Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Phong thủy

Công dụng và ý nghĩa phong thủy của ngọc lưu ly

Ngọc lưu ly giành được sự ưu ái của nhiều người bởi màu sắc hài hòa và đẹp mắt. Ngọc lưu ly mang một màu xanh đặc biệt không lẫn với các loại đá quý khác, vì thế nó là một trong những loại đá quý được săn lùng nhiều nhất để sử dụng kể từ khi lịch sử loài người bắt đầu.

Theo chuyên gia phong thủy Huy Quang thuộc hệ thống Huyền Học Việt Nam thì Ngọc lưu ly là một biểu tượng phổ quát của trí tuệ và sự thật. Hôm nay hãy cùng Huyền Học Việt Nam khám phá về công dụng và ý nghĩa phong thủy của ngọc lưu ly nhé!

► Chuyên gia phong thủy hướng dẫn cách sử dụng đá ưu linh đúng cách

1. Ngọc lưu ly là gì?

Công dụng và ý nghĩa phong thủy của ngọc lưu ly

Ngọc lưu ly được phát hiện cách nay hơn 6000 năm và là một trong số những loại đá đục lâu đời nhất

Ngọc Lưu Ly hay còn gọi là Lapis Lazuli thuộc thể loại đá biến chất. Thành phần chủ yếu là Lazurite với Canxit, Sodalite và Pyrit. Ngọc lưu ly thường có màu xanh đậm hoặc tím.

Ngọc lưu ly được phát hiện cách nay hơn 6000 năm và là một trong số những loại đá đục lâu đời nhất. Có những đốm nhỏ li ti màu vàng, giống như bầu trời đêm đầy sao.

Ngoài một số lượng lớn các mỏ khoáng sản ở Argentina, Chile, Ý, Nga và Hoa Kỳ, nguồn lapis lazuli nổi tiếng nhất cũng nằm ở vùng núi sâu của Afghanistan hiện đại.

2. Công dụng của Ngọc lưu ly

Công dụng và ý nghĩa phong thủy của ngọc lưu ly

Ngọc lưu ly làm dịu chứng viêm và giúp chống lại các vấn đề về hệ thống hô hấp và thần kinh

Chữa bệnh

Ngọc lưu ly có tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả như:

  • Ngọc lưu ly làm dịu chứng viêm và giúp chống lại các vấn đề về hệ thống hô hấp và thần kinh. Bên cạnh đó, ngọc lưu ly còn giúp làm sạch cổ họng và tuyến giáp.
  • Ngọc lưu ly có thể tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm chứng mất ngủ và chóng mặt, làm mát và làm dịu chứng viêm, khắc phục chứng trầm cảm.

Làm trang sức

Hàng ngàn năm về trước, ngọc lưu ly đã được giới Hoàng gia, quý tộc ưa chuộng dùng làm đồ trang sức.

Ngọc lưu ly không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một món đồ trang sức thể hiện sự cao cấp và sang trọng cho người đeo nó.

3. Ý nghĩa của ngọc lưu ly trong tâm linh

Công dụng và ý nghĩa phong thủy của ngọc lưu ly

Ngọc lưu ly có một năng lượng tâm linh mạnh mẽ vì thế người ta tin rằng ngọc lưu ly cộng hưởng với sự rung động của sự thật và sự giác ngộ

Ngọc lưu ly có màu xanh lam đậm tuyệt đẹp và được coi là một loại đá bán quý với khả năng hiển thị màu sắc mãnh liệt.

Ngọc lưu ly có một năng lượng tâm linh mạnh mẽ vì thế người ta tin rằng ngọc lưu ly cộng hưởng với sự rung động của sự thật và sự giác ngộ.

Vì giúp mang lại hòa bình, sự hài hòa, bộc lộ sự thật bên trong, sự trung thực, lòng trắc ẩn, tự nhận thức và thể hiện bản thân nên ngọc lưu ly được xem như là vật bảo vệ khỏi các cuộc tấn công tâm linh. Ngọc lưu ly được tôn vinh là viên đá trí tuệ vì những thuộc tính siêu hình của nó.

4. Ý nghĩa của ngọc lưu ly trong phong thủy

Công dụng và ý nghĩa phong thủy của ngọc lưu ly

Trong phong thủy, ngọc lưu ly Lapis Lazuli màu xanh lam sẫm tượng trưng cho quyền lực và sự huyền bí

Trong phong thủy, ngọc lưu ly Lapis Lazuli màu xanh lam sẫm tượng trưng cho quyền lực và sự huyền bí. Từ xưa, người ta đeo trang sức phong thủy bằng ngọc lưu ly vì tin rằng nó sẽ xua đuổi ma quỷ và tà khí.

Trong phong thủy, ngọc lưu ly được sử dụng với nhiều mục đích. Vì nó có những đốm vàng trong đó, đá Lapis Lazuli trở thành một loại đá phong thủy cho sự giàu có và thu hút vận may về tiền bạc cũng như sức khỏe. Quả cầu phong thủy màu xanh đậm có thể mang lại năng lượng bảo vệ cho ngôi nhà của một người và giúp hóa giải năng lượng tiêu cực tồn tại trong gia đình.

Năng lượng phong thủy của ngọc lưu ly cũng được sử dụng như một loại đá tốt cho sức khỏe. Cuối cùng, ngọc lưu ly được sử dụng như một phương pháp phong thủy giúp thành công trong học hành và thăng tiến trong sự nghiệp.

5. Ngọc lưu ly hợp với mệnh gì?

Công dụng và ý nghĩa phong thủy của ngọc lưu ly

Ngọc lưu ly có màu sắc đại diện cho hành Thủy nên đá phong thủy ngọc lưu ly phù hợp với người mệnh Thủy và mệnh Mộc

Ngọc lưu ly là một tinh thể màu xanh đậm với những đốm vàng nhỏ, mang lại ánh sáng cho bầu không khí u tối.

Ngọc lưu ly có màu sắc đại diện cho hành Thủy nên đá phong thủy ngọc lưu ly phù hợp với người mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Nếu xét theo thuyết ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Mộc, đây được xem là loại đá bảo vệ của người mệnh Thủy, và là loại đá thăng tiến – cầu tài của người mệnh Mộc.

6. Địa chỉ mua Ngọc Lưu Ly ở đâu uy tín

Huyền Học Việt Nam nơi hệ thống các shop phong thủy uy tín, lâu năm, các sản phẩm phong thủy  đều được kiểm nghiệm và tuyển chọn kỹ càng theo quy chuẩn và chính sách bảo hành dài hạn. Khi tìm kiếm hệ thống các gian hàng phong thủy ở đây, bạn còn tìm thấy vô vàn các vật phẩm phong thủy khác mẫu mã đa dạng về chủng loại cũng như kích thước. Xem ngày tại: SHOP PHONG THỦY

 

 

 

 

Các tin khác