Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Học Tử vi

Dấu hiệu thay đổi số mệnh tử vi giúp xu cát tị hung

Vì sao việc thay đổi số mệnh tử vi và xu cát tị hung luôn khiến con người trăn trở ? Cuộc sống vốn là sự tranh đấu khó khăn, nên hầu hết mọi người đều lo sợ và mong tránh mọi tai ương, giảm thiểu oan trái nhưng người xưa lại tìm cách đối diện với vận hạn, củng cố thêm niềm tin và gia tăng phúc phần.

1. Làm thế nào để thay đổi số mệnh ?

Theo chuyên gia lý số Trần Kim Hoàng , vận mệnh là thứ thần bí đối với con người chúng ta nhưng không ít người vẫn luôn tìm kiếm những cách để biết vận mệnh của bản thân cũng như cố gắng thay đổi số mệnh, khiến nó trở nên tốt hơn và dễ dàng hơn, như vậy vận mệnh là gì, có thể thay đổi được không còn tùy thuộc vào mỗi người nữa.

Thay đổi số mệnh như thế nào ?

Nếu xét về các cách thay đổi số mệnh có thể điểm tên một vài cách sau:

  • Hành thiện tích đức, làm việc tốt, giúp đời để thay đổi số mệnh
  • Đọc sách, tiếp cận tri thức từ đó giúp thông tuệ để xử lý vấn đề.
  • Chọn tên, đặt tên theo phong thủy đẹp, giúp cải thiện vận mệnh.
  • Sửa tướng từ tâm mà tu đức cũng tại tâm. Tâm khởi thiện niệm, các loại phúc báo sẽ lập tức đến.
  • Kết giao quý nhân, chọn người thiện có tư cách đạo đức.
  • Dưỡng sinh, tu dưỡng đạo đức giúp cân bằng tâm lý.
  • Chọn công việc và bạn đời đúng đắn cũng giúp thay đổi số mệnh
  • Áp dụng Phong thủy trong đời sống bao gồm Âm trạch và Dương Trạch

Nhưng quan trọng hơn cả chính là xu cát tị hung!

2. Xu cát tị hung là gì ?

Trong cuộc đời mỗi con người sẽ khó tránh khỏi những khó khăn và trắc trở. Chúng ta khi đối mặt với những điều đó, phần lớn không biết phải làm gì, chỉ biết mặc cho số phận và lặng lẽ chịu đựng, bị dày vò trong đau khổ, chờ đợi ông trời ban ơn để thoát khỏi khổ đau. Nhưng các bậc quân tử đã sử dụng trí tuệ để nghĩ cách phòng tránh và hóa giải tai nạn và đối mặt với số phận nhờ ứng dụng các bộ môn Huyền học.

Xu cát tị hung là gì ?

 

Người ta thường nói: "Nắm vững vận mệnh bản thân của mình". Con người phải nắm vững vận mệnh của bản thân, tất trước tiên cần phải hiểu rõ vận mệnh của bản thân, hiểu mệnh mới có thể lập mệnh. Đoán mệnh không phải là đi mê tín vận mệnh, mù quáng đi theo vận mệnh, khuất phục ở vận mệnh, mà phải lấy được thế chủ động, tức là theo lợi mà tránh hại, tức là thay đổi số mệnh. Tuy chúng ta không thể thay đổi số mệnh hoàn toàn nhưng đích thực có phương pháp giúp thay đổi số mệnh tử vi giúp xua đi những hạn nặng xấu và giải trừ đem tới sự may mắn, một sự "tai qua nạn khỏi" - khái niệm đó chính là xu cát tị hung.

3. 22 dấu hiệu trong lá số có thể thay đổi số mệnh tử vi

Các chuyên gia tử vi chân chính vì sao cần đủ phẩm hạnh cũng như tri thức mới có thể đưa ra một lời nhận định. Bản chất mọi sự kiện hiện tượng trong thế trận đều có may - rủi, được- mất chỉ thay đổi trong chớp mắt. Vậy cái hay của Phi tinh đẩu số hay còn gọi là tử vi lý số đã đoán trước xu hướng cát hung và sau này mình sẽ gặp cảnh ngộ thế nào, làm sao để cải thiện? Đây cũng là ở ý tượng của sao Hóa Khoa can cung mệnh đại hạn hoặc can cung mệnh lưu niên.

