Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Kho Lá số Tử vi

Lá số 78 nữ mệnh Cự Cơ cư Mão, đa mưu, túc trí, nói có người nghe

Lá số 78 nữ mệnh Cự Cơ cư Mão.

Xem lá số tử vi để đoán định được toàn bộ số phận, biết trước tương lai vận trình đời người để từ đó xây dựng chiến lược cho cuộc đời.

Chị là người có nhan sắc được người khác yêu thích mến mộ, khuôn mặt lanh lợi, có làn da trắng, hay quên trước quên sau làm việc không có kế hoạch,  suy nghĩ và hành động một đằng làm một nẻo, hay thay đổi, lúc còn trẻ thích gì là phải làm cho bằng được, làm cho lợi gan mới thôi. Sâu trong thâm tâm thầm kín là người có tố chất lãnh đạo, đi đầu, giàu nghĩa khí, nhưng thích cầm quyền quyết định.

1. Lời dẫn

Chào chị thân mến !

Là một người xem mệnh cho nhân thế, tôi muốn gieo duyên lành và truyền đạt một bầu không khí hướng thượng đến người xem, giúp họ hiểu hơn về vận mệnh của mình để chiêm nghiệm và tiến lui hợp lý. Nhưng bất kể thế nào tôi cũng tôn trọng sự chân thật, hai mặt xấu tốt đều nói thẳng, vì muốn thay đổi cái lớn thì trước tiên phải hoàn thiện cái nhỏ trước.

Tử Vi là một môn khoa học, những điều quan trọng trong cuộc đời đều được biểu hiện trên lá số, dựa vào đó để dự đoán tương lai quá khứ, giúp con người ta có hướng đi phù hợp cho phép hòng mang lại nhiều bình yên và vui vẻ trong sứ mệnh con người.

Có thể nói ứng đến trên 70%, tùy vào sở học trí tuệ cũng như đạo đức xem mệnh của mỗi người mà độ chính xác càng cao.

Con người ta sinh ra vì chữ phúc nghiệp kiếp trước mà đầu thai ở đâu, mang hình hài tính cách thế nào tất cả đều do nhân quả luân hồi tiền kiếp đưa đẩy, chính vì thế mới mới có người sinh ra trong nhung lụa, có kẻ sinh ra trong nghèo khó, đó thuộc về nhân quả chứ không phải do yếu tố may mắn đem lại.

Một người bắt đầu từ khi sinh ra, lúc ngây ngô chưa biết sự đời, đã phải gánh vác trách nhiệm và nợ nần, vinh nhục và giàu nghèo của kiếp trước. Chúng ta cho rằng có thể sửa đổi số mệnh, hóa ra là không thể từ bỏ một đoạn duyên nợ đi qua, do đó luôn cảm thấy bản thân phải sống thân bất do kỷ.

Có lẽ bạn chỉ muốn làm một người bình thường, lại cứ sinh vào nhà vua chúa. Có lẽ bạn muốn thống trị thiên hạ, trở thành kẻ hô mưa gọi gió, nhưng lại lưu lạc thành tên thất phu lỗ mãng.

Một phần số kiếp đã được định sẵn, bạn và tôi đều không thể chọn lựa, chẳng muốn nước chảy bèo trôi, rốt cục vẫn phải mặc cho vận mệnh sắp đặt.

Là số mệnh an bày hay nhân duyên đưa đẩy , con người ta phải gặp gỡ và trả nợ duyên nghiệp với nhau, trải qua tất cả tuế nguyệt nương dâu mới dần dần hoàn thiện chính mình, biết lẽ nhân quả, biết điều đạo lý đúng sai mà sống thì tương lai mới có hạnh ngộ và an vui được.

Đến một lúc nào đó bản thân mỗi người phải tự lĩnh ngộ mà đi không thể nào đổ lỗi phó thác tất cả vào số kiếp, ai giác ngộ sớm thì đi sớm, ai tham luyến thì đi trễ. Ai nghiệp nợ nặng quá thì ở lại diễn tiếp.

