Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tâm linh

12 con giáp sẽ gặp vận hạn gì trong tháng 8 âm?

Chúng ta đã bước qua tháng 7 giật cô hồn vui vẻ, thay vì kiếm được nhiều tiền và sống an nhàn thì chúng ta được nhận lại những trận ốm chết đi sống lại. 12 con giáp sẽ gặp vận hạn gì trong tháng 8 âm? Con giáp nào sẽ có sự nghiệp, tài lộc hanh thông, thăng tiến, và con giáo nào vận trình xuống dốc, tai hoạ gọi tên? Cùng nghe chuyên gia tử vi Lương Tử phân tích trong bài viêt sau đây.

 

12 con giáp sẽ gặp vận hạn gì trong tháng 8 âm?

Con giáp nào sẽ có sự nghiệp, tài lộc hanh thông, thăng tiến, và con giáo nào vận trình xuống dốc, tai hoạ gọi tên?

 

1.Tuổi Tý

Trong tháng 8 Tuổi Tý sẽ là tháng xung nên sẽ gặp nhiều thị phi trong công việc, bước vào tháng mới nên sẽ nhiều việc hơn, cố gắng vất vả thêm nhưng tiền bạc và kinh tế của con giáp này cũng đi lên. Sự nghiệp của người tuổi Tý tiến triển đi lên, dù công việc bận rộn nhưng lại thu về kết quả tốt đẹp. Tài vận của con giáp này cũng tương đối vượng phát, có cơ hội hợp tác phát tài. Bản mệnh có thể gặp được nhiều cơ hội may mắn để thể hiện khả năng của bản thân. Nếu chăm chỉ làm ăn, bạn ắt sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức lao động. Những bước tiến ấn tượng trong cuộc sống của bạn có thể khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ.

12 con giáp sẽ gặp vận hạn gì trong tháng 8 âm?

Trong tháng 8 Tuổi Tý sẽ là tháng xung nên sẽ gặp nhiều thị phi trong công việc

Thời điểm này, hãy nhớ luôn giữ cho mình một tinh thần tích cực, dồi dào sức sống, bên cạnh đó luôn độc lập, tự tin trong mọi tình huống. Bạn không cần thiết phải dựa dẫm vào ai để dạt được thành công.

Đã đến lúc bạn cần phải khiêm tốn hơn, cũng như nhìn nhận, đánh giá mọi người bằng con mắt khách quan và trái tim cởi mở

Trên phương diện tài lộc, đa số mọi người vẫn làm ăn khá tốt. Bạn tiếp tục thực hiện những kế hoạch được xây dựng từ trước đó, nhiều người thu được nhiều khoản lớn. Tuy nhiên, thời điểm này bản mệnh cần phải cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, nếu không dễ mắc bệnh tiểu nhân. Gia đạo có chuyện hỷ sự vui mừng, mọi người phấn khởi tự hào.

Trên phương diện tình cảm thì rất tiếc, bạn lại không được may mắn như vậy. Những cặp vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Nếu không mau giải quyết những rắc rối ngăn cách đôi bên thì dễ rơi vào cảnh "đồng sàng dị mộng".

Những người còn độc thân cũng ít có cơ hội tìm được người như ý. Về cơ bản, dường như bạn đang đề cao cái tôi cá nhân quá mức nên xem thường nhiều người có ý định tiếp cận mình. Tháng này, người tuổi Tý cần lưu ý các bệnh liên quan đến vùng eo, vùng thắt lưng.

2. Tuổi Sửu

Trong tháng 8/2022, người tuổi Sửu đón nhận nhiều niềm vui nhưng cũng phải đối diện với không ít áp lực. Tuy nhiên, bạn cũng biết đấy, thử thách và áp lực đặt ra trong cuộc sống sẽ giúp chúng ta trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Bước qua tháng mới với những dư âm chưa làm được nhiều việc gì nên hồn. Nhưng tháng mới là tháng khởi sắc hơn cho tuổi Sửu nên các bạn yên tâm mọi việc nhẹ nhàng, nhưng trong công việc vẫn chưa được hanh thông đâu nhé, cần sự cố gắng và sức lì hơn nữa Trâu ạ.

Trên phương diện tài lộc, bạn là người biết làm ăn, tính toán, song tháng này, bạn chủ yếu kiếm chác nhờ các mối làm ăn nhỏ chứ chưa tìm được cơ hội để tìm được những bạn hàng, đối tác lớn.