Dấu hiệu lá số giúp thay đổi số mệnh 

Ngoài ra, dưới đây xin liệt kê một số điềm tượng xấu và cách hóa giải giúp thay đổi số mệnh tử vi:

a. Đại tiểu hạn có Phá Quân, Văn Xương (hoặc Vũ Khúc đồng cung):

Khi nhập hạn này, đương số cần ghi nhớ không được đến nơi sông nước cũng tuyệt đối Không được đi tàu thuyền.

b. Đại tiểu hạn có Tù Hình giáp Ấn:

Đại tiểu hạn này Gọi là "Tù Hình giáp Ấn" tức Liêm Trinh, Thiên Tướng đồng cung thêm Kình Dương, là chủ về tai nạn, tù ngục. Đương số cần nhớ phương pháp hóa giải nhăm thay đổi số mệnh tử vi là: Không được làm việc gì phạm pháp, mạo hiểm, như đút lót, trộm cắp hoặc mại dâm. Không được liều lĩnh làm việc trái nguyên tắc, chỉ tự chuốc khổ phiền thiệt về mình mà thôi!

c. Cung Quan Lộc có Liêm Trinh thêm sát tinh:

Điều cần ghi nhớ khi Liêm trinh tại Quan lộc mà có thêm sát tinh là tuyệt đối không làm việc gì phạm pháp. Càng không đứng ra bảo đảm cho bất cứ người nào kẻo "quýt làm cam chịu".

d. Cung Thiên Di có Quan Phủ thêm Kình Dương:

Là lời nhắc nhở của ông trời để đương số tránh né việc gì phạm pháp, kìm hãm tính nóng nảy không được gây sự vô lý hay nói năng bậy bạ, khoe khoang, khoác lác, họa từ đó mà ra cả thôi!

e. Liêm Trinh, Thất Sát thêm sát tinh ở cung Thiên Di:

Đã có dấu hiệu này thì liệu mà tránh đi ra ngoài. Nếu không có việc thì tránh lái xe hơi hoặc phải hết sức cẩn thận để tránh tai nạn ngoài ý muốn.

f. Cung Mệnh có Kình Dương, Linh Tinh:

Một lần nữa, lá số tử vi đã nhắc nhở đương số tránh xa mọi việc vi phạm pháp luật, nhất là những tệ nạn như ăn cướp, lừa lọc, phản trắc. Nếu là quân nhân thì càng nên phục vụ nơi tiền tuyến, không được tự tiện rời bỏ chức vụ, cương vị của mình, không được trái quân lệnh kẻo thân bại danh liệt một lần là cả đời không kịp hối hận.

g. Vũ Khúc, Thất Sát đóng ở Mệnh thêm sát tinh:

Với lời cảnh báo nào, đương số gặp ngày trời có sấm sét không được đứng dưới gốc cây. Lưu ý cẩn trọng trong sử dụng điện, tránh tay ướt sờ vào điện. Ở nhà khi sửa đồ điện nên cúp điện trước. Và còn không được đến những chỗ chất đống đồ gỗ kẻo tai họa bất ngờ.

h. Vũ Khúc và Tham Lang thêm sát tinh đóng ở Mệnh:

Bản mệnh này không nên tranh chấp gây lộn với người giàu có. Tránh vay mượn tiền ai và cung không cho ai vay mượn tiền kẻo tội vạ chỉ thiệt về mình.

i. Tham Lang, Văn Xương (hoặc Vũ Khúc) đóng ở Mệnh:

Lưu ý bản mệnh này không được đến những chỗ cao.

k. Cung Thân có Thất Sát, Kình Dương đồng cung:

Cung Thân này thì đương số nên làm nhiều việc thiện. Tránh gây gổ, đánh nhau với người khác, lúc nào cũng tâm niệm" một điều nhịn là chín điều lành".

l. Cự Môn, Hỏa Tinh, Kình Dương đóng ở Mệnh:

Với tập trung bộ sao này tại mệnh là ngầm nhắc đương số gặp bất kỳ trường hợp nào cũng đừng để bị kích động mà ăn nói càn rỡ. Cần tu dưỡng tâm tính để luôn lạc quan mà thay đổi số mệnh tử vi. Tránh bột phát nóng giận mà cả giận mất khôn dẫn đến nguy hiểm tính mạng.Việc sống chết một đời là nhỏ, cả nhà đau buồn mới là việc lớn. Người chết đã đành, người còn sống làm sao chịu nổi.

m. Linh Tinh, Văn Xương, Đà La, Vũ Khúc đồng cung:

Người này chớ giỡn đùa với nước hay ăn nói càn rỡ thách thức, coi thường mạng sống mà hiểm nguy rình rập.

