Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Học Tử vi

Xem tướng phụ nữ đự đoán chồng tương lai chuẩn nhất

Theo các chuyên gia nhân tướng học thì có thể xem tướng phụ nữ mà đoán định được người chồng tương lai một cách khá chính xác. Xem tướng phụ nữ có thể dự đoán được hình dáng, tính cách, sự nghiệp, mức độ hôn nhân của mỗi người phụ nữ là như thế nào.

1. Đoán định người chồng tương lai thông qua tướng mũi của người phụ nữ

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ sở hữu một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và sự nghiệp, công danhổn định là người có tướng mũi nhận định là tướng đẹp. Ngoài ra, thông qua tướng mũi có thể biết được người phụ nữ này có phải là tướng vượng phu ích tử hay không.

Theo đó, phụ nữ mà sống mũi vừa cao vừa thẳng, chuẩn đầu tròn trịa, đầy đặn lại thanh thoát chính là tướng phụ nữ có thể giúp chồng làm nên nghiệp lớn. Người phụ nữ này có thể không học rộng tài cao, không có quá nhiều hiểu biết sâu rộng nhưng họ lại có sự khéo léo, tinh tế, sâu sắc và tự bản thân cũng có thể xây dựng nên thành tựu cho riêng mình. Người phụ nữ này tính cách thiện lương, nhân hậu và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Đồng thời cũng rất bao dung, vị tha, rộng rãi vì có thể tha thứ cho lỗi lầm của người khác, năng lực xã giao rất tốt nên quen biết rất nhiều người ở các tầng lớp xã hội khác nhau. Người phụ nữ này có thể lấy được một người chồng giỏi giang, thành đạt.

Người có phúc tướng, là số vượng phu nếu như dáng mũi thẳng, cao, chuẩn đầu tròn, và lỗ mũi không bị lộ. Chồng của họ sẽ theo nghiệp kinh doanh, buôn bán, có duyên với tiền bạc, càng về sau lại càng phát đạt.

Phụ nữ có sống mũi thấp thì thường khả năng cao sẽ lấy phải một người chồng có sự nghiệp không ổn định, nhiều biến động. Người chồng này cũng không có nghị lực, ý chí tiến thủ, vừa kém tài lại kém may mắn. Do đó mà công việc, sự nghiệp, kinh doanh gặp nhiều thất bại, không khởi sắc. Người phụ nữ này xác suất lớn phải đứng ra làm chủ, làm trụ cột của gia đình. Cuộc sống chật vật, đầy sự mệt mỏi và áp lực mà không có sự thảnh thơi.

Phụ nữ tướng mũi tẹt thường sẽ lấy phải một người chồng không có tài năng. Nếu kết hợp với mắt to, mũi nhỏ nữa thì người phụ nữ này phải tự lực cánh sinh, không nhờ vả được chồng. Sự nghiệp của người chồng cũng không được ổn định, gặp nhiều điều trắc trở, lên xuống thất thường.

Phụ nữ sống mũi cao nhưng bị gồ lên có cá tính mạnh mẽ, cái tôi cá nhân cũng rất lớn, thích tự do bay nhảy mà không bị ép buộc hay gò bó. Đồng thời, đây cũng là tướng phụ nữ khắc chồng cũng là tướng người cô đơn, cô độc. Tính tình ngạo mạn, kiêu kì và rất ích kỉ nên các mối quan hệ xã hội cũng rất ít nên hậu vận có thể lẻ loi một mình.

Phụ nữ sở hữu sống mũi cong là tướng của phụ nữ lận đận tình duyên. Có tìm được người đồng hành thì trong cuộc sống cũng gặp nhiều bất trắc, thất bại và nhiều sự không như ý muốn.

Phụ nữ có tướng mũi nhọn là người ích kỷ, hẹp hòi, chỉ biết đến lợi ích của bản thân. Đồng thời trong việc lựa chọn bạn đời hay làm bất cứ việc gì cũng khá là kén chọn. Tính tình cũng khó ở, khó tính khó nết, tính hay soi mói, phán xét hay bắt chẹt lỗi lầm của người khác làm niềm vui.

Trong việc lựa chọn bạn đời, họ cũng rất khó tính, cứ chọn tới chọn lui, nhìn đâu cũng thấy người này người kia lắm nhược điểm, khiếm khuyết. Song đến cuối cùng lại vớ phải đàn ông không tốt, chí tiến thủ và nghị lực không có. Toàn làm những việc không đâu, ngang ngược, không nghe ý kiến của vợ lại xem nhẹ lời khuyên và sự góp ý của người phụ nữ này. Vậy nên, cuộc sống hôn nhân gia đình khó lòng bền chặt và hạnh phúc được

Xem tướng phụ nữ đự đoán chồng tương lai chuẩn nhất

2. Thông qua tướng lông mày của người phụ nữ

Phụ nữ tướng lông mày không đều, chỗ nhạt chỗ đậm chính là dấu hiệu dự báo về tính cách của người phụ nữ này cá tính quá mạnh, thích sống độc lập. Trong chuyện tình cả, tình yêu họ quan niệm rằng, yêu nhau phải dựa trên sự tín nhiệm, tin tưởng giữa cả hai bên. Vậy nên chuyện tình cảm của người phụ nữ này không bị chi phối bởi những yếu tố, tác nhân tác động từ bên ngoài.

