liệu thì mới đưa ra cách tư vấn và góp ý trọn vẹn được, nếu chị kết hôn thì cuộc sống sẽ rẽ sang hướng hoàn toàn khác so với chưa kết hôn.

Nếu chưa kết hôn thì tôi khuyên chị nên kết hôn muộn , ít nhất phải qua năm nay, vì đã kết hôn rồi thì năm nay là năm hôn nhân rất mệt mỏi, bản thân và chồng sẽ tốn kém rất nhiều, tình cảm gặp mâu thuẫn bất hòa tổn thương lẫn nhau, và có khả năng đi đến trường hợp xấu là chia ly nếu như không còn tình cảm cho nhau nữa.

….

Đi sâu vào phần phân tích cung Mệnh và Thân.

Trước khi đi vào việc phân tích tôi muốn chị hiểu sự quan trọng của mệnh và thân.

Mệnh chủ về suy nghĩ, tính cách.
Thân chủ về hành động và nhân cách.

Vì vậy Thân luôn quan trọng hơn mệnh, vì thân tạo ra hành động tốt hay xấu, vinh hay nhục, con người ta có thể tiến xa đến đâu, thành công đến đâu là do cái thân hành động và nỗ lực.
Mệnh chỉ là một phần định mệnh ta phải trải qua, do duyên nợ nhiều kiếp luân hồi đưa đẩy, còn vượt qua nó được hay không chính là do sự nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Ở mệnh và thân của chị đều cho thấy có khiếm khuyết và vấn đề.

Mệnh có sao Thiên Phủ, đây là lộc khố nắm giữ tài và lộc, có khả năng giải trừ tai ách, kéo dài tuổi thọ.

Sao Thiên Phủ thích điều khiển chỉ huy không ưa gò bó và bị quản thúc bởi người khác, có năng lực lãnh đạo nhưng khá bảo thủ.

Mệnh chị gọi tắt là cách Phủ tướng triều viên, tức bao gồm sao Thiên Phủ ở mệnh và sao Thiên Tướng ở quan, tam phương tứ chính cần hội những cát tinh và văn tinh để làm tùy tùng cũng như hỗ trợ cho bộ sao Phủ Tướng này phát huy tinh hoa và năng lực, nhưng đáng tiếc trong đường mệnh tài quan của chị lại không có cát tinh hội tụ….vì vậy là người lao tâm lao lực, phải cố gắng nỗ lực phấn đấu rất nhiều mới mong có thành tựu, còn không cuộc đời chỉ bình thường không có bước đột phá, thậm chí còn có thể gặp phải tình trạng chán nản mà cả đời lặng lẽ, chung thân bất mãn…

Đây là điều rất quan trọng chị cần nhìn nhận để thay đổi vận mệnh.

Mệnh và Thân và Quan không có cát tinh văn tinh , ngược lại còn gia hội Địa Kiếp ở mệnh, Địa Không ở quan, Đà La ở Thân, đây là bộ 3 sát tinh trong Tử Vi chuyên gieo rắc rối oan nợ khắp hồng trần, nếu như bản thân không có lòng kiên nhẫn và trí tuệ sáng suốt thì dễ bị lệ thuộc và chi phối từ các sát tinh này, trở thành một người có nhiều tổn thương nội tâm, khó chịu gắt gỏng, tự giam hãm chính mình mà đánh mất nhiều cơ hội. Từ đó đời sống chỉ thấy toàn bi thương, buồn nhiều hơn vui…

Mệnh có địa kiếp là người hay tổn thất về mặt vật chất, càng đặt quá nặng vật chất thì sẽ càng làm nô lệ cho nó.

Quan có địa không có thể cân bằng lại mặt tinh thần, nhưng vì đại vận ở quan từ 45 tuổi trở lên, cho nên vẫn có khả năng bị yếu tố vật chất lấn át tinh thần mà chỉ biết lao mình vào việc kiếm tiền mà quên đi hạnh phúc của bản thân, từ đó sự cân bằng mất đi, đó là lỗ hỏng tạo ra đời sống mệt mỏi..

Nếu chị đã biết cân bằng giữ vật chất và tinh thần rồi thì hoàn toàn không sao, nhưng tôi vẫn phải nhắc nhở chị.

