Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Tuyệt chiêu xem bói đường chỉ tay biết một đời vất vả, long đong

Trong các bộ môn huyền học thì Tử vi Hiện đại xem bói đường chỉ tay là một phương pháp phán đoán về số phận, xem vận mệnh sau này có những chi tiết cụ thể nào. Từ đó sẽ xem vận mệnh rồi đến tài lộc, tiền tài dành cho chủ nhân. Cũng qua đó, không thể không nhắc tới những đường chỉ tay xấu sẽ báo hiệu về cuộc đời kém may mắn, thân chủ vì thế mà lận đận, làm đâu cũng đổ bể, sự nghiệp và tình duyên long đong. Chuyên gia Tử vi Hiện đại sẽ đưa ra kiến thức để giúp quý vị khám phá về các đường chỉ tay xấu không nên có dưới đây nhé.

1. Bói chỉ tay khi thấy đường sinh mệnh đứt đoạn

a. Vị trí đường sinh mệnh:

Đường sinh mệnh là đường nằm dưới đây ngón tay cái trong lòng bàn tay. Đường sinh mệnh hay còn gọi là đường sinh đạo, đường sống, đường đời và là một trong những đường chỉ tay chính, uốn thành một đường cong quanh ngón tay cái cho đến khi chạm vào cổ tay.

b. Đường sinh mệnh đứt đoạn có ý nghĩa gì

Trong trường hợp xem bói chỉ tay gặp đường sinh mệnh bị đứt đoạn, ngắt quãng tức là vấn đề sức khỏe của người đó không ổn định. Đấy có thể là người sức khỏe yếu, dễ mắc bệnh tật hay tai nạn bất ngờ. Sau khi sức khỏe có rắc rối thì mọi chuyện khác từ học tập, kinh doanh, tình cảm đều sẽ bị ảnh hưởng không tốt theo.

Xem bói đường chỉ tay biết cả đời lận đận và cách cải thiện

Xem bói đường chỉ tay gặp đường sinh mệnh bị đứt đoạn, ngắt quãng tức là vấn đề sức khỏe của người đó không ổn định

Đường sinh mệnh bị đứt đoạn biểu thị sức khỏe không tốt

2. Xem bói chỉ tay với đường công danh phân nhánh

a. Vị trí đường công danh:

Bói đường chỉ tay sự nghiệp là một đường thẳng đứng, bắt đầu từ bất kì vị trí nào dưới các ngón tay và chạy dọc xuống gần cổ tay. Thông thường, điểm bắt đầu của đường chỉ tay sẽ nằm ở dưới ngón tay giữa.

b. Trường hợp đường công danh phân nhánh

Trong việc xem xét vận mệnh bằng đường chỉ tay thì: trên đường công danh có rất nhiều đường phân nhánh nhỏ kéo dài ra, biểu thị chủ nhân là người rất rộng rãi, ham học hỏi, chịu tiếp thu tri thức ở các lĩnh vực khác nhau. Yếu điểm của họ là thiếu tính nhẫn nại, hầu như là không kiên trì được đến cuối cùng, vì thế họ khó mà đạt được mục đích thực sự, trải qua không ít lần thất bại mới có khả năng tiến tới thành công.

Xem bói đường chỉ tay có đường công danh có rất nhiều đường phân nhánh nhỏ kéo dài ra, biểu thị chủ nhân là người trải qua không ít lần thất bại mới có khả năng tiến tới thành công.

Xem bói đường chỉ tay có đường công danh có rất nhiều đường phân nhánh nhỏ kéo dài ra, biểu thị chủ nhân là người trải qua không ít lần thất bại mới có khả năng tiến tới thành công.

Người có nhiều đường công danh tuy nhiên có đường bị phân nhánh thì sẽ là người rộng lượng, ham học hỏi, tuy nhiên lại là người thiếu tính nhẫn nại, không có sự kiên nhẫn, hay bỏ cuộc giữa chừng vì thế không thể đạt mục đích, người này khó thành công trong sự nghiệp.

3. Xem bói chỉ tay nếu đường tình duyên đứt đoạn

a. Vị trí đường tình duyên:

Đường tình duyên, còn được gọi là đường tâm đạo, là một trong ba đường chính trên lòng bàn tay. Nó bắt đầu từ rìa lòng bàn tay dưới ngón út, đi qua lòng bàn tay và kết thúc ở ngón giữa hoặc ngón trỏ hoặc tại điểm giao nhau của chúng.

b. Đường chỉ tay tình duyên bị đứt đoạn vì sao lại xấu ?

Đường chỉ tay tình duyên bị đứt đoạn nghĩa là đường chỉ tay tình cảm không nên nối liền từ ngón tay út đến dưới ngón tay trở hoặc dưới ngón tay giữa. Đa phần những người có đường chỉ tay này đều phải chịu khá là nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Mặc dù năng lực chịu đựng của họ rất giỏi nhưng cuối cùng đường tình duyên vẫn bị chia cắt. Có thể nói đây chính là dấu hiệu trong bói đường chỉ tay chỉ tay hôn nhân tan vỡ, đường ai nấy đi.

