Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Học Tử vi

TỬ VI DƯƠNG NAM, THIÊN CƠ THỦ MỆNH SỬU MÙI ĐA MƯU TÚC TRÍ- ÔM MỘNG DỞ DANG?

Lá số khách hàng đăng ký xem năm 2017 Nam Mệnh Sinh ngày 23/08/1984 lúc 14h5’ DL. Người Thiên cơ thủ mệnh ở Sửu Mùi là con người đa phần tính nóng vội. Làm cái gì cũng hối hả cho xong. Hay tính toán cái lợi trước mắt.

Mệnh: hải trung kim

Cục: thủy nhị cục

Âm dương nghịch lý

Mệnh sinh cục

Thân cư phúc đức

Bát tự: giáp tý- nhâm thân- kỷ sửu- tân mùi

Tứ trụ: giáp tý- nhâm thân- kỷ sửu- tân mùi

Nghiệm lý các hạn anh đưa ra tôi khẳng định anh là giờ Mùi chứ không phải giờ Ngọ nhé.

 

 

1. Phân tích tổng quát mệnh theo 3 bộ môn Tử vi- Tứ trụ và Hà lạc lý số.

Đầu tiên đây là người trọng nghĩa khí, tay nghề khéo léo, giỏi bắt chước, có khả năng học rất mau lẹ các nghề kỹ thuật nhưng thường ít nhẫn nại. Ở anh có sự quan sát rất nhanh nhạy và tinh tế nhưng đôi khi chủ quan mà cách nhìn của mình mà làm những việc thiếu cẩn trọng. Bên ngoài vẻ mặt tuy nhàn nhã nhưng bên trong nội tâm lúc nào cũng suy nghĩ, lo lắng và muốn hoàn thành nhiều việc. Người Kỷ thổ tâm tính rất bao dung, giữ chữ tín, biết cương, nhu lựa chọn hoàn cảnh mà xử sự. Ở họ luôn toát lên sự chân thành khi giao tiếp nên quan hệ rất rộng, một khi đã kết giao được với họ thì mối quan hệ ấy rất vững chắc và lâu dài (đầy là xét theo tứ trụ)

Còn xét về Tử vi người Thiên cơ thủ mệnh đa phần đều mập mạp, siêng năng cẩn thận, tính toán rõ ràng và sáng suốt. Mệnh này nếu không là con trưởng sau này cũng đoạt trưởng, là người đứng ra cáng đáng việc thờ tự trong gia đình chứ không phải anh lớn. Phải nói đây là cách cục của quân sư mưu lược vì cách hành xử tính toán của đương số rất thiên biến, vạn hóa. Về việc anh lấn cấn giữa giờ Ngọ và giờ Mùi thì xin thưa giờ Mùi qua lá số Tử vi, Tứ trụ và Bát tự hà lạc có mối tương thông rõ rệt và ứng với các hạn của anh. Nhưng anh nhiều khi hay tự phụ về tài hoa của mình đâm ra sẽ có một số kẻ tiểu nhân ghét thầm. Mà đặc điểm của người Thiên cơ thủ mệnh ở Sửu Mùi là con người đa phần tính nóng vội. Làm cái gì cũng hối hả cho xong. Hay tính toán cái lợi trước mắt. Vì nó hội nửa sát tinh và nửa cát tinh nên cuộc đời thành bại bất định, cần yếu tố nhẫn nại cao. Người này có ý chí cao, không lúc nào thỏa mãn với hiện tại, luôn luôn nỗ lực không ngừng với mục tiêu đã chọn. Nếu trong đời anh định hướng rõ ràng một nghề kỹ thuật, 1 kỹ năng nào đấy rồi đi chuyên sâu sẽ có thành tựu không nhỏ. Thêm nữa Thiên Cơ hội Thiên Không, Đà La có Thiên Lương cộng một số cát tinh chiếu thì Mệnh Cách này ẩn sau người khác,  điều hành quân thần hay vị thế quân sư kề cận vua dưới một người trên vạn người, cách này có phúc khí, tiền bạc dư dả. Vinh hoa, danh tiếng có đủ. Liên hợp với Tứ trụ người có Tài Quan Thực vào vận ấn thì danh tiếng, lợi lộc luôn song hành.