Sao Thiên Phủ ở mệnh không ưa gặp Địa Kiếp, tức là cái kho tài lộc bị thất thoát một cách trực tiếp, vật chất và tiền bạc hay gặp biến cố, hơn nữa lại có Tiểu Hao và Đại Hao, đây là hai sao hao tốn chủ về âm ĩ không dứt, nhiều vấn đề hao hụt ngoài ý muốn khiến cho kế hoạch cuộc sống gặp nhiều trở ngại và tốn nhiều thời gian gây dựng sự nghiệp.

Chị nên xem xét lại cách chi tiêu của mình, và biết mở lòng hơn, cho đi sẽ được nhận lại.

Mệnh và Thân có tả phù hữu bật, đây là bộ sao chủ về đa tài đa nghệ, có tài quán xuyến, xử lý nhiều việc cùng lúc.
Hai sao này thuộc cát tinh quan trọng trong Tử Vi, có năng lực phò tá về cả mặt tinh thần lẫn vật chất.

Tả phù ở mệnh nghiêng về vật chất, nhưng hữu bật ở thân nghiêng về tinh thần, vì vậy nếu cân bằng được nhất định sẽ là người có thể chia sẻ và truyền đạt tinh thần hướng thượng đến người khác.

Đáng tiếc là tam hợp mệnh và phúc không có sao lộc…vì vậy cuộc sống công việc và công danh sẽ bị lệ thuộc vào người khác,  lệ thuộc ở đây là về bề mặt tạo ra tiền bạc chứ không phải là không có khả năng kiếm tiền, và vì tiền bạc mà phát sinh nhiều chuyện không vui do chị là người thân cư tài bạch.

Mà tài bạch báo hiệu có rắc rối cản trở do Đà La Cô Thần, Phá Toái, đây đều là tập đoàn sát bại tinh chủ về phá hoại phá đám, tranh chấp, và ngăn cản tài lộc, vì tài lộc mà mệt mỏi.

Mệnh Phúc có Thiên Việt và Thiên Khôi, đây là 2 bộ sao chủ về quý nhân, có khả năng và chuyên môn cũng như kiến giải độc đáo nổi bật, hai sao này cũng phải cần gặp lộc tồn hoặc hóa lộc để kích phát, nhưng đáng tiếc sao lộc lại nằm ở cung tử tức và phụ mẫu.

Chính vì thiếu lộc cho nên không thể nói mệnh chị thuộc vào quý cách được, vì vậy tiền bạc là nguyên nhân tác động chính đến lá số.

Mẫu người thân cư tài mà tài lại không tốt thì rất mệt mỏi và khó chịu, nhưng may mắn là có Thiên Mã làm nghị lực vươn lên, chị mạng hỏa , sao thiên mã nằm tại cung Tỵ thuộc cung hỏa, đây là con chiến mã, vì vậy con sao này quyết định yếu tố thành hay bại.

Thiên mã nằm tại cung an thân càng đặc biệt quan trọng, chỉ có nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng nâng cao nhận thức và bổ khuyết trí tuệ mới giúp chị thay đổi được định mệnh.

Đây là chìa khóa quan trọng nhất đời chị, phải thật sự cố gắng và đi theo chính đạo mới có thể thay đổi, còn nhược bằng tính toán chỉ được cho mình mà hại cho người thì rốt cục người tính không bằng trời tính.

Về mặt con cái nhà cửa chị không cần quá e ngại, vì hai mặt này rất tốt.

4. Cung Tử Tức.

Sau này sẽ có những đứa con xinh xắn ưa nhìn, thông minh và giỏi giang.

Tử tức mà hội tụ được tam hóa khoa quyền lộc thì đã thấy vinh hiển, đằng này lại có lộc tồn và hóa lộc, về mặt vật chất và tài vận con cái đều rất sáng, sau này sẽ được nhờ tụi nó, và khi đẻ con ra thì tài vận nhờ con mà thuận lợi hơn, vì vậy phải chăm sóc con cái cho thật tốt, tốt ở đây là dạy dỗ nó nên người chứ không phải chiều chuộng và cung phụng nó.

Tử tức mà có Thiên Hỷ thì mặt mày con cái rất hay cười, tinh thần rất vui vẻ, đào hoa hồng loan chiếu nữa thì rất xinh đẹp, da trắng, lại được thêm Văn Xương, Văn Khúc, đây là 2 tài tinh chủ về học giỏi, thông minh, còn khéo tay hay làm, có tài nghệ, có cảm thụ về nghệ thuật và tinh thần rất tinh tế và sâu sắc.