Lá số Tử Vi cũng vậy, tất cả những con sao đều có trong lá số mỗi người không thiên vị bất kỳ ai đều có sao tốt và sao xấu, quan trọng do con người ta lựa chọn đi theo hướng nào mà các vì sao tốt xấu đó phát huy, nếu theo tốt ắt sao xấu ban phúc, nếu theo xấu mà vận mệnh đã xấu thì càng hung họa, ắt cuộc đời sẽ làm những chuyện tổn hại thanh danh, sỉ nhục gia môn, xấu hổ với bản thân và gia đình.

Vì vậy tôi muốn chị hiểu rõ trước khi đi vào chi tiết vận mệnh.

…..

Lá số 78 nữ mệnh Cự Cơ cư Mão, đa mưu, túc trí, nói có người nghe

Lá số 78 nữ mệnh Cự Cơ cư Mão, đa mưu, túc trí, nói có người nghe

2. Phân tích Ngũ Trụ năm tháng ngày giờ sinh kết hợp với lá số Tử Vi.

Chị sinh năm Giáp Tý, ngày Bính Tuất, tháng Canh Ngọ, giờ Tân Mão, thai trụ ở mệnh là Đinh Mão.

Giáp Tý Hải Trung Kim là bảo vật dưới long cung, trân châu trong giao long.

Người sinh năm Giáp Tý, trong ngũ trụ có can Bính, Giáp thực Bính, chủ cuộc đời có phú quý ít nhiều, nhưng phải là Bính Thìn mới là phú quý song toàn.

Đáng tiếc ngày sinh của chị là Bính Tuất, thân bại Không Vong. Trong lá số Tử Vi cung tật ách ở Tuất có Tuần không cản trở gọi là phạm phải không vong, sự tốt đẹp bị chiết giảm.

Người sinh năm Giáp Tý không ưa can khác trong ngũ trụ có Canh, phạm quỷ, e rằng sẽ có khả năng làm những việc tổn hại thanh danh, sỉ nhục gia môn, xấu hổ với cha mẹ vợ con, hình khắc lục thân, không gần gũi anh em.

Tháng sinh của chị là Canh Ngọ, đã phạm phải Quỷ, nếu có những điều trên cần chú ý xem xét lại thái độ sống và hành vi tư tưởng đã đúng đạo lý chưa,  nếu sai nên can đảm sửa chữa và thay đổi sẽ tốt hơn cho nhân duyên và cơ hội trong cuộc sống.

Ngoài ra chi năm và chi tháng Tý Ngọ phạm xung ,còn gọi là phạm Thất Sát, sự nghiệp trước năm 35 tuổi sẽ có đổ vỡ

Người sinh năm Giáp Tý ưa can khác trong ngũ trụ có Tân, được chính quan, sẽ có nhiều cơ hội gầy dựng sự nghiệp ở tuổi 36 trở lên, mệnh nữ ít nhiều được nhờ chồng.

Giờ sinh của chị là Tân Mão đã hội đủ điều kiện trên.

Người sinh năm Giáp Tý chỉ nên có 1 mão không nên có 2 mão trong ngũ trụ, chị có đến 2 mão, phạm vào Kình Dương tại mệnh, có khả năng mắc bệnh nặng, hình khắc cha mẹ, ngoài ra còn khắc chồng.

Người sinh năm Giáp Tý kỵ nhất chi khác có 2 mão, Tý Mão phạm hình, nói năng không tiết chế lễ độ đối với người bề trên. Mệnh nữ là tối kỵ, không tốt cho lục thân, có mâu thuẫn bất đồng với bố mẹ chồng, còn có khả năng xảy thai phá thai.

Người sinh năm Giáp Tý, chi khác có Ngọ, tháng sinh của chị là Canh Ngọ, tất Tý Ngọ phạm xung, chủ một đời bất an, con cái duyên mỏng, sau này sẽ có đứa không gần gũi với mình.

Ngũ trụ của chị phối hợp không hài hòa cát hung lẫn lộn, không thể luận là đại cát đại lợi phú quý dài lâu được mà sẽ phải trải qua nhiều sóng gió thử thách trong đời sống gia đình và hôn nhân, nhất là giai đoạn trước năm 36 tuổi.

…..