Một điều cần phải chú ý nữa là bạn không nên tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, như vậy thì dễ vướng vào rắc rối không cần thiết, lời lãi không thấy đâu mà có khi phải đền bù thiệt hại.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không có nhiều điểm sáng. Có thể bạn đã tốn quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên dành ít sự chú ý cho nửa kia. Nếu tiếp diễn tình trạng này, tình cảm đôi bên sẽ dần trở nên phai nhạt.

Do "Thiên quan khắc chế vận thế" nên người tuổi Sửu cần đặc biệt lưu ý đến mối quan hệ với cấp trên, nên có chừng mực với cấp trên, đồng thời cần thận trọng trong mối quan hệ với đồng nghiệp để tránh thị phi trong công việc.

Đây là tháng mà con giáp này vất vả trong việc kiếm tiền. "Đen bạc đỏ tình" nên chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp, tình cảm vợ chồng mặn nồng. Về mặt sức khỏe, người tuổi Sửu nên chú ý ngủ đủ giấc.

3. Tuổi Dần

Bước vào tháng 8 này sức khoẻ sẽ tốt hơn. công việc sẽ có nhiều thị phi, cũng như gay gắt trong công việc, Dù bạn có được một tinh thần khá tốt, luôn hăng hái, nhiệt tình khi bắt đầu công việc, nhưng sự nhiệt tình ấy không duy trì được lâu, đặc biệt là khi gặp phải khó khăn.

Thời điểm này, nhiều người có sự nghiệp chưa vững chắc, dễ gặp phải nhiều thách thức, dễ thay đổi. Bạn cần phải xác định tinh thần vững vàng để vượt lên mọi suy nghĩ chán nản, tiêu cực, có như vậy thì mới mong cải thiện được tình hình.

Người làm ăn kinh doanh thường xuyên thay đổi suy nghĩ, quyết định của mình, thậm chí có người quá nông nổi nên không thích nghe theo lời khuyên của người khác, chỉ làm việc theo suy đoán hoặc cảm tính của mình, dễ dẫn đến việc tiền bạc tiêu tán mà không giải quyết được việc gì. các bạn nhẹ nhàng hơn trong công việc hoặc hãm lại cái tôi cá nhân tốt hơn thì tốt. Chuyện tình cảm có những cãi vã lớn, nhưng đâu lại vào đó, ko có chuyện lớn, việc lớn.

Ngày đẹp làm việc lớn: 2,4,10,16,20,28.

Ngày xấu 3,7,11,19,29.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia bị nhiều người khác can thiệp, khiến cho tình cảm đôi bên phần nào bị ảnh hưởng. Thậm chí, đối phương có thể vì thế mà sinh lòng nghi ngờ, hiểu lầm tình cảm của bạn dành cho họ.

Thời điểm này, bản mệnh có việc ra ngoài tốt nhất nên cẩn thận, lưu ý khi tham gia giao thông hạn chế xung đột, tranh chấp với người khác, giảm nguy cơ bị ngã, bị thương, vướng vào họa huyết quang.

Phương diện sức khỏe của bản mệnh là vấn đề đáng lưu tâm, nếu không sẽ sa sút, thiếu năng lượng, hay uể oải.

4. Tuổi Mão

Vì là tháng xung nên con giáp này sắp bước vào một tháng khá vất vả, mệt mỏi.

12 con giáp sẽ gặp vận hạn gì trong tháng 8 âm?

Tháng xung nên con giáp này sắp bước vào một tháng khá vất vả, mệt mỏ

Công việc nhiều áp lực, gặp nhiều rắc rối thị phi, nên nín nhịn, biêt chờ đợi cơ hội sẽ vượt qua được khó khăn.

Tình cảm gia đạo hay xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ, nên nhường nhịn nhau tránh hiểu lầm ko đáng có.

Chú ý sức khoẻ còn kém.

Tháng này nếu có việc ra ngoài đi lại xe cộ lưu ý, hay gặp các vấn đề hỏng hóc, té ngã, va quệt

5. Tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn biến động, khả năng phát triển khá hiếm hoi. Khối lượng công việc gia tăng nhanh chóng, áp lực đè nặng lên 2 vai, con giáp này còn phải chịu sự chèn ép từ chính đồng nghiệp của mình.

Bản mệnh phải cạnh tranh khốc liệt với chính những người bên cạnh mình. Tiểu nhân đầy rẫy, chỉ cần 1 bước sai lầm là sẽ dẫn đến nhiều sai sót nghiêm trọng. Lý trí cần đặt lên hàng đầu, không thể làm việc theo cảm xúc được.

