Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Phong thủy

Phong Thủy cổ đại Trung Quốc – Lý luận và thực tiễn (2 tập)

Chủ biên: Vu Hy Hiền - Vu Dũng
Ban biên dịch tiếng Trung Quốc Công ty Nhân Trí Việt Hiệu đính: Chu Trọng Thu

Phong Thủy cổ đại Trung Quốc – Lý luận và thực tiễn (2 tập) của hai tác giả Vu Hy Hiền và Vu Dũng là một bộ sách được biên soạn công phu, trình bày cụ thể, sâu sắc và toàn diện về:

  • Nguồn gốc của Phong Thủy cổ đại Trung Quốc, nền tảng lý luận của văn hóa kiến trúc Phong Thủy
  • Nguyên lý cơ bản của Phong Thủy (nguyên tắc về nước, huyệt, “gió”, “khí”…)

Phong Thủy và bố cục chọn địa điểm cố đô, việc vận dụng Phong Thủy để chọn đất xây dựng làng mạc và nhà ở nhằm tạo ra một môi trường cư trú lý tưởng nhất cho con người.

  • MÔ TẢ

Sống trong trời đất, con người không thể tách rời môi trường xung quanh. Về mặt khách quan, có những môi trường tương đối tốt, có những môi trường khá bất lợi, nguy hiểm cho cuộc sống của con người. Trong quá trình sinh tồn và phát triển, con người đã không ngừng lựa chọn, xây dựng và sắp xếp môi trường với tâm lý hướng đến điều lợi, tránh xa điều hại.

Quyển Phong Thủy cổ đại Trung Quốc – Lý luận và thực tiễn ra đời cũng nhằm đáp ứng nhu cầu này của con người. Sách giới thiệu nguồn gốc của Phong Thủy dựa trên những phát hiện khảo cổ, trình bày nền tảng lý luận của văn hóa kiến trúc Phong Thủy, mối quan hệ giữa Phong Thủy với Kinh Dịch, Bát Quái, Lịch Pháp, với quan niệm “thiên nhân hợp nhất”, “Ngũ Hành tuần hoàn”…, từ đó cung cấp những kiến thức về việc chọn địa điểm, cách thiết kế quy hoạch nhà ở, làng mạc, thành phố theo nguyên tắc Phong Thủy nhằm giúp con người xây dựng một nơi cư trú lý tưởng. Có thể xem đây là công trình nghiên cứu hoàn chỉnh nhất về lý luận và thực tiễn của Phong Thủy Trung Quốc.

Mời xem và tải MIỄN PHÍ:

1. Phong Thủy cổ đại Trung Quốc – Lý luận và thực tiễn tập 1

2. Phong Thủy cổ đại Trung Quốc – Lý luận và thực tiễn  tập 2

Vui lòng ghé thăm Fanpage : Huyền học Việt Nam

 

Các tin khác