Xét qua thêm Bát Tự hà lạc thì càng rõ ràng, đây là người không bằng lòng với hoàn cảnh hiện tại, cảm thấy luôn bế tắc (chỉ nhỏ thôi) thúc ép phải thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Chính vì sự không hài lòng mà anh ta luôn nỗ lực để đạt được việc mình muốn. Hành xử trong cương, ngoài nhu. Tuy có thể thuận chiều theo người khác nhưng trong lòng luôn cân đo đong đếm tính toán rất kỹ, không có lợi không làm là yếu tố dễ thấy. Người không đàng hoàng họ sẽ không thích, ghét những kẻ tiểu nhân hay khua môi, múa mép trước mắt họ. Một khi họ giận lên thì không có gì có thể khiến họ quan tâm đến vậy.

Về phần Phụ mẫu sơ lược:

Cha mẹ anh có ngoại hình hơi thấp, da ngăm. Tử Phủ ở Dần cũng khá cô độc, thêm Tang Môn, Cô Thần thì càng hiện rõ lại thêm hay buồn bực, bất mãn chuyện tiền bạc. Xét qua hình tướng của đương số cũng không thể cao được. Càng về hậu vận càng mập, béo tốt. Cha mẹ có tuổi thọ cao, là người hiền lành, lương thiện, được trời phú cho đất đai nhiều. Nhưng phàm một trong hai hay bị bệnh đau răng, người thì lo bôn ba tính toán chuyện tiền vàng, người thì đi suốt ngày. Phụ mẫu có Tử Phủ đảm bảo cha mẹ không nghèo thích con cái sống chúng với mình, khổ nỗi Thiên Mã khuấy động thì đương số có vẻ ở với cha mẹ thì cũng hay đi chứ ít ở nhà. Cha hay bệnh nhức đầu, bộ máy tiêu hóa kém, lại hay bị khẩu thiệt, miệng lưỡi thị phi, mẹ hay bị bệnh phụ nữ, cũng gọi là có nhan sắc, tuy nhiên hay bị choáng đầu, khí huyết không thông. Cả hai đều là người thiên về xử sự theo tình cảm chứ ít bao giờ dùng lý trí đoán được.

Anh sinh giờ mùi nên cung thân của anh là thân Phúc đức tôi sẽ luận cung phuc đức chính là cung thân của anh luôn

Cung phúc đức (Thân)

Thân cư Phúc đức, Thái âm chủ tinh thêm Linh Tinh nên bản thân đương số sau 32 tuổi sự cơ trí lanh lợi tăng lên bội phần, nhiều khi gặp cơ duyên bất ngờ để nổi danh. Nhưng họa phúc bất trùng lai. Thái Âm hãm thêm Đào, Hồng gặp phải Hỏa, Linh, Hình, Kỵ dễ bị bệnh máu huyết nội khoa, tâm trạng khó phấn phát, tâm trạng hay u uất mà còn sa vào mê tửu sắc thì phá hỏng cả sự nghiệp. Vì cách cục này dễ phải uống thuốc liên tục để trị bệnh. Phúc đức như thế này dòng họ nữ giới thường gặp trắc trở hôn nhân, chồng con, tình duyên, phước duyên mỏng mà hay ly hương xa xứ. Về bản thân đương số hiện đang làm kinh doanh nhưng sau 32 tuổi có xu hướng đi vào nghiên cứu tâm linh nhiều, vì bản thân có giác quan thứ 6 vô cùng bén nhạy. Tuy vậy vì đồng cung phúc đức nên bị ảnh hưởng khá nhiều.Do đó nên tăng làm điều thiện để giảm thiểu tai kiếp, xử sự nên cứng rắn hơn để tránh ủy mị mà sa vào chốn mây mưa đắm chìm rồi tan vỡ sự nghiệp.

Cung quan lộc

Cung quan nhìn có Cự Môn hãm thêm Thái Dương hãm xung chiếu đã thấy ngoài hào nhoáng mà trong không có gì. Lớp vỏ đẹp không chắc làm nên cây gỗ tốt. Sao Thủy đóng ở cung Hỏa đã không được đất nên gánh chịu khổ lụy vậy thay. Đường quan chức hay bị sinh miệng tiếng thị phi. Đã vậy tôi nói câu này có thể làm bạn mất lòng. Cách này mà làm quan lại chỉ là ngụy quân tử. Bởi vì sao? Thì như lá số thiên bàn này danh càng cao thì càng phá, ăn nhậu nhiều, tửu sắc nhiều chỉ là cái mầm họa cho công danh chứ không ích lợi gì cả. May sao cũng hưởng được chút phúc đức của tổ tiên (Tứ đức hội về), năng sửa mình, nhìn thấy đường chính đạo mà đi, chứ mê lầm lạc lối thì sự nghiệp không bền chút nào. 