3. Phân tích lá số Tử Vi.

3.1 Mệnh

Chị là người có nhan sắc được người khác yêu thích mến mộ, khuôn mặt lanh lợi, có làn da trắng, hay quên trước quên sau làm việc không có kế hoạch,  suy nghĩ và hành động một đằng làm một nẻo, hay thay đổi , lúc còn trẻ thích gì là phải làm cho bằng được, làm cho lợi gan mới thôi.

Là người nóng tính vì mệnh ở mão sinh cho Ách cung ở Tuất, tính cách bị chi phối nhiều bởi cái thói quen nóng vội gấp gáp, lòng tự hào và sĩ diện quá cao.

Nữ đáng lẽ nên là Âm nữ, nhưng chị lại là Dương Nữ, hơn nữa ách cung là bản ngã, là những cảm xúc tính cách tiềm ẩn chi phối hành động suy nghĩ và lời nói, ách cung quá mạnh có Hóa Quyền nên chính vì cái tật hại cái thân, làm mất đi nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Sâu trong thâm tâm thầm kín là người có tố chất lãnh đạo, đi đầu, giàu nghĩa khí, nhưng thích cầm quyền quyết định.

Tôi chân thành khuyên chị nên tập tính kiên nhẫn hơn, biết bao dung vị tha hơn, đôi lúc đúng cũng đừng tạo áp lực lên người khác quá nhiều, chừa cho mình sự thanh thản, để lại cho người khác một lối đi.

Điều này sẽ giúp cơ hội phát triển sự nghiệp và các mối quan hệ nhân duyên trong cuộc sống chị tốt hơn

Phật nói : ‘’ Muốn được tịnh thổ, phải tịnh tâm mình, tâm mình tịnh rồi đó là Phật thổ tịnh, người trí điều hòa tâm chẳng điều hòa thân, kẻ dại điều hòa thân chẳng điều hòa tâm.

Người trí cầu tâm chẳng cầu Phật, kẻ dại cầu Phật chẳng cầu tâm, phải hiểu phật thì phật mới dẫn đường.

Có thể thấy một cái tâm thiền định có thể gánh vác được phong vân biến ảo, đối phó được hết thế tục sân si của thế gian.

Có thể thấu tỏ và nhìn ra mọi nguồn cơn của từng sự việc, cho dù thân ở giữa cuộc đời thật giả đan xen cũng không lầm vào đường nghiệp, lạc giữa biển khói mây mù cũng sáng lòng thấy được chân tính, biết tiến lui hợp lý thì cuộc sống mới bình yên hạnh phúc vui vẻ được.

Chị cứ suy nghĩ điều tôi nói, cái kìm hãm sự nghiệp và hạnh phúc trong lòng chị nhất chính là cá tính nóng vội của chị, chính vì tính cách này mà đôi lúc chị ăn nói rất khó nghe, vô tình tạo khẩu nghiệp, cứ mãi như vậy lâu dần sẽ tích thành nghiệp lớn, sau này con cái sẽ chịu ảnh hưởng.

- Mệnh chị nằm tại Mão có sao Thiên Cơ và Cự Môn, đây là bộ sao nói về trí tuệ và tài ăn nói, có thể nói là người thông minh, đa mưu túc trí, chẳng như vậy còn có khả năng biểu đạt, thu hút người nghe.

Nhưng do phạm phải Kình Dương là sát tinh, mệnh lại nhị hợp ách nên tính cách còn nhiều khiếm khuyết hay bộc lộ, như viên ngọc quý cần được mài dũa trở nên sáng giá.

Mệnh ở trạng thái Dưỡng cũng nói lên chị cần phải tu tâm dưỡng tánh để sáng lòng thấy được chân tâm, nếu chị biết cương nhu hài hòa, làm cho người khác sợ thì rất dễ, làm cho họ phục mới khó, nếu chị mài dũa được tính cách này thì ắt sẽ có được lòng thiên hạ, tất có ích cho sự nghiệp.

Ý tôi ở đây không phải là xu nịnh, bởi vì tôi rất ghét ai xu nịnh, với nhân sinh quan và cách nói của tôi chị cũng biết tôi là người chính trực, tốt xấu tôi nói thẳng để người xem tự chiêm nghiệm.


