Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Học Tử vi

Lá số Tứ trụ những bí mật liên quan đến số mệnh một con người.

Trong huyền học thì có rất nhiều bộ môn xem được vận mệnh, số mệnh của một đời người, như Tử vi, Hà Đồ Lạc Thư, Bát tự- Tử Bình hay còn gọi là Tứ Trụ. Tử vi hay lá số Tử vi thì chúng ta đã nói nhiều rồi và cũng rất nhiều người biết. Nhưng Tứ Trụ thì không ai cũng biết, theo các chuyên gia Huyền học nó là bộ môn hướng tới sự cân bằng và bổ khuyết cho bản mệnh. Huyền học xem lá số Bát tự có cầu trúc như thế nào nhé.

1. Lá số tứ trụ là gì

Tứ trụ tức là 4 trụ giờ, ngày, tháng, năm, sinh Tứ Trụ là bộ môn nghiên cứu mệnh lý, bắt nguồn từ thời cổ Trung Quốc.

Lá số Tứ Trụ hay còn gọi là lá số Bát Tự- Tử Bình giống như là một bản đồ số mệnh con người, ở trên đó ghi chép đầy đủ vận mệnh con người, được hình thành dựa trên Tứ trụ (giờ – ngày – tháng – năm sinh). Mỗi trụ này chứa một cặp Thiên can và Địa chi riêng. Từng Can, Chi lại mang âm dương ngũ hành khác nhau, khi chịu tác động bởi sự vận hành của vũ trụ sẽ sinh ra cường hoặc nhược, từ đó, gây ảnh hưởng đến vận mệnh con người.

Hoặc hiểu một cách đơn giản, lá số Tứ trụ gồm 2 phần là Mệnh và Vận. Mệnh là số phận, là những gì được định sẵn từ khi ta chào đời. Mệnh chỉ tốt khi thân không vượng cũng chẳng suy. Còn Vận đề cập ở đây chính là vận khí của từng giai đoạn trong cuộc đời, có thể thịnh hoặc suy, thông đạt hay bế tắc, vui sướng hoặc buồn khổ, vinh hay nhục,… Mà mỗi người sẽ phải trải qua đại vận hoặc tiểu vận.

Lá số Tứ Trụ hay còn gọi là lá số Bát Tự- Tử Bình giống như là một bản đồ số mệnh con người,

Thông qua nghiên cứu lá số tứ trụ: 

  • Tìm ra Dụng thần, hỷ thần, kỵ thần của bản mệnh để giúp cho ngũ hành bản mệnh cân bằng
  • Luận về hiện tại, quá khứ và tương lai
  • Hiểu rõ về bản thân, gia đạo, công danh, sự nghiệp, tình duyên, các mối quan hệ (cha mẹ, vợ chồng, con cái, anh chị em...)
  • Tìm hiểu chi tiết về vận hạn theo từng năm
  • Vạch rõ ngũ hành của năm với ngũ hành của chủ sự để nắm rõ vấn đề thịnh suy hung cát. Qua đó đương số sẽ biết nên có đầu tư hay thủ thân, hoặc tìm phương vị quý nhân nhằm kết giao học hỏi

Mà để hiểu biết những điều đó, quý vị cần phải phân tích những yếu tố chính trong lá số bát tự bao gồm: thiên can, địa chi, âm dương ngũ hành, vòng trường sinh, thập thần, thần sát, dụng hỷ thần.

Cuối cùng ý nghĩa quan trọng nhất của bộ môn Bát tự chính là giúp đương số nắm rõ được những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Từ đó, tìm ra phương pháp tối ưu cuộc sống, phát huy hết những khả năng tiềm ẩn bên trong và phát triển bản thân theo quy luật tự nhiện

2. Để xem được lá số tứ trụ thì cần những thông tin gì

Như chúng ta đã biết bất kế một môn liên quan đến xem mệnh lý thì đều cần 6 thông tin đó là Họ tên, giới tính,  giờ và ngày tháng năm sinh. Đối với những người không nhớ giờ sinh không nên tự cho mình một giờ sinh bất kỳ. Bởi như vậy thì kết quả luận giải lá số bát tự của bạn sẽ không chính xác. Những người đó thì cần các chuyên gia huyền học giúp xác định lại giờ sinh.Để xem được lá số Tứ Trụ thì cũng cần như vậy 6 yếu tố như vậy.

Khi chưa có công nghệ thông tin hỗ trợ thì việc an lá số thì cần có các chuyên gia mệnh lý, phong thủy hỗ trợ và chỉ có họ mới an được. Nhưng ngày nay công nghệ 4.0,  nên việc lấy một lá số chính xác dựa trên các phần mềm an sao là không hề khó. Chỉ cần có đầy đủ các thông tin như sau:

  • Họ tên
  • Giới tính
  • Giờ, ngày tháng năm sinh
  • Để xem được lá số tứ trụ thì cần tên tuổi đương số và giờ, ngày, tháng, năm sinh

3. Xem lá số Tứ trụ ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi uy tín hội tụ các chuyên gia hàng đầu tư vấn về mệnh lý, các bạn tham khảo địa chỉ rất nhiều nơi. Nhưng nếu các bạn không tìm được thày ưng ý. Thì các bạn qua Huyền Học Việt Nam để lựa chọn các thày xem Lá số Tứ Trụ cho bản thân mình, ở đây nơi trao đổi, giao lưu, tư vấn về kiến thức tử vi tâm linh hàng đầu

⇒ Lá số tử vi trọn đời tiết lộ vận mệnh của bạn như thế nào?

 

 

Các tin khác