Cung Nô Bộc

Đây là cung ổn trong quan hệ giao tế với bạn bè của đương số. Người dưới quyền và bạn bè là người có tài năng, hỗ trợ đắc lực cho chủ lá số này. Tuy nhiên trước 32 tuổi âm khó quản được thuộc cấp vì họ có tài hơn mình, càng về già thì cuộc đời rèn luyện đương số mới quản lý được thuộc hạ của mình. Đó là những người có tố chất tốt, giúp đỡ mình phát triển sự nghiệp. Có câu “ở nhà nhờ cha mẹ, ra đường nhờ bạn bè” . Qúy là quý ở chỗ ta quen được người có năng lực, có khả năng kiếm được tiền về cho ta thì ta nên đối đãi với họ sao cho tốt. Sao tốt hội về duy chỉ có Phục Binh, Địa Kiếp, Thiên Hư thì họ vì quá năng nổ, sáng tạo mà đôi khi gây sự thất bại, không nhỏ. Bản thân mình làm chủ thì ắt là quán xuyến được việc này.

Cung Thiên Di

Đây là cung tương đối đẹp của đương số. Thiên Lương chủ tinh đương số mà giỏi ngoại ngữ cơ hội đi nước ngoài rất nhiều. Ra ngoài xã hội đương số cũng hay gặp được quí nhân phù trợ, những người có chức có quyền thực sự chứ không phải dạng lão thành về hưu. Thường là làm trưởng đầu ngành chứ ít giao du với cấp phó. Họ là người giúp đỡ tận tình cho đương số nên nắm bắt cơ hội.

Cung tài bạch

Về cung tài bạch này nửa tốt, nửa xấu. Triệt sẽ làm cho Thiên Đồng hãm tốt trở lại, đồng thời khóa sự phát triển mạnh mẽ tiền vận của đương số. Nhưng mà tuy Hỷ thần và Thiên Hỷ đồng cung tuy là đem đến tiền tài cho đương số nhưng cộng thêm Đào, Hồng dễ sa vào nam nữ mà tốn tiền lại còn ham cờ bạc nữa thì mất hết. Cách cục Sát có Hỏa Linh, Đà La, Thiên Không, Địa Không thì lận đận và tuổi trẻ phấn đấu trong sự nghiệp chìm nổi. Về già thì lộc rơi, lộc rớt mới hưởng được sự thanh nhàn có rủng rỉnh tiền bạc. Nên đem đến làm nhiều điều lành để phúc đến, họa đi hưởng sự đắc lợi từ việc tay trắng làm nên.

 

Cung Phu thê

Về người vợ này cũng thật là vợ quí. Nhưng phần nhiều hay miệng lưỡi điêu ngoa, hay bị đau mắt, nhức đầu. Vợ chồng gặp nhau nơi xa quê quán, phụ nữ đảm đang giỏi kiếm tiền nhưng suy nghĩ làm điều trái ngược với cái mình nghĩ. Bộ máy tiêu hóa không tốt nhưng lại hay ăn nhiều. Phu thê này nên muộn lấy vợ. lấy sớm về thì cãi nhau suốt ngày không yên.

2. Những điểm lưu ý trong lá số

Mệnh Kỷ Thổ nhật can sinh tháng Thân Kim nên con yêu mẹ suy. Thêm một số yếu tố khác thì bản thân nhược, cần lấy Bính Hỏa làm dụng thần.

Hiện bạn đang ở vận 35- 44 tuổi là một vận hay nhưng chỉ được nửa chặng đường, càng về cuối càng giảm. Người này lấy dụng thần là Hỏa đối với tuổi Tý thì nên ăn nhiều thịt bò, thịt dê xào sả ớt nhiều cũng tốt (không nên ăn thịt ngựa)

Về phương diện tâm linh nên theo Tam Diện Đại Tài Thần (thần tài 3 mặt) cần thắp hương nến thường xuyên hoặc có thế thờ tượng Quan Công hay Đức Thánh Trần cũng được.

Làm việc nên gặp người sinh tháng Ngọ, lửa mạnh bổ vận cho đương số nhiều.

Ngành nghề lựa chọn đầu tư như máy tính, điện thoại, viễn thông…

Nên ăn thường xuyên canh bí đỏ, nước cà rốt say sẽ thấy công dụng của sự trợ vận kỳ diệu.

Trong nhà cũng nên nuôi một chú chó vừa trợ vận, vừa có thú vui.

Rất hợp cúng bài thần Phật, ở nơi ấy cần thắp một bóng đèn sáng 24/24 sẽ giúp bạn.

Nên tập nấu ăn và thường xuyên vào bếp nấu cũng hay.

Thời gian tắm và lưu lại trong nhà vệ sinh nên rút lại.

