Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Học Tử vi

Top 8 Website có phần mềm luận giải tử vi online chính xác nhất

Với sự phát triển của công nghệ, giờ đây có rất website, xem tử vi online nhưng với hệ thống nào sẽ có kiến thức đúng, xem độ chính xác cao ?. Huyền Học Việt Nam xin đề cử 8 trang xem tử vi online chính xác nhất.

1. Xem lá số tử vi là gì và vì sao có thể xem tử vi online chính xác ?

Tử vi là hình thức dự đoán vận mệnh của con người trên cơ sở kinh dịch từ xa xưa bằng các học thuyết âm dương, ngũ hành….Một lá số tử vi đúng được lập khi căn cứ vào ngày, tháng, năm sinh, giới tính, của một người từ đó lí giải số mệnh trong tương lai của họ xảy ra trong suốt cuộc đời về gia đạo, tình duyên, công danh, sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, quan hệ xã hội...

Xem bình giải lá số tử vi trực tuyến ở đâu? - Tử vi ứng dụng

 

Ngày nay, với nhu cầu phục vụ mọi người xem tử vi hàng ngày, thuận tiện và gần gũi với khoa học nên xem tử vi online trở thành một thói quen phục vụ đời sống tinh thần của một bộ phận cộng đồng. Vào các sự kiện quan trọng trong cuộc sống như: cưới, hỏi, khai trương cửa hàng, đi phỏng vấn, trước một chuyến đi xa,... chúng ta có thể dựa trên một số kiến thức từ các web uy tín để tham khảo, còn nếu cần chuyên gia tư vấn có thể đăng ký với các Chuyên gia Tử vi.

2. Top 9 web xem tử vi online chuẩn xác và đúng nhất

Dưới đây chúng tôi xin tiến cử top 9 web xem tử vi online chuẩn xác dựa theo lượng người truy cập và bình bầu ngẫu nhiên, không có phân hạng theo thứ tự, mong các bạn có thể tham khảo.

2.1. Trang web: vansu.net

Vansu.net - Website xem ngày tốt, Tra cứu lịch âm, Xem tuổi, Phong thủy, Tử vi, 12 Cung hoàng đạo

Đây là trang web tổng hợp thông tin có chọn lọc từ nhiều nguồn trên internet về cổ học phương đông và chiêm tinh học phương tây tích hợp rất tâm huyết.

Các hạng mục xem tử vi online tại đây

Xem ngày tốt: Giúp bạn đọc tìm được những ngày tốt trong tháng để tiến hành các công việc đại sự: Làm nhà, cưới vợ, xuất hành đi xa, mua bán tài sản có giá trị lớn…

Tra cứu lịch âm: Là ứng dụng đổi lịch từ âm sang dương và ngược lại, ngoài ra còn cung cấp các thông tin chi tiết trong ngày được tra cứu: Bát tự ngày, nạp âm, giờ hoàng đạo, hướng xuất hành, tiết khí...

Xem tuổi: Giúp bạn đọc tra cứu cung mệnh của mình theo năm sinh, xem tuổi đó hợp với tuổi nào? hợp hướng nhà nào? hợp màu gì? con số may mắn là số mấy?...

12 Cung hoàng đạo: Tra cứu cung hoàng đạo thông qua ngày sinh, phân tích từng cung trên các khía cạnh tính cách, tình yêu, sự nghiệp. Đồng thời đưa ra những lời khuyên giúp bạn đọc phát huy được sở trường hạn chế sở đoản của bản thân.

Phong thủy: Cung cấp các kiến thức về phong thủy nhà ở, vật phẩm phong thủy, xem hướng nhà, xem tuổi làm nhà, tra cứu thước lỗ ban, giúp lưu thông sinh khí, gia tăng tài vận…

Website: https://vansu.net/

2.2: Trang web: Tuviglobal.com

Đây là trang web giúp giải đáp nhất những vấn đề nan giải trong cuộc sống được cộng tác bởi nhiều chuyên gia có kinh nghiệm như chuyên gia phong thủy, Chu Dịch và Tử vi bậc thầy nổi tiếng với kinh nghiệm luận đoán trên 30 năm. Chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả và chất lượng lá số tử vi của bạn. Tốc độ trả lời cũng là một trong những điểm cộng khi bạn tham gia với tuviglobal.com, chỉ trong vòng 48 giờ, bạn đã có được một kết quả ưng ý.

