Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Bí ẩn của Phẫu Thuật thẩm mỹ trong Lá số Tử vi

Bí ẩn của phẫu thuật thẩm mỹ trong Lá số tử vi? Theo tử vi, các bộ phận trên cơ thể con người đều có thể chia theo ngũ hành. Việc phẫu thuật một bộ phận cũng sẽ thay đổi vận khí của bộ phận đó. Xu hướng các chị em ngày càng trẻ đẹp có phải vì con người càng ngày càng tiến hóa trở nên xinh đẹp hơn? Cũng là một phần nhưng phải thừa nhận sự phát triển rầm rộ của nền Thẩm mỹ khiến ra đường giờ muốn gặp Thị Nở còn khó hơn Hằng Nga. Đó là lợi thế để các chị em khắc phục điểm xấu của mình. Nhưng trong khoa Tử vi và Tướng số luận thì việc này liệu có tốt cho đương số hay không? Hãy cùng Huyền Học Việt Nam bàn về vấn đề này nhé.

1. Phẫu thuật thẩm mỹ dưới góc nhìn của Tử vi, điều này liên hệ mật thiết với bộ môn Tướng pháp.

Theo tử vi, các bộ phận trên cơ thể con người đều có thể chia theo ngũ hành. Việc phẫu thuật một bộ phận cũng sẽ thay đổi vận khí của bộ phận đó. Vì thế ở một số trường hợp có thể tiến hành chỉnh sửa để vượng khí theo thế mà tăng lên.

  • Mắt tượng trưng cho Hỏa. Người muốn tăng hỏa có thể phẫu thuật cắt mí để làm mắt to hơn. Ngoài ra họ cũng tẩy nám, chàm trên mặt.
  • Mũi và ngực tượng trưng cho Thổ. Nếu người nào mũi lệch so với khuôn mặt hoặc siêu vẹo thì nên nâng mũi để xoay chuyển vận thế. Ngoài ra họ có thể tăng thổ bằng cách nâng và độn thêm ngực
  • Người khuyết kim thì có thể đi tắm trắng, tẩy bỏ các vết trên da. Ngoài ra họ cũng có thể hút mỡ, giảm cân để cải thiện số mệnh,
  • Đối với người khuyết mộc hoặc thiếu mộc họ có thể để tóc dài, nối tóc. Họ có thể phẫu thuật để làm mặt đầy đặn hơn.
  •  Tai có âm đọc là Nhĩ tượng trưng cho thủy trong cơ thể con người. Để tăng thủy người ta có thể phẫu thuật thẩm mỹ để vành tai lớn hơn.

2. Những cách cục lá số có can thiệp thẩm mỹ, dao kéo

Đó là điều kiện cần khi chúng ta chỉnh sửa một số giúp tác động vào vận số nhưng điều kiện đủ là gì ? Đó là trong lá số thấy rõ ràng cách cục có thẩm mỹ, hạn dao kéo và ở một số trường hợp đó là còn là cách tránh hạn, giảm hạn ngã té thương tích.

  • Cách cục cụ thể: Thiên hình ở Mệnh, Thân, Tật và có song Hao và Đại Hao gặp Tuần Không án ngữ nữa thì nó giống như lắp thêm túi muối trong ngực. Tất có là nghiệp quả đã được định sẵn trong lá số, nhưng phẫu thuật thành công hay không thì nó cũng có cách cục. Ví dụ Thiên Hình mà đi với Thiên Hư, xét xem ở đó có Không kiếp hay không? Nếu thêm cát tinh GIẢI thần, Phượng các, Khôi Việt thì công cuộc làm đẹp này sẽ thành công.
  • Nêu thêm 1 số hạn có thể xảy ra việc dao kéo, phù hợp với việc đi làm thẩm mỹ…. trong tiểu hạn hoặc đại vận…
  • Lấy VD: cô A có hạn tháng 10 âm năm nay có thể té ngã, can thiệp y tế thì việc cô chủ động đi nâng chiếc mũi vốn quá thấp tẹt và hơi vẹo do trong lá số cô thiếu Thổ là việc rất tốt. Vừa tăng tính thẩm mỹ mà và là một cách để ứng hạn, giảm thiểu bất trắc nếu xảy ra té ngã. Đây là tuyệt chiêu từ các chuyên gia Tử vi bắc Phái thường ứng dụng.

Bí ẩn của phẫu thuật thẩm mỹ trong Lá số tử vi

Nâng mũi theo tử vi cũng là một cách nâng vận khí đối với những người bị khuyết Thổ

3. Nhưng nếu không nắm bắt được điều này, tự ý làm theo hình mẫu của người khác thì chuyện gì sẽ xảy ra ?

3.1  Phẫu thuật thẩm mỹ có giúp cải thiện vận mệnh không?

Câu trả lời này chỉ mang tính chất tương đối, bởi khi phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn số mệnh một người sẽ thay đổi và nó thay đổi thì nó sẽ chia ra làm 2 loại:

+ Loại 1 nếu phẫu thuật thành công sẽ khiến bạn tự tin hơn. Sẽ đón thêm được nhiều cơ hội hơn. Ngoài ra khi xinh đẹp sẽ khiến bạn được chú ý nhiều hơn và nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người hơn.