Tướng lông mày xếch lên ở phần đuôi mắt chính là tướng lông mày góc. Theo tử vi và tướng số nhận định đây là tướng lông mày của người phụ nữ có quyền lực. Người đàn ông của họ là người có năng lực, đầu óc thông minh, nhạy bén, nỗ lực và phấn đấu xây dựng con đường sự nghiệp cho riêng mình. Đây là người đàn ông rất có kỷ luật, nề nếp, có trách nhiệm và nghiêm khắc với bản thân lẫn con cái. Tuy nhiên, mối quan hệ của vợ chồng khó có thể tránh khỏi sự cãi vã, mâu thuẫn vì người phụ nữ này không giỏi trong việc quán xuyến, chăm lo gia đình.

Tướng người phụ nữ hết mình về gia đình, chịu thương chịu khó, nhẫn nhịn là người có hàng lông mày đậm.

Người phụ nữ này có niềm mãnh liệt với công việc song vẫn dành thời gian và sự quan tâm lớn nhất cho gia đình của mình. Người chồng tương lai của họ là người khá nóng nảy, tính tình cộc cằn, khó có thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân và cũng rất khó tính, gia trưởng. Chính vì thế mà trong mối quan hệ vợ chồng nảy sinh nhiều sự xung đột, cãi vã trong đời sống hàng ngày.

Tướng lông mày nhỏ, thanh mảnh là tướng của người phụ nữ tề gia nội trợ, hiền lương thục đức, có đủ cả công dung ngôn hạnh. Trước khi đưa ra quyết định hay hành động điều gì đều sẽ cẩn trọng suy xét để không làm mất lòng người khác. Chân dung người chồng tương lai của họ là người hiền lành, tốt tính và rất yêu thương, quan tâm đến vợ con.

Người phụ nữ khôn khéo, học rộng hiểu nhiều, tài giỏi và thông minh thường có lông mày thon, sau đó nhọn dần về phía đuôi mắt. Chồng tương lai của họ cũng là người có IQ cao, giỏi giang, nhiệt tình, năng động và cũng rất vui vẻ, hài hước. Do đó, cuộc sống gia đình và tình cảm vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc và viên mãn.

Lông mày nhấp nhô, không được ngay ngắn là tướng lông mày của người phụ nữ gặp nhiều trở ngại, lận đận về mặt tình duyên. Cuộc sống hôn nhân, tình cảm vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, không hòa hợp khiến cho cả hai cảm thấy chán nản, mệt mỏi.

Xem tướng phụ nữ đự đoán chồng tương lai chuẩn nhất

3. Thông qua tướng mắt kết hợp với dáng lông mày của người phụ nữ

Phần nằm ở giữa đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến phần chân của tóc mai được xem là vị trí của cung Phu Thê trên gương mặt. Nếu cung Phu Thê mà đầy đặn, nhuận sắc, không bị lồi lõm hay nhô lên quá cáo, sắc da hồng hào. Đồng thời phần đuôi mắt không bị sẹo, khuyết lõm, không xuất hiện nếp nhăn hoặc có nhưng ít ở đuôi mắt. Người có tướng như vậy thường sẽ lấy được một người chồng có ngoại hình sáng, dáng người cao ráo, đẹp và giỏi giang.

Xem tướng phụ nữ đự đoán chồng tương lai chuẩn nhất

Cặp lông mày và mắt có tỷ lệ to, dài tương đồng với nhau, nghĩa là nếu mắt to thì thì lông mày cũng rậm rạp, dài theo. Còn nếu mắt nhỏ thì lông mày cũng ngắn và mỏng theo thì chân dung người chồng tương lai cũng là có ngoại hình đẹp, tài giỏi và thông minh, thiên về kinh doanh, buôn bán.

Cung Phu Thê bị lõm khuyết, thấp và trũng, đôi mắt có tỷ lệ nghịch với lông mày. Tức là mắt thì to nhưng lông mày ngắn, lại thưa thớt, ngược lại mắt nhỏ nhưng lông mày dài và rậm. Chứng tỏ ngoại hình của chồng hoặc vợ bạn không được bắt mắt, tương đối kém sắc.

Cung Phu Thê đầy đủ, tỷ lệ không tương xứng, cân đối với nhau giữa lông mày cho thấy ngoại hình, nhan sắc của vợ hoặc chồng của bạn nằm ở mức sáng sủa, khá ưa nhìn nhưng không đến nỗi là quá bắt mắt

► Xem số mệnh đàn ông qua tướng mặt

 

Các tin khác