Ngoài canh bí đỏ, cà rốt, có thể uống thêm cà chua, trà táo đỏ, ăn cà tìm nướng.

Nên làm ăn, ngủ, nơi làm việc quay về hướng Nam. Mọi việc sẽ tốt dần trở lên.

3. Hạn 3 năm liên tiếp năm 2017- 2019

Năm 2017

Hiện nay bạn đang nằm trong đại vận 28- 36 tuổi, về đại vận này chỉ nên kinh doanh việc nhỏ, tham vọng lớn sẽ bị tổn hại. Vận này tính tình quá cứng, ít chịu nghe lời ai, tình cảm vợ chồng sứt mẻ, bạn bè hay ngờ vực, xích mích nhau. Bản thân hay bị đau mắt, đau chân. Làm việc gì cũng hay bị kẻ khác cản đường. Tuy nhiên nhập mệnh có Thiên Nguyên Khí nên nhờ phúc dầy họ nội và cha mà phấn phát lên được.

Năm 2017 lời dịch khuyên bạn như sau:

Con cáo muốn qua sông

Ướt đuôi mà uổng công

Không qua ngôi đó vậy

Chờ buổi mới xuân phong

Năm nay mưu sự việc lớn chẳng thành, làm gì cũng không tính toán kỹ nên hóa ra mọi sự dở dang, không tính trước nên phải ôm hận, tài đức chưa đủ mà lại không gặp thời cơ nên không làm gì được. Dù cho có tài kinh bang tế thế cũng không gặp thời, hóa ra nên an phận, chẳng vinh nhục gì đâu. Vì thân mình còn yếu (ý sức lực chưa đủ) mà lại mưu tính việc quá lớn nên gian nan đủ đường. Năm nay kinh doanh không được như ý. Chú ý không nên đi về nơi có sông nước. Hạn chế thấp nhất đi sông, đi thuyền, đi biển kẻo gặp tai nạn đuối nước. Xét qua tử vi cung Tài bạch đang bị triệt, Thiên Đồng hãm gặp Hỏa, Linh Kình, Hình, Đào, Hồng, Đà La, Thiên Không chớ dây dưa vào phụ nữ (nữ sắc) mà mang lụy vào thân. Bầy sát tinh như tiểu nhân chực chờ hãm hại, bao vây cho nên không cựa quậy gì được. Năm nay tránh hai cái bài bạc và ăn uống, nhậu nhẹt dẫn đến trai gái không đàng hoàng nên sẽ dẫn đến nhiều điều lôi thôi, không cần thiết.

Năm 2018

Mưu lắm càng lo lắm

Giữ chính khỏi chi cần

Từ gần nhờ phúc lớn

Coi đó hiếu song thân

Năm nay mưu sự quyết phải làm cái gì đó ra ngô, ra khoai. Nhưng không có người hỗ trợ, đáng lẽ tiến lên nhưng cô độc, việc gì cũng phải tính toán, hành động một thân, một mình, lao tâm, khổ tứ, rầu rĩ suốt ngày. Nhưng cuộc đời luôn nở nụ cười với anh thành tâm, kiên trì, thì cuối cùng cơ hội cũng sẽ mở. Họ không giúp nhưng phúc đức của bà cô Tổ (có thể là bà nội) phù hộ cho mình mà khiến họ đồng lòng mà hỗ trợ âm thầm phía sau. Năm nay buồn vui thất thường. Tâm tình không ổn. Tuy nhiên mưu sự thì tiến được, có việc sở đắc như ý, mẹ hiền, vợ đảm đang giúp sức. Đặc biệt có quý nhân là người âm phù trì. Cần coi sóc lại các ban thờ tự trong gia đình và dòng họ. Nên năng lễ bái, thấp hương các cụ, đặc biệt là các cụ bên nội. Điều ấy sẽ giúp bạn khai thông tài vận và đạt được nhiều ước muốn.

Năm 2019

Lửa cháy quán, học theo sau

Tư tài mất hết nhỏ hầu bỏ đi

Năm nay động nhiều. Làm việc hay đi, không ở yên một chỗ, có nhiều dịp đi công tác xa, có thể là ở cả nước ngoài. Tuy nhiên năm nay nên ghìm bớt thái độ quá tự tin vào bản thân mình, quá cương, quá quyết liệt sẽ hỏng việc. Ở nơi đất khách quê người nhân tình không hòa hợp, người trợ giúp lại không ưa mình, mất lòng cả trên, cả dưới, dù mình có không làm gì thì cũng liên lụy, động làm gì là cô hối hận chỗ đó. Dù cho có phong trần, thanh cao, nhưng quý mà không có ngôi cao mà chẳng có…gây thêm thù chuốc oán. Hạn này trong nhà cũng như đi đâu chú ý bếp núc, các nguồn điện, sạc pin dự phòng, điện thoại coi chừng cháy nổ đâm ra tốn tải, người này bị tai ác khôn lường. Chú ý là rất cẩn thận. 