n. Thiên Lương ở Tỵ, Hợi

Đừng thấy sắc mà nổi lòng dâm, đừng để bị phụ nữ quyến rũ. Việc gì cũng nên tự kiềm chế, nếu có ý định thì trước khi làm nên suy nghĩ đến hậu quả.

o. Liêm Trinh, Thiên Lương ở Tỵ, Hợi thêm Địa Không, Địa Kiếp:

- Nên chú ý giữ gìn tài sản cho kỹ, lúc nào cũng nên có người trông giữ nhà, nếu cả nhà đi xa thì nên nhờ thân hữu đến trông giữ nhà.

p. Trong tứ sát có nhị sát đồng cung; hoặc Thất Sát đồng cung với một trong tứ sát:

Nên cẩn thận lúc vận động, như đá bóng, đánh cầu vì dễ bị thương cột sống. Không nên dùng sức khiêng vác đồ vật. Đặc biệt chú ý khi đi cầu thang cẩn thận té ngã gây thương tích.

q. Liêm Trinh, Tham Lang ở Hợi, Kình Dương ở Dậu

- Chớ liều lĩnh đùa giỡn với pháp luật hay có mưu đồ phạm pháp mà đối diện án tù.

r. Vũ Khúc thêm sát tinh:

Đến ngân hàng, bưu điện để lĩnh tiền hoặc gửi tiền cần phải chú ý đề phòng bọn móc túi, kẻ cướp. Chớ giao dịch tiền bạc với người khác (không cho ai vay tiền cũng không vay tiền của ai).

s.Thái Âm ở Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ thêm sát tinh:

Đặc biệt cẩn thận khi đi xe cộ. Đừng làm việc theo tình cảm mà nên dùng lý trí để phân tích.

t. Thiên Đồng, Thiên Lương đồng cung với Kình Dương, Đà La:

Đừng thấy sắc mà nổi lòng dâm mà đem tới hậu họa khôn lường.

u. Vũ Khúc hoặc Thất Sát, Phá Quân ở cung Nô Bộc, hoặc Lộc Tồn thêm Địa Không, Địa Kiếp

Không được quá tin bạn bè, thuộc hạ, bạn đồng sự, người hùn hạp. Nhất thiết không được đứng ra bảo đảm cho ai. Nhất thiết không được kêu gọi bạn bè, bạn đồng sự, bạn hùn hạp lập trương mục ở ngân hàng. Nên thường chú ý sinh hoạt riêng tư của cấp dưới để tránh gây oán thù với cấp dưới.

v. Liêm Trinh, Thất Sát đóng ở cung Quan Lộc thêm sát tinh, hoặc Thiên Cơ, Cự Môn thêm sát tinh:

Người này nên tận trung với chức vụ đặc biệt cẩn trọng trong việc xử lý giấy tờ hồ sơ. Chớ nói năng bừa bãi, luôn ghi nhớ họa tòng khẩu xuất.

x. Thái Dương lạc hãm thêm sát tinh:

Đương số cần chú ý giữ gìn đôi mắt kẻo gặp hạn tật bệnh về mắt. Ngoài ra, chớ quá hăm hở với danh lợi rồi ôm thất vọng.

Và cuối cùng, xin gửi tới các bạn lời khuyên giúp thay đổi số mệnh tử vi của chuyên gia lý số Trần Kim Hoàng cũng là kết cho bài viết này chính là:

Thấy trong bảng số sao cung có nhiều cách đẹp thì đừng vội yên tâm nằm ngủ chờ sung rụng.

Thấy trong bảng số sao cung có nhiều cách xấu thì đừng vội buồn mà buông thả.

Cách trong Lý số học là hình ảnh mức sống cuộc đời mỗi con người. Dự đoán thời tiết để lo che chắn khi trời mưa nắng phũ phàng, dự đoán số mệnh để lo sắp xếp hành trang cuộc đời. Để thay đổi số mệnh tử vi rất cần sự kiên nhẫn, tựa như con ve sầu trong đất nhiều năm đến ngày thoát kén. Ai càng mưu cầu thay đổi số mệnh nhanh chóng, kể cả sử dụng dịch vụ xem tử vi

thì khả năng cao đều không được toại nguyện. Thay vào đó là cả một quá trình tu dưỡng nhân phẩm đạo đức, tiễu trừ nghiệp nợ, xu cát tị hung thì mới có ngày được như ý nguyện. Chúc các bạn luôn gặp may mắn trong cuộc sống và ghi nhớ những tiêu điểm trên để tự nhắc nhở bản thân mỗi ngày!

Trân trọng !

» Dịch Vụ Xem Tử Vi: Xem Mệnh, Chuyển Vận, Đoán Tương Lai

 

Các tin khác