+  Loại 2 nếu thất bại theo chiều hướng xấu, phẫu thuật thất bại lúc đó bạn sẽ càng tự ti hơn, sẽ lại tốn thêm nhiều tiền và thời gian sửa chữa, còn không bạn sẽ càng thu mình trốn tránh cuộc đời. Chưa kể đến những di chứng và rủi ro để lại trong quá trình phẫu thuật.

- Lấy ví dụ trường hợp cụ thể về 1 số đối tượng trong giới người Nổi tiếng:

  • Diễn viên Nhã Phương

Trước đây cô diễn viên này đã khá xinh đẹp nhưng chỉ làng nhàng trong giới, nhưng đặc biệt khi có sự can thiệp thẩm mỹ, điều này tuy chính nữ diễn viên chưa từng thừa nhận nhưng bác sĩ thẩm mỹ đã nhận xét cô có nâng mũi, thu gọn cánh mũi thì tài lộc, danh vọng cũng từ đó mà tới, tình duyên cũng được thuận lợi khi có người chồng giàu có và nổi tiếng. Việc nâng mũi đã can thiệp trực tiếp giúp thuận lợi mọi mặt đời sống, Nhã Phương cũng càng lúc càng viên mãn và xinh đẹp.

Bí ẩn của Phẫu thuật thẩm mỹ trong lá số tử vi

Việc nâng mũi đã can thiệp trực tiếp giúp thuận lợi mọi mặt đời sống, Nhã Phương cũng càng lúc càng viên mãn và xinh đẹp

  • Diễn viên Angela Phương Trinh

Trước đây vốn là diễn viên có triển vọng với vẻ đẹp đáng yêu trong sáng, sau này do chạy theo Phẫu thuật thẩm mỹ tạo dáng mũi rất xấu, sau này đầy ắp thị phi. Sau này có thể đã có chỉnh sửa, Phương Trinh đã có hình dáng mặt ưa nhìn, ăn chay niệm Phật mà vì thế cuộc sống cũng tốt đẹp, bình yên hơn.

Bí ẩn của phẫu thuật thẩm mỹ trong lá số tử vi

Diễn viên Angela Phương Trinh sau 2 năm tu tập có cuộc sống bình yên hơn

 4. Vì sao trước khi có ý định đi dao kéo, đập mặt xây lại thì cần được tư vấn Tử vi, Tướng số ?

Tử vi, Tướng học là 1 bộ môn khoa học huyền học nghiên cứu con người. Vì thế việc tự ý đụng chạm dao kéo sẽ ảnh hưởng rõ rệt đến vận số, không phải cô nào cũng hợp với việc thẩm mỹ. Giờ ra đường các gương mặt đều na ná nhau theo một khuôn nhất định.

Bí ẩn của phẫu thuật thẩm mỹ trong Lá số tử vi

Các gương mặt sau khi thẩm mỹ thường có vẻ đẹp na ná nhau vì làm từ cùng 1 lò

Bởi mỗi con người sinh ra đều có ngày giờ tháng năm sinh khác nhau, …. (nói thêm) nên muốn điều chỉnh gì thì cần có chuyên gia hướng dẫn.

Tại Dịch vụ Tư vấn Huyền học Việt Nam có hạng mục tư vấn cho ai chuẩn bị làm thẩm mỹ, tôi sẽ căn cứ từ lá số Tử vi để xem xét cần điều chỉnh gì, thời gian nào thích hợp nhất để đưa ra gợi ý. Tất nhiên cũng có chuyên gia Mỹ học sẽ cùng tư vấn với tôi chứ quan điểm theo Tướng Học và Tử vi cũng cần có quan điểm Mỹ Học thời đại chứ không thể tư vấn đại trà theo sách vở được.

Để lại lá số và gửi ảnh vào page Huyền Học Việt Nam để thư ký giúp tôi tư vấn. Còn đặt lịch cũng qua đó thì chúng ta sẽ xem trực tuyến…

5. Kết luận

Cổ nhân đã đúc kết lại rồi  “Tướng tùy tâm sinh” vẻ đẹp của một người nó không chỉ xem từng bộ phận trên cơ thể mà nó còn là sự tổng hòa giữa vẻ đẹp bên ngoài và nội tại. Do vậy một người sẽ trở nên đẹp hơn khi có sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố này.

Xem thêm tại: Livestream bí ẩn phẫu thuật thẩm mỹ trong lá số tử vi

Thông tin đầy đủ chủ đề livestream tại Facebook: Huyền Học Việt Nam 

Thông tin cập nhật đầy đủ tại kênh Youtube: Huyền Học Việt Nam

Các tin khác