Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Học Tử vi

Vợ chồng không xứng đôi trong khoa tử vi được thể hiện ở cách cục nào?

Rất nhiều đôi bạn tình hay vợ chồng bề ngoài trông rất xứng đôi, nhưng sau cùng lại chia tay trong sự ngạc nhiên của mọi người. Thực ra, người bình thường đều chỉ nhìn bề ngoài của sự việc mà thôi, hạnh phúc thật sự lại không ở cái bề ngoài xứng đôi hay không, mà tính cách của đương sự mới là điều tối quan trọng. Vậy tổ hợp sao nào có cách cục vợ chồng không xứng đôi trong khoa tử vi cùng lắng nghe chuyên gia tử vi Lương Tử chia sẻ trong bài viết dưới đây

1. Nữ mệnh Thái Dương tọa cung mệnh

Nhất là phụ nữ có Thái Dương ở cung vượng thủ mệnh, phần nhiều, bất kể tài năng hay năng lực đều không thua đàn ông, không những hiếu thuận, chăm lo cho gia đình còn rất nhiệt tình, trong nghề nghiệp có thể sánh vai với đàn ông để tác chiến, cũng rất có chủ kiến, có thể độc lập phấn đấu; nhưng trong chuyện kinh doanh tình cảm hôn nhân, họ lại thường gặp nhiều rắc rối. Vì nỗ lực kiếm tiền để người nhà có cuộc sống vật chất tốt hơn, có thể quá chuyên chú vào sự nghiệp, nên sự nghiệp sẽ thành công hơn chồng rất nhiều, nữ cường nam nhược, trong tình hình này, người chồng rõ ràng chuyện gì cũng không bằng nàng, trong một xã hội bảo thủ phương Đông trọng nam khinh nữ, luôn cường điệu người chồng phải thành tựu hơn người vợ, rất có thể dẫn đến tâm lí khó chịu cho phía nam.

Vợ chồng không xứng đôi trong khoa tử vi

2. Nữ mệnh Thất Sát thủ mệnh

Nàng là người túc trí đa mưu, chủ quan và ở thế mạnh, là mẫu phụ nữ mạnh mẽ không chịu thua đàn ông; về tính cách cũng thuộc loại nặng lí tính hơn cảm tính, không giỏi trong chuyện tình trường nhi nữ. Nhưng mẫu người mà nàng yêu hoặc dễ chiếm được trái tim của nàng rất có thể là người có khí chất nam nhi hay một người đàn ông tuấn tú, biết quan tâm chăm sóc và dịu dàng. Biểu hiện bề ngoài hoặc về cá tính, có thể hai người có một khoảng cách khá xa, mà phong cách hành sự của hai người cũng rất khác nhau, bất kể thế nào, nhiều chỗ ở hai người đều dễ khiến cho người kia cảm thấy không hợp.

3. Nữ mệnh Tham Lang thủ mệnh

Đại đa số đều xinh xắn quyến rũ, cách giao tế ấm áp, ngọt ngào, dù không đến mức đẹp lộng lẫy, nhưng cũng duyên dáng đáng yêu. Nhưng, thông thường đối tượng hôn nhân của họ lại là mẫu đàn ông hơi thô kiểu võ biền, có cảm giác hơi trần tục, trong cách nhìn của người ngoài, họ chẳng xứng đôi tí nào, nhưng có thể tâm hồn của hai người rất hiểu nhau.

Vợ chồng không xứng đôi trong khoa tử vi

4. Cung phu thê có Thất Sát hoặc Phá Quân

Đây là tổ hợp bạn đời dễ làm cho người ta bất ngờ, phần nhiều tính cách của họ khá mạnh mẽ và chủ quan, dễ bị tiếng sét ái tình đánh trúng, sẽ bất chấp sự phản đối của mọi người, để theo đuổi hoặc chấp trước vào ước vọng tốt đẹp trong lòng mình. Thật không may là họ rất dễ bị "một nửa kia" hấp dẫn, ngoại trừ có khả năng gặp người không tốt, sự khác biệt lớn nhất giữa hai người là trình độ học thức và giáo dục, bối cảnh trưởng thành, hoàn cảnh sống, thậm chí chiều cao cơ thể có thể cũng rất khác nhau. Có nhiều điều khiến họ không xứng đôi là sự thực, phải dựa vào ý chí của mệnh tạo và lực hướng tâm giữa hai người để tìm cách hòa hợp và kinh doanh tình cảm. Nếu không, rất có thể trong quá trình hôn nhân sẽ có tình trạng đường ai nấy đi, trong lòng mệnh tạo cũng khó tránh sẽ có cảm giác cô đơn và đáng tiếc khó nói ra!

(Thiên Cơ Luận - Hứa Diệu Hỗn)

► Tướng đàn ông vượng thê, chị em nào lấy được cả đời hạnh phúc

Các tin khác