Chức năng chính của trang :

  • Xem Tử Vi
  • Xem Phong thủy
  • Bói quẻ theo chu dịch
  • Sách tử vi
  • Kho Thư viện phong thủy

Một số tính năng là miễn phí rất phù hợp để các bạn có thể xem tử vi online, xem phong thủy online tốt nhất.

Website:Tuviglobal.com

2.3 Trang web: Tuvisomenh.com

Con người ngày càng có những khám phá mới mẻ về cuộc sống. Thế giới luôn tồn tại những điều bí ẩn và thú vị. Mỗi người, mỗi tương lai, mỗi số phận khác nhau và qua các lá số tử vi ta sẽ hiểu rõ hơn về bản thân, có những phòng tránh trước những hiểm họa được báo trước. Những lá số tử vi trong Website Tuvisomenh.com giúp bạn thỏa mãn sự tò mò đồng thời cho bạn những gợi ý tham khảo để bạn lựa chọn nghề nghề nghiệp, nhà cửa, đặt tên cho con... hay phòng tránh những vận hạn trong cuộc sống.

Các hình thức xem tử vi tại Tuvisomenh.com:

  • Tử vi: kiến thức tử vi, lá số tử vi, tử vi trọn đời, 12 con giáp
  • Phong thủy: nhà ở, phòng là việc, bếp, đặt tên cho con...
  • Xem bói: chỉ tay, nốt ruồi, bói bài, bói tình duyên, Kinh Dịch...
  • Bói hàng ngày.

Website: http://tuvisomenh.com/

2.4. Trang web Huyenbi.net

Xem tử vi online tại đây giúp cho bạn tìm hiểu những kiến ​​thức cơ bản về văn hóa tâm linh.

Bạn muốn tìm hiểu về văn hóa tâm linh trong các dịp lễ Tết, ma chay, cưới hỏi… để có những kiêng kỵ phù hợp? Bạn có muốn biết những con số hay màu sắc nào hợp với mình và mang lại nhiều may mắn để lựa chọn? Bạn muốn tìm hiểu nguồn gốc của các truyền thuyết, phong tục dân gian để xem ý nghĩa của nó? Website Huyenbi.net sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Không chỉ là một trang web về tử vi để bạn tham khảo mà còn mang đến cho chúng ta những lý giải thú vị trong việc thờ cúng và nghi lễ để chúng ta có cái nhìn tổng quan mới mẻ. Đặc biệt tại đây chúng ta được tìm hiểu thêm về phong thủy, màu sắc phù hợp, các con số thúc đẩy vận mệnh tốt của mỗi người tránh những con số, những màu đại kỵ để gặt hái được kết quả tốt nhất trong tình duyên, nghiệp báo.
Các hình thức xem tử vi tại Huyenbi.net:

  • Xem ngày đẹp làm nhà, cưới hỏi, xông nhà …
  • Xem ngũ hành: tuổi vợ chồng, tuổi kết hôn, sinh con …
  • Xem tử vi: cân xương, đoán số, tử vi theo ngày tháng năm sinh, tử vi trọn đời …
  • Xem bói: Bói Ai Cập, những con số may mắn.
  • Phong thủy: nhà cửa, màu sắc.
  •  Xem cung hoàng đạo.

Địa chỉ web: http://huyenbi.net

2.5 Trang web Xemtuong.net

Xem tử vi online tại đây mang đến cho bạn những luận giải cụ thể và đa dạng về mọi lĩnh vực.