Bước sang tháng 8 âm, con giáp này phải đối mặt với nhiều thách thức, công việc bận rộn và tràn đầy áp lực, chưa chắc bỏ công bỏ sức ra đã thu về được thành quả như ý. Tiền bạc hạn hẹp, nên chú ý hơn trong việc chi tiêu.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của tuổi Thìn đang trong tình trạng báo động. Các cặp đôi không ngừng nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn cũng theo đó mà gia tăng.

May mắn là có Lục Hợp mà bạn tìm được tiếng nói chung với người thân trong gia đình và họ trở thành điểm tựa cho bản mệnh trong giai đoạn khó khăn này.

Thế mạnh của Thìn là sự tự tin trong phong thái đối nhân xử thế - nhân tố chính giúp bạn trở thành một người rất hấp dẫn. Bạn có thể nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người khác giới.

Về cơ bản thì người tuổi Thìn không gặp vấn đề gì lớn về sức khỏe. Đây chính là yếu tố lớn góp phần giúp bạn luôn cảm thấy phấn chấn và quyết tâm khi bắt tay vào bất cứ kế hoạch nào.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan với sức khỏe của mình, bắt mình phải làm việc trong khoảng thời gian quá dài mà không chú ý đến việc nghỉ ngơi.

6. Tuổi Tỵ

Trong tháng 8 âm  này, sự nghiệp của người tuổi Tỵ có những bước phát triển tích cực và rõ rệt. Công danh, sự nghiệp của bạn lên như diều gặp gió, nhờ thế mà mức lương thưởng cũng sẽ tăng lên theo

Bạn là người đa tài, tháo vát nên nhanh chóng tiếp thu được những kiến thức mới, hiểu được lòng của người làm lãnh đạo. Do đó, công việc của bạn tiến triển đi lên một cách đều đặn, dường như bạn chẳng hề gặp phải bất cứ vướng mắc nào.

 12 con giáp sẽ gặp vận hạn gì trong tháng 8 âm?

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ có những bước phát triển tích cực trong tháng 8 âm

Người làm đầu tư, kinh doanh trong tháng này luôn tự tin vào bản lĩnh của mình, dựa vào nhân duyên tốt mà bán hàng chạy như tôm tươi, lợi nhuận tăng vọt. Bản mệnh cảm thấy tràn đầy hi vọng vào tương lai và dám thử sức, dám dấn thân.

Với khả năng giao tiếp tốt và sự tự tin của mình, bạn có thể nhanh chóng tạo dựng được những mối quan hệ hợp tác triển vọng. Càng về cuối tháng vận trình càng khởi sắc, bản mệnh làm việc hiệu quả, được cấp trên khen ngợi. Đây là những bước phát triển tốt trong sự nghiệp của con giáp này.

Sự chăm chỉ, chịu khó mà không kiêu ngạo, bảo thủ của bạn dễ nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Hơn thế nữa, bạn còn là một người rất sắc sảo và nhạy bén, có khả năng đoán được suy nghĩ, cảm xúc của người đối diện. Thời điểm này, bạn cư xử một cách rất khéo léo, lễ độ, chẳng bao giờ làm mất lòng ai.

Tháng 8 này mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho người tuổi Tỵ trên lĩnh vực nhân duyên nói chung và tình duyên nói riêng.

Trên cơ bản thì tình hình sức khỏe của người tuổi Tỵ đạt mức tốt trong suốt tháng này. Bạn cảm thấy tinh thần của mình luôn ở vào trạng thái hưng phấn, giúp bạn luôn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ nội dung công việc gì, cho dù công việc ấy có thách thức đến mấy.

Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý là tháng này, có thể bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá lao lực, khiến bản thân trở nên mệt mỏi.

7. Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang có lộc trời cho, kiếm tiền dễ dàng hơn cả mong đợi. Nếu con giáp này là người kinh doanh buôn bán thì nên chớp lấy cơ hội, trong tháng khả năng bán hàng rất tốt, lợi nhuận tăng vọt, có nhiều đơn hàng lớn. Bạn cũng có thể thử đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng mới trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, những khó khăn mà người tuổi Ngọ có thể gặp phải trên con đường sự nghiệp vẫn ở đó. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình, chớ vì một rắc rối bất chợt xảy ra mà thành ra bi quan, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc.