Nhưng sẽ có 1 đứa khá nóng tính, đứa này phải chú ý dạy dỗ nó cho kỹ, tập cho nó tính hòa nhã khiêm tốn, nếu không cái miệng sẽ hại cái thân.

Con cái sẽ là những đứa tài hoa lắm, sẽ có 1 đứa về mưu trí cũng như ăn nói rất xuất chúng.

5. Cung điền trạch.

Cung điền trạch của chị rất tốt, nhà cửa khá đẹp, biết trang trí và tô điểm cho nơi ở của mình.

Tốn nhiều tiền và đầu tư cho nhà cửa.

Về mặt điền trạch và phúc đức rất tốt, 2 yếu tố này gỡ gạc lại lá số của chị rất nhiều.

Vì phúc đức và điền trạch là gốc của con người, chỉ khi phúc tốt thì vận xấu hạn xấu mới giảm đi, phúc còn cho nguồn tài nguyên và cơ hội của mình còn phía trước.
Cung phúc của chị tốt lắm, có quý nhân giúp đỡ, và bản thân mình cũng là quý nhân của người khác.

Phúc là nguồn gốc của tài, phúc mà không vững thì tài có nhiều cũng dần dần mất hết, vì vậy cổ nhân có câu, có đức mặc sức mà ăn là vậy.

Phúc của chị có Liêm Trinh Tham Lang, 1 sao chủ về chức, 1 sao chủ về tài tinh, có Thiên khôi nữa thì tốt và quan trọng là phúc tọa ở đất Lâm Quan là đất tốt.

Nhưng Liêm Tham còn mang tính chất đào hoa, có cảm xúc cao, vì tình cảm mà tốn kém cho người, hoặc vì tình cảm mà tự chuốc lấy phiền não, vì vậy cần chú ý điểm này, đừng đặt cảm xúc lên trên công việc và tình cảm cần phải rõ ràng không nên làm mất thời gian của ai và cũng không nên lui đến những nơi nhiều dục vọng cám dỗ, phong hoa tuyết nguyệt, dễ gặp tình cảnh éo le…

Nhưng cung phúc này có điểm khiếm khuyết cho thấy bản thân và người thân có kiện tụng tranh chấp với người khác về mặt tiền bạc.

Chị nên đi xa quê lập nghiệp sẽ tốt, không nên sống gần gia đình, vì thân có thiên mã, phúc có Tuần không cản trở, sẽ có thời gian dài không gần lục thân, nhất là mẹ.

6. Cung Phu.

Như tôi đã khuyên và góp ý ở trên, không nên kết hôn sớm, nếu kết hôn sớm thì có khả năng 2 đời chồng trở lên là không hề nhỏ..vì cung phu này có Tử Vi Phá Quân.

Tử Phá là sao nghịch nhau, một thủy một thổ đấu nhau, lại gia hội sát tinh Kình Dương , Hỏa Tinh, chồng là người có tính cách hơi nóng tính mà làm tổn thương đến mình từ lời đến hành động, về mặt tinh thần rõ ràng là thiếu nhiều sự hòa hợp và thấu hiểu, dẫn đến bất đồng quan điểm bằng mặt không bằng lòng, từ đó mà xa cách.

Và chồng còn có khả năng đụng tay đụng chân.

Và khi kết hôn sớm chồng có khả năng đào hoa, đào hoa ở đây tôi không dám khẳng định 100% là có nhân tình, mà là có rắc rối bên ngoài với người khác, mặt ân tình chẳng hạn, vì người ngoài mà ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, điều này chị phải tìm hiểu rõ vì chị là người trong cuộc, những lời tôi nói không thể lấy đó mà nghi ngờ chồng hoặc cáo buộc chồng được, tôi chỉ đưa ra khả năng, con người ta vẫn có quyền giữ phẩm hạnh cho mình nếu như họ muốn chứ, đâu thể nói số đào hoa là số lăng nhăng, mà có thể là do cách thể hiện quan tâm của họ làm cho người khác hiểu lầm từ đó dẫn đến rắc rối, người phối ngẫu hiểu lầm từ bé xé ra to.

Hôn nhân giữa người và người là thuộc về nhân tâm, chỉ có tôn kính trân trọng lẫn nhau, hướng về nhau thì mới lâu dài được, dù cho phu thê đẹp hay xấu đều như thế, huống hồ cung phu của chị đã có vấn đề.