Dựa trên những kiến ​​thức về tử vi phương đông, đặc biệt là tử vi có lịch sử lâu đời bắt nguồn từ Trung Quốc cổ đại Xemtuong.net cho chúng ta một cái nhìn vừa truyền thống vừa hiện đại về tử vi và tướng số. Nhân tướng học dựa trên phương pháp quan sát trực tiếp, không dựa trên những khái niệm mơ hồ với phương châm: “ Tướng do tâm tự sinh, tướng chết do tâm tự tâm “, cho nên qua đi, nói, ngủ, nghỉ, da. , màu mắt … để từ đó kết luận về vận mệnh, bệnh tật, tri kỷ, tài lộc … của mỗi người.


Các hình thức xem tử vi tại xemtuong.net:

  • Xem tướng: đa dạng các mục như đọc chỉ tay, xem dáng đi, thần tướng huyền bí, Ma Y thần công… cho bạn tha hồ lựa chọn.
  • Xem tử vi- tứ trụ với các mục như: tử vi trọn đời, năm, tuần, tử vi, lá số tử vi, lá bài Quyền Cốc – Toán Mệnh …
  • Xem ngày tốt: mua xe, khai trương, cưới hỏi, lịch Ông Đồ, Tam Tổng Miếu …
  • Xem tuổi – xem bói: xem bói tuổi chồng, xem bói tình duyên, bói tình duyên, bói tình duyên, bói tâm lý …
  •  Gieo quẻ
  • Phong thủy

Địa chỉ web: www3.xemtuong.net/home.php

2.6 Trang web Blogphongthuy.com

Phong thủy không đơn thuần là những dự đoán mang tính chất tâm linh mà nó còn dựa trên các cơ sở khoa học vững trãi. Càng ngày thật phong thủy càng thu hút sự chú ý của con người, bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với việc anh chị em, bạn bè, người thân xung quanh mình chon nhà ở, quần áo, xe cộ...theo phong thủy để thu hút tài lộc, tránh những rủi ro. Vậy làm thế nào để có được những chỉ dẫn phong thủy đúng đắn, mang tính chất khoa học cho bạn và những người thân yêu? Blogphongthuy.com là một Website cho bạn những gợi ý uy tín, chất lượng.

Các hình thức xem tử vi tại Blogphongthuy.com:

  • Xem tử vi: tử vi theo năm, ử vi phương Tây, 12 con giáp...
  • Xem phong thủy: xem bói tuổi vợ chồng, xem sim số đep, biển xe đẹp, năm snh con...
  • Phong thủy luận
  • Âm dương tạp luận
  • Vật phẩm phong thủy.

Website: http://www.blogphongthuy.com/

2.7 Trang web Tuvi.vn

Một trang web tuổi đời rất mới nhưng tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ xem online rất hay đặc biệt là tử vi online chuẩn xác.

Các hạng mục xem tử vi online

  • Tử vi năm 2021
  • Lập lá số tử vi
  • Cân xương tính số
  • Thống kê cân xương
  • Xem tuổi vợ chồng
  • Xem tuổi kết hôn
  • Xem tuổi làm nhà
  • Xem tuổi làm ăn

Website: https://tuvi.vn/

2.8. Trang web  cohoc.net

Người viết Website này với mục đích trình bày các ý tưởng, các kiến thức mà tôi tự mày mò học được về Đông Phương Học và muốn triển khai thành các giải pháp phần mềm hỗ trợ mọi người.

Trước mắt đã đưa lên website giải pháp hỗ trợ xem Tử Vi, Tứ trụ - Bát tự - Tử bình, Bát Tự Hà Lạc, quẻ Khổng Minh Thần Toán, quẻ Dị Bốc Tiên Tri, quẻ Lạc Việt Độn Toán và các loại quẻ Xăm. Hi vọng nó giúp ích cho mọi người.

Website: http://cohoc.net/

 

Trên đây là top 7 hệ thống web có các phần mềm luận giải tử vi miễn phí và xem online miễn phí được Huyền Học Việt Nam lược chọn dựa theo lượng người truy cập.

Nếu có nhu cầu tìm đơn vị đào tạo xem tử vi tốt nhất mời bạn tham khảo bài viết

Học Tử vi nơi uy tín nhất Việt Nam ? Top 7 đơn vị đào tạo tốt nhất

Chúc các bạn có được những kiến thức ý nghĩa về vận mệnh của mình.

Anlee Biên soạn

Các tin khác