4. Hạn chi tiết năm 2017

Tháng 1 và tháng 7

Thời gian này tưởng mất mà lại được, được mà mất. Cứ yên tâm trước mất sau sẽ được, trước thì buồn bực sau sẽ vui vẻ. Chú yếu mình là có phân lượng náo làm cho người ta tin vào dốc sức theo mình hay không, buổi đầu không có dịp may, sau mới thấy nhẹ nhàng mà may mắn tới. Tình cảm vợ chồng hay xích mích, cãi nhau. Nên ghìm bớt tính cương lại.

Tháng 2 và tháng 8 âm

Cúng lễ dù có trống không

Tấm lòng thành kính tổ tông cảm rồi

Vận này có kinh doanh chỉ uổng công sức, không làm gì gọi là hay ho được. Cái đạt được chỉ là hư danh, có tiếng mà không có miếng. vợ chồng dễ điều tiếng, tranh cãi nhau. Chỉ cần siêng năng lễ bái, gia tiên, sửa sang lại bàn thờ, thành tâm, cầu khấn thì sẽ tai qua nạn khỏi. Chú ý hay mắc lỗi lầm đâm ra hỏng việc. Kinh doanh lúc này chỉ uổng sức, cứ nên duy trì với các mối quan hệ làm ăn cũ (bạn cứ cân nhắc kỹ càng)

Tháng 3 và tháng 9 âm

Nếu tin vào tiểu nhân mà tiểu nhân hết đức trong chính của mình thì nguy.

Thời gian này dễ ham vui, sa đà vào chuyện nam nữ không hay. Chúng tiểu nhân luôn bày trò vui rồi dẫn dắt vào ham vui, bậy bạ thì nguy. Bản thân dễ tin người khác nên dùng phải bọn gian tà thì nguy hại đến bản thân. Ở địa vị cao mà giao việc không đúng người mình cần lại đi tìm kẻ khác. Quan gặp người gian tà vây quanh làm hại.

Tháng 4 và tháng 10 âm

Thời điểm này tốt, vì mình kính trên nhờ dưới nên thiên hạ nhiều phúc đưa đến. Mình cứ an phận lúc xấu là tốt nhất. Yên ổn, không có việc đổ vỡ, thuận chồng, thuận con, để mọi người cùng hợp tác trong kinh tế, xây dựng. Cứ giữ chừng mực sẽ hành thông.

Tháng 5 và tháng 11

Thời điểm này xấu, dù có lợi, có danh vẫn nơm nớp lo buồn, cái gì cũng muốn giữ khư khư không sao thu được cảnh trần ai lận đận. Lại quen thói ngang ngược tin lời xằng bậy mà lao đầu vào chốn hiểm nguy. Coi chừng bị trộm cướp, bóc lột. Tránh đi thuyền, sông nước.

Tháng 6 và tháng 12

Sấm vang mà chẳng thấy mưa

Có mưa mà chẳng ướt tơ áo này

Buồn cười câu chuyện bấy nay

Chưa kỳ mở mắt đợi ngày nào cơ

Có tài thì sử dụng tài năng đúng chỗ, nóng vội thì khó thành công. Làm phải cho chính xác, làm bừa thì người oán, tranh cãi kiện tụng thêm mệt. Sẽ nhận trọng trách lớn. Thị phi nên tránh ra xa kẻo gây oán thù và kiện tụng tranh chấp.

Nhận tư vấn chuyên sâu tử vim.me/huyenhocvietnam.vn 

𝐙𝐚𝐥𝐨 : 𝟎𝟗𝟒𝟑𝟑𝟏𝟏𝟖𝟕𝟑

Chương trình hữu duyên xem tử vi #miễn_phí trực tiếp qua 2 fanpage:

👉 https://www.facebook.com/huyenhocvietnam.vn/

👉 https://www.facebook.com/tuvihiendai.vn

HUYỀN HỌC VIỆT NAM - LIÊN KẾT TÂM LINH VIỆT

Web: https://huyenhocvietnam.vn/

#huyenhocvietnam #lienkettamlinhviet #tamlinhviet #tuviphongthuy #xemtuvionline #xemphongthuyonline #dulichtamlinh

Các tin khác