Vì vậy chị đừng hỏi tôi phải làm sao để hạnh phúc, hoặc cải thiện, yêu nhau, cùng sửa đổi những chỗ khiếm khuyết của nhau, cùng hướng về tương lai thì đó là hạnh phúc và động lực cho hôn nhân đi lên còn ngược lại tâm tính người nào cũng mạnh không ai nhường ai thì sớm muộn cũng giọt nước tràn ly.

Nhưng ít nhiều người chồng sẽ có trách nhiệm với con cái.

7. Cung Phụ Mẫu.

Cung phụ mẫu này hội tụ song lộc, cho nên được gia đình bố mẹ ông bà hỗ trợ, cha mẹ cũng là người có nhan sắc, tâm tính mạnh, chủ về có cốt khí của tướng quân, bố mẹ đều là người thông minh, mẹ là người nắm giữ tiền bạc vật chất.

Nhưng cung phụ mẫu này có khả năng bố mẹ có thời gian xa nhau hoặc là có người mất trước vì Ách là Thái Dương nói về cha về ông, nhưng đây chỉ là giả thuyết của tôi, nếu như ông bà vẫn còn và sống hạnh phúc thì đáng mừng vậy.

8. Cung huynh đệ.

Cung huynh đệ khá tốt, nhưng phải lo lắng hỗ trợ cho anh chị em.

Nếu có anh chị em đều là người ưa nhìn, phúc hậu, anh em sẽ hỗ trợ chăm sóc giúp đỡ lẫn nhau.

Đây là cung huynh đệ khá tốt.

9. Phân tích cung tật ách.

Cung tật ách này có sao Ân quang, đây là ngôi sao chủ về ân đền nghĩa lụy, tình cảm tình nghĩa qua lại với nhau.

Sẽ có tình trạng giúp đỡ người nam xuất hiện trong mối quan hệ cuộc sống, có thăm viếng và quan tâm lẫn nhau, nhưng có tình cảm xảy ra hay không là điều chị hiểu rõ.

Tật ách còn cho thấy bệnh tật tiềm tàng của bố mẹ và bản thân, trước là bản thân sau là bố mẹ ông bà.

Chú ý bệnh thận, phổi, và mụn nhọt, nóng vội, suy nghĩ nhiều mà tinh thần đau khổ.

………….

Phân tích vòng vận hiện tại.

Hiện tại chị đang ở đại vận cung phúc đức từ 25 tuổi đến 34 tuổi.

Đây là đại vận tốn tiền nhiều cho người trong nhà, con cái nếu có, và cho chồng.

Nếu chưa có thì sẽ tốn cho các mối quan hệ giao tình của mình.

Phải đi lại và làm việc nhiều mới có thành tựu.

Thành công lớn sẽ chưa có vì gặp Tuần Không cản trở, ảnh hưởng đến 70% vì cung hợi là cung âm, bản thân chị là âm nữ nên chịu ảnh hưởng nặng nề, nhiều kế hoạch chưa thực hiện được mà phải chờ đợi kéo dài.

Nên đi chậm mà chắc, không nên liều lĩnh đầu tư mạo hiểm, tình cảm nên phân biệt rõ ràng, tài chính làm ăn nên đúng quy tắc không nên làm việc với người không rõ ràng hoặc kiếm tiền không minh bạch sẽ dễ dính vào pháp luật
Tránh phát sinh tình cảm mà cho người khác vay nhiều tiền sẽ khó đòi.

10. Đại vận 35- 44 tuổi

Chị phải chờ sang đại hạn cung điền trạch từ 35 tuổi đến 44 tuổi, đây là đại vận tương đối khá tốt, có nhiều cơ hội cho chị phất cờ khởi nghĩa.

Nhưng thành công bao nhiêu còn xem sự cố gắng và tích lũy kinh nghiệm sở học của chị từ ngay ở đại vận đang đi, phải xây dựng nền tảng vững chắc thì khi bước sang đại vận mới ở cung điền này, cơ hội đến mới biết tận dụng được.

Chú ý đại vận điền trạch 35 trở lên dễ phát sinh tình cảm với người khác vì có Đào Hoa, Hồng Loan, những sao chủ về tình cảm.

Nếu chưa kết hôn ở đại vận này kết hôn là khá tốt.

Đại vận 35 – 44 tuổi thuộc đường Sinh – Vượng – Mộ, đại vận đế vượng là thời kỳ hưng thịnh, nhưng đừng đắc ý và hoang phí, vì ở đại vận sau báo hiệu có khó khăn và sụp đổ tinh thần.