Người trẻ tuổi thường có sự nghiệp chưa vững chắc, công việc có dấu hiệu bấp bênh, thường hay thay đổi. Có những người sẽ rơi vào cái vòng luẩn quẩn xin việc – nghỉ việc khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là thất vọng về bản thân.

Nếu rơi vào tình cảnh này, tốt nhất bạn hãy tìm thời gian bình tâm suy nghĩ, xem xét, đánh giá lại bản thân cũng như mục tiêu tương lai của mình.

Với những người làm công ăn lương hay theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp thì tình hình tài chính của bạn trong tháng này không có dấu hiệu phát triển tích cực. Nguyên nhân là bạn phải dành nhiều thời gian để khắc phục khó khăn hơn là vươn lên, khẳng định giá trị của bản thân mình.

Có thể vào thời điểm này, bạn chưa nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, nhưng hãy tiếp tục chăm chỉ cố gắng, rèn luyện bản thân, rồi thế nào cũng tới thời điểm bạn nắm được cơ hội thuộc về mình. Hãy là con giáp không toan tính nhé.

Trái ngược với những điều không may trong sự nghiệp thì đường tình duyên của bạn trong tháng 8 này lại có những dấu hiệu phát triển rất tích cực.

Bạn đa tài đa nghệ, giỏi giao tiếp và rất hài hước. Điều ấy khiến bạn trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt mọi người xung quanh. Nếu biết tận dụng lợi thế của mình thì việc chinh phục người khác phái hoàn toàn nằm trong tầm tay của mình.

May mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ vẫn ở vào mức ổn định trong tháng 8 này. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở song bạn vẫn không quá mức nhụt chí. Những suy nghĩ tích cực sẽ góp phần giúp bạn cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn.

8. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một tháng đầy trắc trở trong sự nghiệp. Bạn khó có thể gặp được những điều may mắn như ý muốn, cái đích đặt ra có muốn thành công cũng phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn hơn hẳn mọi người.

Trong tháng 8 âm này, bản mệnh thường hay mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, thường xuyên nhầm lẫn. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến lãnh đạo mất lòng tin nơi bạn. Bạn khó có cơ hội được giao cho phụ trách những công việc quan trọng, vì vậy mà cơ hội thăng tiến có thể coi như khá xa xôi. Vì vậy, thời điểm này, bạn nên đặt ra những mục tiêu vừa tầm với mình, không nên theo đuổi những thứ quá xa xôi, viển vông, kẻo chỉ đem lại sự thất vọng cho bản thân và người khác.

Về cơ bản, tài lộc của người tuổi Mùi không có nhiều điểm sáng trong thời điểm này. Người làm công ăn lương vì thường xuyên vướng phải sai sót, lầm lẫn, thậm chí mất niềm tin của lãnh đạo nên gần như không có cơ hội thăng chức, tăng lương. Bạn không cần phải bỏ tiền túi ra để đền bù cho những thiệt hại mình gây ra đã là may mắn lắm rồi.

Người làm ăn kinh doanh cũng dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Có thể bạn thường xuyên chần chừ, do dự nên dễ chậm chân hơn người khác, để người khác giành mất cơ hội làm ăn béo bở.

Vận trình tình duyên của người tuổi Mùi khá ảm đạm trong tháng 8/2020 này. Nửa kia không những không khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mà ngược lại, có thể những tranh cãi giữa đôi bên còn khiến bạn thêm phần chán nản, mệt mỏi.

9. Tuổi Thân

Con giáp này đã trải qua 2 tháng hao tiền, mệt mỏi về công việc cũng như sức khoẻ, và hiện tại tuổi Thân sẽ chịu khó hơn, toàn tâm toàn ý hơn cho công việc, không còn bay bổng nữa. Về công việc sẽ tốt hơn rất nhiều, có nhiều biến chuyển tốt trong công việc, nhưng đổi lại là sự đau đầu, mệt mỏi ở chuyện tình cảm khiến các bạn suy nghĩ nhiều và chán luôn cả công việc, hãy học tính kiên trì, nhẫn naị hơn.Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân khá bình ổn vào thời điểm tháng 8/2020 âm lịch. Bạn tiếp tục thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước. Một vài công việc trước đó dần dần có dấu hiệu tiến triển.