3.2.  Phân tích cung tài bạch.

Chị là người hơi khó tính trong vấn đề tiền bạc, đôi lúc còn ích kỷ nữa bởi vì có Hỏa Tinh hãm địa.

Những ngôi sao tài tinh như Vũ Khúc, Thiên Phủ, Thái Âm đều nhị hợp với nhau, cho thấy về phương diện tiền bạc hay gặp phải tranh chấp khẩu thiệt mất mát tán tài.

Cung tài và cung huynh đệ này có liên kết với nhau bởi vì thế nhị hợp rất quan trọng, hơn nữa cung huynh đệ lại có Lộc Tồn nói về tiền bạc.

Trong cuộc sống nguồn kinh tế bị ảnh hưởng và liên quan đến huynh đệ khá nhiều, chị sẽ phải tốn một phần cho huynh đệ trong nhà.

Cung tài bạch có sao Thiên Đồng là phúc tinh, đáng tiếc bị Tuần không cản trở ảnh hưởng 30%, với cung tài này khả năng cao là tay trắng dựng nghiệp.

Thiên Đồng không phải là ngôi sao thích hợp đóng cung tài bạch, bởi bản chất nó là phúc tinh ưa hưởng thụ và hưởng phúc không tạo ra sự kích phát mạnh mẽ vì thế rất khó trở nên giàu có.

Thiên Đồng dù gì cũng là phúc tinh cho nên trong cuộc sống sẽ có người khác giúp đỡ hỗ trợ về mặt tiền bạc, ngoài ra bản thân cũng sẽ có may mắn ít nhiều trong phương diện kiếm tiền.

Cái vừa tốt vừa xấu ở cung tài bạch này là có tiểu hao, phúc đức có đại hao, hội họp thành bộ song hao chủ ra vào.

Bộ song hao này rất ưa hai ngôi sao Thiên Cơ và Cự Môn, nói về người đó có khả năng tư duy, có kiến giải độc đáo, khá thông minh từ đó tìm ra hướng đi phù hợp cho mặt kinh tế cũng như khả năng giao tiếp với những mối quan hệ trong cuộc sống một cách hài hòa.

Mặt xấu là phải gánh vác nhiều trọng trách gia đình, thôi thì đã mang lấy nghiệp vào thân, cũng đừng oán trách lẫn trời gần xa, mỗi người sứ mệnh mà trời ban cho cũng vì chữ duyên chữ nghiệp kiếp trước mà thôi.

Cung tài này ở đại vận 46 tuổi trở về sau chị có nhiều khả năng gặp được hạnh ngộ, may mắn về phương diện tiền bạc hơn vì Phúc Tinh Thiên Đồng nằm tại đây càng về hậu vận càng phò trì mạnh mẽ.

Với cung tài này ít nhất sẽ đủ sống không đến nỗi cuộc đời phải đi vào bĩ cực tăm tối không kế sinh nhai hoặc bán mặt cho đất bán lưng cho trời.

Với cung tài này chị càng cho đi nhiều mà không toan tính ắt sẽ được nhận lại, đây là điều tôi khẳng định và muốn nhắn nhủ với chị.
Cung tài này có thể làm về mặt thủ công mỹ nghệ, quán cơm, giới giải trí, kinh tế, thương nhân.

3.3. Cung quan lộc nói về công danh sự nghiệp.

Cung quan lộc không có chính tinh thì sức ảnh hưởng từ cung xung chiếu là rất mạnh mẽ, nếu như hợp và đắc cách thì sẽ gỡ gạc lại rất nhiều cho sự nghiệp. Bởi vì cung quan lộc rất quan trọng, một khi không có chính tinh đóng nói lên cảnh bấp bênh, tráo trở, long đong, công danh như phù vân lúc tán lúc tụ, hôn nhân còn bị ảnh hưởng.

Cung quan lộc của chị có hai sao Văn xương và Văn khúc, đây là hai văn tinh rất tốt trong con đường học hành, học ở đây không nói về mặt hoàn toàn phải có bằng cấp mà là vốn kiến thức, trí tuệ, và môi trường sống và làm việc.