4. Các vân chỉ tay báo hiệu cuộc đời lận đận:

a. Bàn tay có vân chỉ tay hình lưới ở gò kim tinh

Gò kim tinh là phần cơ thịt nổi lên phần dưới ngón tay cái cũng như căn cứ để nhìn nhận những đường chỉ nay không nên có. Nhìn vào gò kim tinh, các chuyên gia bói đường chỉ tay sẽ xem được tính cách, lối sống sinh hoạt, khái niệm tình yêu và hậu vận tình duyên của người đấy. Và nếu gò kim tinh có vân hình lưới sâu, đậm, rõ nét thì sẽ là người có số vất vả phải “tha phương cầu thực”, bôn ba xa xứ lập nghiệp mới có khả năng thành công.

b. bàn tay có vân chỉ tay hình lưới ở gò kim tinh

Gò kim tinh là phần cơ thịt nổi lên phần dưới ngón tay cái. Nhìn vào gò kim tinh ta có thể bói đường chỉ tay biết tính cách, lối sống sinh hoạt, quan điểm tình yêu và hậu vận tình duyên của người đó. Nếu trên gò này có vân hình lưới sâu, đậm, rõ nét thì sẽ là người có số vất vả phải “tha phương cầu thực”, bôn ba xa xứ lập nghiệp mới có khả năng thành công. Người này làm việc khó thành, mặc dù thực hiện công việc khát tất bật tuy nhiên mục đích không được như mình mong muốn. Ngoài ra, khi bói đường chỉ tay sẽ biết đây là người dễ bị lừa gạt về tình cảm. Nữ giời xảy ra vân lưới có hình sao (*) thì có số sát phu, cô đơn về già.

5. Xem bói bàn tay biết một đời long đong, lận đận

a. Bàn tay nổi nhiều gân xanh

Tướng bàn tay nổi nhiều gân xanh, da nhăn nheo là dấu hiệu cho thấy con đường tài vận của bạn không nên tốt, lúc nào cũng thiếu thốn tiền bạc. Dù họ có cố gắng đến bao nhiêu thì cả đời cũng không làm nên chuyện gì to tát.

Cuộc sống của những người này thường phải lo lắng, phiền muộn, lo lắng hãi những điều sắp tới. Chính vì bản tính nhút nhát, thiếu dũng khí nên con đường công danh của họ cũng mờ nhạt, cả đời chỉ làm nhân sự quèn, không có khả năng thăng tiến.

b. Bàn tay mỏng và phẳng

Theo nhân tướng học, bàn tay mỏng và phẳng là đặc trưng của người có số phận vất vả, nghèo khó, làm cả đời cũng chẳng kiếm được thêm tiền.

Bên cạnh đấy, đây cũng là dấu hiệu cho chúng ta thấy bạn là người không giữ được của. Chính vì việc không có khả năng quản lý về tài chính nên bạn thường gặp nhiều rắc rối, chông gai liên quan đến tiền bạc, gây nhiều chuyện thị phi.

  Tướng bàn tay xấu dự báo cuộc đời vất vả

Tướng bàn tay xấu dự báo cuộc đời vất vả

c. Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khép các ngón lại nếu như chúng hình thành những khe hở lớn thì bạn là người khó giữ được tiền.

Đây chính là những người có khả năng kiếm tiền tuy nhiên lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ mong muốn cái gì thì cụ thể cần có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng không bao giờ giàu nổi.

d. Ngón tay có nhiều vân thẳng

Đầu các ngón tay (trừ ngón tay cái) có nhiều đường vân thẳng, cho chúng ta thấy chủ nhân là những người vô cùng vất vả, cuộc sống của họ luôn bần hàn và khổ cực.

Người có bàn tay này thường có tính cách kỳ quái, dễ kích động, thiếu lý trí. Ngoài ra, dấu hiệu này được coi là khó tụ tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại đi, cuối cùng trắng tay hoàn trắng tay.

6. Cách cải vận mệnh khi bói đường chỉ tay có nhiều dấu hiệu xấu

Tướng tay đa phần chịu sự chi phối của trạng thái tinh thần và hoàn cảnh cụ thể của của từng người. Do tướng tay có thể khác biệt được theo thời gian và tích cực hay tiêu cực đều phụ thuộc vào bản thân bạn. Chỉ phải tập quán sinh hoạt thay đổi hoặc cố bắt đầu cố gắng, trưởng thành mặt tinh thần tức là có khả năng khiến cho tướng tay thay đổi. Vậy nên nếu như muốn chỉnh sửa đường chỉ tay xấu để cải vận bạn hãy tập luyện tâm tính cho mình thật tốt bởi lẽ “tâm sinh tướng” tâm đẹp thì hiển nhiên tướng cũng sẽ đẹp dần lên.

Để thay đổi đường chỉ tay bạn có thể khác biệt qua cách ăn uống, qua vận động nhưng trọng điểm vẫn là hoạt động tinh thần và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp nhằm cải thiện những thứ chưa ổn của bản thân từ đó hướng tới những điều tốt đẹp hơn. Đó là cách cải thiện từ chính nội tâm bản thân của mỗi đương số.

Bài viết bạn quan tâm: Bói số phận qua việc xem móng tay

Như đã nói ở trên, Tử vi Hiện đại cung cấp các thông tin cung cấp cho bạn về cách xem bói đường chỉ tay để biết được số phận long đong vất vảNhóm hy vọng dựa vào đó, bạn có thể hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình cũng như đối phương với mục đích tham khảo. Ngoài ra, chúng tôi xin gửi tới chương trình luận giải do chuyên gia của nhóm cùng các gói dịch vụ tử vi và nhân tướng học cao cấp, chúng tôi sẽ tư vấn riêng tại Kênh Zalo và tại Đây, nhận yêu cầu theo từng thân chủ nhằm đảm bảo thông tin cá nhân tuyệt đối!

Thông tin cập nhật đầy đủ tại Fanpage: Tử Vi Hiện Đại

Văn phòng: Toà nhà 124 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email:  tuvihiendai.cskh@gmail.com

(Anlee tổng hợp từ các nguồn )

Các tin khác