……

11. Tiểu hạn 2017

Năm 2017 Đinh Dậu là năm rất mệt mỏi, gọi là đông tác tây thành, chuyện mưu sự quan trọng và tính toán trong kế hoạch đi chệch đường, khó thực hiện, nhưng chuyện phụ thì lại thành.

Năm nay nếu có hôn nhân tình cảm sẽ ảnh hưởng khá nặng, tổn thương nhau, nên chú ý , nếu yêu nhau thật sự thì một trong hai nên đi xa một thời gian hãy quay lại sống chung.

Trong nhà sẽ có nhiều chuyện ồn ào, cần hạn chế lời ăn tiếng nói để giảm bớt mức độ thị phi xung đột, một câu nhịn 9 câu lành, nên bình tĩnh giải quyết sẽ giảm bớt mức độ đau đầu.

Trong nhà có người nữ đau ốm nên chú ý, dễ tốn kém nhiều tiền để điều trị bệnh.

Sẽ có qua lại giao dịch tiền bạc với người nữ, khả năng cao là người trong nhà.

Tiền bạc nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tiền bạc làm ăn hay ký kết nên rõ ràng minh bạch vì sẽ có khó khăn và thị phi về mặt này.

Tôi sẽ góp ý những tháng cần lưu ý từ đây đến cuối năm để chị tham khảo, lưu ý lời tôi nói có tính chất tham khảo.

Tháng 6 âm lịch chuyện tình cảm cá nhân và gia đình có nhiều mâu thuẫn tổn thương lẫn nhau dễ đi đến cảnh chia ly, tốn kém vật chất tiền bạc rất nhiều, công việc gặp nhiều cản trở khó khăn, mâu thuẫn xung đột trong nhà và nơi làm việc sinh sống giao động ở mức độ báo động, cần bình tĩnh xử lý mới giảm nhẹ được thiệt hại.
Nhà cửa nên cẩn thận kẻo đạo tặc viếng thăm.

Tháng 8 âm lịch tốn kém nhiều, cần có kế hoạch chi tiêu đầu tư mua sắm hợp lý, nhà cửa nên khóa cẩn thận phòng trộm cắp.
Tháng này nhiều áp lực mệt mỏi khiến cho tinh thần suy giảm, cần biết điều chỉnh cảm xúc.
Ngoài ra nên chú ý đi lại kẻo té ngã , sức khỏe nên chú ý, tình cảm cá nhân và gia đình cũng nên lưu ý, dễ có tranh cãi bất đồng và kiện cáo xung đột.

Tháng 9 âm lịch là tháng giao động tiền bạc qua lại với người nữ, khả năng cao là người nhà, ngoài ra cũng có đi thăm viếng hoặc được người nam đến nhà thăm, nhà có khách.

Tháng 10 âm có khả năng đi xa, đi lại nhiều, người trong nhà dễ có đau ốm, có khả năng có tang xa trong dòng họ.
Tháng này có mua sắm đi lại , nên chi tiêu hợp lý.

Tháng 11 âm lịch đề phòng thị phi nơi ở và sinh sống làm việc, dễ có rắc rối về mặt tình cảm từ bản thân và người khác, nên bình tĩnh ứng xử , hạn chế tranh chấp lời ăn tiếng nói, nên bỏ qua mới tránh được thị phi.

Nếu có con cái, con cái dễ có đau ốm.

Tháng này về mặt tiền bạc dễ có điều tiếng khẩu tài , nên lưu ý.

Tháng 12 là tháng rất mệt mỏi trong công việc và đời sống, nhiều chuyện xung đột bất ngờ ập đến , sẽ có nhiều tin không vui, mặt tinh thần sẽ bị tổn thương và ảnh hưởng nên cẩn trọng và điều chỉnh cho mình cách nhìn nhận vấn đề thấu đáo để tránh phiền não.
Công việc cần chú ý , khó khăn và áp lực cao.

3 tháng cuối năm là 3 tháng nhiều áp lực và nhiều vấn đề để bản thân giải quyết, cần có kế hoạch từ trước đó mới giảm tải được.

Chào chị thân mến, chờ chị phản hồi tôi sẽ tiếp tục góp ý và trả lời những câu hỏi chị đặt ra.

Mời bạn tham khảo thêm : Lá số 62 Âm nam mệnh Liêm Phá tại Dậu- cách cục bạo phát, bạo tàn

Vui lòng ghé thăm Fanpage: Huyền học Việt Nam

 

 

Các tin khác