Xương Khúc là hai ngôi sao văn nhân, chủ về sự tài hoa hơn người, văn chương thi họa hay là khả năng cảm thụ nghệ thuật cũng cao hơn người khác.

Văn xương, văn khúc là người học cao hiểu rộng và đa tài đa nghệ , nếu học bất kỳ lãnh vực nào cũng nhanh tiếp thu được kiến thức.

Cung quan lộc của chị có hai sao này rất tốt, lại có Thiên việt đồng cung chủ về sẽ có người nâng đỡ giúp sức trong sự nghiệp.

Thái Dương và Thái Âm ở cung Phu có tác động rất lớn đến cung quan này, hai sao này cũng chủ về thông minh và có tính chất nghệ thuật, một khi gặp được xương khúc thì càng cát lợi, ví như mặt trăng và mặt trời được bậc thi nhân thi phong từ họa làm thơ đề cao vinh dự và giá trị nghệ thuật được tôn vinh nhìn nhận đúng mức.

Nhưng đáng tiếc….là cung Phu của chị hội họp quá nhiều sát bại tinh đồng cung phá nát và làm giảm đi ánh sáng của vầng nhật nguyệt Thái Dương và Thái Âm.

Chẳng khác gì giá trị nghệ thuật bị bôi đen, đời sống phẩm giá và danh dự của con người đó gặp nhiều uẩn khúc oan tình cũng như nghiệp nợ đeo bám kìm hãm gieo rắc sầu đau bi thương…

Thái Dương còn tượng trưng cho đàn ông trong nhà như bố, ông nội, anh em.

Thái Âm còn tượng trưng cho nhà cửa, phụ nữ trong nhà như mẹ, bà, chị em.

Chình vì bộ Âm Dương này hội họp nhiều sát tinh nên chị có mâu thuẫn bất hòa hình khắc ông bà cha mẹ, ngoài ra những người thân thuộc đó có người mất sớm.

Mắt chị và người thân cũng không được tốt.

Những sát tinh hặng nặng như Đà La, Hóa Kỵ, Linh Tinh, Thiên Hình một khi cùng đứng chung với nhau thì sức tàn phá rất là khủng khiếp…
Chính vì những con sát tinh này mà cung Phu và cung Quan Lộc của chị bị uy hiếp nặng nề.

Tình trạng hôn nhân trải qua bất hòa mâu thuẫn nghi ngờ, mệt mỏi đấu tranh là không thể tránh khỏi.

Nếu chị lấy người đã trải qua tan vỡ hôn nhân thì cung Phu này có khả năng cứu vãn vì nó ứng vào 2 lần đò, còn nếu người chồng đến với chị chưa trải qua dang dở hôn nhân thì có thể nói thẳng khả năng chị 2 đời chồng trở lên rất là cao.

Hơn nữa bản thân chị và chồng sẽ có khả năng phạm đào hoa, ngoại tình hoặc rắc rối tình cảm với người khác, hôn nhân bị người khác chen chân vào quấy phá.

Tôi mong là điều này chưa xảy ra và cũng mong là mình xem sai luôn…nhưng tôi nói thẳng để chị xem xét và nhìn nhận lại hành vi của mình.

Nói qua về phần tình cảm : Chưa cần bàn đến cung phu này, với cung mệnh có Hồng Loan Kình Dương thì đã thấy chị là người có giai đoạn thương tâm đau khổ trong tình cảm, tương tư người khác.

Ở cung phúc đức cũng cho thấy chị là người có nhu cầu cảm xúc và tình cảm khá cao, đôi lúc gặp người khác giới có những người khiến cho chị hay để ý, có khả năng gặp phải tiếng sét ái tình.

Với cung quan lộc này và cung Phu này chị phải chờ qua giai đoạn đại vận cung Tý thuộc cung tử tức, từ 36 tuổi trở lên cho đến 45 tuổi, đây là giai đoạn đắc lộc và có nhiều cơ hội kiếm tiền, gia đạo cũng bớt sóng gió hơn.