Trong tháng 8 âm lịch, tài vận của mệnh chủ không có quá nhiều biến động, thậm chí có thái độ giậm chân tại chỗ. Tuy nhiên, bạn không nên quá mức sốt ruột với tình trạng này mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Tuổi Thân sức khoẻ vẫn kém, cần chú ý hơn về ăn uống. Về vấn đề sức khỏe, bản mệnh cần tìm ra phương pháp rèn luyện cơ thể phù hợp với mình, không nên vận động quá sức hoặc tham gia những môn thể thao hoạt động quá mạnh, bởi như vậy có thể gây tổn thương đến gân cơ, xương cốt hoặc những bộ phận quan trọng.

Tuổi Thân chuyện tình cảm sẽ không được êm ấm, sẽ có nhiều sự biến chuyển về chuyện tình cảm, và cảm thấy chán nản chuyện tình cảm, ông trời đã cho các bạn sự thông minh, nhanh nhẹn rồi thì ông trời sẽ lấy đi sự nhẫn nại của các bạn, vì vậy chuyện tình cảm sẽ nhiều mệt mỏi.

10. Tuổi Dậu

Vì là tháng tuổi trong một năm đầy biến động nên Dậu sẽ vất vả chuyện tình cảm, có nhiều biến động, cãi vã xảy ra trong chuyện tình cảm khiến họ đau đầu, và đầy mệt mỏi. Sức khoẻ chắc chắn sẽ tốt hơn rồi các bạn yên tâm nhé, về những mối quan hệ gia đình sẽ mệt mỏi từ chuyện tình cảm mà gia đình cũng ảnh hưởng ko ít.

Về Kinh Tế tuổi Dậu trong tháng mới sẽ khởi sắc và kinh tế cũng như mọi công việc sẽ tốt hơn nhiều.

11. Tuổi Tuất

Đến tháng 8, sự nghiệp của người tuổi Tuất khá ảm đạm, đặc biệt là nửa cuối tháng. Bạn chưa chắc đã nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao không thuận lợi, bản mệnh thường phải chịu sự gièm pha, cô lập, khó có thể hòa nhập với mọi người nên dễ phải gánh chịu áp lực tinh thần lớn, làm việc không năng suất được như bình thường.

12 con giáp sẽ gặp vận hạn gì trong tháng 8 âm?

Đến tháng 8, sự nghiệp của người tuổi Tuất khá ảm đạm

Đến tháng 8 âm này, tình hình tài chính của người tuổi Tuất không được dư dả như trước. Bạn mất nhiều khoản chi phí cho các nhu cầu trong cuộc sống. Sự nghiệp cũng không có nhiều bước tiến khiến tài lộc cũng ảnh hưởng theo.

Mối quan hệ xã giao không thuận lợi khiến bản mệnh khó tìm được người ưng ý. Trước khi quyết định đến với ai, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh việc phải hối hận hoặc tổn thương sau này.

12. Tuổi Hợi

Con giáp này bước vào một tháng khá tốt về công việc và tài chính. Sự  nghiệp của con giáp này có những bước tiến khá vững vàng. Sự nghiệp, công việc phát triển thuận lợi, thăng tiến, nhưng rất nhiều việc, các bạn có nhiều thời gian dành cho công việc hay không thôi.

Nếu đầu tư kinh doanh thì may mắn phát tài, gặp được nhiều cơ hội kiếm tiền thuận lợi, hãy dành nhiều thời gian hơn cho công việc nhé.

Người đi làm được chịu trách nhiệm nhiều nội dung quan trọng, tuy vất vả nhưng là cơ hội để bạn khẳng định mình. Công việc của bạn đều được hoàn thành đúng thời gian quy định và được cấp trên đánh giá cao. Người tuổi Hợi phải phụ trách nhiều mảng công việc hơn nhưng đây cũng là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, cải thiện tình hình tài chính. Trong thời điểm này, dù tiền bạc không tăng lên đáng kể nhưng cũng không phải tiêu phí quá nhiều, rất thích hợp để bạn tích lũy

Con giáp này không phải đối diện với nhiều rắc rối như khoảng thời gian trước đó, mọi việc trở nên yên bình và thuận lợi hơn. Tuy nhiên, bạn không nên lơ là mà vẫn cần phải quan tâm, chăm sóc đến nửa kia nhiều hơn

Hết những trận ốm đau bệnh tật và hết những trận mệt mỏi nhưng tháng mới vẫn nhiều việc khiến các bạn mệt mỏi đó, nhất là về khắc phục công việc cũ cũng như hậu ốm đau, hậu covid.

►  Tư vấn tử vi số mệnh chuyên sâu trọn đời

 

Các tin khác