Cung quan này có thể làm về mảng nghệ thuật, chữa trị, pháp lý, luật, chị làm về mặt hay phải ăn nói cũng tốt

3.4.  Cung tử tức.

Cung tử tức có Vũ Khúc Thiên Phủ đồng cung với hóa khoa là rất tốt, cho thấy sau này sẽ được nhờ con, sẽ có đứa con thành đạt khá giàu có giúp ích cho chị sau này.

Vũ Khúc là tài tinh, Thiên Phủ là kho lộc trời, một khi 2 sao này đồng cung thì giá trị tài phú được tăng rất cao.

Cái đáng ngại của cung tử tức này là nhị hợp với cung Phu xấu, điều đó cho thấy sẽ có khả năng gặp rắc rối về mặt con cái, nếu hôn nhân không giữ được sẽ có đứa bị gia đình bên đó bắt giữ chăm nuôi, hoặc sẽ xảy ra tranh chấp quyền lợi nuôi con. Từ đó gia đình 2 bên xảy ra nhiều vấn đề mâu thuẫn thị phi lời qua tiếng lại đưa nhau ra tòa.

Với cung tử tức này cho thấy đời ông bà cha mẹ và chị có người phá thai, mất con.

Cung tử tức này dù sao cũng sẽ có đứa chăm lo cho chị đừng quá lo lắng, nhưng nếu có phá thai thì đặc biệt chú ý vì đứa con chị phá rất có thể đang oán hận chị, cần chị thành thật xám hối và cầu siêu cho nó lên chùa đi học.

3.5  Cung Phúc Đức.

Phúc Đức là cung quan trọng, chính vì chữ phúc nghiệp mà con người ta đầu thai sinh ra ở đâu, đó là nhân quả tiền kiếp luân hồi đưa đẩy chứ không phải sinh ra trong giàu có hay nghèo khổ là do may mắn đem lại.

Phúc đức nói về nghiệp nợ tiền kiếp, phúc đức của bản thân họ tích ở đời này, còn nói về một phần tính cách.

Người đời đôi lúc xem để biết tránh hạn xấu…thật  ra làm sao tránh nổi, vì nhân quả càn khôn chẳng bỏ xót một ai, chẳng có ai đủ tư cách gánh vác thay đổi bẻ cong đường nhân quả. Những ông thầy bắt người ta cúng bái di cung hoán số đều là lừa người gạt mình, bản thân các ông ấy nếu có tài cao như vậy thì đã di cung cho mình trở nên giàu có rồi, cần gì phải lấy tiền người khác.

Nhưng phàm con người ta khi làm chuyện xấu thì lòng thấp thỏm lo sợ, chính vì điều đó mới có nhận thức nông cạn đem tiền cúng cho những ông thầy buôn thần bán thánh, đó chẳng qua là chữ nghiệp đưa đẩy những kẻ chuyên làm chuyện xấu gặp nhau mà thôi…

Phật có bắt ai cúng bái tạc tượng, do người ta lòng tín ngưỡng quá cao, nhiều người ỷ lại thành ra đã có nhận thưc sai lệch về Đạo, đem cúng bái hòng giảm đi nghiệp nợ…ai mà chứng cho, không có Phật nào chứng cho cả, vì khi bản thân bước vào cửa là Phật đã biết tâm tư người đó xấu hay tốt.

Người đời muốn phúc tốt thì hãy gieo đất từ bi trong lòng, dùng hành động và thói quen tốt nuôi dưỡng tính cách, lâu dần tích phúc lớn, nghiệp nợ giảm đi thì hạn xấu đến mới tai qua nạn khỏi và giảm đi thiệt hại, đây là điều đúng lẽ càn khôn nhân quả mong chị minh bạch và suy nghĩ kỹ cho.

- Phúc của chị không phải là phúc tốt vì phúc nằm ở đất Tuyệt, lại phạm Đại Hao, có người yểu mệnh, gia đình dòng họ ly tán không gần gũi, còn kiện cáo tranh giành với nhau, còn cho thấy đời ông bà bố mẹ phạm đào hoa.

Cung Phúc này cho thấy gia đình phải dính đến pháp luật, bị vướng vào kiện cáo.

Cung Phúc này gia đạo và dòng họ không yên ổn…

May mắn là có sao Thiên Trù và Lưu niên văn tinh, đây là 2 thiên lộc của tiền nhân và phúc đức kiếp trước của mình để lại, và một phần giúp sức đến từ gia đình.

Chính nhờ 2 ngôi sao này mà cung Phúc này không đến mức quá bất hạnh…cho thấy đời chị có niềm an ủi, sẽ có người chiếu cố.

Chị nên cải thiện phúc đức của mình đi, nếu không cuộc đời không thể bình yên, một người mà không có sự bình yên trong lòng thì không có hạnh phúc dù cho vàng bạc châu báu chất đầy chất đống.

3.6 Cung điền trạch.

Cung điền trạch của chị không tốt, sao Thái Âm còn là ngôi sao đại diện cho điền sản lại bị nhiều sát tinh xung phá cho thấy phải chuyển dời nhà cửa vài lần.

Nhưng đến đại vận 36 tuổi trở về sau chị có thể mua tậu nhà cửa vì Vũ Khúc và Thiên Phủ xung chiếu đem lại may mắn về vấn đề nhà cửa.

3.7  Cung an Thân thuộc cung Thiên Di.

Chị là người ra ngoài được người khác yêu mến để ý, có tài ăn nói hùng biện, mặt mày lại hớn hở hay trêu đùa, được sao Thiên Phúc, Thiên Thọ, Phúc Đức, Thiên Đức cứu cánh, đây là đòn cân cho thấy cuộc đời có hạnh ngộ, gặp hung hiểm và tai họa bệnh tật sẽ giảm bớt.

Chính vì cung an Thân này hội họp sao Đào Hoa cho nên chị có khả năng vướng vào tình cảm bên ngoài hoặc xảy ra rắc rối tình cảm với người khác giới.

Chị nên chọn công việc hay phải đi lại sẽ tốt hơn là ngồi một chỗ, ngồi một chỗ tài lộc sẽ bị giảm đi rất nhiều.

Thiên Di là môi trường và đối tượng cũng như đối thủ bên ngoài.

Cung nô bọc và Thiên Di có liên kết rất chặt chẽ và quan trọng, nô bọc nói lên những nhân duyên và những người có cường độ tương tác lớn hay qua lại trong cuộc sống.

Thiên Di và Nô bị Triệt lộ cản lại, sự tốt đẹp và nhân duyên bị chi phối và giảm đi, nhưng chị vẫn được cung nô giúp đỡ, đôi bên có thể cùng hợp tác có lợi vì hành của nô ở thế Thân Tý Thìn ( thủy ) sinh cho tam giác mệnh, tài , quan thuộc Hợi, Mão Mùi ( mộc ) tức thủy sinh mộc.

…..

3.8 Cung tật ách

Về bệnh tật cần chú ý : Bệnh hô hấp, da liễu, tiêu hóa, bụng không được khỏe, chú ý bệnh tim ( ngoài ra gia đình có người bệnh tim )
Ngoài ra còn chú ý bệnh gan, mũi, mắt.

Về đại hạn hiện tại.

Chị đang ở đại hạn cung Phu từ 26 tuổi đến 35 tuổi, phải chờ bước qua đại vận mới ở tuổi 36 trở lên mới tốt, hiện tại không nên vọng cầu vọng tưởng, không nên kinh doanh đầu tư lớn sẽ khó thành công vững bền, nhất là những năm cuối đại vận này.

Nên đi chậm mà chắc, đi nhẹ mà long an vui thanh thản thì mới giảm tránh được họa và thiệt hại.

Năm nay sẽ rất mệt mỏi, trong dòng họ có tang là điều chắc chắn, trong nhà ai đang đau ốm nặng cần chú ý.

Chào chị thân mến, chờ chị phản hồi tôi sẽ trả lời những câu hỏi chị đặt ra và góp ý từng tháng vận hạn trong 3 năm tới.

Có thể bạn quan tâm : Lá số 79 nữ mệnh Thái Âm cư Tuất, một đời đủ đầy êm ấm chẳng cần lo chi.

Vui lòng ghé thăm Fanpage : Huyền học Việt Nam

 

Các tin khác